top of page

53 ý tưởng trang trí sân khấu đám cưới đơn giản từ Ấn Độ

Trang trí trong đám cưới của người Ấn Độ đã vượt qua những tiêu chuẩn điển hình của việc treo hoặc cuộn rèm đơn giản và cắm hoa theo khuôn mẫu từ rất lâu trước đây. Với sự mới mẻ liên tục xuất hiện và đầu óc sáng tạo của các chuyên gia trang trí đám cưới đưa ra các xu hướng độc đáo và mới mẻ, trang trí đám cưới của Ấn Độ đã phát triển đa dạng trong những năm qua. Và khá tuyệt vời, không có quay trở lại bây giờ! Từ việc tăng cường ngay cả những yếu tố nhỏ nhất của trang trí để tập trung nó hoàn toàn vào một chủ đề đã định sẵn, những ý tưởng trang trí đám cưới đơn giản của Ấn Độ chắc chắn đã được nâng cao hơn một bậc!


Một khía cạnh cụ thể của trang trí đám cưới chắc chắn đã được thời trang qua nhiều năm để nổi bật trong số những phần còn lại là sân khấu đám cưới. Những gì bắt đầu bằng việc đặt một chiếc ghế sofa trên phông nền hoa trên sân khấu trải thảm (thường là màu đỏ) giờ đây đã trở thành một trong những điểm nhấn tuyệt vời nhất của trang trí đám cưới và cách làm! Từ những thứ siêu thực và cổ kính tối thiểu cho đến những thứ vô cùng quý giá, rất nhiều kiểu trang trí sân khấu đám cưới có rất nhiều thứ để cung cấp và tất cả chúng ta đều tha hồ lựa chọn.


Nếu giống như chúng tôi, bạn cũng có một thứ cho những sân khấu đám cưới tinh tế và lạ mắt đó và rất muốn kết hợp chúng trong đám cưới của mình, bạn đã hạ cánh đúng chỗ. Với blog này, chúng tôi đã tổng hợp 51 ý tưởng trang trí sân khấu đám cưới yêu thích và hàng đầu của chúng tôi để bạn lấy gợi ý cho trang trí đám cưới của mình. Ngay từ những mẫu trang trí sân khấu đám cưới mới nhất của Ấn Độ đến những ý tưởng trang trí sân khấu đám cưới theo chủ đề cổ điển đầy mê hoặc mọi thời đại với các yếu tố trang trí hiện tượng, chúng tôi đã có tất cả.


Đây là những ý tưởng trang trí sân khấu đám cưới tốt nhất cho đám cưới Ấn Độ

1. Một khung cảnh đào rực rỡ với những bông hoa nhiều màu.

Một ý tưởng trang trí sân khấu đám cưới đẹp như thiên đường được thực hiện với rèm màu hồng đào với đèn cổ tích, những bông hoa rực rỡ và những điểm nhấn trên tán lá. Thêm nét hoàng gia hoàn hảo cho phông nền sân khấu là những giá nến lạc quan và một chiếc ghế sofa màu trắng đồng cổ điển.

trang trí sân khấu đám cưới

2. Một sân khấu đám cưới toàn hoa được thực hiện với hai màu trắng và đỏ.

Khung cảnh sân khấu hình bán cầu và được trang trí rộng rãi với hoa trắng và đỏ, trang trí xếp tầng có màu trắng và hồng và màn che màu hồng nhạt, kiểu trang trí sân khấu này là một điểm nhấn quyến rũ. Đèn chùm và ghế sofa bằng đồng hòa hợp với nhau thật duyên dáng cho những cảm giác cổ điển đó.


trang trí sân khấu đám cưới


3. Lông & hoa cho một sân khấu phong cách boho dễ thương.

Giai đoạn này được bao phủ bởi bộ lông màu trắng và được trang trí bằng những bông hoa màu trắng và đỏ và một chút ánh hồng là một vẻ đẹp tuyệt đối đáng yêu. Tinh tế nhưng lạ mắt, ý tưởng trang trí sân khấu đám cưới đơn giản này là điều bắt buộc!


