top of page

108 lời chúc ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 hay và ý nghĩa nhất

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là ngày đặc biệt để tôn vinh chị em phụ nữ và cũng ta cũng cần dùng những lời chúc thân thương và ý nghĩa nhất tới các mẹ, các chị, người yêu, vợ yêu, đồng nghiệp. Dưới đây là những lời chúc hay, ý nghĩa và thật sự đặc biệt là độc, lạ mà không phải ai cũng nghĩ ra được đâu nhé.

lời chúc ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10



1. Lời chúc ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 tặng mẹ

1. Mẹ yêu ơi! Con thực sự tự hào vì sinh ra là con của mẹ và được mẹ nuôi nấng dưỡng dục đến ngày hôm nay. Con yêu mẹ rất nhiều!


2. Liều thuốc chữa lành vết thương tốt nhất thế gian chính là cái ôm ấm áp của mẹ. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, mẹ yêu của con!


3. Con chúc mẹ luôn an yên, hạnh phúc trong cuộc sống. Mẹ đã vất vả nuôi nấng chúng con thành người, mẹ hãy luôn vui vẻ, sống mãi với chúng con, mẹ nhé!


4. Ngày 20/10, con xin gửi tới mẹ những lời chúc tốt đẹp nhất. Mong mẹ không phải suy nghĩ, lo toan để cuộc sống tuổi già được an nhàn, hạnh phúc. Con yêu mẹ rất nhiều!


5. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chúc người mẹ thân yêu, quan trọng nhất trong cuộc đời con có thật nhiều sức khỏe, luôn vui vẻ, tươi cười, tràn ngập niềm vui trong cuộc sống. Con yêu mẹ!


6. Con cám ơn mẹ rất nhiều vì đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn. Con cầu mong mẹ luôn khoẻ mạnh và hạnh phúc không chỉ riêng ngày 20/10. Con yêu mẹ, lúc nào mẹ cũng ở trong trái tim con.


7. Ngày 20/10, con chúc mẹ luôn dồi dào sức khỏe, luôn mỉm cười và an yên trong cuộc sống. Điều hạnh phúc nhất của con bây giờ là được bên mẹ mỗi ngày. Mẹ hãy sống thật lâu để mãi bên con nhé. Yêu mẹ của con.


8. Ngày 20/10, con không biết nói gì ngoài gửi đến mẹ lời chúc mạnh khỏe, trẻ mãi không già, luôn là người phụ nữ xinh đẹp nhất trong lòng con. Dù nhiều lúc con hay cãi lời mẹ, nhưng với con, mẹ vẫn luôn là người quan trọng nhất.


9. Nếu không có mẹ sẽ không có con trên đời này. Ngày 20/10, con muốn gửi lời cảm ơn công lao sinh thành dưỡng dục của mẹ. Nhờ những hy sinh, vất vả của mẹ mà con được thành đạt như ngày hôm nay. Chúc mừng mẹ nhân ngày 20/10, mẹ kính yêu!


10. Mẹ, người đã cho con quá nhiều. TÌNH YÊU từ tận đáy lòng và sự ẤM ÁP từ những cái ôm, MÓN QUÀ cuộc sống và còn là BẠN THÂN của con. Chúng ta có một mối ràng buộc đặc biệt mà Chúa ban tặng. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, mẹ của con.


11. Ngày Phụ nữ Việt Nam, con muốn gửi đến mẹ của con lời cảm ơn từ đáy lòng con. Cảm ơn mẹ đã luôn lắng nghe, luôn là bờ vai tin cậy, luôn là điểm tựa vững chắc, luôn dang tay đón con về dù con mắc sai lầm gì đi chăng nữa. Nhân ngày 20/10, con chúc mẹ luôn hạnh phúc. Mẹ hãy tin là mẹ hoàn toàn có thể tự hào về con.


