top of page

58 lời Chúc mừng Sinh nhật Vợ hài hước bá đạo nhất

Sinh nhật chỉ đến một lần trong năm và đó là ngày để mỗi người cảm thấy mình đặc biệt. Điều này càng đặc biệt hơn với một nửa yêu thương của bạn. Nếu sắp tới là sinh nhật của vợ của bạn thì những lời chúc sinh nhật vợ, hài hước và đáng yêu dưới đây sẽ là công cụ để bạn bày tỏ tình yêu của mình và ghi dấu những khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc đời cô ấy.

lời Chúc mừng Sinh nhật Vợ hài hước


Những lời chúc mừng sinh nhật vợ hài hước


1. Tuổi mới ăn no chóng lớn, tiền bạc đầy nhà, gà đầy chuồng nhé bạn.


2. Ước mong anh là cái nắng gay gắt trong ngày áp thấp nhiệt đới, để em phơi đồ….

3. Ước mong anh là con suối trong những ngày nắng gắt, để em …rửa chân cho mát.

4. Nói chung em là cái gì đó không thể thiếu trong đời này, dù giản dị nhưng rất quan trọng.


5. Chúc bà hoàng của tôi sinh nhật vui vẻ. Bà thu hết tiền lương hằng tháng thì bà tự mua quà đi nhé.


6. Chúc mừng sinh Nhật em, vợ yêu! Chúc em luôn mạnh khỏe và là hậu phương vững chắc cho bố con anh!

7. Chúc ấy tuổi mới ngày càng tài sắc hơn, tiền luôn đầy túi, bụng ngày càng nhiều múi và người yêu chất cao hơn núi


8. Vợ yêu ơi, hôm nay sinh nhật vợ. Hãy để anh phụ em làm việc nhà nhé, cảm ơn em vì tất cả. Hép bi bớt đê vợ iu!


9. Vợ yêu à! Tuổi mới đến rồi, chúc em sẽ ngày càng tươi trẻ nhưng tính tình cũng phải mát mẻ hơn nhé. Hihi.


lời Chúc mừng Sinh nhật Vợ hài hước

10. Chúc mừng sinh nhật bà nội trợ của anh. Chúc em luôn tươi trẻ , xinh đẹp. Chúc em tất cả những điều tốt đẹp nhất!


11. Chúc mừng sinh nhật em, vợ yêu bé nhỏ của anh. Em là cả thế giới của anh. Anh yêu em như yêu từng hơi thở đời mình.


12. Chúc vợ yêu luôn luôn "tươi trẻ, tính tình mát mẻ, lúc nào cũng vui vẻ và cuộc đời luôn suôn sẻ" nhé! Happy Birthday!


13. Tuổi mới chúc em thêm nhiều sức khoẻ, mãi hạnh phúc với gia đình bé nhỏ của mình em nhé. Happy birthday my wife!


14. Chúc bạn luôn luôn “vui vẻ, tươi trẻ, mạnh khoẻ, tính tình mát mẻ, cuộc đời suôn sẻ” và luôn luôn “tươi cười, yêu đời, ngời ngời sức sống”


15. Xin chúc mừng sinh nhật của một trong những công dân xinh đẹp, mỹ miều, kiêu sa yêu kiều nhất trên quả đất này. Chúc vợ tuổi mới rực rỡ.

16. Chúc mừng sinh nhật vợ yêu dấu! Chúc em tuổi mới nhan sắc “quyết liệt” thăng hoa, tiền tài ào ào thăng tiến và tình yêu “tưng bừng” bùng nổ nhé!


17. Ngực lép đời anh à! Vậy là em thêm một tuổi mới rồi đấy, anh chúc vợ thêm một niềm vui, thêm một hạnh phúc nghen ngực lép! Mãi yêu ngực lép!


18. Hôm nay là sinh nhật của bà xã tui nè, anh chúc vợ yêu của anh luôn mạnh khỏe, tươi trẻ và tràn ngập niềm vui. Dù vợ có mập anh vẫn thương nhé.


19. Cảm ơn ngày này... năm trước mẹ đã sinh em ra. Nếu không có ngày định mệnh ấy chắc giờ này anh vẫn ế vợ... Hihi. Chúc mừng sinh nhật vợ yêu của anh!