trang trí sân khấu đám cưới

4. Màu trắng và vàng cho những cảm giác sang trọng.

Sự kết hợp cổ điển của màu trắng và vàng với chút màu đỏ là cách tốt nhất để tạo nên một không gian trang trí xa hoa. Với những lọ hoa cổ điển lớn, rèm màu hồng và ô liu trên nền trắng, ghế trắng có đệm màu đỏ in hoa văn và sàn trải thảm, sân khấu này trông thật hoàng gia.


trang trí sân khấu đám cưới

5. Một khung cảnh mộc mạc hoàn hảo với hai màu trắng và xanh lá cây.

Một sân khấu theo chủ đề độc đáo với thùng phuy bằng gỗ, chậu trồng cây, giá đỡ nến đa dạng và chân nến kim loại dài với hoa trắng và xanh lá tạo nên phong cách trang trí sân khấu đám cưới theo chủ đề cổ điển như vậy. Ánh sáng hoàn hảo và một chiếc ghế sofa màu trắng đơn giản là những bổ sung phù hợp cho toàn bộ bộ sản phẩm.


trang trí sân khấu đám cưới


6. Trang trí sân khấu có hoa văn hình học và sắc sảo.

Sân khấu sangeet này được thực hiện với các sọc đen trắng và các hình tam giác được chiếu sáng bằng đèn LED là một trong những ý tưởng trang trí đám cưới mới nhất của Ấn Độ.

trang trí sân khấu đám cưới

7. Một sân khấu lung linh và đầy sao như trong truyện cổ tích.

Với những sợi dây vàng lấp lánh, những bông hoa thủ công quá khổ và những món đồ trang trí bằng bạc và trắng, ánh hào quang kỳ lạ của sân khấu này là vô song. Với một chỗ ngồi màu trắng đơn giản và một vài ngọn nến, không có gì khác là cần thiết cho trang trí sân khấu đám cưới theo chủ đề huyền diệu và cổ điển này.

trang trí sân khấu đám cưới

8. Một sân khấu kiêm mandap hoa hình vòm đồ sộ.

Một sân khấu mái vòm kiểu cổ khổng lồ trải đầy hoa hồng trắng và hồng, những lọ hoa trắng dễ thương và đệm xếp tầng trên ghế sofa màu be tạo nên một không gian trang trí độc đáo và vương giả.

trang trí sân khấu đám cưới



9. Một sân khấu phong cách xe ngựa toàn hoa cho lễ đính hôn.

Sân khấu phong cách xe ngựa hình vương miện này được trang trí rất nhiều với những bông hoa trắng đa dạng và ánh sáng tuyệt vời là mọi thứ kỳ diệu và không thể nói thành lời.



10. Phong cách trang trí sân khấu bằng hoa và san hô ngoạn mục & ấn tượng.

Sự lộng lẫy của sân khấu hoa lá rực rỡ này với màu hồng và hồng đào với rèm, đèn chùm lớn và các điểm nhấn bằng vỏ sò là một sự xuất sắc tuyệt vời. Với rất nhiều loại hoa và chỗ ngồi bằng sofa tối giản, kiểu trang trí sân khấu này chính xác là những gì bạn mơ ước.

trang trí sân khấu đám cưới

11. Một sân khấu sangeet cổ điển và trang trí cổ điển.

Với việc lắp đặt cây tuyệt đẹp ở cả hai bên, treo những bóng đèn nhỏ và đèn disco, kiểu trang trí đám cưới Ấn Độ đơn giản này thật hoàn hảo để khiến bất cứ ai tham gia bữa tiệc đều cảm thấy thích thú.

trang trí sân khấu đám cưới

12. Sân khấu hoành tráng này không kém gì một cường quốc hoa lá.

Sân khấu xinh đẹp được đặt trong phông nền hình bán nguyệt nở rộ màu đỏ với chân đèn kiêm bình hoa cổ với ghế sô pha màu be. Cùng với trần nhà đèn chùm được tạo thành từ những bông hoa xếp tầng khổng lồ cùng với nhiều đèn chùm hoa và ánh sáng, ý tưởng trang trí sân khấu đám cưới ở Ấn Độ này là sự sang trọng tuyệt đối.

trang trí sân khấu đám cưới

13. Ý tưởng trang trí sân khấu đám cưới đơn giản.

