top of page

10 Phần Mềm Và Công Cụ Thiết Kế web Trực Tuyến Hàng Đầu Dành Cho Nhà Thiết Kế

Sự gia tăng di chuyển kéo và thả và không sử dụng mã trong lĩnh vực thiết kế web ngày nay mang đến thiết kế linh hoạt, tất cả trong một tốt nhất cho các nhà thiết kế, nhà phát triển và chủ doanh nghiệp nhỏ.

Phần mềm tốt nhất để thiết kế web là xây dựng các trang web tương thích. Nó đi kèm với một giao diện trực quan cho phép kéo và thả văn bản, liên kết và hình ảnh. Các công cụ thiết kế web dành cho người soạn thảo văn bản, lập trình viên nâng cao và để xây dựng một trang web. Các yếu tố trở nên dễ dàng hơn để xây dựng một trang web. Các công cụ bổ sung tập trung vào tính dễ sử dụng, tiết kiệm chi phí và được hỗ trợ với các ngôn ngữ web. Sử dụng một công cụ miễn phí, bạn có thể xây dựng một trang web, trong khi tất cả các công cụ cao cấp đều cung cấp phiên bản dùng thử để có được sự rõ ràng trước khi mua. Nếu bạn thấy phần mềm thiết kế web phức tạp,

1. Adobe XD

Adobe XD là một trong những công cụ thiết kế giao diện người dùng ưa thích. Adobe XD là công cụ dựa trên vector tốt nhất hiện có cho Mac và Windows. Nó có các công cụ khác của Adobe cũng hoạt động như Illustrator và Photoshop. Nhập các tài sản như Adobe Stock và Adobe Fonts là một lợi thế. Đây là phần mềm thiết kế tốt nhất để tạo khung dây, nguyên mẫu và mô hình. Giao diện trực quan và sạch sẽ với các tính năng thú vị đảm bảo hoạt ảnh tự động, thiết kế nhanh, sự hợp tác của các tính năng, trình kích hoạt bằng giọng nói, dung lượng lưu trữ hàng tấn cho các tệp thiết kế, nhiều tích hợp và một loạt các plugin.

công cụ thiết kế web tốt nhất adobe xd
công cụ thiết kế web tốt nhất adobe xd

2. Webflow

Webflow là một tùy chọn dựa trên web để tạo một trang web chất lượng. Nó phù hợp cho người mới bắt đầu vì có ít phiền phức nhất. Đây là phần mềm thiết kế web hỗ trợ kéo và thả dễ sử dụng để xây dựng một trang web Webflow. Tạo một trang web không có trải nghiệm mã hóa bằng cách sử dụng Webflow . Có một cuộc trình diễn miễn phí và chỉ với một cú nhấp chuột, các tính năng sẽ có sẵn. Tận hưởng việc tạo miễn phí hai trang web miễn phí và xem các tính năng hoạt động.

Phần mềm thiết kế Web hàng đầu webflow
Phần mềm thiết kế Web hàng đầu webflow

3. Wix

Wix tạo điều kiện để tạo một trang web chuyên nghiệp, tuyệt đẹp miễn phí. Có nhiều cách khác nhau để xây dựng trang Wix Code, Wix Editor và Wix Artificial Design Intelligence. Người tạo trang web lần đầu tiên hoặc một người chuyên nghiệp, bạn có thể bao gồm mọi thứ. WiX Editor mang đến sự tự do thiết kế với chức năng kéo thả dễ dàng và nâng cao, Wix Code cho phép tạo ứng dụng và trang web hiện đại, trong khi WIX ADI xây dựng cho bạn một trang web mới với tính chuyên nghiệp, hình ảnh, văn bản và hơn thế nữa.


Công cụ thiết kế web tốt nhất Wix
Công cụ thiết kế web tốt nhất Wix

4. Weebly

Weebly là một phần mềm thiết kế web hiệu quả cung cấp các mẫu thân thiện với người dùng và các tùy chọn thương mại điện tử tốt nhất. Nó cung cấp các công cụ kéo và thả dễ dàng, đồng thời xây dựng các tùy chọn khung. Weebly có một số chủ đề và mẫu giới hạn, nhưng ít hơn thì nhiều hơn, điều này chứng minh với Weebly . Các tùy chọn rõ ràng và sạch sẽ để giữ cho người sáng tạo vui vẻ. Hãy thử phiên bản miễn phí và biết lựa chọn phù hợp.

