top of page

Sinh Năm 1971 Mệnh Gì? Tuổi Tân Hợi Hợp Màu Gì, Tuổi Nào?

Sinh năm 1971 mệnh gì, tuổi gì, màu sắc hợp mệnh, hợp tuổi nào, khắc tuổi nào là câu hỏi chung của những người sinh năm này. Nếu bạn sinh năm 1971 và đang tìm câu trả lời cho mình về những vấn đề này


1. Sinh năm 1971 tuổi con gì?

Sinh Năm 1971 tuổi Gì? Tân Hợi
Sinh Năm 1971 tuổi Gì? Tân Hợi

Theo tử vi, người sinh năm 1971 thuộc tuổi con Lợn.

Sinh năm 1971 là tuổi con Lợn

- Năm sinh dương lịch: Từ 27/01/1971 đến 14/02/1972

- Năm sinh âm lịch: Tân Hợi

- Thiên can: Tân

+ Tương hợp: Bính

+ Tương hình: Ất, Đinh

- Địa chi: Hợi

+ Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi

+ Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Vài nét khái quát về tính cách, vận mệnh người sinh năm 1971 Tân Hợi:

Trong 12 con giáp, Hợi (Heo) là linh vật cuối cùng của dãy. Người tuổi Hợi nói chung thuộc tuýp người khoan dung, độ lượng, dịu dàng trước lỗi lầm của người khác. Đó chính là bí quyết họ giữ gìn những mối quan hệ xung quanh được tốt đẹp.

Người tuổi Hợi có thái độ chân thành, trung thực và thành thật và rất trân trọng những người bạn bè.

Nói riêng về tuổi Tân Hợi, họ thường ấp ủ trong mình sự lạc quan và một ý chí mạnh mẽ, lớn lao. Nhìn chung, đường đời của con giáp này khá thuận lợi, bằng phẳng nhưng không thu được nhiều lợi ích cho bản thân mình.


Con giáp này cũng có ý thức độc lập, sự quyết đoán, không bao giờ bị lung lay quan điểm khi có sự tác động của người khác. Đây chính là điểm cộng của người tuổi Tân Hợi. Dù vậy, đôi khi sự nói vội cũng dễ khiến họ đưa ra quyết định sai lầm.


Với tính cách hào phóng, lương thiện, người sinh năm Tân Hợi luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác nếu nằm trong khả năng của mình. Họ luôn muốn đạt được mọi thứ bằng chính đôi tay mình, nhưng thiếu sự linh hoạt và khả năng thích ứng với thay đổi của môi trường xung quanh.


Sinh Năm 1971 tuổi Gì? Tân Hợi
Sinh Năm 1971 tuổi Gì? Tân Hợi

Chính vì thế, họ thường phải mất một khoảng thời gian khá lâu mới có thể lấy lại sự cân bằng mỗi khi có sự thay đổi về nơi ở, nơi làm việc.


Thuở nhỏ bản mệnh có thể gặp nhiều rắc rối nhưng khi trưởng thành có nhiều thành công về mặt danh lợi. Dù vậy, con đường công danh của con giáp này chỉ ở mức trung bình. Ngoài 37 tuổi, họ sẽ được hưởng cuộc sống sung túc hơn trước đó.

Gia đạo êm ấm và không xảy ra xích mích, rắc rối nào quá lớn. Thời kỳ trung vận trở đi sự nghiệp được hoàn thành, tiền tài dư dả.

Trong chuyện tình cảm, nếu sinh vào những tháng 5, 6 và 9 Âm lịch thì cuộc đời có 3 lần thay đổi về tình duyên hạnh phúc. Nếu sinh vào những tháng 2, 7, 10, 11 và 12 Âm lịch thì cuộc đời có 2 lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc. Nếu sinh vào những tháng 3, 4 và 8 Âm lịch thì cuộc đời bạn sẽ được hưởng hạnh phúc trọn vẹn.


2. Sinh năm 1971 mệnh gì?

Sinh Năm 1971 tuổi Gì? Tân Hợi
Sinh Năm 1971 tuổi Gì? Tân Hợi

Người sinh năm 1971 là mệnh gì? Theo tử vi, người sinh năm 1971 là tuổi Hợi thuộc mệnh Kim - Thoa Xuyến Kim tức “Vàng trang sức”.

Thoa Xuyến Kim mang bản chất quý phái, lịch sự, luôn nổi trội và đặc biệt hơn những người xung quanh.

Sở hữu nhiều điểm may mắn, người mệnh Thoa Xuyến Kim đôi khi thể hiện tính cách kiêu ngạo, luôn coi bản thân trên người khác.

Bên cạnh đó, những người mệnh Kim nạp âm này cũng thuộc dạng người sống nội tâm, ít khi biểu hiện ra bên ngoài, chỉ ai thân thiết mới thực sự hiểu được tính cách của học.