Với phông nền toàn màu đỏ và hoa, ghế sofa màu trắng với lọ hoa ở hai bên và đèn tối thiểu, toàn bộ thiết lập này là hoàn hảo cho cặp đôi yêu thích mọi thứ tinh tế.

trang trí sân khấu đám cưới

14. Một thiết lập sân khấu đơn giản nhưng sang trọng với các yếu tố lung linh.

Với trần nhà xếp tầng, phông nền với thiết kế lung linh và những bức tường trang trí bằng nến và chỗ ngồi trên sân khấu marsala, sân khấu này được sắp xếp để hoàn thiện.

trang trí sân khấu đám cưới

15. Một khung cảnh đơn giản kỳ lạ với một chiếc ghế dài dễ thương!

Phông nền màu trắng và xanh lá cây được trang trí với những bông hoa nhiều màu và tán vòng hoa mogra lấp lánh trên ghế sofa làm cho sân khấu này trở thành một khung cảnh siêu thực.

trang trí sân khấu đám cưới

16. Thiết kế rèm xa hoa nặng nề với những chiếc bình cổ cho vẻ ngoài vương giả.

Với màu hạt dẻ nặng và những tấm màn in cùng ghế sofa màu trắng và vàng cổ điển, thiết lập này được thực hiện cho một đám cưới tỷ phú ở Thổ Nhĩ Kỳ . Đừng quên cách những chiếc cốc và bình rượu cổ trang trí sân khấu mang lại cảm giác vương giả hơn cho buổi lễ trước đám cưới đêm kiểu Thổ Nhĩ Kỳ quyến rũ này.

trang trí sân khấu đám cưới


17. Một ý tưởng trang trí sân khấu được thắp sáng và rực rỡ như thiên đường.

Kiểu trang trí sân khấu này là một ví dụ cổ điển của kiểu trang trí sân khấu đám cưới đơn giản kết hợp với việc chơi đèn. Được thực hiện bằng màn trắng, treo bóng đèn nhỏ và hoa chùm lớn, toàn bộ thiết lập được làm sống động với ánh sáng với các màu sắc khác nhau để thêm một chút màu sắc tinh tế.

trang trí sân khấu đám cưới

18. Một sân khấu kịch tính cho Sangeet.

Các cấu trúc kim loại được trang trí bằng đèn nhiều màu sắc và sân khấu in phía trước chính xác là cách bạn tạo phong cách trang trí tinh tế.

trang trí sân khấu đám cưới

trang trí sân khấu đám cưới

19. Nhiều hoa & tán lá.

Với một nửa bức tường hoa và một nửa tán lá, đèn chùm nhẹ và chỗ ngồi đơn giản, sân khấu trông tối giản nhưng mơ mộng.

trang trí sân khấu đám cưới

20. Nếu có một sân khấu đám cưới nằm thẳng ra khỏi một vùng đất mơ ước nào đó, thì chính là đây! Khoảng thời gian.

Hãy tưởng tượng đi bộ xuống lối đi lên một sân khấu hình hoa sen được trang trí đẹp mắt với hoa và trao đổi jaimala với bae của bạn giữa những ánh sáng lấp lánh thơ mộng đó ! Yeah, chúng ta cũng không thể kìm nén những cảm xúc dâng trào đó!

trang trí sân khấu đám cưới

trang trí sân khấu đám cưới

21. Khuếch đại trang trí sân khấu màu trắng của bạn với những sắc độ ánh sáng độc đáo.

Trang trí sân khấu này là một trong những ý tưởng trang trí sân khấu đám cưới theo chủ đề lãng mạn cổ điển và chúng tôi rất thích! Với việc treo vòng hoa mogra, đá mài, đồ trang sức trắng dọc theo cấu trúc tròn và ánh sáng siêu thực, bằng cách nào đó, giai đoạn này siêu êm dịu đối với các giác quan.

