top of page

20 Phối Màu Phòng Ngủ tuyệt Vời

Phối Màu Phòng Ngủ tuyệt Vời

Màu sắc của một không gian có thể có tác động ban đầu lớn nhất đến cảm giác của bạn trong không gian đó. Là màu sắc mềm mại và mơ mộng? Họ có táo bạo và sôi động không? Họ có im lặng và thanh thản không? Các phòng ngủ là một nơi tuyệt vời để giới thiệu một màu sắc chương trình phù hợp với tâm trạng bạn muốn cảm nhận nhất khi bạn đang ở đó. Điều này là khác nhau đối với mọi người, nhưng các khái niệm đằng sau việc chọn bảng màu phòng ngủ là khá chuẩn.


Phối Màu Phòng Ngủ tuyệt Vời

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách phối màu cho phòng ngủ và cách tạo không gian bạn muốn, hãy đọc tiếp. Hy vọng bạn sẽ tìm thấy cảm hứng và thông tin để giúp bạn chọn bảng màu phòng ngủ hoàn hảo.


1. Phòng ngủ màu đỏ, trắng và đen

Phối Màu Phòng Ngủ tuyệt Vời

Tất nhiên, đen và trắng là một tông màu cổ điển , nhưng thêm màu đỏ vào hỗn hợp chỉ đưa màu sắc lên một mức năng lượng hoàn toàn mới. Màu đỏ được biết đến như là màu sắc mạnh mẽ nhất trong tất cả các màu sắc, vì vậy nó tạo nên một cặp đẹp với bảng màu đen và trắng. Phối màu tuyệt vời cho một phòng ngủ hiện đại nổi bật với năng lượng truyền cảm hứng.


2. Màu xám trung tính với một màu sắc pop

Phối Màu Phòng Ngủ tuyệt Vời

Màu xám mềm mại trên tường, trần nhà và các phụ kiện lớn hơn tạo nên một khung cảnh phòng ngủ thanh bình nhưng hiện đại. Nhưng những điểm nhấn màu đỏ rực rỡ mang hơi thở cuộc sống và cá tính vào không gian trung tính.


3. Màu xanh và trắng mát mẻ

Phối Màu Phòng Ngủ tuyệt Vời

Màu xanh và trắng như một sự kết hợp màu sắc nói chung là một sự kết hợp hoàn toàn mới, sạch sẽ. Là bảng màu cho phòng ngủ , màu xanh và trắng có tác dụng tương tự. Phòng ngủ của những màu sắc này trông thật thân thiện, xuống nhà, trực tiếp và mời. Hãy chắc chắn kết hợp một số tông màu đất (ví dụ, các mảnh đồ nội thất bằng gỗ) để tạo không gian thoáng đãng.


4. Màu hồng và xám cổ điển

Phối Màu Phòng Ngủ tuyệt Vời

Màu hồng và màu xám là sự kết hợp màu sắc cổ điển có thể được sử dụng trong các vườn ươm trẻ sơ sinh đáng yêu nhất hoặc sang trọng nhất trong các phòng ngủ chính . Tất cả phụ thuộc vào màu sắc, ánh sáng và liều lượng của màu sắc. Đối với một cảm giác cổ điển quyến rũ trong bảng màu phòng ngủ, giữ cho màu hồng nhạt, gần như chúng đã phai theo thời gian.


5.Phòng ngủ màu hồng và cam

Phối Màu Phòng Ngủ tuyệt Vời

Đối với một phòng ngủ tìm kiếm một sự rung cảm retro vui vẻ, màu hồng và màu cam là một bảng màu tuyệt vời để khám phá. Bản thân màu sắc đậm, nhưng căn phòng không cần phải là quýt từ trần đến sàn và Barbie. Kết hợp các màu sắc tươi mới vào tác phẩm nghệ thuật và xuất hiện trong phòng ngủ trung tính, thoáng mát của bạn để tạo ra một màu sắc phòng ngủ vui vẻ và trẻ hóa.



6. Màu xanh lá cây tươi và một màu hồng

Phối Màu Phòng Ngủ tuyệt Vời

Màu hồng thường được kết hợp với trẻ sơ sinh hoặc cô gái trẻ, nhưng sự thật là, nó tạo ra một màu nhấn tuyệt vời trong phòng ngủ màu xanh lá cây. Là họ hàng của màu đỏ, màu hồng có thể đóng vai trò là màu bổ sung với màu xanh lá cây thành công hơn, thông thường, bởi vì phòng ngủ sẽ không giống như Giáng sinh quanh năm.


