top of page

21 Ý Tưởng Sáng Tạo Cho Thiết Kế Sân Khấu Doanh Nghiệp

Bạn có cần một số cảm hứng mới cho thiết kế sân khấu công ty? Đã đến lúc bạn phát hiện ra một cách tiếp cận mới cho hội nghị thường niên hoặc phiên họp chung đó chưa? Vâng? Vậy thì bạn thật may mắn! Chúng tôi đã tìm kiếm trên toàn cầu để đưa ra một danh sách các ý tưởng thiết kế sân khấu công ty sáng tạo đáng xem! Chỉ cần cuộn qua để xem hình ảnh và lời khuyên để truyền cảm hứng cho sự kiện công ty tiếp theo của bạn.

1. Hội nghị tác động của IBM

Ý Tưởng Sáng Tạo Cho Thiết Kế Sân Khấu Doanh Nghiệp

Với khoảng 18.000 người tham dự Hội nghị Tác động của IBM, mọi khía cạnh của sự kiện phải thu hút lượng người rất lớn. Đó là lý do tại sao các nhà tổ chức sự kiện đã chọn tạo ra một bộ đa chiều với một loạt các màn hình được xếp lớp trên sân khấu. Ban tổ chức phân công mỗi chủ đề hội nghị một màu. Vì vậy, với thiết kế sân khấu công ty sáng tạo này, có thể biến đổi bộ ảnh với ánh sáng và hình ảnh trên màn hình theo màu được chỉ định cho từng chủ đề. Đây là đa phương tiện năng lượng cao tốt nhất của nó!


2. Hội nghị thượng đỉnh nhà phát triển AT & T

Ý Tưởng Sáng Tạo Cho Thiết Kế Sân Khấu Doanh Nghiệp

Điều gì xảy ra khi một tên tuổi lớn cần củng cố tầm vóc công nghiệp của họ? Họ chuyển sang các sự kiện để đại tu hội nghị thượng đỉnh của họ với thương hiệu đồng phục hơn và nhấn mạnh vào sự đổi mới. Đó là những gì Freeman đã làm cho Hội nghị thượng đỉnh nhà phát triển AT & T. Và kết quả? Một tác động rất lớn.


Tính nhất quán là ưu tiên ở đây, như bạn có thể thấy từ thiết kế sân khấu công ty ấn tượng của họ. Tất cả mọi thứ từ sân khấu cong đến thảm tròn, phông nền và đồ đạc trên trần đều gắn với logo Hội nghị nhà phát triển AT & T đặc trưng trên màn hình. Sự cân bằng đúng đắn của màu đậm mang lại sinh lực, mà không kích thích quá mức các giác quan.

3. Hội thảo thường niên về giảng viên và giảng dạy khoa học đời sống

Ý Tưởng Sáng Tạo Cho Thiết Kế Sân Khấu Doanh Nghiệp


Ý Tưởng Sáng Tạo Cho Thiết Kế Sân Khấu Doanh Nghiệp

Đối với một thiết kế sân khấu công ty phản ánh các chủ đề hội nghị, không có gì khác hơn là Hội nghị thường niên của các nhà đào tạo và giảng dạy khoa học đời sống. Các khía cạnh của cảnh quan Arizona và chủ đề công nghệ của LTEN là nguồn cảm hứng cho bối cảnh tuyệt đẹp này, bởi vì vị trí của sự kiện.


Các yếu tố nền được xếp lớp như các tấm vẫy kết hợp để tạo ra một đại diện của Grand Canyon. Bộ này cũng chơi với các kết cấu và hoa văn khác nhau thông qua các bảng mạch và sử dụng màn hình rộng ba để trình bày vì Arizona là một trung tâm phát triển công nghệ. Rửa màu thắp sáng sân khấu và bão hòa màu sắc mạnh mẽ nhấn mạnh nhiều kết cấu. Xanh, hồng và vàng đã tạo ra một bảng màu sa mạc hoàng hôn không gì khác hơn là tuyệt đẹp.

