top of page

Các tính năng và cải tiến mới của Adobe Photoshop phiên bản tháng 6 năm 2020

Các tính năng của Adobe Photoshop

Adobe Photoshop là phần mềm thiết kế đồ họa và hình ảnh tốt nhất thế giới, là cốt lõi của hầu hết mọi dự án sáng tạo, từ chỉnh sửa và ghép ảnh cho đến hội họa kỹ thuật số, hoạt hình và thiết kế đồ họa. Phần mềm này tạo ra những hình ảnh ngoạn mục - ngay cả từ những bức ảnh không hoàn hảo. Điều đầu tiên xuất hiện trong đầu khi chúng ta muốn triển khai trí tưởng tượng của mình là Adobe Photoshop. Mọi người đều có thể dễ dàng tạo ra trí tưởng tượng của mình thông qua Adobe Photoshop.




Nó giúp chúng ta loại bỏ các đối tượng, cắt ảnh, kết hợp và chỉnh sửa ảnh, chơi với các hiệu ứng, màu sắc và tái hiện nghệ thuật nhiếp ảnh. Nó là công cụ phù hợp cho trí tưởng tượng của chúng tôi thông qua việc triển khai và giao diện sáng tạo của chúng tôi. Không có từ ngữ nào có thể giải thích phiên bản Adobe Photoshop mới tháng 6 năm 2020 này vì sự hoàn hảo, cách triển khai, màu sắc, hiệu ứng, áp dụng mọi suy nghĩ của chúng ta trong một số trường hợp, v.v., đơn giản là tuyệt vời.

Hãy cùng chúng tôi xem qua các tính năng thú vị mà phiên bản Adobe Photoshop tháng 6 năm 2020 mới nhất phải cung cấp.

Cải thiện hiệu quả quy trình chỉnh sửa ảnh

Nếu bạn đã thực hành nhiếp ảnh trong một thời gian ngắn, có thể bạn đã phát triển một số hệ thống để xử lý hậu kỳ hình ảnh của mình. Tất nhiên, luôn tuyệt vời để có được bức ảnh hoàn hảo trong máy ảnh, nhưng vì điều đó không phải lúc nào cũng xảy ra, nên việc có một quy trình xử lý hậu kỳ đơn giản, hợp lý có thể tiết kiệm cả thời gian và đau đầu. Do đó, có một quy trình quy trình làm việc cụ thể sẽ khác nhau giữa các nhiếp ảnh gia và đôi khi thậm chí từ hình ảnh này sang hình ảnh khác, nhưng có một trình tự, nếu được tuân theo, sẽ không chỉ hợp lý hóa quy trình chỉnh sửa của bạn mà còn giúp tránh mất dữ liệu pixel có giá trị (nếu bạn đang chụp bằng jpegs). Phiên bản tháng 6 năm 2020 của Adobe Photoshop được trang bị tính năng này.


Các tính năng của Adobe Photoshop 2020
Các tính năng của Adobe Photoshop 2020

Các tính năng của Adobe Photoshop 2020


Dễ dàng chỉnh sửa ảnh trong Phòng ánh sáng của bạn

Lightroom là dịch vụ dựa trên đám mây cung cấp cho bạn mọi thứ bạn muốn để chỉnh sửa, sắp xếp, lưu trữ và chia sẻ ảnh của mình trên mọi thiết bị. Các chương trình dành riêng cho việc xử lý hậu kỳ thậm chí sẽ cung cấp cho bạn đơn đặt hàng phù hợp nhất với chúng (tức là Lightroom). Adobe Photoshop phiên bản tháng 6 năm 2020, Lightroom rất tuyệt vời trong việc hoàn thành nhiều thứ. Bạn có thể làm sắc nét và làm mờ ảnh, thêm hoặc xóa độ tương phản, độ rõ nét, độ rung, độ phơi sáng và điều chỉnh nhiều khía cạnh khác của bảng điều khiển Cơ bản. Bạn thậm chí có thể thêm các gradient được nhắm mục tiêu sẽ làm thay đổi nhiệt độ của ảnh để ảnh trông ấm hơn ở một vùng và mát hơn ở vùng khác. Chỉnh sửa ống kính, tách tông màu, làm mờ nét ảnh - danh sách vẫn tiếp tục. Tuy nhiên, nhiều như Lightroom có ​​thể làm, có một số lĩnh vực mà nó đơn giản là không thể cạnh tranh với Photoshop.