trang trí sân khấu đám cưới

22. Khung cảnh sân khấu kiêm mandap lộng lẫy trong sự kết hợp giữa màu đỏ và vàng cổ điển.

Một sân khấu trụ tròn, cổ kính nằm ngay trung tâm với đèn chùm hoa, một cái ao nhỏ đi kèm và đèn vàng, khung cảnh sân khấu hoành tráng này khiến chúng tôi phải choáng ngợp! Sân khấu lấy cảm hứng từ ngôi đền và hoa sen đã nói lên chủ nghĩa truyền thống khiến chúng tôi bị cuốn hút.

trang trí sân khấu đám cưới

23. Một trang trí sân khấu mộc mạc và vàng hay ho.

Những bông hoa trắng với những điểm nhấn vàng, những chiếc lọ kiêm giá đựng nến cổ, những chiếc đèn thần tiên và vô số những ngọn nến xinh xắn đã tô điểm cho sân khấu này thêm phần duyên dáng. Các chi tiết phức tạp của khung cảnh tuyệt đẹp này vượt quá mức xuất sắc và chúng tôi sẽ bị mê hoặc.

trang trí sân khấu đám cưới

24. Một điều trị màu trắng và xanh lá cây cực kỳ quyến rũ cho đôi mắt.

Thiết lập đèn chùm hoa nhiều tầng được thực hiện trong các vòng hoa mogra với thiết kế rèm lá tạo nên một phong cách trang trí đám cưới Ấn Độ siêu mới nhất. Sự đối xứng của các màu trắng, hồng và xanh lá cây thật êm dịu.

trang trí sân khấu đám cưới

25. Một sân khấu được trang trí theo phong cách hoàng gia với mọi thứ đều vàng và ánh sáng!

Cấu trúc kim loại vàng được thiết kế tinh xảo đi kèm với rèm xanh lá cây xô thơm, đèn chùm nến nhỏ, giá đỡ nến cổ và cấu trúc thủy tinh kết hợp với nhau hoàn hảo cho cảm giác hoàng gia sang trọng. Phải nói rằng, chiếc ghế sofa màu trắng có chi tiết cổ xưa hoàn toàn phù hợp với chủ đề.

trang trí sân khấu đám cưới


26. Một sự mở rộng của tất cả các bản quyền màu trắng.

Ý tưởng trang trí sân khấu lớn hơn cuộc sống này với trần và phông nền được cắt laser và một đèn chùm hoa lớn với đèn chùm mogra tái định nghĩa sự lộng lẫy.

trang trí sân khấu đám cưới

27. Thiết lập đồng hồ kiêm sân khấu bằng đồng và vàng cho sự sang trọng tinh túy.

Khung bằng đồng được thiết kế tinh xảo và chi tiết được làm đẹp với mái vòm ngược giả sắc sảo và độc đáo được làm bằng lá đồng, khung cảnh này chắc chắn được tính đến trong trang trí đám cưới mới nhất của Ấn Độ. Thêm vào sự lộng lẫy của sân khấu này là những mảng trang trí cổ, ghế sofa và những chiếc ghế sang trọng.

trang trí sân khấu đám cưới

28. Một trần hoa khổng lồ cho một khung cảnh sân khấu tươm tất.

Trần sân khấu hoa lá khổng lồ này tạo thành một khung cảnh giống như cái cây cho một sân khấu tối thiểu bên dưới được thực hiện trong một chiếc ghế sofa in hoa và những bình hoa độc đáo đã thổi hồn vào tâm trí chúng tôi. Sự vĩ đại của giai đoạn này là sự kết hợp thần chú.

trang trí sân khấu đám cưới

trang trí sân khấu đám cưới

29. Một sân khấu mộc mạc đầy màu sắc và mê hoặc cho những rung cảm vui vẻ.

Với mái vòm được trang trí bằng những bông hoa nhiều màu, bộ ghế sofa trắng trên nền có màu hồng tương phản và đèn chùm tuyệt đẹp, sân khấu màu trắng này chắc chắn là một cảnh tượng đáng để chiêm ngưỡng. Với những cây hoa nhiều nhánh ở cả hai bên, không thể nói thành lời.