4. Hội nghị thượng đỉnh phụ nữ của Forbes

Ý Tưởng Sáng Tạo Cho Thiết Kế Sân Khấu Doanh Nghiệp

Tại Hội nghị thượng đỉnh phụ nữ của Forbes, bốn nhà lãnh đạo bộ C đã tham gia vào một hội thảo có tiêu đề là Nhà xây dựng: Định hình tương lai của công việc hiện nay. Ý định hay không, bối cảnh của tấm gỗ hoàn toàn phù hợp với tên của bảng này. Phông nền mộc mạc kết hợp với đồ nội thất hiện đại tạo ra sự hiện diện sạch sẽ nhưng thoải mái, trong khi các tấm gỗ và cây xanh có cảm giác thân thiện với môi trường.


Ban đầu, bạn không chú ý đến màn cửa phía sau gỗ, nhưng ánh sáng màu tím thêm màu sắc và ánh sáng ấm áp cho dàn, mà không làm lu mờ bảng điều khiển của loa. Đây không phải là một thiết kế sân khấu công ty kỹ thuật cao, nhưng dù sao nó rất hiệu quả. Cảm hứng hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm dàn dựng hiệu quả về chi phí cho sự kiện công ty tiếp theo của bạn.

5. Họp báo Sony E3 2012

Ý Tưởng Sáng Tạo Cho Thiết Kế Sân Khấu Doanh Nghiệp

Ý Tưởng Sáng Tạo Cho Thiết Kế Sân Khấu Doanh Nghiệp


Ý Tưởng Sáng Tạo Cho Thiết Kế Sân Khấu Doanh Nghiệp

Ý Tưởng Sáng Tạo Cho Thiết Kế Sân Khấu Doanh Nghiệp

Bây giờ, chúng tôi chuyển sang sản xuất quy mô lớn với Cuộc họp báo Sony E3 2012. Bằng cách sử dụng nhiều màn hình 16: 9 truyền thống và màn hình hình vuông, với một số được đặt phía trước, trong khi một số khác rút ra, điều này tạo ra một cảm giác tuyệt vời về chiều. Thay vì một sân khấu rộng được nâng lên ở một cấp độ duy nhất, có một phần được nâng lên ở giữa khiến cho người nói có vẻ như anh ta nằm trong số những khán giả có thể giúp đỡ người tham gia.


Nhấn play để xem màn hình hiển thị ấn tượng của ánh xạ chiếu xen kẽ với video. Mặc dù bạn có thể không làm việc với ngân sách cho phép bạn tạo ra thứ gì đó có sức ảnh hưởng lớn, bạn có thể lấy cảm hứng để kết hợp các yếu tố này ở quy mô nhỏ hơn.

6. Hội nghị RECon Châu Á Thái Bình Dương 2017

Ý Tưởng Sáng Tạo Cho Thiết Kế Sân Khấu Doanh Nghiệp

RECon là tập hợp lớn nhất toàn cầu của các chuyên gia bất động sản bán lẻ. Bạn có thể thấy dàn dựng của họ khá thông thường; một phông nền lớn với logo hội nghị trong tầm nhìn rõ ràng, được hỗ trợ bởi một màn hình ở hai bên để hiển thị nội dung.


Nhưng, điều nổi bật là việc họ sử dụng ánh sáng để truyền đạt những tâm trạng thay đổi. Sử dụng các màu sắc khác nhau và thậm chí thay đổi hướng cho các chùm ánh sáng đã giúp tạo ra nhiều hiệu ứng ấn tượng. Để tăng cường hơn nữa, họ cũng sử dụng rửa màu trên khắp sân khấu và tường. Lưu ý rằng ánh sáng ấn tượng hơn đã được sử dụng cho khách đến và trong khi ăn tối, với nước rửa màu xanh xung quanh được sử dụng trong các phiên hội nghị.


