top of page

Các tính năng và cải tiến mới của Adobe Photoshop 2021

CachHayNhat - Adobe Photoshop-phần mềm thiết kế đồ họa và hình ảnh đẳng cấp thế giới, cốt lõi của mọi dự án sáng tạo từ chỉnh sửa và ghép ảnh đến hội họa kỹ thuật số, hoạt hình và thiết kế đồ họa. Và bây giờ có thể khai thác sức mạnh của Photoshop trên máy tính để bàn và iPad để tạo ra bất cứ nơi nào cảm hứng xuất hiện.

Các tính năng và cải tiến mới của Adobe Photoshop 2021


Điều đầu tiên xuất hiện trong đầu khi chúng ta muốn triển khai trí tưởng tượng của mình là Adobe Photoshop. Mọi người đều có thể dễ dàng tạo ra trí tưởng tượng của mình thông qua Adobe Photoshop. Adobe Photoshop giúp chúng tôi xóa và thêm các chỉnh sửa. Nó loại bỏ các đối tượng, cung cấp chuyển tiếp mượt mà, cắt ảnh và cung cấp các chỉnh sửa mạnh mẽ lại nghệ thuật nhiếp ảnh. Không có từ ngữ nào có thể giải thích phiên bản Adobe Photoshop mới này vào tháng 11 năm 2021. Các hiệu ứng, chủ đề, hiệu ứng màu của phiên bản cập nhật đã đi trước một bước để áp dụng tất cả suy nghĩ của chúng tôi trong một số trường hợp. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những tính năng thú vị của phiên bản adobe photoshop 2021 mới nhất mang lại.

Đi đến bất cứ nơi nào trong trí tưởng tượng của bạn

Từ chỉnh sửa và ghép ảnh đến vẽ tranh kỹ thuật số, hoạt hình và thiết kế đồ họa - bạn có thể làm tất cả trong Photoshop. Mang ý tưởng trở nên sống động trên máy tính để bàn và iPad. Biến đổi hình ảnh một cách kỳ diệu với sức mạnh của AI. Học các kỹ năng mới và chia sẻ dự án của bạn qua phát trực tiếp. Với bản phát hành mới nhất của chúng tôi, Photoshop nhanh hơn, thông minh hơn và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Biến những bức ảnh thành những chuyến bay của trí tưởng tượng thuần túy

Với các lựa chọn bằng một cú nhấp chuột, tạo mặt nạ dễ dàng và các lớp hầu như không giới hạn, bạn có thể nhanh chóng chụp được những gì mà máy ảnh của bạn không thể chụp được.

Biến những bức ảnh thành ánh sáng của trí tưởng tượng thuần khiết
Biến những bức ảnh thành ánh sáng của trí tưởng tượng thuần khiết

Một nghìn Brushes tuyệt vời

Tô và vẽ bằng hàng nghìn cọ tùy chỉnh hoặc của riêng bạn - Photoshop đặt bộ sưu tập lớn nhất thế giới trong tầm tay bạn. Vẽ bằng phấn, bút dạ, sơn phun, bút dạ và các loại cọ khác được lấy cảm hứng từ các công cụ gốc của nghệ sĩ Keith Haring và được mô phỏng lại cho Photoshop.

Một nghìn Brushes tuyệt vời
Một nghìn Brushes tuyệt vời

Mục tiêu của bạn để thiết kế đồ họa tuyệt đẹp

Áp phích, bao bì, biểu ngữ, trang web - thiết kế đồ họa bắt đầu với Photoshop. Kết hợp ảnh, đồ họa và văn bản thành những hình ảnh hoàn toàn mới. Đối tượng của bạn trong một cú nhấp chuột. Và chơi với màu sắc và hiệu ứng để đánh bóng bất kỳ dự án thiết kế nào.