20. Hôm nay sanh thần má của mấy đứa nhỏ, tôi chúc bà thật vui vẻ và hạnh phúc. Đặc biệt bà bớt la mắng mấy bố con tôi lại nhé. Chứ hung dữ lắm rồi đó.



21. Mỗi mùa sinh nhật sang, vợ tui già thêm 1 tuổi. Lại xuất hiện nhiều nếp nhăn, nhưng tui thương lắm à. Mong vợ luôn vui vẻ và hạnh phúc cùng cha con tui nhé.


22. Sinh nhật của vợ, anh không có gì để tặng em. Thôi để anh tặng em một đứa con để cùng anh nuôi dạy chúng thành người nhé. Chúc em sinh nhật vui vẻ và hạnh phúc.


23. Tinh… tinh… anh biết vợ chỉ thích nghe tiếng này thôi phải không? Chúc vợ sinh nhật vui vẻ! Vợ thêm 1 tuổi nên tài khoản nhảy số cũng chỉ tượng trưng thôi đó. Hihi.


24. Ấy của tôi ơi, nghe tụi nhỏ nói hôm nay là sinh nhật của Ấy hả. Thôi nay Ấy đi làm về sớm, tôi làm cơm sẵn Ấy về ăn nhé. Chúc Ấy của tôi sinh nhật vui vẻ và hạnh phúc.


lời Chúc mừng Sinh nhật Vợ hài hước

25. Mẹ mấy đứa ơi, hôm nay sinh nhật em đấy. Anh chúc em thật hạnh phúc và vui vẻ nhé, hãy nắm chặt tay anh cùng nuôi dạy các con trưởng thành nhé. Happy birthday vợ!!!


26. Năm nay sinh nhật của vợ, em với cái gì nè. Dù em muốn hái sao trên trời chồng vẫn tìm kiếm cho bằng được. Vì em mà anh có thể làm tất cả chỉ mong em được hạnh phúc và vui vẻ.


27. Chúc mừng sinh nhật "nóc nhà" của tôi. Chúc nóc nhà sinh nhật vui vẻ, 1 ngày lượm được cọc tiền, 1 tuần lượm được túi tiền, 1 tháng lượm được va li tiền, cả năm ôm tiền mà ngủ...


28. Thay mặt Chủ Tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, các bộ trưởng, hơn 9 triệu dân Việt Nam cùng hơn 8 tỷ dân trên thế giới chúc bà vợ xinh đẹp của tôi ngày càng xinh đẹp rạng ngời hơn nữa.

29. Bà xã của anh như thời tiết vậy, lúc nắng lúc mưa thất thường. Như anh luôn yêu và thương hết lòng, mãi như vậy em nhé. Chúc em sinh nhật vui vẻ và hạnh phúc. Happy birthday vợ yêu!!!


30. Nghe đồn hôm nay sinh nhật vợ nè. Mà cha con anh không có gì để tặng em, thôi vợ ngủ đi để anh nấu cơm, dọn dẹp phụ vợ hôm nay nhé. Chồng yêu vợ nhiều lắm, chúc vợ sinh nhật vui vẻ.


31. Tin nhắn này được gửi từ thuê bao trả trước đến một thuê bao trả sau còn nợ tiền cước. Nhân ngày sinh nhật của vợ, anh trịnh trọng xin vợ chuyển khoản cho anh để anh mua quà cho vợ. Xin hết.


32. Nhân ngày sinh nhật vợ, anh cũng chẳng thèm chọc ghẹo em làm gì. Chẳng qua có chút Oxytocin khiến vợ yêu chồng nhiều hơn thôi. Chúc vợ yêu sinh nhật vui vẻ và mãi chồng và các con nhé.


lời Chúc mừng Sinh nhật Vợ hài hước

33. Hôm nay là sinh nhật em rồi! Chúc em mãi giữ vững được nhan sắc quyết liệt, sự nghiệp thăng hoa và tiền tài vào ồng ộc như nước nhá! Chúc em yêu tuổi mới tưng bừng bùng nổ! Anh tự hào về em!


34. Bà ấy đó ơi. Đừng giận tui nữa nha, tui không cố tình chọc giận bà đâu. Thương tui và các con, bà hãy bỏ qua và ăn mừng sinh nhật cùng bố con tui nhé. Chúc Ấy của tui luôn vui vẻ và hạnh phúc.


