top of page

Lời Khuyên Du Lịch Tốt Nhất Của Chúng Tôi



Giữ sức khỏe và hạnh phúc với những lời khuyên du lịch tuyệt vời này

Mẹo đóng gói

  1. Hành lý xách tay quá nặng? Photocopy các trang của hướng dẫn du lịch của bạn mà bạn cần và để cuốn sách ở nhà.

  2. Yêu cầu nhân viên dán nhãn 'dễ vỡ' trên hành lý giữ của bạn để giữ an toàn và buộc một dải ruy băng đầy màu sắc xung quanh tay cầm để giúp bạn nhận ra nó ở đầu kia.

  3. Nguyên tắc vàng của du lịch, theo National Geographic: lấy một nửa số quần áo bạn dự định mang theo và nhân đôi số tiền

  4. Cuộn quần áo của bạn thay vì gấp chúng để tiết kiệm không gian và tránh nếp gấp.

  5. Nhét tất vào bất kỳ đôi giày nào bạn đóng gói - bạn sẽ tiết kiệm không gian và ngăn đôi giày mất hình dạng.

  6. Dán nhãn chai vệ sinh đơn giản của bạn để tránh vô tình giữ ẩm tóc của bạn!

  7. Nếu bạn không đủ khả năng để mất thứ gì đó (về mặt cảm xúc hoặc tài chính) thì đừng đóng gói nó.




Giữ nó an toàn

  1. Nếu bạn đang đi đâu đó đông đúc, nơi việc móc túi đầy rẫy, hãy cân nhắc lấy ví 'vứt đi', chỉ với một số tiền nhỏ trong đó. Bằng cách đó, nếu cần, bạn có thể giao nó mà không do dự, biết thẻ tín dụng của bạn và nhiều tiền hơn đang ở trong túi.

  2. Giữ một bản quét hoặc bản sao trang ID hộ chiếu của bạn trong ví của bạn - nó sẽ giúp xác định bạn nếu bạn mất hộ chiếu. Để bảo mật hơn, hãy để lại một bản sao ở nhà với người mà bạn tin tưởng có thể quét / gửi email cho bạn trong trường hợp khẩn cấp.



Đặt một chuyến bay giá rẻ

  1. Nếu bạn đã so sánh các chuyến bay trực tuyến, hãy thử xóa lịch sử tìm kiếm và bộ nhớ cache trước khi bạn đặt chỗ, vì nhiều công ty bay sẽ tăng giá nếu họ thấy bạn liên tục tìm kiếm cùng một hành trình.

  2. Đặt khách sạn và chuyến bay vào "giờ ma thuật" khi chúng thường rẻ nhất. Đây là sáu tuần trước khi bạn đi, vào thứ ba sau 3 giờ chiều!

  3. Đừng bận tâm về một khởi đầu sớm? Các chuyến bay lúc 6 giờ sáng thường rẻ hơn so với giờ hòa đồng hơn. Tương tự như vậy, bay vào những ngày không phổ biến (Thứ Ba, Thứ Tư, Thứ Bảy) có thể giúp bạn tiết kiệm bảng Anh và thậm chí bạn có thể có thêm chỗ để chân.

  4. Nếu các chuyến bay hoặc kỳ nghỉ trọn gói của bạn có giá hơn 100 bảng, thanh toán bằng thẻ tín dụng sẽ bảo vệ thêm nếu hãng hàng không hoặc công ty du lịch phá sản. Mục 75 của Đạo luật tín dụng tiêu dùng có nghĩa là công ty thẻ phải chịu trách nhiệm như nhau nếu xảy ra sự cố khi mua hơn 100 bảng.

  5. Kiểm tra trực tuyến - theo dõi email của bạn trong những ngày trước chuyến bay - để tiết kiệm chi phí tiềm năng (cũng như thời gian) để trực tiếp kiểm tra chuyến bay của bạn.

