top of page

Flamingo Đại Lải Resort Vĩnh Phúc có gì chơi?

Flamingo Đại Lải một địa điểm du lịch nghỉ dưỡng gần Hà Nội, được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng số 1 tại khu vực phía Bắc. Với phong cảnh vô cùng ấn tượng núi non, hồ nước hay kiến trúc tuyệt đẹp; hơn nữa có nhiều dịch vụ giải trí, nghỉ dưỡng đa dạng, chuẩn quốc tế,..là một địa điểm rất thích hợp cho những chuyến dã ngoại cuối tuần, tận hưởng những ngày nghỉ đầy niềm vui.




Khung cảnh độc đáo và cực thơ mộng tại Flamingo Đại Lải
Khung cảnh độc đáo và cực thơ mộng tại Flamingo Đại Lải

1. Giới thiệu về Flamingo Đại Lải

Khu nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải 5 sao tọa lạc tại Vĩnh Phúc, Vĩnh Yên, là một điểm đến sang chảnh nổi tiếng tại khu vực phía Bắc thời gian gần đây. Với diện tích 1,233 triệu m2 sở hữu những cảnh quan độc đáo và không khí trong lành.


Đến với khu nghỉ dưỡng bạn sẽ có cơ hội khám phá nhiều cảnh quan và địa hình khác nhau như hòn đảo, bán đảo, bãi biển, rừng, sông suối, hồ, đồi cỏ,...đáp ứng tất cả nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách.



Cùng với những khu resort cao cấp, biệt thự sinh thái, trung tâm tiện ích và những giải trí đẳng cấp,..nơi đây được ví như một resort trong mơ mà bất cứ ai cũng muốn trải nghiệm du lịch Flamingo Đại Lải tự túc một lần trong đời.


2. Thời điểm lý tưởng để đến Flamingo Đại Lải

Flamingo Đại Lải thuộc tỉnh Vĩnh Phúc, do đó thời tiết mang đặc trưng khí hậu miền Bắc, chia làm 4 mùa rõ rệt. Theo kinh nghiệm du lịch Flamingo Đại Lải thời điểm lý tưởng để du khách đến tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng là vào là tháng 4 đến tháng 9.


Đây là khoảng thời gian miền Bắc khá oi bức, du khách chọn Flamingo Đại Lải để giải nhiệt và xua tan cái nóng nực ngày hè, tận hưởng cảm giác bình yên, tham gia vào những hoạt động ngoài trời thú vị, vứt bỏ hết những ồn ào và lo toan nơi phố thị.


Ngoài ra, du khách cũng có thể đến đây để tận hưởng cái khí trời ấm áp của những ngày đầu xuân, lúc này là thời điểm trăm hoa đua nở, bạn sẽ như lạc vào chốn tiên cảnh với những ngọn đồi xanh và thung lũng hoa rực rỡ, tạo nên khung cảnh check in thơ mộng cho du khách.


3. Chi phí trung bình khi đi du lịch Flamingo Đại Lải

Khu nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải sẽ có 2 hình thức, nếu khách đặt phòng tại đây sẽ không mất vé vào cổng, còn nếu du khách chỉ đến tham quan, vui chơi không đặt phòng thì sẽ phải mua vé vào cổng.

  • Giá vé vào cổng Flamingo Đại Lải: 280.000VNĐ/vé người lớn; 195.000VNĐ/vé trẻ em (5-12 tuổi) và miễn phí cho trẻ em dưới 5 tuổi.

  • Combo vui chơi: 400.000VNĐ/vé người lớn; 280.000VNĐ/vé trẻ em (6-11 tuổi); 120.000VNĐ/vé trẻ em (2-5 tuổi).

  • Combo vui chơi + ăn trưa/ăn tối: 550.000VNĐ/vé người lớn; 420.000VNĐ/vé trẻ em (6-11 tuổi); 240.000VNĐ/vé trẻ em (2-5 tuổi).