Các tính năng của Adobe Photoshop 2020
Các tính năng của Adobe Photoshop 2020


Thêm các mẫu có thể xoay

Chúng tôi thích sử dụng các mẫu rất nhiều cho các lớp phủ họa tiết và như vậy. Chúng tôi thích khả năng xoay mẫu hoặc chỉ hoán đổi mẫu cho một mẫu mới và giữ nguyên mặt nạ khi có thứ gì đó không hoạt động (chúng tôi cũng thích mặt nạ). Tuy nhiên, không có khả năng xoay chúng mà không thu gọn phần tô mẫu thành một lớp và thực hiện thủ công. Điều này sẽ phá vỡ quy trình làm việc không phá hủy và làm hỏng những gì chúng ta yêu thích về các mẫu.


Phiên bản Adobe photoshop tháng 6 năm 2020 mới có một lớp tô màu gradient qua đó chúng ta có thể thực hiện xoay hoặc góc. Tính năng này tiết kiệm thời gian và cũng giữ cho PSD đẹp và gọn gàng. Nó dễ dàng hơn việc tạo một cài đặt trước mới cho mọi vòng quay. Rất nhiều vật liệu này có hướng và cần được xoay theo những cách khác nhau. Do đó, phiên bản adobe photoshop June 2020 cung cấp khả năng xoay mẫu không phá hủy, có thể thay đổi và đặt lại dễ dàng.


Các tính năng của Adobe Photoshop 2020
Các tính năng của Adobe Photoshop 2020

Tự động kích hoạt phông chữ Adobe

Phông chữ tự động kích hoạt thêm một số cách để cung cấp các ưu tiên của chúng trong Adobe Photoshop. Nó hoạt động trong một số ứng dụng thiết kế của Adobe. Do đó, các trình cắm thêm sẽ xác định duy nhất từng phông chữ được sử dụng trong tài liệu và thêm thông tin đó như một phần của tài liệu sau khi bạn đặt trước. Khi bạn mở tài liệu có siêu dữ liệu này, plugin của công cụ sẽ tự động kích hoạt phông chữ chính xác.

Đây là một lợi ích thực sự cho người dùng sử dụng Suitcase Fusion hoặc Universal Type Server; bạn sẽ chia sẻ tài liệu với những người dùng khác và do đó phông chữ chính xác sẽ luôn được xác định và kích hoạt. Photoshop hiện tự động tìm và thêm tất cả các Phông chữ Adobe có sẵn vào thư viện của bạn khi bạn mở tài liệu Photoshop. Font Vault có thể là một kho lưu trữ được quản lý, bảo mật, duy nhất chứa cơ sở dữ liệu của bạn cũng như các phông chữ của bạn.



Tất cả dữ liệu phông chữ của bạn, bao gồm bộ, thẻ, phân loại tùy chỉnh, kiểu và xưởng đúc được lưu trữ trong kho tiền phía trước. Font Vault cũng lưu trữ các tham chiếu đến các phông chữ được thêm vào trong cơ sở dữ liệu từ đĩa cứng của bạn hoặc các vị trí khác. Phông chữ tạm thời được quản lý bởi Suitcase Fusion cho đến khi bạn đóng gói, khởi động lại hoặc đăng xuất khỏi máy tính của mình. Điều này thường hữu ích nếu bạn có phông chữ chỉ được sử dụng với một dự án đã chọn mà bạn có thể không muốn trên hệ thống của mình sau khi thực hiện trên dự án. Phông chữ luôn được thêm vào tại chỗ và được thêm vào Font Vault.