7. Sự kiện thương mại ICA (Hiệp hội bông quốc tế) 2016

Ý Tưởng Sáng Tạo Cho Thiết Kế Sân Khấu Doanh Nghiệp

Sự kiện thương mại ICA năm 2016 là một lễ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 175 của ICA. Rất phù hợp, một bộ sân khấu 40x7m được xây dựng tùy chỉnh đã cung cấp một phông nền cho ánh xạ chiếu tuyệt đẹp. Điều này hiển thị một câu chuyện của 185 năm qua trong ngành công nghiệp bông. Nhìn vào sự thay đổi đáng kể từ các hình chiếu đen trắng sang màu sắc tươi sáng của cánh đồng thuốc phiện khiến bạn cảm thấy như mình thực sự nằm trong số đó.


Ánh sáng chiếu vào màu xanh lam và hoa violet trên kiến ​​trúc tuyệt đẹp thêm cảm giác kịch tính trong khi làm nổi bật các tính năng tốt nhất của địa điểm - khách sạn Titanic ở Liverpool.


8. Hội thảo công nghệ MariaDB 17

Ý Tưởng Sáng Tạo Cho Thiết Kế Sân Khấu Doanh Nghiệp

Thương hiệu nhất quán và các dòng sạch sẽ rất quan trọng đối với trải nghiệm hội nghị nâng cao tại MDB 17 ở New York. Layering màu sắc đậm và các mẫu đã tạo ra một thiết kế công ty thẩm mỹ mà cũng có một cảm giác về chiều sâu. Một bục loa trong suốt với một biểu ngữ thương hiệu là sự lựa chọn lý tưởng để không làm mất đi phông nền táo bạo.


Một màn hình được đặt ở bên cạnh của sân khấu hiển thị nội dung trong khi cho phép loa ở phía trước và giữa. Sự nhất quán chắc chắn không có nghĩa là buồn tẻ ở đây. Những gì nổi bật tổng thể là một sự rung cảm tươi sáng và nâng cao để cung cấp năng lượng cho người tham dự.

9. Hội nghị thượng đỉnh Pivot

Ý Tưởng Sáng Tạo Cho Thiết Kế Sân Khấu Doanh Nghiệp

Hội nghị thượng đỉnh Pivot là một sự kiện kinh doanh tập trung vào công nghệ tại Geelong, Úc. Vì vậy, các tính năng dàn trang trí được sử dụng ở đây là một lựa chọn tốt. Chúng giống như các khối xây dựng mang đến cho Tetris hoặc các phân tử. Bên cạnh những hình dạng độc đáo, logo 3D táo bạo và màu sắc làm nên điều kỳ diệu để mang đến sự dàn dựng này. Đây là một nền tảng tuyệt vời để sử dụng bất cứ khi nào bạn lên kế hoạch cho một sự kiện của công ty.


Giữ các tính năng trang trí màu trắng có ý nghĩa cho việc tạo ra sự tương phản giữa chúng và ánh sáng màu. Đặt màn hình rộng phía trên sân khấu, thay vì sang một bên giúp tiếp tục hướng mắt khán giả về phía trước và trung tâm (cho dù họ đang ngồi gần hoặc hướng về phía sau.)

10. Hội nghị chuyên sâu về thành công của TTI

Ý Tưởng Sáng Tạo Cho Thiết Kế Sân Khấu Doanh Nghiệp

Ý Tưởng Sáng Tạo Cho Thiết Kế Sân Khấu Doanh Nghiệp

Ý Tưởng Sáng Tạo Cho Thiết Kế Sân Khấu Doanh Nghiệp

Hội nghị chuyên sâu về thành công TTI cần thay đổi cách trình bày sự kiện của họ, nhưng điều đó có nghĩa là sáng tạo. Điều cần thiết là có thể dễ dàng cấu hình lại một không gian để tổ chức cả phiên chung và phiên đột phá. Chúng tôi cũng nhân rộng sự xuất hiện của dàn chính phiên cho các phiên đột phá. Người tham dự đánh giá cao sự nhất quán của chất lượng khi họ di chuyển giữa các phiên và điều đó giúp duy trì năng lượng của họ.