12. Mẹ kính yêu, con không mấy khi thổ lộ tình cảm với mẹ nhưng trong lòng con, mẹ luôn là người phụ nữ quan trọng nhất. Con cảm ơn mẹ vì đã cho con một mái ấm vẹn toàn, một sự dạy dỗ hoàn hảo, để con trưởng thành và tự tin với những điều mình đang có. Con chúc mẹ sống lâu trăm tuổi, luôn nhiều niềm vui và mãi là mẹ xinh đẹp của con.

lời chúc ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

2. Lời chúc ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 tặng chị gái, em gái

1. Chúc chị gái xinh đẹp của em có một ngày 20/10 thật ý nghĩa và vui vẻ nhé!


2. Em gái thân yêu! Chúc em gái luôn thành công, hạnh phúc, tự tin, yêu đời và có một ngày 20/10 thật ý nghĩa nhé.


3. Chị yêu dấu của em! Em chúc chị có một ngày 20/10 thật ý nghĩa, chúc chị ngày càng xinh đẹp và luôn giữ nét đẹp này mãi nhé!


4. Ngày 20/10 đã đến rồi, thật lòng anh chẳng biết nói gì hơn là chỉ mong em gái mãi hạnh phúc, vui vẻ và luôn giữ nụ cười trên môi.


5. Chị mình ơi! Nhân ngày 20/10, em xin kính chúc chị yêu luôn vui vẻ, líu lo như chú chim sẻ và gặt hái các tài lẻ một cách suôn sẻ nhé.


6. Em xin chúc chị gái của em có một ngày 20/10 nhận được thật nhiều hoa và quà cùng các lời chúc mừng hay ho nhất trong một ngày nhé!


7. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, xin chúc chị gái của em sẽ luôn giữ được sự duyên dáng và xinh đẹp tuyệt vời trong mắt người đàn ông của mình nhé.


9. Em xin chúc chị gái có một ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 thật ý nghĩa và vui vẻ. Hãy luôn giữ sự xinh đẹp và sự yêu đời nhé! Em luôn bên cạnh chị và dõi theo chị!


10. Chị yêu của em ơi! Nhân dịp 20/10, em xin chúc chị gái sớm có một tình yêu thật đẹp và luôn sống một đời thật vui vẻ và hạnh phúc trong tổ ấm nhỏ của mình.

11. Xin chúc cho em gái của tôi có một ngày lễ 20/10 thật vui và thật ý nghĩa, hãy lớn nhanh và trở thành người con gái trưởng thành cùng ước mơ bay cao, bay xa nhé!


12. Chị gái này! Nhân ngày 20/10, em xin chúc chị sẽ ngày càng xinh đẹp, sở hữu một làn da mịn màng và đôi môi ngọt ngào. Chị sẽ luôn là ánh sáng và tấm gương của cuộc đời em.


13. Nhân ngày lễ trọng đại ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chúc cho em gái có một ngày lễ vui vẻ và hạnh phúc. Hãy luôn cố gắng phấn đấu để học tập thật tốt và hay ăn chóng lớn nhé!


14. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, em chúc chị gái luôn xinh đẹp, hồn nhiên, trẻ trung và gặt hái thêm nhiều thành công trong cuộc sống và trên con đường sự nghiệp của mình nhé!


15. Em chúc chị gái sẽ có một ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 thật nhiều may mắn, hạnh phúc và thành công. Mong chị của em sẽ luôn gặp được những điều tuyệt diệu và vui vẻ nhất trong cuộc sống này.


16. Nhân dịp 20/10 đặc biệt này, em xin chúc chị yêu có một ngày tràn đầy niềm vui và sự ngọt ngào. Chị em chúng mình sẽ luôn giữ gìn và nuôi dưỡng tình yêu thương dành cho nhau như thế này chị nhé!


17. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, em muốn cảm ơn chị vì tất cả. Tình thương và sự chăm sóc của chị dành cho em sẽ luôn theo em trên chặng đường đời này. Chị gái sẽ mãi là người em yêu thương và chân trọng nhất.


