top of page

Download font SVN Lifehack Basic Sans Script Việt hóa

Cachhaynhat.com chia sẻ font SVN Lifehack Việt hóa. Lifehack Font Family ấm áp, hòa nhã và hữu cơ nhưng vẫn thanh lịch, nó là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn truyền tải cá tính và phong cách riêng. Họ Lifehack bao gồm tập lệnh Lifehack ban đầu, một phiên bản in nghiêng, một chữ Sans viết tay hẹp và một phiên bản Cơ bản của bộ glyph giới hạn với các chữ cái không kết nối.


Tất cả các phông chữ trong gia đình Lifehack hoạt động dễ dàng với nhau để tạo ra các biểu trưng, ​​bao bì, bản trình bày, tiêu đề hoặc bài xã luận hấp dẫn về mặt hình ảnh. Sự kết hợp giữa sans thông thường và script đã được chứng minh là hữu ích nhiều lần và do đó được ưa thích cho cả in ấn và web. Hơn…


Khi nói đến các tính năng của OpenType, Lifehack đi kèm với các dấu nháy, các kiểu thay thế và các biểu mẫu đầu / cuối để bạn tạo hiệu ứng tùy chỉnh cho các thiết kế của mình. Tất cả các phông chữ đều có một số trọng lượng và một bộ sưu tập các món quà đáng yêu - nhiều đồ trang trí, đường viền và ruy băng khác nhau bổ sung cho sự quyến rũ và độc đáo của phông chữ.

ảnh bìa font SVN Lifehack Việt hóa
font SVN Lifehack Việt hóa

Font SVN Lifehack gồm 3 font:

  1. SVN-Lifehack Basic

  2. SVN-Lifehack Sans

  3. SVN-Lifehack Script

đoạn văn bản font SVN Lifehack Việt hóa
font SVN Lifehack Việt hóa

bảng chữ cái font SVN Lifehack Việt hóa
font SVN Lifehack Việt hóa


Password: cachhaynhat.com


Tải font SVN-Lifehack Việt hóa.

 

Xem Thêm các Font chữ đẹp khác:


Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page