top of page

Logo ngân hàng VPBank mới nhất file vector CDR AI PDF PNG

CachHayNhat.com chia sẻ bộ Logo mới nhất Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) file Vector CDR (corel draw) AI (illustrator) PDF PNG... File logo VPBank mới nhất file vector chuẩn bản gốc sử dụng cho thiết kế in ấn, cắt khắc.


Logo VPBank mới nhất file vector

logo VPBank
logo VPBank

Ngày 04/4/2022, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) chính thức công bố tái định vị thương hiệu, đặt mục tiêu trở thành ngân hàng tư nhân hàng đầu Việt Nam cam kết hiện thực hóa sứ mệnh “Vì một Việt Nam thịnh vượng”. Chiến lược tái định vị đánh dấu cột mốc phát triển mới của ngân hàng, đồng thời khẳng định cam kết đồng hành phụng sự quốc gia của VPBank.


Trong lịch sử phát triển gần 30 năm, đây là lần thứ hai VPBank thực hiện tái định vị thương hiệu. Lần đầu tiên là vào năm 2010 với việc đổi tên từ Ngân hàng TMCP các Doanh nghiệp Ngoài quốc doanh Việt Nam thành Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng.


Với định vị mới, tuyên ngôn thương hiệu của VPBank sẽ được thay đổi từ “Hành động vì những ước mơ” thành “Vì một Việt Nam thịnh vượng”. Sứ mệnh đó sẽ được VPBank từng bước hiện thực hóa thông qua nhiều chương trình, dự án trọng điểm tập trung vào 4 giá trị: Thịnh vượng Tài chính - Thịnh vượng Cộng đồng - Thịnh vượng Thể chất Thịnh vượng Tinh thần.



Cụ thể, VPBank sẽ cung cấp cho khách hàng các giải pháp tài chính toàn diện, các xu hướng tiêu dùng tài chính thông minh, các gói hỗ trợ linh hoạt, hiệu quả. Những giải pháp tài chính tiêu dùng sẽ giúp người dân có thu nhập thấp có điều kiện và động lực cải thiện cuộc sống. Các dịch vụ dành cho khách hàng trung lưu (VPBank Prime) và khách hàng ưu tiên (VPBank Diamond) không chỉ mang lại nhiều giải pháp tài chính đa năng hơn, mà còn giúp tạo ra sự bứt phá mạnh mẽ để khách hàng chinh phục nhiều mục tiêu quan trọng của cuộc đời. Đối với doanh nghiệp, VPBank không chỉ trở thành người bạn đồng hành mà còn là một “đòn bẩy tài chính” hữu hiệu nâng các doanh nghiệp đến những thành công hơn.


Ý nghĩa biểu tượng VPBank

Năm 2010, VPBank đã ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới với hình ảnh Hoa Thịnh Vượng thể hiện chiến lược kinh doanh hướng mới và bắt đầu hành trình đổi mới. Trong suốt chặng đường phát triển, VPBank đã gặt hái được những kết quả và thành tựu nhất định khẳng định vị thế của mình trên thị trường Ngành Tài chính – Ngân hàng. Không chỉ dừng lại ở những thành công hiện tại, VPBank còn sẽ phát triển hơn nữa với mục tiêu trong những năm tiếp theo sẽ trở thành Top 3 Ngân hàng có giá trị nhất Việt Nam. 2021 như một dấu mốc mở ra chặng đường mới của VPBank. Cũng chính vì thế mà hình ảnh nhận diện thương hiệu của VPBank được thay đổi để phù hợp với định hướng cũng như tầm nhìn của thương hiệu.

logo VPBank
logo VPBank

Từ cái tên Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh vượng, VPBank đã thay đổi lời hứa thương hiệu trở thành “Vì một Việt Nam Thịnh Vượng” hướng tới sứ mệnh cao cả hơn, gắn với tầm vóc quốc gia. VPBank đã đang và sẽ - đồng hành trên mọi hành trình thịnh vượng của mỗi khách hàng, cổ đông, mỗi cán bộ nhân viên và cả cộng đồng. Thịnh Vượng với VPBank sẽ được thể hiện qua 4 khía cạnh: Tài chính, tinh thần, cộng đồng, thể chất.



Biểu tượng bông hoa “Thịnh vượng” và cụm logo được tinh chỉnh theo tỷ lệ vàng với sự kết hợp của 2 hình khối vuông và tròn – biểu trưng cho sự kết hợp con người và công nghệ.


Màu đỏ bông hoa thịnh vượng được giữ nguyên vì đây là hình ảnh đặc trưng của thương hiệu, là hình ảnh mang tính biểu tượng của VPBank và lan tỏa màu sắc khát vọng dân tộc. VPBank vẫn giữ sử dụng màu xanh lá truyền thống nhưng đã được làm tươi mới và kết hợp thêm màu xanh da trời gradient mới biểu tượng của nhịp sống hiện đại và công nghệ


logo VPBank PNG chữ xanh
logo VPBank PNG chữ xanh

logo VPBank PNG chữ trắng
logo VPBank PNG chữ trắng



Password nếu có: cachhaynhat.com


 

Xem thêm logo khác:










2.047 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page