top of page

Font Việt Hóa - Tổng Hợp 16 Bộ Phông Chữ Tiếng Việt Miễn Phí

Cachhaynhat.com chia sẻ tổng hợp những bộ font Việt hóa đẹp - những bộ phông chữ tiếng Việt thông dụng nhất được dùng trong văn bản, thiết kế ấn phẩm, quảng cáo. Sử dụng 16 bộ font Việt hóa này bạn không cần phải cài thêm các font chữ khác. Tuy nhiên có nhiều font trùng lặp ở các bộ font - chỉ khác phần đầu tên font.

Font Việt Hóa - Tổng Hợp 16 Bộ Phông Chữ Tiếng Việt Miễn Phí


Bộ Font UTM Việt hóa

Font UTM là bộ font chữ tiếng Việt - là tên viết tắt của Unicode Thiên Minh. Bộ Font UTM gồm các font chữ viết tay, nét đậm, trang trí, chúc mừng năm mới.. để bạn thoải mái lựa chọn phục vụ cho các công việc thiết kế của mình. Font UTM tương thích với bộ gõ tiếng Việt UnikeyVietkey. Bộ font này được các bạn thiết kế quảng cáo sử dụng rất nhiều. Sử dụng tốt trên các phần mềm thiết kế như corel draw, photoshop, illustrator...

xem và download bộ font UTM tại đây


 

Bộ Font SVN Việt hóa

Font Việt hóa STYLEno.1 Fonts có tiền tố “SVN-“, dùng bảng mã Unicode và được cung cấp qua trang web www.svnfont .com. Các fonts được chia thành 5 nhóm chính: Sans-serif, Serif & Slab, Script & Hand-write, Brush Display.

Xem và download bộ font SVN tại đây


 

Bộ Font ICIEL Việt hóa

iCiel là diễn đàn chuyên về thiết kế, Việt hóa font chữ rất nổi tiếng. Cộng đồng có nhiều người đam mê đồ họa tham gia. Đặc biệt, đội ngũ quản trị còn đứng ra tổng hợp ý kiến thành viên để Việt hóa những bộ font đẹp mắt của tiếng Anh sang tiếng Việt. Phần lớn chúng được gắn tiền tố iCiel- kèm tên gốc của phông.


 

Bộ Font VL - Việt Linh

 

Bộ Font UVF


 

Bộ Font VNF

Bộ phông chữ tiếng Việt VNF hơi ít font chữ nhưng có một số font đẹp như VNF-Semilla, VNF-Buttermilk, VNF-Sofia...


 

Bộ Font SFU

Bộ phông chữ tiếng Việt SFU font gồm 238 font chữ, có nhiều font chữ cơ bản như Helvetica, Futura, Eurostile, Garamond...


 

Bộ Font UVN

 

Bộ Font HP

Bộ phông chữ HP là bộ font chữ gõ tiếng Việt sử dụng bảng mã VNI Windows. Bộ font HP gồm có 326 font chữ.


 

Bộ Font HL

Tác giả bộ Font HL HungLan là họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, người chuyên vẽ truyện tranh.

Năm 2001, Font chữ HL Hùng Lân Việt hóa đầu tiên là VNI-HL Thuphap1 nhanh chóng tạo được tiếng vang lớn.

Xem và download bộ font HL tại đây

 

Bộ Font HLT

Bộ font HLT phù hợp cho thiết kế sáng tạo, không phù hợp cho đoạn văn bản. Font HTL Việt hóa trong đó rất đa dạng, kiểu dáng khác lạ, có font chữ bay lượn, lả lướt nếu biết cách phối hợp và cắt ghép font sẽ tạo ra các thiết kế đẹp như thiết kế banner, poster và thiết kế ấn phẩm khác.

Xem và download bộ font HLT tại đây


 

Bộ Font VNI

Bộ font lâu đời VNI sử dụng bảng mã VNI Windows giống như bộ font HP


 

Bộ Font TCVN3

Bộ font ABC hay còn gọi là font Tiêu chuẩn Việt nam 3 (TCVN3) gồm những font chữ thông dụng trước kia như .VNTime, .VNArial... và có thể sử dụng với nhiều bộ gõ tiếng Việt như Unikey, VietKey... Cachhaynhat.com xin gửi tới bạn đọc bài viết bộ font chữ TCVN3 - Font chữ VnTime để bạn đọc cùng tham khảo và có thể hiểu rõ hơn về bộ font chữ TCVN3.

Xem và download bộ font TCVN3 tại đây


 

14. Bộ Font Của Google

Bộ Font Của Google

Xem và tải các bộ font chữ tiếng Việt của google link bên dưới


 

Bộ Font Helvetica

Phông chữ Helvetica là họ phông chữ sans serif tốt nhất và đáng yêu, Max Miedinger đã thiết kế phông chữ này vào năm 1957. Nó phù hợp nhất cho các thiết kế logo và thiết kế web. Đây là một trong những phông chữ được sử dụng nhiều nhất hiện có. Nhiều nhà thiết kế muốn sử dụng phông chữ này trong các thiết kế của họ. Bởi vì phông chữ Helvetica sẽ không chỉ mang lại một cái nhìn độc đáo cho các thiết kế của họ mà còn làm cho chúng trở nên hấp dẫn và phong cách hơn.


 

Bộ font Myriad Pro

Bộ font chữ Myriad Pro là bộ font chữ do Adobe sản xuất cung cấp mặc định vào trong phần mềm thiết kế của họ như Adobe illustrator, Photoshop, Idesign...



 

Xem Thêm các Font chữ đẹp khác:

























Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page