Tư duy của người mệnh này có sự độc đáo và một phong cách khác lạ. Họ sở hữu khả năng thiên bẩm về nghệ thuật, hứa hẹn sẽ thành công nếu làm việc trong lĩnh vực này.

Người mệnh Thoa Xuyến Kim có Lộc cách nên dù làm nghề gì cũng dễ giàu có, nhất là vào giai đoạn trung vận và hậu vận.

Trong chuyện tình cảm, người mệnh Thoa Xuyến Kim thuộc tuýp người tỷ mỉ, kỹ lưỡng trong chuyện tình cảm. Nếu không tìm được đối tượng phù hợp với các tiêu chuẩn đã đặt ra, họ sẽ không yêu ai.

Tuy nhiên, việc kén chọn kỹ nhiều khi sẽ dẫn đến hôn nhân muộn màng và đánh mất nhiều cơ hội tốt đẹp.

+ Tương sinh: Thủy, Thổ

+ Tương khắc: Mộc, Hỏa


3. Sinh năm 1971 có cung mệnh là gì?

Sau khi đã biết được sinh năm 1971 mệnh gì, tuổi gì, ta có thể dễ dàng xem cung mệnh của tuổi này như sau:

- Nam mệnh: Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh

- Nữ mệnh: Tốn Mộc thuộc Đông tứ mệnh


4. Sinh năm 1971 hợp màu gì?

Sinh Năm 1971 tuổi Gì? Tân Hợi
Sinh Năm 1971 tuổi Gì? Tân Hợi

Như đã nói ở trên, người sinh năm 1971 thuộc mệnh Kim. Do đó, màu sắc hợp mệnh sẽ là màu hợp với mệnh Kim. Vậy mệnh Kim hợp màu gì, kỵ màu gì?

- Theo quy luật tương sinh của ngũ hành, Mệnh Thoa Xuyến Kim tương sinh với mệnh Thổ (Thổ sinh Kim) và mệnh Thủy (Kim sinh Thủy).

- Theo quy luật tương khắc: Mệnh Thoa Xuyến Kim tương khắc với mệnh Mộc (Kim khắc Mộc) và mệnh Hỏa (Kim khắc Hỏa).

Do đó, mệnh Thoa Xuyến Kim hợp các màu đen, xanh dương (thuộc Thủy) vì Thủy (nước) có tác dụng rửa và mài dũa khiến vàng đẹp và sáng sủa hơn.

Còn những màu thuộc hành Kim bản mệnh như trắng, xám, bạc cũng giúp mệnh Thoa Xuyến Kim gặp được nhiều may mắn, thành công trong cuộc sống cũng như tình duyên.

Người sinh năm 1971 mệnh Kim cần tránh sử dụng các màu xanh lục, rêu, lá, da trời vì đây là màu của mệnh Mộc màu khắc với mệnh Kim. Bạn nên tránh dùng các màu này vì nó sẽ ảnh hưởng xấu đến phong thủy và cuộc sống của bạn dẫn đến gặp nhiều khó khăn, kém may mắn.

Ngoài ra, nếu bạn muốn lựa chọn màu xe, trang phục, trang trí nhà cửa hay mua vòng tay phong thủy cũng có thể chọn những gam màu tốt lành nêu trên để mang lại may mắn cho chính mình.


5. Năm 1971 hợp số nào?

Việc chọn được những con số phong thủy hợp mệnh, hợp tuổi sẽ giúp bản mệnh tuổi Tân Hợi sinh năm 1971 dễ dàng trong các lựa chọn trong cuộc sống để gặp nhiều may mắn.

Theo tử vi, những con số may mắn với tuổi Tân Hợi sẽ là:

- Nam hợp các số: 2, 5, 8, 9

- Nữ hợp các số: 1, 3, 4

6. Sinh năm 1971 hợp tuổi nào?

Sinh Năm 1971 tuổi Gì? Tân Hợi
Sinh Năm 1971 tuổi Gì? Tân Hợi

Nam mạng Tân Hợi:

+ Trong làm ăn: Tân Hợi đồng tuổi, Nhâm Tý và Ất Mão

+ Lựa chọn vợ chồng: Tân Hợi, Nhâm Tý, Ất Mão, Đinh Tỵ, Mậu Ngọ và Kỷ Dậu

+ Tuổi kỵ: Nhâm Tuất, Mậu Thìn



Nữ mạng Tân Hợi:

+ Trong làm ăn: Tân Hợi, Nhâm Tý, Đinh Tỵ

+ Lựa chọn vợ chồng: Tân Hợi, Nhâm Tý, Ất Mão, Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Kỷ Dậu

+ Tuổi kỵ: Quý Sửu, Kỷ Mùi, Canh Thân, Ất Sửu, Mậu Thìn, Đinh Mùi

Nhâm Tuất, Mậu Thìn là những tuổi đại kỵ với tuổi Tân Hợi 1971. Do đó, trong công việc làm ăn hoặc giao dịch thì bản mệnh nên tránh những tuổi này.