18. Chị gái yêu dấu! Cũng khá lâu rồi em chưa về thăm gia đình và thăm chị được. Em thực sự nhớ nhà và nhớ chị rất nhiều đó. Nhân dịp 10/10 này, em xin gửi tới chị lời chúc sức khỏe, xinh đẹp và hạnh phúc nhất. Em nhớ chị rất nhiều!


19. Gửi tới cô em gái quỷ sứ của tôi ngàn lời chúc hạnh phúc. Chúc em gái có một ngày 20/10 thật vui vẻ và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Đặc biệt, mong là em gái sẽ sớm tìm được ý chung nhân đích thực yêu thương mình thật lòng nhé!


20. Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp thực sự đặc biệt với những người phụ nữ, trong đó có người chị thân thương nhất của em. Em chẳng biết nói gì hơn, trong ngày hôm nay em sẽ cố gắng trao đến chị sự yêu thương và chăm sóc chân thành nhất!


21. Nhân ngày 20/10, em muốn nói lời cảm ơn sâu sắc đến chị gái yêu của em. Em biết chị luôn phải đối mặt với những khó khăn và muộn phiền trong cuộc sống, nhưng chị vẫn sẽ luôn dành cho đứa em nhỏ bé sự quan tâm đặc biệt. Em cầu chúc sự may mắn và những thành công luôn đến với chị gái của em. Hãy luôn vững tin trong cuộc sống chị nhé! Em thương chị rất nhiều!

lời chúc ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10


3. Lời chúc ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 tặng người yêu, vợ

1. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 anh chúc vợ luôn tràn đầy hạnh phúc, ngọt ngào và hãy gìn giữ nuôi dưỡng mái ấm của chúng mình vợ nhé!


2. Chúc em một ngày thật nhiều tươi vui và hạnh phúc hơn những ngày khác. Ở bên em, 365 ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em.


3. Anh thầm cảm ơn cuộc đời đã mang em tới bên anh, nhân dịp 20/10 đầy ý nghĩa, anh luôn mong những điều tốt đẹp nhất đến với vợ của anh. Happy Viet Nam Women’s Day.


4. Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Chúc mừng 20/10 tới người anh yêu nhé!


5. Cuộc đời có những lúc thành công, cũng có lúc thăng trầm nhưng em vẫn luôn ở đó, trong ngôi nhà đầy ắp tiếng cười để chờ anh. Anh yêu em hơn ngàn vạn lời nói. Chúc em 20/10 vui vẻ, hạnh phúc.

6. Anh đã qua hàng hoa để mua những đóa hoa đẹp nhất dành tặng em. Bởi em yêu, anh muốn dành những điều tốt đẹp nhất trên đời cho em. Chúc em 20/10 vui vẻ, hạnh phúc. Yêu thương em thật nhiều.


7. Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này. Chúc thiên thần của anh vui vẻ, hạnh phúc và ý nghĩa trong ngày 20/10 nhé!


8. Anh luôn hằng mong cho vợ và hai con có thật nhiều sức khỏe để bên anh mãi mãi. Luôn mong cho cả gia đình mình mãi đầm ấm, an vui. Chồng yêu vợ thật nhiều và trong trái tim này mãi chỉ một mình em thôi!


9. Ngày 20/10, chúc bà xã đáng yêu của anh lúc nào cũng nhiều niềm vui, không bao giờ phải cáu kỉnh hay tức giận. Tối nay anh tình nguyện rửa bát, trông con và làm mọi việc nhà. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam.


10. Nếu như nói hoa cỏ may mắn vì có ánh mặt trời, cá có nước để sinh tồn, cây có đất để sinh sôi... thì phải nói anh là một người cực kì may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời. Chúc em ngày 20/10 hạnh phúc.


11. Nếu nói rằng cỏ cây may mắn có được đất để sinh tồn, trái đất may mắn có mặt trời chiếu sáng, con thuyền may mắn có được đại dương đưa đẩy… thì anh may mắn có được em trong cuộc đời này. Happy Women’s Day!