trang trí sân khấu đám cưới

30. Lớp mogras làm ướt đẫm giai đoạn này trong sự quyến rũ lộng lẫy của nó.

Chúng tôi yêu cách chiếc mandap màu đỏ gỉ này với những đồ trang trí lấp lánh xếp tầng và chỗ ngồi màu trắng được trang trí rất trang nhã với việc sử dụng mogras và củ kiệu. Không thể phủ nhận sức hấp dẫn lôi cuốn của sân khấu này.

trang trí sân khấu đám cưới

31. Dàn dựng sân khấu tiên phong này không kém gì chức năng trao giải khu phố B.

Chi tiết với các bức tượng sư tử, cầu thang hình trăng lưỡi liềm trải thảm đỏ từ ban công tăng thêm vẻ tráng lệ "cấp độ tiếp theo" cho sân khấu hoa văn khổng lồ này . Màn hình LED ở phía sau, đèn chùm lộng lẫy và các hoa văn Ma-rốc ở phía trước tăng thêm sự sang trọng khó có thể chấp nhận được.

trang trí sân khấu đám cưới


trang trí sân khấu đám cưới

32. Một ý tưởng trang trí sân khấu đám cưới đơn giản cho một sangeet theo chủ đề sòng bạc.

Với màn hình LED khổng lồ, cấu trúc kim loại thô và lắp đặt xúc xắc ở cả hai bên, kiểu trang trí đám cưới đơn giản của người Ấn Độ này siêu kỳ quặc và sắc sảo.

trang trí sân khấu đám cưới

33. lung linh và tỏa sáng cho một đêm cocktail quyến rũ.

Được hoàn thiện trong các món trang sức lấp lánh tinh xảo, pha lê, dây cườm và ánh sáng, ánh sáng huyền diệu và quyến rũ của sân khấu riêng biệt này đã đánh động trái tim của chúng ta. Để lại chút ít cho trí tưởng tượng của chúng tôi, sự tinh tế nhưng đẳng cấp của trang trí sân khấu này là không thể nói thành lời.

trang trí sân khấu đám cưới

trang trí sân khấu đám cưới

34. Một sân khấu tròn với hoa văn và lối trang trí sắc sảo.

Sân khấu tròn này đặt giữa sàn và trần có hoa văn hình học với ghế ngồi màu trắng và hồng cổ kính trên đỉnh là một sự kết hợp tuyệt vời giữa cả đẹp và sắc sảo. Giai đoạn này tạo nên một ý tưởng trang trí trong nhà độc đáo như vậy .

trang trí sân khấu đám cưới

35. Họa tiết và hoa xinh xắn đi đôi với nhau.

Đối với một sân khấu trải thảm in hoa và chỗ ngồi trên ghế sofa in hoa, một vòng hoa nặng được trang trí với những vòng hoa màu hồng và trắng treo là sự phù hợp nhất. Vẻ đẹp tuyệt đối của giai đoạn này là quá choáng ngợp!

trang trí sân khấu đám cưới

36. Tất cả những thứ lấp lánh và vàng.

Hào quang và ánh sáng của trang trí sân khấu này là vô địch và đáng giá từng xu. Với một chiếc ghế sofa nhỏ dễ thương được trang trí nhiều hoa và đèn chùm hoa lớn được trang trí bằng dây lấp lánh, sân khấu này là một cảnh tượng đáng để chiêm ngưỡng. Chúng tôi chỉ có thể tự hỏi rằng nó sẽ trông mơ màng như thế nào trong thực tế.

trang trí sân khấu đám cưới

37. Trang trí sân khấu tinh tế cho một đám cưới theo chủ đề Sabyasachi.

Sân khấu màu đỏ tía đậm tất cả đều được trang trí với vòng hoa mogra treo, ghế sofa và ghế cổ được tạo nên hoàn hảo cho đám cưới theo chủ đề Sabyasachi.

trang trí sân khấu đám cưới

38. Một ví dụ cổ điển và hay về cách thiết lập màn hình kiêm màn hình với các màu hồng, trắng và vàng.

Được thực hiện bằng cách xếp tầng mogra và vòng hoa hồng với các độ dài khác nhau để tạo thêm sự hấp dẫn 3D cho trần sân khấu, tâm trí của chúng tôi như được thổi hồn vào sự sang trọng của kiểu trang trí sân khấu này. Với bình cổ, lá chuối, hoa sen và ánh sáng vàng, ý tưởng trang trí sân khấu đám cưới phức tạp này chỉ đơn giản là muốn chết!