Các tính năng của Adobe Photoshop 2020
Các tính năng của Adobe Photoshop 2020

Các tính năng của Adobe Photoshop 2020
Các tính năng của Adobe Photoshop 2020

Cải tiến Adobe Camera Raw

Adobe Camera Raw có sẵn trong thanh trượt Kết cấu không phá hủy mới (cập nhật trên toàn thế giới và dựa trên khu vực), và thường được sử dụng để giảm hoặc tăng diện mạo của “kết cấu” trong một bức ảnh trong khi vẫn giữ được các chi tiết đẹp. Tương tự, khi bạn hợp nhất ảnh / ảnh HDR để tạo thành ảnh toàn cảnh, hãy chọn Điền viền trong bảng xem trước để tự động lấp đầy các vùng không đồng đều và trong suốt của ảnh toàn cảnh / ảnh toàn cảnh HDR của bạn.


Với Adobe Camera Raw, bạn sẽ nâng cao hình ảnh thô từ nhiều máy ảnh khác nhau và nhập ảnh vào các ứng dụng Adobe khác nhau. Các ứng dụng được hỗ trợ như Photoshop, Lightroom Classic, Lightroom, Photoshop Elements, After Effects và Bridge. Adobe Photoshop, Lightroom và do đó plug-in Camera Raw bao gồm nhiều cấu hình ống kính, mà bạn sẽ sử dụng để sửa các quang sai ống kính phổ biến như biến dạng hình học thùng và pincushion. Hầu hết các cấu hình ống kính cũng phù hợp với họa tiết, nơi các góc của hình ảnh có vẻ tối hơn phần còn lại của hình ảnh.


Những cải tiến mới nhất trong phiên bản adobe photoshop tháng 6 năm 2020 mới bao gồm khả năng làm việc trên nhiều bảng chỉnh sửa đồng thời. Nó có một thanh trượt màu sắc mới ở bảng điều chỉnh cục bộ, có thể sửa đổi màu sắc trong các khu vực cụ thể của hình ảnh. Có sẵn lưới cắt xén 2 x 2 căn giữa để cắt ảnh chính xác ở giữa. Phiên bản mới nhất đã cải tiến các tấm nền cong để cho giá trị chính xác hơn. Ngoài ra còn có các lựa chọn định hướng dải phim có sẵn để định hướng hình ảnh lấy nét theo lựa chọn của nhà thiết kế.


Các tính năng của Adobe Photoshop 2020
Các tính năng của Adobe Photoshop 2020


Lựa chọn chân dung nhanh hơn, tốt hơn

Phiên bản Adobe Photoshop tháng 6 năm 2020 mới nhất đã ứng dụng Lệnh Chọn Chủ đề của nó. Lệnh chọn chủ đề giờ đây có thể tự động phát hiện hình ảnh trong chân dung. Điều này cho phép lựa chọn hình ảnh dễ dàng và rõ ràng với chi tiết chính xác và chất lượng tốt hơn. Việc lựa chọn chính xác sẽ cho phép bạn tạo ra những hình ảnh tuyệt đẹp và chân thực hơn.


Các tính năng của Adobe Photoshop 2020
Các tính năng của Adobe Photoshop 2020

Các tính năng của Adobe Photoshop 2020

Content-Aware Fill Workspace

Công cụ Content-Aware Fill mới của Adobe Photoshop là một trong nhiều bản cập nhật trên CC được hỗ trợ bởi công nghệ Sensei của Adobe. Công cụ Content-Aware Fill có thể không phải là tính năng cần có cho mọi quảng cáo mới chớm nở, nhưng nó vẫn được nhiều người sử dụng. Được hỗ trợ bởi Sensei, công nghệ trí tuệ nhân tạo của Adobe, đây là một công cụ đã được chứng kiến ​​những cải tiến lớn trong bản cập nhật năm nay.