12. Em yêu, hôm nay là Ngày Phụ nữ Việt Nam, anh muốn gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh. Cảm ơn em đã luôn đồng hành, cùng anh vượt qua mọi khó khăn. Anh hứa sẽ bù đắp cho em cả cuộc đời.


13. Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, bố xin gửi tới mẹ và hai con tình cảm yêu thương nhất từ sâu thẳm trong trái tim mình. Đối với anh thì vợ và hai con là tất cả, là tài sản vô giá của cuộc đời, không gì có thể thay thế được.


14. Ngày 20/10 luôn là ngày thật đặc biệt với em và cả anh nữa. Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé!


15. Tặng em một món quà bé nhỏ tên là buổi sáng tốt lành, được gói bằng sự chân thành, buộc bằng sự quan tâm và dính keo bằng lời cầu nguyện của anh, để em được an bình và hạnh phúc cả ngày. Yêu em nhiều. Chúc em 20/10 vui vẻ!


16. Thế gian này đông quá phải không em? giữa hàng vạn, hàng tỷ người anh tìm kiếm, thấy được em đối với anh là may mắn, em là cả cuộc đời, cả hạnh phúc với anh. Chúc người anh yêu mãi xinh đẹp, mãi an yên. 20/10 ý nghĩa bên anh và gia đình, bè bạn nhé em.


17. Cảm ơn cuộc đời đã mang đến cho anh một người vợ xinh đẹp và phúc hậu. Nhân ngày 20/10, anh muốn gửi đến vợ yêu những lời yêu thương nhất. Cảm ơn em vì đã chấp nhận cả những tính xấu của anh, luôn bao dung cho mọi lỗi lầm của anh, cảm ơn em rất nhiều.


18. Trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương, cỏ cây có mặt đất để có thể sinh tồn.., còn anh thì cực kỳ may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời này.

Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chúc vợ yêu luôn hạnh phúc, vui vẻ và là chỗ dựa vững chắc cho anh và các con nhé! Yêu vợ nhiều ơi là nhiều!

lời chúc ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

4. Lời chúc ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 tặng bạn bè

1. Chúc bạn có một ngày 20/10 vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và người thương.


2. Chúc bạn luôn cười tươi, cười duyên, cười e thẹn, cười trẻ trung và cười hoài trong ngày hôm nay 20/10.


3. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chúc bạn từ hôm nay sẽ xinh đẹp hơn bao ngày trước đây và cứ đẹp mãi.


4. Nhân ngày 20/10, chúc bạn có làn da mịn màng, chúc cho môi thắm dịu dàng, chúc cho chân trắng lại càng thêm xa.


5. Chúc các bạn nữ: Hay ăn chóng béo, Tiền nhiều như kẹo, Tình chặt như keo, Dẻo dai như mèo, Mịn màng trắng trẻo, Sức khỏe như Heo.

6. Ngày 20/10 tôi xin dành tặng bạn lời chúc sức khỏe, vui vẻ, hát hay như chim sẻ, và có nhiều tài lẻ, nói chung là làm gì cũng suôn sẻ.


7. Chúc các chị em: Vui như chim sẻ. Khỏe như đại bàng. Giàu sang như chim phượng. Làm lụng như chim sâu. Sống lâu như chim đà điểu.


8. Chúc con bạn thân nhất của tao có một ngày 20/10 thật vui vẻ, ý nghĩa nhé. Nếu nhận được nhiều quà quá thì có thể chia sẻ bớt cho tao cũng được, hehe.


9. Chúc các bạn ngày một xinh đẹp, thêm nhiều trai bám, như lửa bám xăng, như răng bám lợi, như trời bám mây, như cây bám đất, như bít tất bám... bàn chân


10. Ngày 20.10 chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc cô bạn thân của mình luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.