35. Trời có lúc nắng lúc mưa, tuy vợ anh có lúc khùng lúc điên nhưng lúc nào anh cũng thương. Hôm nay sinh nhật vợ, em nhận lương tháng này đi nhé. Chúc vợ sinh nhật vui vẻ và bớt khùng điên lại.


36. Cục thịt mỡ của đời anh ạ. Dù đời này có ra sao, chồng vẫn yêu thương em hết mực, bởi thế em cứ ăn thật nhiều vào nhé. Mập thêm tí chắc cũng không sao đâu. Chúc vợ yêu sinh nhật vui vẻ và hạnh phúc.


37. Tin nhắn này không có chất béo, không cholesterol và không chứa chất gây nghiện, nó chỉ có rất nhiều đường mà thôi. Nhưng dù nhiều đường thế nào đi chăng nữa nó cũng không bao giờ có thể ngọt ngào như em đâu! Chúc vợ yêu sinh nhật thật hạnh phúc nhé!


38. Sinh nhật vui vẻ, 1 ngày lượm được cọc tiền, 1 tuần lượm được túi tiền, 1 tháng lượm được va li tiền, cả năm ôm tiền mà ngủ. Chúc mọi điều ước trong ngày sinh nhật của bạn đều trở thành hiện thực. Nào, hãy thổi nến trên bánh sinh nhật để ước mơ được nhiệm màu! Chúc bạn: sinh nhật vui vẻ và tràn ngập tiếng cười, luôn luôn yêu đời và ngời sức sống.


39. Không thể tin được lại có một thiên thần sà xuống cuộc đời anh đấy! Em có biết em đó đôi cánh đẹp tuyệt trần không? Đôi cánh của em vĩ đại vô cùng, lúc nào cũng dang rộng ra để ôm anh và con vào lòng nè! Nhưng hôm nay là sinh nhật em, để cho anh vĩ đại hơn em tí nhé! Để anh dang rộng vòng tay ôm em vào lòng nào! Chúc mừng sinh nhật em nha!

40. Vợ anh nhiều khi rất bướng, rất đáng bị đánh đòn. Nhưng mà anh chỉ nghĩ thế thôi, chứ không đời nào đánh đòn em đâu! Vì cứ nhìn thấy cái mặt em dễ thương như vậy thì tim anh lại mủn ra mất rồi! Hôm nay sinh nhật em, trông em trong bộ váy này thực sự còn dễ thương hơn thường ngày nữa! Anh đang rất muốn đặt một ngàn nụ hôn lên môi em đây này! Sinh nhật vui vẻ nhé em yêu!


Lời chúc sinh nhật vợ bá đạo

1. Chúc mẹ của các con anh sinh nhật vui vẻ. Thêm tuổi mới trưởng thành hơn xíu nữa nha :)


2. Tổ chức sinh nhật cho vợ, mà vợ bảo nhỏ từ bé tới giờ mới được thổi nến sinh nhật !!!


3. Hôm ni sinh nhật vợ mà anh full kín khách. Thôi thì tổ chức sinh nhật bù sau vợ nhé. Chồng kiếm tiền đã :))))


4. Cả đêm qua chồng không ngủ là vì nghĩ đến 60 năm cuộc đời. Chúc bà xã sinh nhật vui vẻ, từ giờ về sau sẽ luôn vui vẻ, yêu đời, hạnh phúc. Yêu em!


5. Chúc vợ anh sinh nhật vui vẻ. Sinh nhật năm nay em nói hơi nhiều, nhắng nhít cũng hơi nhiều. Qua tuổi mới chỉ cần em mạnh khỏe, bình an bên anh và Mít nhỏ là được rồi.


lời Chúc mừng Sinh nhật Vợ hài hước

6. Nhân dịp sinh nhựt Crush chung giường, mình liền bao crush đi xem phim để tiện tỏ tình. Chỉ 75k để có một bàn tay ấm mùa Noel thì khoản đầu tư này cũng không hẳn là lỗ. Happy birthday vợ yêu!


7. Chúc mừng sinh nhật em, vợ yêu. Nhân tiện, em có thể ship cho anh một ly đen đá kèm thêm một cái hôn má từ em được không?