  6. Có kế hoạch để xe của bạn tại sân bay? Luôn luôn rẻ hơn để đặt chỗ đậu xe trước hơn là bật lên trong ngày.



Làm thế nào để giữ sức khỏe vào kỳ nghỉ

  1. Nếu bạn đang ở một nơi mà nước không an toàn để uống, hãy đảm bảo giữ kín miệng khi bạn tắm.

  2. Mang theo bao bì của bất kỳ loại thuốc nào bạn cần mang theo, trong trường hợp bạn cần lấy thêm trong khi bạn đi xa.

  3. Kiểm tra các quy tắc của quốc gia bạn đang đi du lịch (và bất kỳ nơi nào bạn đi qua) - một số loại thuốc kê đơn và không kê đơn có sẵn ở Vương quốc Anh có thể được kiểm soát ở các quốc gia khác. Các địa điểm như Ấn Độ và Thổ Nhĩ Kỳ có các quy tắc nghiêm ngặt về vấn đề này, vì vậy hãy kiểm tra với đại sứ quán của quốc gia bạn đang đến trước khi bạn đi du lịch.

  4. Gói khăn lau khử trùng cho bàn khay trên mặt phẳng - chúng không phải là những bề mặt hợp vệ sinh nhất để ăn.

  5. Kiểm tra nếu bạn cần bất kỳ tiêm chủng ít nhất sáu tuần trước khi đi du lịch. Hỏi bác sĩ gia đình của bạn

  6. Nếu bạn sợ bay nhưng không thể tránh nó cho một chuyến đi, hãy thử đặt một chỗ ngồi có thêm chỗ để chân ở giữa máy bay, nơi sẽ có ít nhiễu loạn hơn. Cũng thông báo cho một thành viên của phi hành đoàn cabin về những lo lắng của bạn - họ sẽ có thể trấn an bạn.

  7. Ngoài ra, nếu bạn bị say tàu xe, một chỗ ngồi trên cánh sẽ giúp ích.

  8. Chuyến bay dài? Tránh đau nhức và trở lại bằng cách đóng gói một quả bóng tennis. Nghe có vẻ lập dị, nhưng bạn có thể cuộn nó dưới bàn chân đau nhức hoặc dọc theo lưng căng thẳng để tìm ra bất kỳ khúc mắc nào.

  9. Chống lại jetlag bằng cách đặt đồng hồ theo giờ tại điểm đến ngay khi bạn lên chuyến bay, sau đó ăn và ngủ theo thời gian thích hợp để giúp bạn điều chỉnh.



Tiết kiệm tiền cho chỗ ở

  1. Nếu bạn đang dành mùa hè của mình ở thủ đô, hãy xem xét việc thuê một phòng đại học. Họ hết thời hạn và có thể tốn ít nhất 45 bảng mỗi người, mỗi đêm bao gồm bữa sáng - rất rẻ cho trung tâm Luân Đôn.

  2. Giá khách sạn trên một trang web dường như không phải là rẻ nhất có sẵn - luôn gửi email hoặc gọi cho khách sạn để xem có phòng ngọ nguậy nào không. Điều tồi tệ nhất có thể xảy ra là họ sẽ nói không, nhưng cuối cùng bạn sẽ không tệ hơn



Tiết kiệm tiền vào ngày lễ

  1. Nếu bạn đã quên một cái gì đó, hãy kiểm tra với khách sạn trước khi đi đến các cửa hàng. Từ bàn chải đánh răng đến lược, bạn có thể ngạc nhiên về những gì họ có thể cung cấp cho bạn miễn phí.

  2. Ghé thăm văn phòng thông tin du lịch (nếu có) càng sớm càng tốt để tìm hiểu xem có thẻ nào có sẵn cho nhiều điểm tham quan địa phương, cũng như có bất kỳ sự kiện miễn phí hoặc tham quan đi bộ nào bạn có thể thưởng thức không.

  3. Tắt chuyển vùng dữ liệu trên điện thoại di động của bạn để bạn không nhận được hóa đơn bất ngờ khi về nhà. Nếu bạn không thể quản lý mà không có điện thoại di động, hãy nói chuyện với nhà cung cấp điện thoại của bạn trước khi bạn đi để tìm hiểu những giao dịch có sẵn.

  4. Nếu bạn được hỏi liệu bạn muốn trả bằng euro hay bảng Anh khi sử dụng thẻ tín dụng ở châu Âu, hãy chọn euro. Khi một nhà bán lẻ thực hiện chuyển đổi tiền tệ, tỷ giá hối đoái thường ít thuận lợi hơn.


 

Xem thêm







43 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page