11. Happy Vietnamese Women's Day! Chúc cô bạn xinh đẹp của mình có một ngày 20/10 vui vẻ, hạnh phúc nhé. Chúc cho mọi dự định trong tương lai của bạn sẽ thành công.


12. Xin chào bạn đây là tổng đài tin nhắn: Ấn phím 1 để có lời khen, phím 2 để có lời chúc tốt đẹp, phím 3 cho 1 nụ hôn, phím 4 cho 1 cuộc hẹn. Nếu muốn tất cả hãy bấm số của tôi.


13. Bạn thân ơi, nhân ngày 20/10, chúc bạn tôi sẽ có một tình yêu đẹp, sống hạnh phúc bên gia đình và người thân yêu của mình. Một lời chúc bạn vạn sự như ý và mãi luôn là bạn thân của tôi nhé.


14. Chúc bạn ngố của mình nhận được nhiều quà, nhiều hoa, nhiều lời khen, lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc bạn gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc hơn, nhiều niềm vui, nhiều điều tuyệt diệu hơn.


15. Nhân ngày 20 - 10, chúc bạn tôi luôn luôn xinh đẹp, tươi trẻ và thành công để có thêm nhiều chàng trai đeo bám như lửa bám xăng, như răng bám lợi, như trời bám mây, như cây bám đất, như bít tất bám bàn chân.


16. Xin chúc toàn thể chị em phụ nữ Dù thất bại hay thành công,Dù lông bông hay đang làm việc, Dù thất nghiệp hay đang tìm việc, Đang ăn tiệc hay ở nhà, Dù già hay trẻ, Dù đang sắp đẻ hay chưa có chồng, Dù là rồng hay là tôm, Đang bia ôm hay trà đá, Hút thuốc... lá hay là không, Dù có công hay có tội, Dù bơi lội hay karate, Dù đi xe hay đi bộ... 20/10 vui vẻ hạnh phúc!

lời chúc ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

5. Lời chúc ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 tặng cô giáo

1. Chúc mừng cô nhân ngày 20/10. Kính chúc cô luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành đạt trong cuộc sống.


2. Gửi lời chúc 20/10 tặng cô, chúc cô vui vẻ, hạnh phúc và luôn mạnh khỏe để tiếp tục dìu dắt chúng em trên con đường học tập.


3. Em chúc tất cả các cô giáo luôn mạnh khoẻ, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em!


4. Nhân ngày 20/10, em chúc cô giáo và các bạn nữ trong lớp được nhiều quà và ngày càng có nhiều người quý mến hơn. Và hơn hết, xin chúc tất cả phụ nữ Việt Nam luôn luôn hạnh phúc trong cuộc sống!


5. Cô giáo như người mẹ thứ hai của bọn em. Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, chúng em chúc cô có thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và luôn vui vẻ để đem đến những tri thức quý báu, vô giá cho tất cả bọn em.

6. Chúc mừng cô nhân ngày 20/10. Chúc cô thật nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc. Kính tặng cô những bông hoa tươi thắm nhất! – Dành tặng những tình cảm sâu sắc và tôn kính nhất đến cô giáo trong ngày 20/10.


7. Nhân ngày 20/10 , em xin chúc cô lời chúc tốt đẹp nhất. chúc các cô hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người, trong công cuộc đổi mới của đất nước. Em chân thành cảm ơn cô.


8. Chúng em xin gửi tới cô những lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày 20/10. Em cũng mong cô tha thứ cho những trò nghịch ngợm của bọn em thời gian qua. Và hơn hết, chúng em muốn nói rằng chúng em yêu cô thật nhiều.


9. Tập thể lớp… chúc tất cả các cô giáo xinh đẹp của bọn em một ngày 20/10 thật vui và nhiều nụ cười trên môi. Chúng em chúc cô thật khỏe mạnh để không chỉ đào tạo thế hệ của bọn em mà còn rất nhiều các em học sinh thế hệ tiếp theo. Chúng em yêu cô thật nhiều.