  • Đối với cuối tuần (thứ 7, chủ nhật) sẽ phụ thu thêm 100.000VNĐ/người và ngày lễ Tết sẽ phụ thu 150.000VNĐ/người.

Giá vé vào cổng + combo vui chơi đã bao gồm xe bus điện di chuyển trong resort, tự do vui chơi, tắm mát, tham quan, chụp ảnh trong khuôn viên resort.


4. Phương tiện di chuyển đến Flamingo Đại Lải

Với vị trí khá gần Hà Nội, chỉ khoảng 1 tiếng di chuyển, bạn có thể lựa chọn những phương tiện sau để đến Flamingo Đại Lải.

Di chuyển bằng xe gia đình

Bạn có thể đi xe gia đình hoặc nếu nhóm bạn đông từ 6 người thì nên thuê xe để di chuyển vừa thuận tiện vừa tiết kiệm, với lộ trình đơn giản bạn có thể đi theo Google map là đến được resort dễ dàng.



Di chuyển bằng xe máy

Nếu có kinh nghiệm du lịch Flamingo Đại Lải thì đây hình thức phù hợp cho những bạn trẻ muốn chinh phục cung đường đẹp từ Hà Nội đến Vĩnh Phúc, sẽ có rất đẹp nhiều cảnh đẹp thơ mộng mà bạn có thể dừng chân để checkin.


Di chuyển bằng xe trung chuyển của Flamingo

Bạn có thể dễ dàng đặt xe bus chuyên đưa đón du khách đến resort với chi phí chỉ 60.000VNĐ/lượt. Đây là hình thức tiện lợi và an toàn, tuy nhiên hình thức này không chủ động, bạn cần đúng giờ theo yêu cầu của xe đưa rước.


5. Ở đâu tại Flamingo Đại Lải

Flamingo Đại Lải là một tổ hợp khu nghỉ dưỡng cao cấp, sang trọng vì thế bạn có thể tham quan và nghỉ dưỡng tại những khu resort, villa 5 sao đẳng cấp và sang trọng.

Bạn có nhiều lựa chọn như khu biệt thự trên cao, dưới đất; khu biệt thự tòa nhà xanh; với chi phí từ 1.980.000VNĐ/phòng.


6. Những điểm check in không nên bỏ lỡ tại Flamingo Đại Lải

Với kinh nghiệm du lịch Flamingo Đại Lải có rất nhiều địa điểm check in mang những phong cách khác nhau để bạn tận hưởng những dịch vụ giải trí đẳng cấp, với hàng trăm góc sống ảo cho bạn thoải mái chụp choẹt.

Khu biệt thự xanh

Bộ sưu tập biệt thự xanh là một niềm tự hào của Flamingo Đại Lải. Gần 350 biệt thự mặt đất và biệt thự trên cao trong tòa nhà Forest in the Sky nằm ẩn hiện giữa những vườn cây xanh ngút ngàn. Không gian cảnh quan của mỗi căn biệt thự cũng vô cùng đa dạng: biệt thự rừng thông, biệt thự ven hồ, biệt thự trên đồi, biệt thự bán đảo…

Mỗi căn biệt thự tại Flamingo có kiến trúc rất riêng song đều có chung một phong cách: sang trọng, hiện đại và hài hòa với thiên nhiên. Bất cứ góc nào cũng có thể làm phông nền cho những bức ảnh check-in đẹp quên lối về.


Bể bơi ốc đảo Palm Pool

Đã đến với Flamingo Đại Lải mà không check in tại bể bơi ốc đảo Palm Pool là một thiếu sót lớn. Với nhiều góc sống ảo cực chill và xanh mát khu vực này tựa như một viên ngọc đẹp giữa một rừng nhiệt đới xanh mát đậm chất Địa Trung Hải.

Nếu không ở lại tại đây bạn chỉ mất 100.000VNĐ/vé người lớn để được thoải mái check in, bơi lội và thư giãn với bể bơi nước nóng.


