top of page

Download bộ font SFU Eurostile Việt hóa

Cachhaynhat.com chia sẻ bộ font SFU Eurostile Việt hóa. Eurostile font thực sự là một kiểu chữ sans-serif hình học được tạo ra bởi Aldo Novarese vào năm 1962.


Font chữ Eurostile

Eurostile thực sự là một kiểu chữ sans-serif hình học được tạo ra bởi Aldo Novarese vào năm 1962. Novarese đã thành lập Eurostile cho một trong những xưởng đúc nổi tiếng nhất của Ý, Nebiolo, ở Turin.


Novarese đã tạo ra Eurostile Font để thực hiện thành công Microgramma tương tự mà ông đã hỗ trợ cấu trúc. Microgramma là một phông chữ tiêu đề chỉ có các chữ cái viết hoa, có nhiều trọng lượng khác nhau.

Mười năm ngay sau Microgramma, Novarese đã khắc phục hạn chế này bằng thiết kế và phong cách Eurostile của mình, bổ sung thêm các chữ cái thường, một biến thể cô đọng táo bạo và một kiểu dáng cực kỳ mảnh mai mà ông xác định là Eurostile Compact, để có được 7 phông chữ hoàn chỉnh.


Eurostile Font thường là một phông chữ màn hình được yêu thích, đặc biệt phù hợp với các tiêu đề và triệu chứng. Đặc điểm tuyến tính của nó gợi ý kiến ​​trúc thời thượng, với sự mê hoặc cả những kiến ​​trúc chuyên biệt và có mục đích.


Kiểu dáng vuông vắn với các góc tròn của chúng gợi lên sự xuất hiện của màn hình tivi của những năm mười chín mươi chín mươi chín mươi chín mươi của bạn.


Nó thực sự đặc biệt phổ biến trong các tác phẩm nghệ thuật và phương tiện khoa học viễn tưởng được thiết lập hoặc sản xuất trong những năm 60 và 70, cùng với việc sử dụng bố cục đồ họa khác.

Eurostile Font và tiền thân của nó là Microgramma đã gần như độc quyền về kiểu chữ khoa học viễn tưởng vào thế kỷ XX, trước khi Ray Larabie, nhận thấy khoảng trống trên thị trường, đã bắt đầu tạo ra nhiều phông chữ máy tính hoặc máy tính xách tay hiện đại hơn với thể loại này và phân phối chúng. bằng phần mềm miễn phí.

ảnh bìa bộ font SFU Eurostile Việt hóa
bộ font SFU Eurostile Việt hóa

các mẫu bộ font SFU Eurostile Việt hóa
bộ font SFU Eurostile Việt hóa

đoạn văn bản bộ font SFU Eurostile Việt hóa
bộ font SFU Eurostile Việt hóa

bảng chữ cái bộ font SFU Eurostile Việt hóa
bộ font SFU Eurostile Việt hóa

Cài đặt bộ SFU Eurostile

Bạn tải bộ SFU Eurostile rồi giải nén, copy toàn bộ font chữ muốn cài, sau đó bạn vào theo đường dẫn C:\Windows\Fonts rồi paste vào thư mục fonts.


Bộ SFU Eurostile này gồm những font sau:

  • SFU Eurostile Bold

  • SFU Eurostile Bold Condensed

  • SFU Eurostile Bold Extended Two_

  • SFU Eurostile Bold Oblique

  • SFU Eurostile Condensed

  • SFU Eurostile Demi

  • SFU Eurostile Demi Oblique

  • SFU Eurostile Extended Two

  • SFU Eurostile Oblique

  • SFU Eurostile Regular

Các bộ font Việt hóa - tiếng Việt khác



Password: cachhaynhat.com


Tải bộ font SFU Eurostile Việt hóa.



Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page