10. Chúc mừng cô nhân ngày 20/10. Kính chúc cô luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành đạt trong cuộc sống. Chúng em xin gửi đến cô những tình cảm sâu sắc và lòng biết ơn sâu sắc. Cảm ơn cô đã luôn sát cánh bên chúng em trong những chặng đường học tập đầy khó khăn.


11. Chúng em xin cám ơn cô đã dành hết tâm sức và trí lực để dạy dỗ và yêu thương chúng em. Năm nay đã là năm học cuối, tuy vẫn muốn ở dưới đôi cánh chở che của cô nhưng chúng em biết rằng chúng em phải lớn và phải bay trên đôi cánh của chính mình. Chúng em sẽ cố gắng học tập để trưởng thành, hiểu biết và vươn xa. Chỉ mong cô ở lại luôn được mạnh khỏe và vui vẻ. Cô mãi là người thầy mà chúng em quý trọng nhất.



6. Lời chúc ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 tặng khách hàng

1. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10! Chúc bạn luôn hạnh phúc, xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.


2. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, xin gửi tới Quý khách hàng lời chúc thân thương nhất! Chúc các bạn luôn rạng ngời, xinh đẹp!


3. Nhân ngày phụ nữ Việt Nam, chúc Quý khách mạnh khỏe , xinh đẹp, nhiều năng lượng và luôn yêu đời. Chúc mừng ngày 20/10.


4. Thay mặt công ty, chúng tôi xin gửi đến quý khách lời chúc 20/10. Chúc Quý khách một ngày 20/10 tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.


5. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, tôi xin gửi những điều tốt đẹp nhất tới bạn. Chúc bạn có một ngày 20/10 tràn ngập niềm vui và hạnh phúc!



6. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, chúc Quý khách hàng mạnh khỏe, xinh đẹp, tràn đầy năng lượng và luôn yêu đời. Chúc mừng ngày 20/10!


7. Chúc bạn có một ngày 20/10 ý nghĩa và ngập tràn hạnh phúc. Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng công ty chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua.


8. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, tôi muốn gửi tới bạn lời chúc tốt đẹp và lời cảm ơn chân thành nhất! Chúc chị bạn luôn vui khỏe, xinh đẹp và hạnh phúc!


9. Thay mặt công ty, tôi xin gửi lời chúc chân thành nhất tới Quý khách hàng. Chúc bạn luôn tươi trẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc. Chúc mừng ngày 20/10!


10. Nhân ngày 20/10, chúc Quý khách hàng một ngày trọn vẹn, ý nghĩa và thật nhiều yêu thương. Cảm ơn bạn đã luôn ủng hộ, đồng hành cùng chúng tôi!


11. Thay mặt công ty, tôi muốn gửi tới chị những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc chị có một ngày 20/10 tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống!


12. Ngày 20/10 chúc một nửa thế giới luôn thành công trong công việc, cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.


13. Thay mặt công ty, tôi xin gửi đến Quý khách hàng những lời chúc 20/10 ý nghĩa nhất. Chúc bạn luôn vui vẻ – khỏe mạnh – trẻ trung, thành công trong cuộc sống!


14. Xin gửi tới Quý khách hàng những câu chúc 20/10 hay nhất. Chúc bạn ngày càng xinh đẹp, trẻ trung và gặt hái được nhiều thành công trong công việc, cuộc sống!


15. Chúc Quý khách hàng có một ngày 20/10 hạnh phúc, tràn ngập tiếng cười bên gia đình và người thân. Chúc bạn luôn gặp nhiều may mắn và thành công với những dự định tương lai.


16. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, chúc Quý khách nhận được nhiều quà, nhiều hoa và những lời chúc chân thành nhất. Chúc bạn gặp nhiều may mắn và hạnh phúc trong cuộc sống!


17. Chúc quý khách có một ngày 20/10 vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và người thân. Chúc quý khách luôn gặp nhiều may mắn, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.