Các tấm chế tạo cảnh quan được đặt ở các khoảng giữa các màn hình chiếu giúp duy trì tính nhất quán đó, với khả năng di chuyển dễ dàng cho các thay đổi trong phòng. Một ánh sáng xanh rửa trên phông nền tạo ra một môi trường làm việc tuyệt vời cho người tham dự. Cảm giác sang trọng nhưng cũng thăng hoa.

11. Trong hội nghị công ty tốt

Ý Tưởng Sáng Tạo Cho Thiết Kế Sân Khấu Doanh Nghiệp

Bây giờ chúng tôi chuyển sang một thiết kế sân khấu công ty nhỏ hơn nhưng không kém phần đẹp mắt, cho Hội nghị In Good Company. Thiết kế tổng thể kết hợp sự thoải mái giống như phòng khách với các yếu tố của thiên nhiên - một luồng không khí trong lành. Phông nền đơn giản trong toàn màu trắng làm nổi bật hội nghị mà không có bất kỳ sự xao lãng nào.


Cây xanh xinh đẹp ngụy trang phía trước và hai bên của sân khấu màu đen và giúp tạo cảm giác hạnh phúc và cân bằng. Các đồ nội thất gợi lên một cảm giác thân mật, đó là một sự kết hợp hoàn hảo vào cả tên và mục đích hội nghị - cho các doanh nhân sáng tạo là phụ nữ và bà mẹ để kết nối với nhau.


12. Forca Dimec 2018

Ý Tưởng Sáng Tạo Cho Thiết Kế Sân Khấu Doanh Nghiệp

Ý Tưởng Sáng Tạo Cho Thiết Kế Sân Khấu Doanh Nghiệp

Ý Tưởng Sáng Tạo Cho Thiết Kế Sân Khấu Doanh Nghiệp

Bạn chỉ bị giới hạn bởi trí tưởng tượng của mình khi nói đến việc dàn dựng tạm thời sáng tạo. Một ví dụ hoàn hảo là sự kiện của công ty này ở Brazil. Hai bức tường gạch được xây dựng có mục đích từ EverBlock đặt cạnh một màn hình rộng cong để ánh xạ chiếu video. Bởi vì các khối có thể được tháo rời và xây dựng lại cho sự kiện tiếp theo hoặc thậm chí để tạo ra một thứ hoàn toàn mới, về cơ bản chúng là một yếu tố công trình xanh. Chúng cũng là một lựa chọn tuyệt vời để thêm cảm giác vui tươi cho một sự kiện của công ty có thể có nguy cơ xuất hiện quá nghiêm trọng.


Chúng tôi thích rằng các khối thêm màu sắc, kết cấu và quan tâm. Nhưng đó cũng là về sự tương phản được tạo ra giữa công nghệ và các vật thể hữu hình.


13. Hội nghị thượng đỉnh VOICE 2018

Ý Tưởng Sáng Tạo Cho Thiết Kế Sân Khấu Doanh Nghiệp

Tại sự kiện công nghệ này, các tấm trang trí 3D giống với bo mạch chủ máy tính đã được sử dụng. Để làm nổi bật thiết kế sân khấu công ty sáng tạo hơn nữa, phông nền vải, sân khấu và thậm chí đồ nội thất người tham dự đều có màu đen.


Chữ 3D luôn được yêu thích vì tính chất hữu hình của nó. Ngoài ra, vì nó có màu trắng, nên nó có thể được chiếu lên để thay đổi màu sắc trong suốt sự kiện. Màn hình lớn được đặt ở bên cạnh của từng giai đoạn để xem tối ưu, mà không làm mất thiết kế của sân khấu.

14. Sự kiện của Bộ Giáo dục - Cộng hòa Maldives

Ý Tưởng Sáng Tạo Cho Thiết Kế Sân Khấu Doanh Nghiệp

Vì sự kiện này là để thông báo về việc hoàn thành cam kết cho một sáng kiến ​​mầm non miễn phí, cảm giác giống như trẻ con đối với việc dàn dựng là sự lựa chọn hoàn hảo.