8. Bữa nay là sinh nhật em anh chúc em thành công trong công việc biết tạo dựng tương lai phía trước. Tuổi mới chúc em được nhiều niềm vui hạnh phúc mới.


9. Cà phê đắng đã có đường Nếu em mệt đã có bố con anh Tình yêu, chính là ở bên nhau lúc vui vẻ, và lặng yên bên nhau khi trời nổi đầy giông bão. Em yên tâm, bố con anh vẫn ở đây. Vẫn sẽ kiên định nắm tay em. Chúc mừng sinh nhật vợ yêu!


Thơ chúc sinh nhật vợ hài hước

Chúc mừng sinh nhật

No cơm ấm cật

Giậm giật cả năm

Lúc nào cũng măm

mà không biết chán.


Chúc mừng sinh nhật bạn, chúc tuổi mới:

Tươi như hoa thiên lý;

Khỏe như đá kim cương;

Sức mạng rắn phi thường;

Vượt qua được mọi khó khăn vất vả.


lời Chúc mừng Sinh nhật Vợ hài hước

Sinh nhật vợ

Hôm nay sinh nhật vợ ta Loanh quanh anh hết đi ra lại vào Trong tay chẳng có đồng nào Tủ lạnh hết cải, su hào cũng không Lu gạo nay biết… chổng mông Cá, thịt ngúng nguẩy hất hông: “Hết rồi” Gọi vợ, nàng lại chỉ cười: “Anh ơi nắng hạ nhưng trời mưa xuân

Anh ơi, em thiếu áo quần Chồng bà hàng xóm mua vòng tặng thê Anh ơi, em chửa có gì Anh ơi, anh tính chuyện gì hôm nay?”

Tội cho một tấm thân gầy “Bị” nàng ôm ấp mà ngây vì… tiền Két nàng là loại cực bền Tiền vào thì dễ, nhè tiền thì không

Muốn vênh cho đáng tấm chồng Muốn ga-lăng, muốn lập công tặng nàng Mà đời lại lắm trái ngang Tiền lẻ không có, chẵn càng viển vông

Nàng thu hết sạch lương chồng Rồi nàng vòi vĩnh “anh đừng quên nha” Ý rằng quỹ ẩn moi ra Không thì… nàng cắt suất “quà đêm nay”

Tính mình vốn rất thẳng ngay Quỹ đen, quỹ đỏ chẳng gây bao giờ Trừ “lương” cho các vợ hờ Đều đều mỗi tháng dăm “tờ” thế thôi

Thế mà vợ vẫn ỉ ôi: “Giấu lương nhiều thế? Ông nuôi con nào?” Hôm nay nàng lại ngọt ngào Chắc đổi “chiến thuật”, làm sao bây giờ?


Happy Birthday To My Wife

Hôm nay sinh nhật vợ yêu Tôi nằm suy nghĩ từ chiều hôm qua Nghèo quá chẳng tiền mua quà Nên đêm lặn lội đi ra sông mò

Được mớ tôm cũng to to Và con cá quả ra trò…thật may Sáng về hai đứa chung tay Cùng nhau chế biến làm ngay tiệc mừng

Thương nàng nước mắt rưng rưng Ngày xưa khấm khá tiệc mừng khác cơ Cuộc đời may rủi đâu ngờ Vợ ốm..buôn lỗ…để giờ trắng tay

Một năm chỉ có một ngày Mừng vợ sinh nhật thế này tủi ghê Nàng biết nên nói vỗ về Thôi anh đừng nghĩ não nề mất vui

Nghèo mà hạnh phúc được rồi Anh mau vào bếp bắc nồi tôm ra Trưa nay đoàn tụ cả nhà Ăn uống vui vẻ thế là vợ vui

Bao năm chia ngọt sẻ bùi Chưa bao giờ để vợ tôi thế này Quyết tâm làm… để có ngày Vượt lên từ những luống cày hôm nay.


Sinh Nhật Em

Hôm nay đến sinh nhật em Chúc em hương sắc càng thêm đậm đà Mắt em hơn dải Ngân Hà Giọng càng thánh thót vui ca sớm chiều. *** Chúc em sớm có người yêu Đời càng hạnh phúc như triều đang dâng Anh xin chúc đến nghìn lần Những lời hoa mĩ tuyệt trần cho em.