Mục tiêu của bạn để thiết kế đồ họa tuyệt đẹp
Mục tiêu của bạn để thiết kế đồ họa tuyệt đẹp

Neural Filters

Neural Filters là một không gian làm việc mới bên trong Photoshop với các bộ lọc được mô phỏng lại mới do Adobe Sensei cung cấp cho phép bạn khám phá một loạt các ý tưởng sáng tạo. Sử dụng các thanh trượt đơn giản, bạn có thể chỉnh màu một cảnh, phóng to các phần của hình ảnh hoặc thay đổi biểu cảm, tuổi, ánh mắt hoặc tư thế của ai đó trong vài giây. Sử dụng sức mạnh của trí thông minh nhân tạo với Bộ lọc thần kinh để thực hiện các chỉnh sửa tuyệt vời trong Photoshop.


Neural Filters
Neural Filters


Sky Replacement

Tính năng Thay thế bầu trời mới trong Photoshop cho phép bạn nhanh chóng chọn và thay thế bầu trời trong ảnh, tự động điều chỉnh màu sắc khung cảnh của bạn để phù hợp với bầu trời mới. Bây giờ bạn có thể có được tâm trạng bạn muốn trong ảnh của mình ngay cả khi điều kiện chụp không hoàn hảo. Bạn có thể tiết kiệm thời gian quý báu khi chỉnh sửa ảnh phong cảnh, bất động sản, đám cưới hoặc chân dung của mình. Để có độ chính xác cao hơn, bạn cũng có thể phóng to và chỉ chọn một phần của bầu trời hoặc di chuyển bầu trời xung quanh để tìm đúng cấu hình mây hoặc màu bạn muốn.

Sky Replacement
Sky Replacement

Xem trước mẫu

Bây giờ bạn có thể hình dung trong thời gian thực thiết kế của bạn sẽ trở nên sống động như một mẫu như thế nào. Nhanh chóng hình dung và tạo các mẫu lặp lại liền mạch với Xem trước mẫu. Chế độ Xem trước mẫu mới hầu như xếp và lặp lại thiết kế của bạn, do đó bạn không cần phải băn khoăn về việc nó sẽ trông như thế nào dưới dạng một mẫu. Hãy thử các mẫu trên thiết kế thời trang của bạn, hình nền phòng tắm hoặc vô số các dự án mà bạn có thể tưởng tượng!

Xem trước mẫu
Xem trước mẫu

Tạo kiệt tác kỹ thuật số của bạn

Nâng tầm nghệ thuật kỹ thuật số của bạn với cọ vẽ tùy chỉnh hoặc bắt đầu công việc của bạn với cọ Photoshop cài sẵn. Hoàn thiện nét vẽ tay và nét vẽ thư pháp của bạn với bộ cọ Photoshop chất lượng cao. Tạo đường kẻ và bóng đổ chính xác mà bạn muốn. Làm cho các bản vẽ kỹ thuật số của bạn trở nên sống động với bút chì, mực và bút lông than. Tạo một bộ công cụ độc đáo với các bàn chải Photoshop tùy chỉnh có thể tạo ra bất kỳ hiệu ứng nào bạn muốn.

Tạo kiệt tác kỹ thuật số của bạn
Tạo kiệt tác kỹ thuật số của bạn

Tài liệu đám mây nâng cao

Dễ dàng quản lý các phiên bản tài liệu đám mây Photoshop trong ứng dụng

Với bảng Versiton History mới, giờ đây bạn có thể truy cập các phiên bản tài liệu đám mây Photoshop đã lưu trước đó của mình.


Mở tài liệu đám mây và chọn Cửa sổ (Windows) File / (macOS)> Version History. Tại đây, bạn có thể xem trước, đánh dấu và hoàn nguyên về các phiên bản trước đó nếu cần.



