top of page

Download Logo Bộ Y Tế Việt Nam File Vector CDR AI PDF EPS PNG

CachHayNhat.com chia sẻ file Logo Bộ Y Tế File Vector CDR (corel draw) AI (illustrator) PDF EPS PNG.


Bộ Y tế Việt Nam là cơ quan của Chính phủ, thực hiện chức năng quản lí Nhà nước về chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân, bao gồm các lĩnh vực: y tế dự phòng, khám chữa bệnh, phục hồi chức năng, y học cổ truyền, thuốc phòng chữa bệnh cho người, mỹ phẩm ảnh hưởng đến sức khỏe con người, an toàn vệ sinh thực phẩm và trang thiết bị y tế; quản lí Nhà nước các dịch vụ công thuộc các lĩnh vực quản lí của Bộ và thực hiện đại diện chủ sở hữu phần vốn của Nhà nước tại doanh nghiệp có vốn Nhà nước thuộc Bộ quản lí theo quy định của pháp luật.


Logo Bộ Y Tế Việt Nam
Logo Bộ Y Tế Việt Nam


Ý nghĩa của Logo Bộ Y tế Việt Nam:

  • Logo Bộ Y tế có bố cục hình tròn, phía trên của ¼ hình tròn là cờ đỏ sao vàng – Quốc kỳ Việt Nam, thể hiện sự trang trọng quyền uy của cơ quan quản lý nhà nước, ¾ hình tròn màu xanh đậm, màu chủ đạo của logo, thể hiện sự bình an, tin cậy.

  • Hình tượng “con rắn quấn quanh cây gậy” là biểu tượng của ngành y đã được quốc tế hóa, màu trắng là màu của Ngành Y tế.

  • Bốn nét hình cung lan tỏa từ trung tâm ra ngoài bao quanh hai bên logo, thể hiện sự thống nhất, liên hoàn của 4 cấp trong ngành y tế từ trung ương (Bộ) đến tỉnh (thành phố), huyện (quận), xã (phường).

  • Chữ Bộ Y tế tiếng Việt và tiếng Anh được sắp xếp hợp lý trong tổng thể của bố cục.

  • Logo Bộ Y tế mang biểu tượng khúc triết về ý tưởng nội dung, mạch lạc và giản dị trong hình tượng, dễ nhận biết và rất Việt Nam khi giao dịch quốc tế.


Logo Bộ Y Tế
Logo Bộ Y Tế

Logo Bộ Y Tế  PNG
Logo Bộ Y Tế PNG


Password nếu có: cachhaynhat.com


download logo bộ y tế, Logo Bộ Y tế, logo bộ y tế png, logo bộ y tế vector, logo của bộ y tế, logo ngành y tế, logo ngành y tế vector, logo ngành y tế việt nam, ý nghĩa logo bộ y tế, ý nghĩa logo của bộ y tế

 

Xem thêm:


































675 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page