Bảo tàng nghệ thuật Art in the Forest

Khung cảnh lãng mạn và độc đáo của triển lãm Art in the Forest dễ dàng thu hút những tâm hồn yêu nghệ thuật. Bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước những tác phẩm hội họa và điêu khắc tiêu biểu của nghệ thuật đương đại được trưng bày trong những container nhiều màu sắc.Bảo tàng nghệ thuật Art in the Forest


Flamingo Đại Lải


Bãi biển

Tại resort này còn có câu lạc bộ bãi biển dành cho những bạn trẻ năng động muốn thử sức và relax cơ thể với những hoạt động vui chơi dưới nước như chèo thuyền kayak, thuyền chuối, cano... Lập một team ngay để cùng những hoạt động vô cùng hấp dẫn và gắn kết mọi người gần nhau hơn.


Flamingo Đại Lải


Rừng thông Đại Lải

Một rừng thông bạt ngàn với những con đường mòn 2 bên hàng thông thẳng tắp tại nên một khung cảnh nên thơ tựa Đà Lạt. Là một địa điểm check in thu hút nhiều du khách bởi không gian lãng mạn, tại đây còn đặt những phòng kính trưng bày tranh nghệ thuật bạn nên tham quan.

Đến với rừng thông ngoài check in bạn có thể đạp xe dạo mát, ngắm cảnh và là nơi ngắm hoàng hôn cực xịn sò.


Flamingo Đại Lải


7. Đến Flamingo Đại Lải ăn gì?

Đến với khu nghỉ dưỡng sang chảnh Flamingo Đại Lải bạn đừng nên bỏ qua 2 nhà hàng khá nổi tiếng và chất lượng là Bamboo Wings và Poem.



Bamboo Wings

Mang đậm phong cách dân tộc Việt với toàn bộ không gian cửa hàng được trang trí từ cây tre Việt Nam, với giá giao động các suất ăn là từ 100.000-500.000VNĐ. Ngoài những món ăn ngon đến đây bạn còn có một không gian check in vô cùng độc đáo.


Flamingo Đại Lải


Nhà hàng Poem

Là một nhà hàng có thiết kế hiện đại, trong suốt với hệ thống kính bao quanh đón ánh sáng tự nhiên. Hãy thử thưởng thức một vài món ăn Châu Á, Châu Âu đặc trưng sang chảnh.

Ngoài những nhà hàng lớn trong khuôn viên resort bạn còn có thể ra ngoài và thưởng thức một số món ăn dân dã như gà nướng, thịt trâu, vịt trời, chim câu,... Hoặc vui hơn là hãy tổ chức những bữa tiệc nướng ngoài trời trong khuôn viên resort, villa.


Ngoài những kinh nghiệm du lịch Flamingo Đại Lải kể trên, để có một chuyến đi thuận tiện và trọn vẹn bạn nên lưu ý một số vấn đề sau.

Bạn cần lên kế hoạch lịch trình cụ thể, phương tiện đi lại, nơi ở và kinh phí dự trù.

Nên sắp xếp đặt phòng sớm để tránh tình trạng hết phòng và sát ngày giá cao.

Nên mang theo đầy đủ giấy tờ tùy thân CMND, CCCD để làm thủ tục check in dễ dàng.

Mang theo những vật dụng cần thiết như kem chống nắng, các loại thuốc muỗi, thuốc dị ứng, và quan trọng là máy ảnh và vài bộ quần áo nổi bật để tiện sống ảo nhé.


Một resort nghỉ dưỡng đẳng cấp với nhiều mảng không gian xanh sống động, và nhiều dịch vụ tiện ích đẳng cấp quốc tế sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị và tận hưởng trong không gian sang chảnh.


Với những kinh nghiệm du lịch Flamingo Đại Lải, chúng tôi hy vọng bạn sẽ có một chuyến nghỉ dưỡng, dã ngoại thật trọn vẹn, tiết kiệm và nhiều niềm vui.



Xem thêm

11 lượt xem1 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page