Mừng Sinh Nhật Vợ Yêu

Nay sinh nhật vợ yêu rồi đó Chồng vắng nhà chẳng có qùa hoa Mong sao vợ hiểu rằng là Cũng vì cuộc sống phải xa vợ hiền Anh chúc vợ bình yên vui vẻ Cả cuộc đời mạnh khỏe bình an Niềm vui hạnh phúc ngập tràn Và trong cuộc sống hân hoan yêu đời

Anh chỉ ước mấy lời như vậy

Để gia đình ta thấy niềm vui

Yêu thương chia ngọt sẻ bùi

Bên nhau hạnh phúc đẩy lùi đắng cay.


Chúc Mừng Sinh Nhật Vợ Yêu

Chúc Vợ nhé, Hạnh phúc rất.. rất nhiều Luôn vui, khỏe trọn tình yêu nồng ấm Gia đình ta vẹn say trong cuộc sống Đầy tiếng cười, chan chứa những thương yêu. Môi thắm tươi, mắt sẽ đẹp mĩ miều Rạng ánh hồng, vai kề vai gắn bó Ngày Sinh Nhật, anh tặng hồng hoa đỏ Với tim này ..nguyện mãi nghĩa Phu-Thê. Hai mươi năm, ta đã chung lối về Em vẹn tròn tay chung tay xây đắp Cám ơn đời, cho tình anh đã gặp Nửa của mình với tất cả.. tim ..Yêu.


Mừng Em Thêm Tuổi Mới

(Mừng) em thêm một tuổi đời mênh mông (Sinh) ra đôi má ửng hồng (Nhật) nguyệt chẳng xứng đọ cùng em đây (Em) yêu anh thế một điều phúc chăng (Yêu) em anh nguyện ước thề bên em


Mừng Sinh Nhật Bạn Đời Anh

Cảm ơn đời ban tặng em cho anh Một báu vật mà anh hằng ao ước. Bao trở ngại cuộc đời anh đã vượt Có công em như bệ đỡ vững vàng. Cha truyền lại em ánh mắt nồng nàn Và trái tim đầy tràn tình nhân ái, Gian khổ khó khăn chẳng bao giờ em ngại Nhường cho anh phần vui vẻ nhẹ nhàng.

Mẹ cho của hồi môn dáng “thắt đáy lưng ong” Với cặp chân dài và làn da ngà ngọc, Em bốc lửa để lòng anh khao khát Ta ngập chìm trong hạnh phúc thần tiên.

Nương dâu quê hương xanh mướt thảo hiền Có con tằm nhả tơ cho em mái tóc Bát nước chè xanh cho em lời dịu ngọt Điệu ví dặm đưa tình em hát để anh say! Dòng sông Lam lặng lẽ chảy đêm ngày Vuốt ve em đôi chân trần trắng muốt Con cá đục, cá còm góp cho em thêm phần xương thịt Bãi cát vàng nhớ mãi dấu chân em…

Em là vầng trăng mùa thu êm đềm Là bếp lửa sưởi ấm ngày đông giá Là làn gió mát lành ngày nắng hạ Là vườn hoa rực rỡ giữa ngày xuân. Đời nhọc nhằn những năm tháng gian truân Hồn anh vẫn lượn trong vườn thi sĩ Em thấu hiểu mọi điều anh suy nghĩ Ươm cho anh mầm thi tứ diệu kỳ.

Trên đường dài em nâng bước anh đi Anh hiểu tình em bao la trời bể Dẫu có đến trăm miền đất lạ Anh vẫn trở về nơi có em thôi!

Cảm ơn đời Đã cho anh gặp em, cho anh hạnh phúc. Cuộc đời anh từng trải bao vinh nhục Còn ý nghĩa gì nếu chẳng có em?



Trên đây CachHayNhat.com chia sẻ những lời chúc mừng sinh nhật vợ yêu hay, ý nghĩa, hài hước, ngắn gọn mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn. Mong rằng bài viết này sẽ giúp các bạn làm cho nửa kia của cuộc đời mình có được một ngày sinh nhật thật vui vẻ và ấm áp nhất!




Xem thêm lời chúc hay











20.878 lượt xem1 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page