Công cụ tạo trang Web hàng đầu
Công cụ tạo trang Web hàng đầu

5. Pattern Lab

Pattern Lab liên quan đến việc phá vỡ một trang web và sau đó làm việc để tạo một trang web. Nó là một xưởng frontend đóng vai trò như một trung tâm. Nó giúp xem, xây dựng, kiểm tra và giới thiệu các thành phần giao diện người dùng. Với Pattern Lab, bạn xây dựng các hệ thống và thành phần thiết kế. Nó cho phép tạo các nguyên mẫu một cách nhất quán và bạn có thể có các trang web hoàn thiện một cách nhanh chóng.

Pattern Lab phần mềm thiết kế web tốt nhất
Pattern Lab phần mềm thiết kế web tốt nhất

6. InVision Studio

InVision Studio là một công cụ thiết kế màn hình mạnh mẽ cho phép bạn tạo các thiết kế màn hình nâng cao dựa trên vector. InVision Studio cung cấp các công cụ để tạo thiết kế và thêm các hoạt ảnh và tương tác. Studio hoạt động hiệu quả nhất với InVision như một nền tảng hợp tác giúp bạn thúc đẩy thiết kế sản phẩm của mình về phía trước.

Công cụ tạo trang web tốt nhất Invision studio
Công cụ tạo trang web tốt nhất Invision studio

7. Sketch

Sketch là một công cụ thiết kế dựa trên vector tập trung vào thiết kế giao diện người dùng. Sự đơn giản của nó là sức mạnh và bất kỳ ai cũng có thể học phác thảo mà không cần đào tạo thêm. Nó giúp thiết kế cho nhiều thiết bị đáp ứng nhu cầu ngày nay. Nó là công cụ tối ưu cho thiết kế web, iOS và Android. Nó cũng mở trong các chương trình khác như Adobe Photoshop và Illustrator.


Phần mềm thiết kế web hàng đầu Sketch
Phần mềm thiết kế web hàng đầu Sketch

8. Marvel

Marvel cung cấp sức mạnh thiết kế trong tay của một người dẫn đến sự đổi mới, ý tưởng tốt hơn và văn hóa. Các công cụ thiết kế trực quan của nó cho phép người dùng mới bắt đầu sử dụng trong vài phút. Bất cứ ai cũng có thể dễ dàng bắt tay và hợp tác trong các thiết kế. Chuyển đổi các mô hình thiết kế của bạn thành các nguyên mẫu trực tuyến hoặc kéo các screes từ Sketch và thêm các tương tác hoặc điểm phát sóng, như bạn muốn.

Công cụ thiết kế web tốt nhất Marvel
Công cụ thiết kế web tốt nhất Marvel

9. WordPress

Xây dựng một trang web có nghĩa là bạn đã xây dựng nó để có thể tùy chỉnh và linh hoạt. Đây là một trong những phần mềm thiết kế web tốt nhất có mã nguồn mở, miễn phí và được tài liệu hóa tốt. Các trang web Wordpress được bảo vệ tốt, thân thiện với SEO và bạn có thể tăng tốc độ tạo trang web bằng cách sử dụng các chủ đề miễn phí hoặc trả phí. Có hàng nghìn plugin hầu như giúp bạn thêm bất kỳ thứ gì vào trang web của mình.


Trình xây dựng trang web hàng đầu Wordpress
Trình xây dựng trang web hàng đầu Wordpress

10. Squarespace (Có trả phí)

Squarespace là một giao diện kéo và thả giúp bạn tạo một trang web. Nó cung cấp nhiều tùy chỉnh màu sắc và các chủ đề khác nhau. Nó bao gồm nhiều tiêu chuẩn như mã hóa SSL. Nó có thể phát triển một cửa hàng trực tuyến.



 

Xem thêm:














53 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page