Một trong những tính năng sáng tạo nhất tại sự kiện này là các màn chiếu sáng vui tươi trên trần nhà. Những hình chiếu này có cùng màu với các tấm nền sân khấu táo bạo. Do vị trí của các bảng, cùng với hình ảnh táo bạo và một lượng nhỏ văn bản, nó khiến chúng xuất hiện như những trang trong một cuốn sách thiếu nhi.

15. Bữa tiệc Gala của Ngân hàng Hồi giáo Dubai

Ý Tưởng Sáng Tạo Cho Thiết Kế Sân Khấu Doanh Nghiệp

Sự kiện này làm cho danh sách của chúng tôi bởi vì đó là ví dụ hoàn hảo về việc tạo chủ đề với thiết kế sân khấu công ty. Tất nhiên, sự tráng lệ và sang trọng là phù hợp cho buổi dạ tiệc của ngân hàng! Ánh sáng, màn hình và các vật thể 3D đều được sử dụng làm các tính năng mà khi kết hợp lại, giống như một thiên hà với bầu trời đêm và một hành tinh trung tâm có các vòng tròn.


Ánh sáng rực rỡ trên mỗi bước phản ánh ánh sáng của những chiếc nhẫn, đồng thời hướng sự chú ý đến sân khấu. Chúng tôi đang kinh ngạc trước những chùm ánh sáng chiếu ra từ sân khấu. Họ tạo ra một cảm giác bao quát - rằng những người tham dự thực sự là một phần của những gì đang diễn ra trên sân khấu.


16. Bài phát biểu của Microsoft EDU

Ý Tưởng Sáng Tạo Cho Thiết Kế Sân Khấu Doanh Nghiệp

Nếu bạn đang tìm kiếm một thứ gì đó hoàn toàn khác biệt, với cảm giác sống động, thì đây là thứ dành cho bạn! Rốt cuộc, ai nói bạn phải làm những gì người khác đang làm?


Trong bài phát biểu của Microsoft EDU, họa sĩ minh họa Hyesu Lee đã tạo ra một minh họa bằng Microsoft Surface Pro. Nó được chiếu trực tiếp trên màn hình trở thành bối cảnh cho phiên họp. Bởi vì phông nền đầy màu sắc và thu hút sự chú ý này, điều cần thiết là phần còn lại của thiết kế sân khấu công ty không cạnh tranh để thu hút sự chú ý của khán giả.

17. YAHOO! Ngày đối tác tại sân vận động Levi's

Ý Tưởng Sáng Tạo Cho Thiết Kế Sân Khấu Doanh Nghiệp

Các mục tiêu cho giai đoạn thiết kế của công ty này là wow của khởi động siêu người dùng, những người đã được biết đến với sự đánh giá của họ về thiết kế tốt. Nói cách khác, bộ cần phải có giá trị Insta! Ở đây, chúng ta thấy rằng kiểu dáng đẹp và phong cách, thay vì sặc sỡ là phù hợp hơn cho khán giả. Và một cảm giác đối xứng cũng rất cần thiết.


Các tấm so le được thêm độ sâu, trong khi vẫn duy trì các đường sạch sẽ. Các tấm cũng được tô bóng một cách tinh tế trong các màu sắc khác nhau. Một sân khấu ánh sáng là một sự thay đổi tốt đẹp từ nhiều sàn cho thuê màu đen và xám đen mà chúng ta thấy.

18. UP Global

Ý Tưởng Sáng Tạo Cho Thiết Kế Sân Khấu Doanh Nghiệp


Đừng phạm sai lầm khi nghĩ về công ty và phải là người khác. UP Global đã cho thấy một yếu tố con người thiết yếu tại sự kiện công ty của họ bằng cách sử dụng hình ảnh của mọi người như một phần của bối cảnh sân khấu của họ. Rốt cuộc, điều này phù hợp với mong muốn của UP Global để hỗ trợ các cộng đồng doanh nhân. Chúng tôi nghĩ rằng các tài liệu tham khảo rõ ràng như thế này có thể hiệu quả hơn so với tối nghĩa. Khi bạn lên kế hoạch cho sự kiện công ty tiếp theo, hãy nghĩ về cách tốt nhất bạn có thể hình thành kết nối với người tham dự - không chỉ ồ lên vì họ.