7. Trung tính hai tông

Phối Màu Phòng Ngủ tuyệt Vời

Màu xám với taupe, kem với than củi, hoặc rám nắng với màu ngà đều tạo nên những tông màu phòng ngủ đáng yêu và êm dịu. Ghép nối hai màu trung tính khác nhau với nhau để tạo ra một bảng màu cung cấp sự đa dạng trong màu sắc (do đó, trực quan thú vị hơn) mà không mất đi tính trung lập nhẹ nhàng.


8. Rừng xanh với màu nâu đất

Phối Màu Phòng Ngủ tuyệt Vời

Một sự kết hợp màu sắc được tìm thấy ở khắp nơi trong tự nhiên là một thứ chúng ta chắc chắn có thể thực hiện nghiêm túc, và màu xanh của rừng với màu nâu đất cũng không ngoại lệ. Mặc dù độ sâu và bóng tối của những màu này có thể hơi quá, nhưng chìa khóa để làm cho phòng ngủ này cảm thấy sống động và hấp dẫn là đảm bảo nhiều ánh sáng tự nhiên. Một sự cân bằng hoàn hảo - và tự nhiên - với bảng màu dựa trên tự nhiên.


9. Màu xanh lá cây và màu tím

Phối Màu Phòng Ngủ tuyệt Vời

Thật dễ dàng để bắt kịp một bảng màu cho phòng ngủ (hoặc bất kỳ không gian nào, cho vấn đề đó) và bảng màu đó quyết định mọi quyết định trang trí cho không gian. Nhưng sự thật là, một bảng màu phòng ngủ có thể cung cấp nguồn cảm hứng chung cho sự rung cảm chung của không gian - các chi tiết và trang trí không nhất thiết phải nằm trong bảng màu đó để có hiệu quả. Giống như họa tiết phòng ngủ màu xanh lá cây và màu tím này. Không có cấu hình màu xanh lá cây và màu tím độc quyền tương xứng , nhưng sự rung cảm là có.


10. Mùa xuân xanh và trời xanh

Phối Màu Phòng Ngủ tuyệt Vời

Tên màu nói lên tất cả, phải không? Những màu tương tự này (nằm cạnh nhau trên bánh xe màu) đã đi cùng nhau kể từ buổi bình minh của thời gian, và chúng là một bảng màu hoàn hảo cho phòng ngủ ngày nay.


11. Màu cam và xanh hiện đại

Phối Màu Phòng Ngủ tuyệt Vời

Thật sự hữu ích khi nhìn bên ngoài các màu cơ bản khi xem xét bảng màu cho phòng ngủ. Màu xanh da trời mềm mại này, ví dụ, trông tuyệt vời với một màu cam cháy sâu. Rất nhiều hoa văn và chi tiết làm cho phòng ngủ trông và cảm thấy ấm cúng là tốt.


12. Màu xanh da trời lấy cảm hứng từ màu trắng kem

Phối Màu Phòng Ngủ tuyệt Vời

Về mặt khoa học, màu xanh và màu xanh lá cây rất dễ chịu. Nếu đây là sự rung cảm của phòng ngủ lý tưởng của bạn, chúng tôi khuyên bạn nên lấy cảm hứng từ bờ biển. Màu trắng kem, gợi nhớ đến những đám mây hoặc whitecaps, những hồ nước nhợt nhạt như mặt nước, được nối đất bởi một số tông màu đất (sàn gỗ ở đây, giống như cát của biển) phối hợp với nhau để tạo ra một không gian thực sự thanh thản.




13. Phòng ngủ màu xanh và tím tinh tế nhưng trẻ trung

Phối Màu Phòng Ngủ tuyệt Vời

Hoa oải hương nữ tính có một cuộc sống của riêng nó khi nó kết hợp với màu sắc không nữ tính. Lý do màu xanh và màu tím phối hợp rất tốt với nhau là vì chúng nằm ngay cạnh nhau trên bánh xe màu. Chúng được gọi là màu tương tự. Màu sắc tương tự có xu hướng tạo ra các phối màu đáng yêu.