18. Kính chúc Quý khách hàng có một ngày 20/10 ý nghĩa, vui vẻ và ngập tràn yêu thương. Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã gắn bó, đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.


19. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam! Chúc cho những kế hoạch trong tương lai của bạn luôn thành công! Cảm ơn bạn đã tin dùng sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua.


20. Nhân ngày phụ nữ Việt Nam, thay mặt cho công ty, chúng tôi xin gửi một lời chúc chân thành nhất tới quý khách hàng. Chúc Quý khách luôn luôn xinh đẹp, khỏe mạnh, thành công . Chúc mừng 20/10.


21. Chúc Quý khách hàng nhận đư­ợc nhiều hoa, nhiều quà, nhiều lời chúc, lời khen của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc bạn 20/10 gặp nhiều may mắn, hạnh phúc và có thêm nhiều điều tuyệt vời trong cuộc sống.


22. Mình thật tiếc khi không thể trao tận tay món quà này đến bạn! Cảm ơn bạn đã luôn đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian vừa qua. Chúc bạn có một ngày 20/10 thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và thành công!


23. Cảm ơn bạn đã luôn tin tưởng và ủng hộ sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi. Nhân ngày 20/10, chúng tôi muốn gửi tới bạn những lời chúc tốt đẹp và ý nghĩa nhất! Chúc bạn luôn rạng rỡ, tươi trẻ và thành công trong cuộc sống!


24. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, chúng tôi muốn gửi tới Quý khách hàng lời chúc chân thành và thân thương nhất! Chúc bạn có một ngày 20/10 ý nghĩa, trọn vẹn và thật nhiều yêu thương. Cảm ơn bạn đã luôn đồng hành cùng chúng tôi!


25. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam! Cảm ơn bạn đã tin tưởng, ủng hộ sản phẩm/dịch vụ của công ty chúng tôi. Chúc bạn thật nhiều niềm vui trong cuộc sống và nhận được nhiều quà trong ngày lễ ý nghĩa này! Xin chân thành cảm ơn!


26. Cảm ơn Quý khách hàng đã luôn tín nhiệm và ủng hộ sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi suốt thời gian qua. Nhân ngày 20/10, xin gửi tới Quý khách lời cảm ơn cũng như những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc bạn và gia đình luôn khỏe mạnh, vui vẻ! Trân trọng!

27. Chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam. Cảm ơn tất cả những đóng góp nhiệt tình của Quý khách trong suốt thời gian qua. Kính chúc quý khách có thật nhiều niềm vui trong cuộc sống và nhận được nhiều may mắn trong thời gian sắp tới. Xin chân thành cảm ơn.


28. Nhân ngày 20/10, thay mặt công ty tôi xin gửi đến bạn những bông hoa tươi đẹp và lời chúc chân thành nhất. Chúc bạn luôn hạnh phúc và dồi dào năng lượng. Sự ủng hộ của bạn chính là niềm vinh hạnh và tự hào cho công ty chúng tôi. Chúc mừng ngày 20/10!


29. Nhân ngày 20 tháng 10, chúng tôi xin gửi tới Quý khách những bông hoa tươi thắm và lời chúc chân thành nhất. Chúc Quý khách luôn tươi trẻ và tràn đầy năng lượng. Sự hiện diện và đóng góp của Quý khách là niềm vinh hạnh và tự hào cho chúng tôi. Chúc mừng ngày 20/10.


7. Thơ hay về ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

1. Bài Thơ Chúc Mừng 20/10

Nhân dịp 20 tháng 10, xin chúc chị em:

Trẻ trung như heo sữa

Bốc lửa như heo quay

Hăng say như heo con

Sắc son như heo đất

Đủ chất như...heo thịt

Chúc mừng, chúc mừng!!!