trang trí sân khấu đám cưới


39. Sân khấu đêm sangeet theo chủ đề Bollywood.

Với rèm đỏ, đèn vàng rực rỡ và lối trang trí ấn tượng, trang trí sân khấu đám cưới theo chủ đề cổ điển này là một điểm nhấn tuyệt đối cho những người sành sỏi xoay quanh chủ đề Bollywood.

trang trí sân khấu đám cưới

40. Trang trí sân khấu mộc mạc tối giản với tông màu hồng.

Việc sắp đặt nhánh rẽ nghiêng tuyệt đẹp trên nền tường màu hồng, những chiếc ghế màu trắng đơn giản và những lọ hoa được trang trí với những bông hoa nhiều màu, toàn bộ phần trang trí sân khấu này thật giàu tính nghệ thuật. Lựa chọn sân khấu màu hồng là một trong những cách tốt nhất để bạn thêm phần ngọt ngào của màu hồng trong đám cưới của mình.

trang trí sân khấu đám cưới

41. Trang trí sân khấu toàn màu trắng và rối mắt.

Các cột trụ màu trắng có kích thước khác nhau với các trung tâm hình hoa lớn độc đáo trên đỉnh chiếu sáng với lượng ánh sáng trắng vừa phải khiến sân khấu này trông thật lộng lẫy. Những chiếc đệm bạc xinh xắn lót trên ghế sofa để tăng thêm vẻ đẹp hoàn hảo.

trang trí sân khấu đám cưới

42. Thiết lập sân khấu theo phong cách bảng điều khiển màn và tán lá phù hợp cho lễ đính hôn hoặc tiệc chiêu đãi.

Phông nền sân khấu bằng ván này được thực hiện bằng rèm trắng và sắp xếp lá với ghế sofa màu be và vàng rất hiện đại và sang trọng. Góc cạnh dứt khoát mà đèn chùm và lọ hoa tạo thêm cho toàn bộ ánh hào quang của sân khấu là uber độc đáo và bắt mắt.

trang trí sân khấu đám cưới

43. Một sân khấu đơn giản với phông nền được dựng lên.

Làm thế nào về việc có một phông nền rộng rãi với hoa và giữ cho toàn bộ mặt trước của sân khấu màu trắng với một vài cây nến ?!

trang trí sân khấu đám cưới

44. Sân khấu và bối cảnh riêng biệt hòa trộn một cách phi thường.

Giai đoạn này tạo nên một phong cách khá độc đáo! Với sân khấu trung tâm tròn màu trắng được thắp sáng bằng các bóng đèn thu nhỏ trên khán đài, phông nền được tạo thành với cấu trúc màu trắng có hoa văn và các họa tiết hoa lá. Và tất nhiên, chiếc đèn chùm lấp lánh đó hoàn thiện diện mạo FTW!

trang trí sân khấu đám cưới

45. Một khung cảnh rực rỡ bất thường cho một sân khấu sangeet.

Với trần nhà bằng hoa và tán lá xếp tầng nặng nề với đèn chùm tuyệt đẹp ở giữa, sân khấu bên dưới với những ánh đèn lấp lánh nhiều màu là một điểm khởi đầu cho bữa tiệc helluva.

trang trí sân khấu đám cưới

46. ​​Ý tưởng trang trí sân khấu tiệc cưới đơn giản nhưng đẹp như tranh vẽ!

