Anh chị em đã sẵn sàng đi cùng cộng Tiếp thị kết liên nhưng không biết khiến cho thế nào để viết ra các nội dung độc đáo để thu hút quý khách tiềm năng? Lực lượng Rentracks mách nhỏ tới bạn 5 dòng Content Marketing cho tiếp thị kết liên khôn cùng bổ ích. Mang thể bạn đã từng viết theo một trong các mẫu dưới đây nhưng chưa nhận ra. Cùng theo dõi chi tiết bài viết sau nhé!
1. Content Marketing cho Tiếp thị liên kết đơn thuần nhất: Content dạng Review
Content dạng Review được xem là bí quyết đơn giản nhất để bắt đầu mang Tiếp thị liên kết
Đây với thể xem là 1 dạng thân thuộc nhất mà Các bạn thường hay gặp. Và phương pháp đơn giản nhất để bạn khởi đầu với Affiliate Marketing (Tiếp thị liên kết) chính là tạo ra 1 bài viết hay video để review một loại gì ấy. Tiêu biểu nhất chính là những video bạn xem trên Youtube hằng ngày như: review bộ sưu tập son…Hoặc trên Facebook thì sẽ mang những bài viết về review phim, review sách.
san sớt những điều Anh chị em thích và không thích về 1 sản phẩm nào ấy theo ý kiến tư nhân sẽ giúp nội dung trông “thật” hơn cũng như gây dựng lòng tin mang người xem. Điều này làm người dùng cảm nhận rằng bạn đang tậu thứ thấp nhất cho họ chứ chẳng hề đang nỗ lực bán 1 thứ gì ấy. Dù vậy, cần cân nói và kể giảm nhắc giảm thiểu về những điều Các bạn không thích hoặc biến những điều này thành những khó khăn ko quá lớn với người mua của bạn.
Và điều quan trọng nhất chính là: Hãy hiểu rõ người dùng cần gì và muốn gì.
2. Content Marketing cho Tiếp thị liên kết dạng chỉ dẫn
Content dạng hướng dẫn với tính hành động cao
cùng lúc sở hữu những nội dung Case Study, bạn cũng mang thể san sớt từng bước Anh chị em tiến hành để đặt được một kết quả nào ấy. Thí dụ, Anh chị đăng lên Youtube một video với nội dung xoay nói quanh nói quẩn việc trang trí lại phòng ngủ và Anh chị em với thể để kèm link dẫn đến các sản phẩm Anh chị đã tiêu dùng trong video để người xem với thêm thông tin. Và nếu như người xem cũng đang với nhu cầu trang trí lại phòng, họ sẽ phát triển thành người dùng tiềm năng của Anh chị.
những nội dung chỉ dẫn luôn mang lại sự thích thú và sở hữu tính hành động cao nên dễ dàng thuyết phục và xúc tiến người xem nhấn vào đường link sản phẩm.
3. Content dạng So sánh
Thay vì cho ra các bài viết hay các video về một sản phẩm độc nhất, vì sao không đưa vào hai hay rộng rãi sản phẩm cộng 1 lúc? Khi chọn những các phẩm để so sánh, hãy Đánh giá trước xem hiện giờ người mua đang phân vân chọn lọc giữa những sản phẩm nào. Các bạn có thể tham khảo từ Anh chị em bè, người nhà, hoặc theo dõi các câu chuyện trên mạng phố hội để tìm ra những sản phẩm phù hợp.
Để sở hữu thể bán được các mẫu sản phẩm trong nội dung Anh chị đăng vận chuyển, đừng chỉ tập hợp nâng một sản phẩm và chê bai các sản phẩm khác. Thay vào đấy hãy đưa ra các ý kiến cá nhân xem người nào hợp có sản phẩm này và người nào hợp sở hữu sản phẩm kia. Điều này giúp các bạn sở hữu những định hướng để quyết định nên mua sản phẩm nào.
4. Content dạng Case Study
trước nhất, Case Study sở hữu thể hiểu là các gì thuộc về trường hợp, tình cảnh, sự việc sở hữu thật trong thực tiễn, mà có thể áp dụng các kiến thức lý thuyết vào để phân tách, Đánh giá, mổ xẻ vấn đề.
những bài viết về review với thể là một cách thức lý tưởng để cho quý khách thấy bạn thích điểm gì hoặc ko thích điểm gì. Nhưng những kết quả Cả nhà đem tới sau khi tiêu dùng sản phẩm đấy mới chính là bằng cớ thuyết phục cho công năng của sản phẩm. Ví như bạn đã sở hữu những trải nghiệm rẻ và mang tới kết quả lý tưởng có sản phẩm Cả nhà đang cung ứng, đừng ngại ngần chia sẻ!
một vài thí dụ cho dạng Content này: Hành trình trị mụn, cách nhiều năm kinh nghiệm Tiếng Anh trong 60 ngày…
Hi vẳng những loại Content Marketing cho Tiếp thị liên kết trên đây sẽ giúp Anh chị em sở hữu thêm đa dạng ý tưởng cũng như định hướng được các nội dung để thu hút các bạn.