2. Bài Thơ Mừng 20/10

Nhân ngày phụ nữ Việt Nam ta

Gởi mấy vần thơ gọi chút quà

Chúc chị môi hồng xinh đẹp nhé

Mừng em má đỏ dễ thương nha

Tình yêu thắm thiết hoài đơm nụ

Hạnh phúc đong đầy vẫn nở hoa

Sự nghiệp công danh đều đủ cả

Vui tươi cứ trẻ mãi không già


3. Bài Thơ 20/10 Số 1

Phụ nữ nét đẹp dịu hiền

Để anh thương nhớ triền miên tháng ngày.

Phụ nữ nét đẹp thơ ngây

Để anh xao xuyến ngất ngây cõi lòng.

Phụ nữ nét đẹp thủy chung

Để anh mong muốn mình chung một nhà.

Phụ nữ nét đẹp thật thà

Để anh phải nhớ, mặn mà bên nhau.


4. Bài Thơ Hay 20/10

Phụ Nữ là những loài hoa

Tỏa hương thơm ngát vang xa đất trời

Phụ Nữ là lúc thảnh thơi

Thấy thương thấy nhớ như lời mẹ ru

Phụ Nữ như gió mùa thu

Mát thoang thoảng nhẹ như ru câu hò

Phụ Nữ là những lúc lo

Chồng con, cơm nước, đố cho ai bằng!

Ngẫm suy mới dám nói rằng:

Cô Tiên, Phụ Nữ, chị Hằng như nhau

Để cho cuộc sống thêm màu

Sinh ra Phụ Nữ càu nhàu đàn ông

Phụ Nữ chẳng thích ở không

Nên mới thắc mắc các ông cả ngày

Dẫu khi tiền nắm trong tay

Vẫn thích tra hỏi còn hay hết rồi?

Cuộc đời vốn dễ lên thôi

Hãy yêu Phụ Nữ để rồi gặp may

Đàn ông hết bệnh chau mày

Nhờ có Phụ Nữ nên đầy lộc hơn.



5. Bài Thơ 20/10 Hay, Vui

....20_10....

Hôm nay mồng 8 _3

À quên không phải mai là 20

Cả nhà có đóa hoa tươi

Chia 5 sẻ 7 mỗi người 1 bông

Nhà nghèo quân số lại đông

Anh em cộng lại dưới không 10 người

Ai nấy toe toét miệng cười

Chọn bông đẹp nhất tặng người mình thương

Khổ thân gia thế bình thường

Mẹ,cha cũng chỉ công lương qua ngày

Con đông áo vá, chẳng may

Có mỗi một bộ nay mày, mai tao

5 người biết mặc ra sao

Vì ngày hôm ấy thằng nào nhường đâu

Họp bàn một lúc khá lâu

Thằng anh mới phán một câu xanh giờn

Để khỏi ganh tị thiệt hơn

Mỗi thằng một tiếng "dứt cơn" phải về

Cấm được nấu cháo,lề mề

Tao anh đi trước rồi về mày sau

5 thằng đồng ý với nhau

Đập tay cái chát mau mau tiến hành

Thế là sau bữa cơm canh

Lần lượt 5 đứa xuất hành nối nhau

Bố buồn chỉ biết đứng sau

Nhìn đàn con nhỏ mắt màu đỏ hoe

Đập đầu vào gối im re

Mẹ dưng dưng lệ hậm hè hồi lâu

5 đứa em nhỏ ngủ sâu

Không biết cha ,mẹ buồn rầu ra sao

Ngồi thừ trên bức tường bao

Bố châm một điếu thuốc lào thật kêu

Ngẫm đời sao quá trớ trêu

Vì mình kém cỏi con yêu phải buồn...


Trên đây CachHayNhat.com chia sẻ những lời chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 hay và ý nghĩa. Không cần những món quà cao sang, chỉ cần vài lời chúc đơn giản, tinh tế cũng đủ để bạn khiến người phụ nữ mình yêu thương cảm động rồi. Bạn hãy chọn một trong những lời chúc phía trên để dành tặng cho những người phụ nữ của bạn trong dịp 20/10 này nhé!




Xem thêm lời chúc hay








982 lượt xem1 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page