Được hoàn thiện bằng những khung đồng khổng lồ được trang trí bởi những bông hoa trắng và lá xanh, sân khấu trải thảm lông vũ với những mảnh đá mài cổ điển này đã thu hút trái tim của chúng tôi. Ghế sofa với đệm sáng lấp lánh kết hợp hoàn hảo với phông nền sân khấu tạo nên một phong cách trang trí sân khấu siêu thực.

trang trí sân khấu đám cưới

47. Khung cảnh trắng và vàng nguyên sơ.

Ý tưởng trang trí sân khấu đám cưới ở Ấn Độ này chắc chắn rất đáng được đánh dấu vì sự hấp dẫn nhẹ nhàng của nó. Với phông nền hoa được bao phủ toàn bộ với tông màu trắng và be nhạt, trần nhà trang trí vòng hoa quyến rũ và dây cườm, khung cảnh sân khấu đẹp như mơ thật đáng chú ý. Ghế sofa màu be sáng lấp lánh với giá nến lớn được trang trí là những bổ sung phù hợp cho trang trí.

trang trí sân khấu đám cưới

48. Khung cảnh đẹp như mơ đào hoàn hảo cho buổi lễ roka của bạn.

Ý tưởng trang trí sân khấu đám cưới đơn giản này với rèm hoa đào viền hoa, hồ cạn treo và đèn cổ tích trang nhã thực sự là một điều kỳ diệu.

trang trí sân khấu đám cưới

49. Trang trí sân khấu đám cưới toàn màu trắng và hoa.

Cấu trúc hoa văn màu trắng này được trang trí và trang trí hoàn hảo với những bông hoa đầy màu sắc và rất nhiều cây xanh.

trang trí sân khấu đám cưới

50. Trang trí đám cưới kiểu Ấn Độ đơn giản bắt mắt.

Để có cảm giác mộc mạc và boho hoàn hảo, sân khấu ánh sáng này với rèm trắng, hoa trang trí tông màu pastel, vòng hoa tán lá và hoa cạn là lựa chọn tốt nhất. Ghế sofa màu trắng với đệm màu hồng baby & in hoa là sự kết hợp hoàn hảo của màu sắc nhẹ nhàng làm tăng thêm sức hút ngọt ngào của sân khấu.

trang trí sân khấu đám cưới

51. Màu hồng và trắng baby cho thêm phần quyến rũ.

Tất cả các sân khấu xếp nếp này, với những tán lá ca rô và trần hoa xếp tầng phía trên một sự sắp xếp chỗ ngồi êm ái là tất cả những điều đáng mơ ước. Những khung hình trang trí bằng hoa lớn tạo thành phông nền cho chỗ ngồi cổ điển phía trước là điểm nổi bật của toàn bộ dàn dựng sân khấu!

trang trí sân khấu đám cưới

52. Sân khấu đám cưới theo chủ đề Hoàng gia Ấn Độ

Các cặp đôi muốn kết hôn như vua và hoàng hậu nên chọn cách trang trí đám cưới thể hiện ước mơ của họ. Một sân khấu đám cưới giống như nó thuộc về một cung điện Ấn Độ! Ai sẽ không muốn trở thành một phần của điều đó? Đây là kiểu trang trí tiệc cưới, bao gồm các bộ lớn và đèn chùm, phù hợp với những cá nhân muốn sân khấu tiếp tân không có hoa.

trang trí sân khấu đám cưới

53. Sân khấu đám cưới được trang hoàng bằng những ngọn nến đẹp

Khi bạn làm mờ đèn và thắp một vài ngọn nến, mọi thứ sẽ trở nên lãng mạn hơn. Không, chúng tôi không nói về một bữa ăn lãng mạn trong kỳ nghỉ cho hai người, mà là phong cách trang trí cho tiệc cưới của bạn. Nếu bạn thích nến, bạn sẽ bị mê hoặc với phong cách trang trí sân khấu lễ tân này ngay khi nhìn thấy nó. Sự sang trọng của hoa trắng, rèm trắng và phông nền trên kệ với nến rải xung quanh tạo nên những bức ảnh cưới tuyệt đẹp!

trang trí sân khấu đám cưới

Ngay cả những ý tưởng trang trí đám cưới đơn giản của người Ấn Độ cũng đã đặt ra các tiêu chuẩn hàng năm trên toàn cầu và với những thử nghiệm sống động liên tục, những ý tưởng này chắc chắn sẽ khiến mọi người phải ngạc nhiên trước vẻ rực rỡ của phong cách trang trí đám cưới Ấn Độ.


228 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page