14. Teal sâu và cognac (hoặc caramel)

Phối Màu Phòng Ngủ tuyệt Vời

Cognac là một tông màu da sành điệu, phong phú, được hưởng lợi từ sự hiện diện của một màu khác. Nhưng, để có kết quả tốt nhất, màu ghép cũng phải có tông màu trầm, phong phú. Đó là lý do tại sao teal sâu và cognac rất hợp với nhau như một bảng màu phòng ngủ. Màu sắc nhẹ nhàng nhưng nghiêm túc, tinh tế nhưng ấm áp. Và thêm một chút đồng thau tỏa sáng vào hỗn hợp chỉ cần đưa mọi thứ lên trên đỉnh, bạn có nghĩ vậy không?


15. Phòng ngủ màu xám và vàng

Phối Màu Phòng Ngủ tuyệt Vời

Bảng màu hiện đại này đã trở nên phổ biến trong những năm gần đây vì nhiều lý do. Cảm giác không màu của người Viking cảm giác rằng màu xám gợi lên là một nền tảng hoàn hảo cho màu vàng sảng khoái. Cách phối màu phòng ngủ tinh tế, tươi mới và hiện đại - tất cả những lý do chính đáng để nghiêng về phía này trong trang trí phòng ngủ.


16. Ấm cúng, màu nâu đất và hải quân

Phối Màu Phòng Ngủ tuyệt Vời

Mặc dù màu xám đã trở thành chủ đạo cho tính trung lập trong màu sắc hiện đại, nhưng điều này không có nghĩa là màu nâu bị loại bỏ. Màu nâu đậm, phong phú thêm sự hiện diện và trưởng thành cho phòng ngủ trang nghiêm này. Màu sắc ảm đạm được làm dịu đi bởi các chi tiết như nhung sang trọng trên đầu giường và chân giường. Navy là một màu bổ sung hoàn hảo - đủ đậm để được chú ý, nhưng theo một cách tinh vi.


17. Màu đỏ cổ điển và hải quân

Phối Màu Phòng Ngủ tuyệt Vời

Thật dễ dàng để có một sơ đồ màu hải lý đầu gối như màu đỏ và hải quân và biến một không gian thành một căn phòng theo chủ đề nautally. Nhưng ngay cả những người không có xu hướng trang trí hải lý có thể sử dụng màu đỏ cổ điển và màu hải quân kết hợp. Sử dụng các biến thể nhẹ của màu đỏ (ví dụ như san hô) và làm cho hải quân sâu trở thành người chơi thứ cấp (hoặc ngược lại) để tạo ra sự thay đổi thú vị trên bảng màu phòng ngủ cổ điển.




18. Lớp người thân giống như màu trắng

Phối Màu Phòng Ngủ tuyệt Vời

Cho dù bạn hướng về phía màu xám lạnh hơn của màu trắng hoặc màu trắng ngà ấm áp hơn, một phòng ngủ được thiết lập dựa trên màu trắng có xu hướng giảm mềm, sáng và sáng. Để hoàn thành bảng màu phòng ngủ của bạn, hãy thêm một vài yếu tố nền tảng, chẳng hạn như ném hải quân hoặc kim loại cổ.


19. Luxe phòng ngủ màu bạc và màu xanh

Phối Màu Phòng Ngủ tuyệt Vời

Có một cái gì đó về trang trí bạc lung linh mà, trong nhiều trường hợp, cảm thấy sang trọng. Việc sử dụng màu bạc này là một phần chính trong bảng màu của bạn cho phòng ngủ (cũng như đối tác màu xanh mờ hơn của nó) là một con đường hướng tới một phòng ngủ nhẹ, sáng và sang trọng mà không cảm thấy quá sức. Chú ý đến các chi tiết về kết cấu, và sự kết hợp của các bề mặt được nhân đôi, giữ cho không gian này cảm giác tinh tế và thậm chí ấm áp, mặc dù bảng màu mát mẻ của nó.


20. Phòng ngủ màu đen và trắng

Phối Màu Phòng Ngủ tuyệt Vời

Bạn khó có thể đi sai với màu đen và trắng như một bảng màu, thậm chí (đặc biệt là?) Trong phòng ngủ. Âm dương của những đối cực này, sự tương phản rõ rệt mà chúng toát ra, tạo nên một không gian phòng ngủ bắt mắt và ấn tượng.

206 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page