Sử dụng tài liệu đám mây Photoshop ngoại tuyến

Bạn đang rời khỏi lưới nhưng muốn chỉnh sửa khi đang di chuyển? Giờ đây, bạn có thể đặt một tài liệu đám mây Photoshop đã mở gần đây ở chế độ ngoại tuyến để chỉnh sửa sau này khi bạn không có kết nối Internet. Đi tới Tài liệu đám mây trên Màn hình chính, nhấp vào biểu tượng ba chấm trên hình thu nhỏ tài liệu đám mây và chọn Đặt ở chế độ khả dụng khi ngoại tuyến.

Sử dụng tài liệu đám mây photoshop ngoại tuyến
Sử dụng tài liệu đám mây photoshop ngoại tuyến

Tìm hiểu thêm trực tiếp trong ứng dụng

Bảng điều khiển Khám phá mới mang đến trải nghiệm tìm kiếm và học tập hoàn toàn mới cho Photoshop bằng cách kết hợp nội dung tìm hiểu trong ứng dụng, hướng dẫn từng bước và chức năng tìm kiếm mạnh mẽ mới.


Trải nghiệm mới là nhận biết ngữ cảnh và cung cấp cho bạn các đề xuất dựa trên kỹ năng và công việc của bạn. Các đề xuất này bao gồm các mẹo và hướng dẫn về cách hoàn thành quy trình công việc nhiều bước nhanh hơn. Bảng điều khiển mới cũng gói trong các quy trình công việc được sử dụng nhiều nhất trong Photoshop thành các Tác vụ nhanh bằng một cú nhấp chuột, chẳng hạn như xóa và làm mờ nền.

Tìm hiểu thêm trực tiếp trong ứng dụng
Tìm hiểu thêm trực tiếp trong ứng dụng

Live shapes

Giờ đây, bạn có thể tự động tạo và chỉnh sửa các hình dạng trực tiếp trên canvas của mình với các điều khiển mới để thay đổi các đường thẳng, hình chữ nhật, hình tam giác và hơn thế nữa. Một công cụ mới để tạo hình tam giác. Bạn có thể tìm thấy nó trong nhóm Công cụ hình dạng trên thanh công cụ. Các điều khiển trên canvas mới cũng đã được thêm vào để giúp thay đổi kích thước và điều chỉnh hình dạng nhanh chóng và trực quan. Tạo hình chữ nhật, hình tam giác hoặc đa giác để xem các điều khiển mới trên canvas. Dễ dàng điều chỉnh các điều khiển hình dạng trong bảng Thuộc tính. Các cải tiến đối với công cụ Đường thẳng, công cụ Đa giác và hơn thế nữa.

Live shapes
Live shapes

Reset Smart Objects

Photoshop hiện cho phép bạn thiết lập lại hoàn toàn một Smart Object về trạng thái ban đầu. Giờ đây, hành động Đặt lại sẽ phát hiện bất kỳ chuyển động xoay, biến đổi hoặc cong vênh nào và khôi phục nó.


Reset Smart Objects
Reset Smart Objects

Phần kết luận

Với bảng điều khiển Khám phá trong ứng dụng hoàn toàn mới, bạn có thể tìm kiếm và khám phá các công cụ Photoshop mới, hướng dẫn thực hành, bài viết và các thao tác nhanh để giúp bạn thăng cấp và thực hiện những thử thách mới trong Photoshop. Adobe Photoshop có các tính năng rất thông minh. Cũng có thể chuyển đổi các đối tượng thông minh được nhúng hiện có thành các đối tượng thông minh có liên quan. Cuối cùng, Adobe Photoshop có một cơ sở người hâm mộ riêng cho các chức năng làm việc độc đáo và đầu ra của nó.



Để có video về các tính năng của Adobe Photoshop phiên bản mới nhất, bạn có thể nhấp vào liên kết dưới đây:



Bạn là một người mới trong lĩnh vực chỉnh sửa photoshop? Dưới đây là hướng dẫn từng bước về phần mềm Adobe photoshop:





 

Xem thêm:

222 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page