Một không gian làm việc độc lập mới cho tính năng này cho phép bạn đạt được trải nghiệm chỉnh sửa liền mạch để tối đa hóa chất lượng kết quả. Một trong những tiện ích bổ sung hữu ích nhất là trình tạo bản xem trước trực tiếp, có độ phân giải đầy đủ, hiện được hiển thị khi làm việc trong Content-Aware và khả năng lưu các thay đổi và kết quả vào một lớp mới trong bảng điều khiển Lớp của bạn.


Trong màn hình cửa sổ tài liệu, Adobe đã thêm một loạt các điều khiển để trợ giúp, bao gồm hiển thị khu vực lấy mẫu dưới dạng mặt nạ lớp phủ trên đầu hình ảnh để bạn biết chính xác những gì bạn đang chỉnh sửa. Trong khi bạn vẫn có thể sử dụng các công cụ trong bảng công cụ truyền thống để sửa đổi lấy mẫu và lấp đầy khu vực, bạn cũng có thể sử dụng bảng Content-Aware Fill để chỉ định cài đặt điền, tùy chọn lấy mẫu và cài đặt đầu ra để có được kết quả mong muốn. Tự động, hình chữ nhật và tùy chỉnh là các tùy chọn có sẵn trong khu vực lấy mẫu.

Đó là mức độ dễ dàng hơn mà nhóm Adobe photoshop phiên bản tháng 6 năm 2020 mới nhất dường như đã tập trung vào cho vòng cập nhật mới nhất cho bộ sưu tập CC của họ. Họ không sáng tạo lại bánh xe quá nhiều nhưng cố gắng làm cho bánh xe tốt hơn bao giờ hết.


Các tính năng của Adobe Photoshop 2020
Các tính năng của Adobe Photoshop 2020

Công cụ chọn đối tượng

Các tiện ích bổ sung của Photoshop cực kỳ hữu ích trong công cụ chọn chủ đề. Adobe đang cập nhật Photoshop CC hôm nay với một số tính năng mới, nổi bật là công cụ chọn chủ đề mới đặc biệt tiện dụng. Công cụ mới, hiện chiếm vị trí hàng đầu trong công cụ Magic Wand, cho phép bạn kéo một hộp xung quanh một đối tượng và Photoshop sẽ tự động tạo một vùng chọn xung quanh các đường viền của đối tượng mà nó cho rằng bạn đang làm nổi bật. Điều đó có thể đơn giản như một chiếc hộp hoặc phức tạp như một đối tượng.


Nếu bạn đã từng dành thời gian di chuyển cẩn thận xung quanh các cạnh của đối tượng hoặc người bạn cần chỉnh sửa trong ảnh, bạn sẽ biết lý do tại sao công cụ mới này sẽ giúp ích rất nhiều. Nó có thể là một quá trình tốn thời gian, đặc biệt là nếu bạn cần phải có một sự lựa chọn sạch sẽ. Những thứ như tóc có thể đặc biệt cứng. Chúng ta sẽ phải xem AI của Photoshop tốt như thế nào để làm đúng như vậy, nhưng bất cứ điều gì kết thúc vẫn sẽ là một khởi đầu rất hữu ích.



Adobe cho biết họ đã cải thiện lựa chọn cạnh so với phiên bản trước của tính năng này (được giấu trong menu và chỉ có thể chọn những gì được cho là chủ đề của hình ảnh, chứ không phải bất kỳ đối tượng nào bạn chọn từ trường cụ thể đó).


Các tính năng của Adobe Photoshop 2020
Các tính năng của Adobe Photoshop 2020

Chuyển đổi đối tượng thông minh sang lớp dễ dàng

Phiên bản Adobe photoshop tháng 6 năm 2020 sẽ cho phép bạn dễ dàng chuyển đổi một đối tượng thông minh sang các lớp của nó trong các bước đơn giản. Tất cả những gì bạn phải làm là chọn đối tượng thông minh mong muốn, nhấp vào tùy chọn 'chuyển đổi sang các lớp' trong menu ngữ cảnh. Sau đó chọn 'lớp' từ thanh menu, chọn tùy chọn 'đối tượng thông minh' và nhấp vào 'chuyển đổi thành lớp' trên thanh công cụ.


