top of page

Download Font UVF Candlescript Pro Việt Hóa

Cachhaynhat.com chia sẻ Font UVF Candlescript Pro Việt hóa.

Phông chữ Candlescript Pro được thiết kế bởi M Fairuzulhaq aka Ve, người sáng lập Vast (xưởng đúc logo & loại độc lập từ Indonesia), và được xuất bản lần đầu tiên vào tháng 8 năm 2014. Phông chữ Candlescript Pro có kiểu chữ viết và kiểu chữ nghiêng. Phần nội dung của phông chữ Candles script đã được thiết kế với độ chi tiết cao, chính xác, mượt mà và trôi chảy, vì vậy nó hoàn hảo được sử dụng làm biểu trưng, ​​kiểu chữ tùy chỉnh, tiêu đề, tiêu đề hoặc bất kỳ loại quảng cáo nào.


Font UVF Candlescript Pro Việt hóa
Font UVF Candlescript Pro Việt hóa


Phông chữ Candlescript Pro có hơn 2850 glyphs! Điều này bao gồm chữ viết trên, dấu nhỏ, chữ số, phân số, dấu câu, dấu phụ và hầu hết các ký tự chữ khác là một biến thể là một phần của các tính năng OpenType như Dấu nối chuẩn, Dấu nối tùy ý, Dấu thay thế kiểu cách, Dấu thay thế theo ngữ cảnh, Dấu thay thế tiêu đề và hàng nghìn một mảng tuyệt vời của swash.


Phông chữ Candlescript cũng rất dễ thích ứng khi kết hợp với các phông chữ khác, cho dù đó là Serif, Sans Serif hay Slab Serif. Nó cho phép phông chữ Candlescript là một trong những tùy chọn phông chữ hiển thị đa chức năng và nó chắc chắn sẽ làm đẹp bố cục của bạn và trông rất chuyên nghiệp.

Các tính năng của OpenType không hoạt động tự động, nhưng bạn có thể truy cập bằng cách thủ công và để có kết quả tốt nhất là cần thiết cho sự sáng tạo của bạn trong việc kết hợp các biến thể Glyphs này.


Tôi hoàn toàn khuyên bạn nên sử dụng chương trình hỗ trợ các tính năng OpenType và bảng Glyphs như Adobe Illustrator, Adobe InDesign hoặc CorelDraw X5, để bạn có thể xem và truy cập tổng thể các biến thể Glyphs.


Font UVF Candlescript Pro Việt hóa
Font UVF Candlescript Pro Việt hóa

Font UVF Candlescript Pro Việt hóa
Font UVF Candlescript Pro Việt hóa


Password: cachhaynhat.com


Tải UVF Candlescript Pro Việt hóa - UVF Candles script

 

Xem Thêm các Font chữ đẹp khác:
























1.725 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page