19. Cuộc họp nội bộ của Turner

Ý Tưởng Sáng Tạo Cho Thiết Kế Sân Khấu Doanh Nghiệp

Cuộc họp nội bộ Turner giới thiệu các yếu tố thiết kế sân khấu công ty hoàn toàn khác so với các mục trong danh sách khác của chúng tôi. Một tính năng nổi bật là bức tường anh hùng bằng gỗ được xây dựng tùy chỉnh của họ. Comb SuperWall sau đó được đặt giữa bức tường anh hùng và màn hình chiếu được sử dụng để hiển thị cả hình ảnh và nội dung. Đáng chú ý, các phần của Comb SuperWall cũng được sử dụng xung quanh phần còn lại của địa điểm, để bắt chước các cột chẳng hạn.


Với các tính năng bắt mắt như thế này, điều cần thiết là sau đó tạo ra sự cân bằng. Và vì vậy, một bục rõ ràng và sân khấu màu xám để bối cảnh lấy trọng tâm.

20. PARP tại hội chợ công nghệ thông tin CeBIT ở Hannover

Ý Tưởng Sáng Tạo Cho Thiết Kế Sân Khấu Doanh Nghiệp

Đối với hội chợ công nghệ thông tin lớn nhất thế giới, dàn dựng công nghệ cao và kiểu dáng đẹp mà chúng tôi thấy ở Hannover là sự phù hợp hoàn hảo. Các màn hình trên sân khấu có chức năng vừa là vật phẩm thiết thực để hiển thị nội dung và các yếu tố trang trí, nhờ hình dạng độc đáo và bố cục chồng chéo của chúng. Màu sắc cũng đóng một vai trò quan trọng. Các màu đỏ và màu cam là thương hiệu, trong khi màu xanh lam tạo ra một số cứu trợ. Một loạt ánh sáng giúp tạo cảm giác đa chiều ấn tượng cho dàn dựng.

21. Giải thưởng TOBY 2009 cho Boma

Ý Tưởng Sáng Tạo Cho Thiết Kế Sân Khấu Doanh Nghiệp

Bạn làm gì khi bạn cần tạo ra một bữa tối giải thưởng đẹp mắt với ngân sách? Bạn tạo ra một thiết kế sân khấu công ty thân thiện và tái sử dụng! Đối với khách hàng, Hiệp hội chủ sở hữu và quản lý quốc tế (Boma), các nhà tài trợ sự kiện đã tạo ra một đường chân trời thành phố bằng gỗ để xây dựng thành một bộ. Họ đã thêm vào hiệu ứng bằng cách thuê những cây bản địa ở Nam California và sử dụng một chiếc gobo được chế tác thành một đại diện cho các cửa sổ nhà chọc trời để chiếu ánh sáng lên phim trường.


Ánh sáng LED được chọn vì hiệu quả năng lượng của nó, để tiếp tục chủ đề thiết kế thân thiện với môi trường. Nhưng, nó cũng cho phép thay đổi màu sắc nhiều hơn trong suốt sự kiện và do đó, một thiết kế sân khấu công ty năng động hơn.


Như bạn có thể thấy, có rất nhiều lựa chọn cho thiết kế sân khấu công ty sáng tạo . Nhìn vào các yếu tố về chiều, kết cấu, màu sắc hoặc ánh sáng. Nhưng cuối cùng, bạn nên chọn những gì sẽ thể hiện tốt nhất chủ đề sự kiện và thương hiệu của khách hàng, trong khi vẫn duy trì năng lượng của người tham dự.


Bạn đã tìm thấy bất kỳ cảm hứng thiết kế sân khấu công ty ở đây? Bạn đang nghĩ gì về việc cố gắng cho sự kiện công ty tiếp theo của bạn?




552 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page