top of page

Show Once Phú Quốc - Show diễn triệu đô đẳng cấp thế giới

Show Once Phú Quốc là “món ăn tinh thần” không thể bỏ lỡ tại VinWonders Phú Quốc. Show diễn hoành tráng mang đẳng cấp quốc tế này chắc chắn sẽ làm bạn “mê như điếu đổ”. Cùng khám phá các thông tin chi tiết về Once show ngay nhé!

Du lịch Phú Quốc, nhất định phải ghé xem show Once Phú Quốc! Show Once là màn biểu diễn nhạc nước kết hợp hiệu ứng âm thanh đỉnh cao, ánh sáng rực rỡ từ hàng chục máy chiếu hiện đại và sân khấu vô cùng hoành tráng. Buổi trình diễn điêu luyện của hàng trăm diễn viên chuyên nghiệp này chắc chắn sẽ làm du khách nhớ mãi không quên.





1. Giá vé & lịch biểu diễn Once show Phú Quốc

  • Địa điểm tổ chức: Quảng trường “Phượng Hoàng lửa”, VinWonders Phú Quốc, Bãi Dài, TP. Phú Quốc

  • Lịch biểu diễn VinWonders Phú Quốc của show Once: 19:00 - 19:30 hàng ngày

Show diễn Once được tổ chức tại công viên chủ đề VinWonders Phú Quốc. Với diện tích 46,7ha, VinWonders Phú Quốc là công viên chủ đề có quy mô lớn nhất Việt Nam. Nằm trong siêu tổ hợp nghỉ dưỡng - giải trí - vui chơi Phú Quốc United Center, VinWonders là điểm đến siêu hấp dẫn không thể bỏ lỡ tại đảo ngọc.


Show Once là một trong các show diễn phục vụ du khách khi ghé VinWonders Phú Quốc nên du khách chỉ cần mua vé vào cửa VinWonders Phú Quốc là đã có thể thưởng thức ngay show diễn thực cảnh triệu đô - show Once và trải nghiệm 1001 trò chơi cảm giác mạnh hấp dẫn.

Không gian huyền ảo tại show Once
Không gian huyền ảo tại show Once

2. Review show diễn Once Phú Quốc có gì hấp dẫn?

Once show là một trong những show diễn Phú Quốc United Center thu hút được nhiều người xem nhất. Show diễn gây hứng thú với mọi lứa tuổi, từ người lớn đến trẻ nhỏ. Cùng khám phá show diễn thực cảnh đa phương tiện hoành tráng bậc nhất Châu Á ngay thôi nào!

Sân khấu biểu diễn hoành tráng, tái hiện miền cổ tích

Show Once được đầu tư gần 12 triệu đô và được chính Quantum Creative của Mỹ - đơn vị chuyên về show, nhạc hội, nhạc kịch cho các nghệ sĩ nổi tiếng và công viên chủ đề hàng đầu thế giới. Nổi bật trong các show được Quantum Creative tổ chức phải kể đến như Walt Disney, Marvel studios, Universal…


Để tạo ra một màn biểu diễn mãn nhãn, show Once đã sử dụng:

  • Hệ thống phun lửa: 9 đầu lửa hoa sen lớn, 12 đầu lửa trên lâu đài, 2 đầu lửa macma phun cao 61m, 16 đầu lửa cháy lan trên mặt nước

  • Hệ thống phun sương: 1 đường phun sương khắp viền hồ, 1 đường làm mát các đầu lửa, hơn 150 đầu phun sương làm mát sân khấu

  • Hệ thống máy chiếu: 2 máy chiếu lên màn nước, 8 máy chiếu lên lâu đài

Nơi diễn ra show Once
Nơi diễn ra show Once

Show diễn hoành tráng này còn sử dụng hiệu ứng hiện đại bậc nhất thế giới với 3D mapping, lửa, khói, băng đan xen các màn trình diễn hấp dẫn. Với tất cả sự đầu tư công phu, tỉ mỉ này, show Once Phú Quốc chắc chắn sẽ đem đến cho bạn đến những cung bậc cảm xúc đỉnh cao.

Choáng ngợp mọi giác quan từ lúc bắt đầu

Khi màn đêm buông xuống, show Once đưa du khách trở về với không gian cổ tích huyền thoại. Đó là hình ảnh phượng hoàng lửa mạnh mẽ đối đầu với mụ phù thủy gian ác trong một trận chiến thiện - ác từ ngàn xưa. Với giọng đọc truyền cảm của người dẫn dắt, show diễn sẽ mang trí tưởng tượng của bạn bay cao, bay xa đến một “miền đất khác” - miền đất của những mộng mơ.

Once là show diễn thực cảnh kết hợp hoàn hảo giữa âm thanh, ánh sáng, khỏi, lửa, nước, các hiệu ứng 3D mapping sống động và dàn diễn viên chuyên nghiệp. Không chỉ là xem show biểu diễn, show Once Phú Quốc còn đưa người xem hóa thân vào chính nhân vật trong thế giới cổ tích. Chỉ với 25 phút nhưng màn trình diễn chắc chắn sẽ thành dấu ấn khó phai với du khách.

Cảnh sắc lung linh trong show Once
Cảnh sắc lung linh trong show Once

Đọng lại vô vàn cảm xúc khi show diễn Once khép lại

Show Once thuật lại câu chuyện diệu kỳ và mở ra cho du khách một hành trình phiêu lưu đầy mạo hiểm. Sau khi xem xong show diễn Once, bạn sẽ cảm nhận như chính mình là phượng hoàng lửa vừa chiến đấu với cái ác. Cảm giác lâng lâng, hồi hộp vẫn còn đâu đó quanh đây…


Giữa màn đêm huyền bí, show diễn để cho du khách tự viết tiếp hồi kết cho câu chuyện với trí tưởng tượng phong phú của riêng mình. Cùng tìm cái kết cho bản anh hùng ca của phượng hoàng lửa hùng mạnh ngay với show diễn Once đặc sắc nhé!

Cảnh tượng lộng lẫy trong show Once khiến du khách ngỡ ngàng
Cảnh tượng lộng lẫy trong show Once khiến du khách ngỡ ngàng

3. Kinh nghiệm xem Once show Phú Quốc trọn vẹn nhất

Để có được những trải nghiệm đáng nhớ và tiết kiệm chi phí khi xem show Once Phú Quốc, bạn nên lưu ý một số điều sau:

  • Nên đến sớm hơn 15 phút để ổn định chỗ ngồi và tìm được vị trí thuận tiện và dễ xem nhất

  • Trẻ em dưới 10 tuổi cần có người lớn đi cùng

  • Nên mang theo giấy tờ vì có thể cần xuất trình giấy tờ để mua vé

  • Không mang theo đồ uống, thức ăn vào show diễn

Show Once Phú Quốc là màn trình diễn nhạc nước thực cảnh đẳng cấp thế giới. Với hệ thống trình chiếu hiện đại, sự kết hợp hoàn hảo giữa ánh sáng, nước, âm thanh, khói lửa, Once show sẽ đưa bạn lạc vào thế giới cổ tích diệu kỳ, tham gia vào cuộc đối đầu giữa thiện - ác và làm choáng ngợp mọi giác quan của bạn.

Xem thêm

87 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page