Các tính năng của Adobe Photoshop 2020
Các tính năng của Adobe Photoshop 2020

Tài liệu đám mây Adobe

Tính năng tài liệu đám mây giúp bạn dễ dàng truy cập và chỉnh sửa hình ảnh trong tất cả các ứng dụng tương thích với adobe. Lưu trữ dữ liệu trên đám mây có thể giúp bạn truy cập tệp từ mọi nơi và từ các thiết bị khác nhau. Phiên bản mới nhất cho phép bạn tạo tài liệu đám mây bằng photoshop và cho phép bạn sử dụng nó trên bất kỳ ứng dụng adobe nào. Các tập tin cũng được lưu tự động. Do đó, bạn luôn có thể tiếp tục chỉnh sửa của mình từ nơi bạn đã rời đi. Tính năng cũng hỗ trợ bạn làm việc ngoại tuyến. Dữ liệu sẽ tự động đồng bộ hóa khi bạn kết nối thiết bị của mình với Internet.


Công cụ Warp nâng cao

Phiên bản mới nhất của Adobe photoshop, đã tối ưu hóa công cụ dọc của nó. Có sẵn các lưới tùy chỉnh và người ta cũng có thể thêm các điểm điều khiển trong hình ảnh và sau đó biến đổi các nút riêng lẻ trên một vùng lựa chọn lớn. Người ta cũng có thể xóa các đường lưới, kéo nhiều điểm neo và hoàn tác từng bước trong khi chỉnh sửa đường dọc.


Các tính năng của Adobe Photoshop 2020
Các tính năng của Adobe Photoshop 2020

'Bảng thuộc tính' được tối ưu hóa

Không cần phải điều hướng qua nhiều bảng và hộp thoại trong phiên bản adobe photoshop mới nhất. Các tính năng được cải tiến hiển thị các thuộc tính có liên quan đến nội dung đã chọn. Một số thao tác nhanh được thêm vào là kích thước ảnh, cắt, xén, xoay, xóa nền, chọn chủ đề, chuyển đổi thành đối tượng và chuyển đổi sang khung.


Các tính năng của Adobe Photoshop 2020
Các tính năng của Adobe Photoshop 2020

Chuyển đổi nhiều lớp một cách nhất quán

Phiên bản cập nhật cho phép bạn biến đổi nhiều lớp liên tục mà không cần sử dụng phím shift. Bạn có thể sử dụng phím shift làm nút chuyển đổi cho nút tỷ lệ khung hình chính. Phần mềm bây giờ cũng ghi nhớ cài đặt biến đổi cuối cùng của bạn và sử dụng nó làm cài đặt khi bạn sử dụng công cụ photoshop lần sau.


Các tính năng của Adobe Photoshop 2020
Các tính năng của Adobe Photoshop 2020



Phần kết luận

Với các tính năng tuyệt vời và sự thân thiện với người dùng, thậm chí cùng với nhiều chương trình phần mềm mới nhất khác, Photoshop có được quyền lực vô song. Adobe Photoshop cũng lưu các liên kết đến các tệp bên ngoài, tự động đóng gói chúng trong một thư mục. Cũng có thể chuyển đổi các đối tượng thông minh được nhúng hiện có thành các đối tượng thông minh có liên quan. Cuối cùng, Adobe Photoshop có một cơ sở người hâm mộ riêng cho các chức năng làm việc độc đáo và đầu ra của nó.

Để xem video về các tính năng của Adobe Photoshop phiên bản mới nhất, bạn có thể nhấp vào liên kết dưới đây:







Truy cập liên kết dưới đây để xem hướng dẫn về những điều cơ bản của phần mềm Adobe photoshop:




 

Xem thêm:

































204 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page