top of page

Download font VNF Semilla Việt hóa

Cachhaynhat.com chia sẻ font VNF Semilla Việt hóa. Semilla font là phông chữ mềm mại tuyệt đẹp rất phù hợp với bao bì, giấy mời, thiệp mời, đám cưới... hay những thiết kế cần sự mềm mại tinh tế.


ảnh bìa font VNF Semilla Việt hóa
font VNF Semilla Việt hóa

đoạn văn bản font VNF Semilla Việt hóa
font VNF Semilla Việt hóa

bảng chữ cái font VNF Semilla Việt hóa
font VNF Semilla Việt hóa

Giới thiệu Semilla font bởi Alejandro Paul

Tôi mất nhiều thời gian chạy theo hai nỗi ám ảnh: bao bì và viết thư tay. Cùng với một số nỗi ám ảnh nhỏ khác, hai nỗi ám ảnh đó đã là nỗi ám ảnh lớn của tôi trong nhiều năm nay, cuối cùng tôi đã đạt đến mức mà tôi thực sự có thể tuyên bố chúng là "nỗi ám ảnh" mà không bị phản ứng kịch liệt từ giọng nói nhỏ bé ở phía sau đầu của tôi.


Khi bạn dành quá nhiều thời gian để nghiên cứu và học tập một chủ đề, bạn sẽ trở nên rất tập trung, có định hướng và khách quan. Nhưng tất nhiên, một số tài liệu nghiên cứu mà bạn tìm thấy hóa ra lại có liên quan đến bất cứ điều gì bạn tập trung vào lúc đó, vì vậy bạn hấp thụ những gì bạn có thể từ nó, sau đó đặt nó lên kệ - giống như người nổi tiếng từng làm bạn thích thú một thời gian , nhưng bây giờ là một vật trang trí gần như vô hình ăn bụi và lông ở đâu đó trong môi trường của bạn.


Và cũng giống như một ngày nào đó, bobblehead có thể rơi khỏi kệ để nhắc nhở bạn về sự tồn tại của nó, một số tài liệu nghiên cứu về chữ của tôi đã tự tiết lộ trong đầu tôi vào một ngày không vì lý do cụ thể nào.


Viết chữ bằng tay hiện nay chủ yếu được coi là một nghệ thuật của người Mỹ. Ai đó với kiến ​​thức lịch sử của tôi về chữ cái có thể đủ ngoan cố khi chỉ ra nguồn gốc Anh của hầu hết mọi thứ của người Mỹ, bao gồm cả chữ viết - nhưng phần lớn, quan điểm đương đại liên kết chữ cái tuyệt vời với nước Mỹ. Quan điểm tương tự cũng liên kết blackletter, gothics và sans serifs với Đức.


Vì vậy, bạn có thể tưởng tượng ra sự ngạc nhiên và mất kiên nhẫn đồng thời của tôi khi, trong quá trình nghiên cứu về một trong những phông chữ dựa trên chữ cái Mỹ của tôi, tôi tình cờ gặp một cuốn sách dạy chữ tiếng Đức từ năm 1953, của một nghệ sĩ tên là Bentele. Nó không có ích gì đối với tôi vì nó không thúc đẩy sự tập trung của tôi vào thời điểm cụ thể đó, nhưng một vài tháng trước, tôi đã rất ngạc nhiên về những gì chúng ta coi là đương nhiên - bầu trời xanh, bản đen là tiếng Đức, chữ cái là tiếng Mỹ - và thấy mình lật lại các trang của cuốn sách đó.


Chữ trong cuốn sách đó là những thứ tạo dấu hiệu lạc quan và bình thường, nhưng nó có một thử nghiệm hơi kỳ lạ và trẻ trung ở trung tâm của nó. Tôi cho rằng tôi thấy nó kỳ lạ vì nó lệch rất nhiều so với những thứ của người Mỹ mà tôi quen làm việc bấy lâu nay. Để làm cho một câu chuyện dài trở nên ngắn gọn, những gì bên trong cuốn sách tiếng Đức đó được dùng như là dấu hiệu bán lẻ, trong tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là hạt giống, cho kiểu chữ mà bạn nhìn thấy trên tất cả các trang này.


Với Semilla, thói quen bình thường của tôi đã biến mất. Cuộc sống của tôi trong suốt một thời gian đều là Bezier. Không có bút vẽ hoặc bút tương tự hoặc kỹ thuật số đặc biệt nào được sử dụng để vẽ các dạng này. Chúng là sản phẩm của một quy trình Bezier thực sự, tất cả đều bắt đầu từ một điểm tạo ra đường cong đến điểm khác, điểm này vẽ đường cong đến điểm khác, v.v. Đó là một quá trình rất tốn thời gian, nhưng cuối cùng tôi hài lòng rằng nó có thể đạt được kết quả tương tự dễ dàng hơn và các phương pháp truyền thống có thể thực hiện được.


Và như thường lệ với các phông chữ của tôi, OpenType rất nhiều và thú vị. Thử nghiệm với thay thế và tự động hóa vẫn là một niềm vui lớn đối với tôi. Chính OpenType luôn giúp tôi thoát khỏi những giờ làm việc dường như vô tận mà mọi nhà thiết kế kiểu mẫu chắc chắn phải đối mặt tại một thời điểm trong sự nghiệp của mình.


Những bức ảnh nghệ thuật được sử dụng trong tập sách này là của nhiếp ảnh gia và nhà thiết kế người Pháp Stéphane Giner. Anh ấy rất xứng đáng với sự bảo trợ của bạn, vì vậy hãy để ý đến công việc tuyệt vời của anh ấy.


Tôi hy vọng bạn thích Semilla và thích sử dụng nó. Tôi có cảm giác rằng nó đánh dấu sự chuyển đổi sang một giai đoạn tò mò và linh hoạt hơn trong sự nghiệp của tôi, nhưng chỉ có thời gian mới trả lời được.


Cài đặt font VNF Semilla

Bạn tải VNF Semilla rồi giải nén, copy toàn bộ font chữ muốn cài, sau đó bạn vào theo đường dẫn C:\Windows\Fonts rồi paste vào thư mục fonts.


Các bộ font Việt hóa - tiếng Việt khác


Password: cachhaynhat.com


Tải bộ font VNF-Semilla Việt hóa.



3.394 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page