Tuy nhiên, những thông tin về mệnh khắc trên đây chỉ mang tính chất tham khảo để mọi người cảm thấy yên tâm hơn khi lựa chọn người nên duyên vợ chồng hoặc hợp tác làm ăn.

Nên nhớ hôn nhân có hạnh phúc, có bền chặt hay không phải đến từ tình cảm, sự thấu hiểu, cảm thông, tin tưởng… của hai bên hoặc việc hợp tác có hanh thông ra sao còn dựa vào nhiều yếu tố chứ không phải chỉ do hợp tuổi, hợp mệnh nào cả.


7. Sinh năm 1971 hợp hướng nào?

7.1. Nam mệnh Tân Hợi 1971

- Hướng hợp: Đông Bắc (Sinh Khí) - Tây Bắc (Phúc Đức) - Tây (Thiên Y)

+ Hướng Đông Bắc – Sinh khí: Hướng nhà này rất tốt về đường tài phú và điền sản nhưng do ảnh hưởng của sao Mộc nên sau này sẽ kém đi đôi chút.

+ Hướng Tây Bắc – Phúc Đức: Hướng nhà này làm ăn thịnh vượng, kinh doanh thuận lợi, con cháu giỏi giang thành công, gia đình hài hòa viên mãn lâu dài.

+ Hướng Tây – Thiên y: Hướng nhà này âm vượng át dương nên con trai ít con gái nhiều, ban đầu làm ăn cũng tốt nhưng sau giảm dần. Ưu điểm lớn nhất là gia đình hạnh phúc.

- Hướng không hợp: Tây Nam (Phục Vị) - Bắc (Tuyệt Mệnh) - Đông Nam (Ngũ Quỷ) - Đông (Họa Hại) - Nam (Lục Sát)

+ Hướng Tây Nam – Phục vị: Hướng này lúc đầu cũng tốt nhưng càng ngày càng kém, đặc biệt nam giới đoản thọ, nữ giới đứng ra nắm quyền và nhiều người góa chồng.

+ Hướng Bắc – Tuyệt mệnh: Hướng nhà này suy bại, kinh tế sa sút, sức khỏe yếu kém, con trai thứ đoản mệnh.


+ Hướng Đông Nam – Ngũ quỷ: Hướng nhà này xấu đủ đường, kinh tế nghèo túng, làm việc không thuận, gia vận bất hòa, có tranh chấp cãi vã về tài sản, ít nhân đinh, người mẹ đau ốm.

+ Hướng Đông – Họa hại: Hướng nhà này tưởng tốt vì ban đầu làm ăn khấm khá nhưng sau đó sút kém, ẩn nhiều tai họa, sức khỏe yếu kém, dễ ốm đau bệnh tật.

+ Hướng Nam – Lục sát: Hướng nhà này chỉ tốt được một thời gian, về sau chịu nhiều hung họa, dương khí quá yếu nên ít con trai, nếu có cũng chết trẻ.

Sinh Năm 1971 tuổi Gì? Tân Hợi
Sinh Năm 1971 tuổi Gì? Tân Hợi

7.2. Nữ mệnh Tân Hợi 1971

- Hướng hợp: Bắc (Sinh Khí) - Đông (Phúc Đức) - Nam (Thiên Y) - Đông Nam (Phục Vị)

+ Hướng Bắc - Sinh khí: Xem hướng nhà theo tuổi, đây là hướng mang lại phúc, lộc, thọ vẹn toàn, tiền tài, danh vọng cho gia chủ.

+ Hướng Đông – Phúc đức: Mọi sự ổn định, sức khỏe dồi dào, gia chủ có thể vượt qua mọi bệnh tật.

+ Hướng Nam - Thiên y: Mang lại sự viên mãn trong quan hệ gia đình, tình yêu, sức khỏe được cải thiện, gặp thiên thời được che chở.

+ Hướng Đông Nam - Phục vị: Nhận được sự củng cố về sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, thi cử đỗ đạt, được quý nhân phù trợ.

- Hướng không hợp: Đông Bắc (Tuyệt Mệnh) - Tây Nam (Ngũ Quỷ) - Tây Bắc (Họa Hại) - Tây (Lục Sát)

+ Hướng Tây Bắc - Hoạ hại: Hướng nhà này có hung khí, dễ xảy ra bất trắc, thị phi, thất bại.

+ Hướng Đông Bắc - Tuyệt mệnh: Hướng nhà này cực xấu với tuổi Tân Hợi, ngay từ cái tên “tuyệt mệnh” đã mang nghĩa tiêu cực nên sẽ gây ra thất thu, mất việc làm, cãi lộn, tai họa.

+ Hướng Tây - Lục sát: Hướng nhà này có sát khí, khiến gia đình gặp nhiều trục trặc trong quan hệ tình cảm, thù hận, kiện tụng, tai nạn.

+ Hướng Tây Nam - Ngũ quỷ: Hướng nhà gây ra nhiều tai hoạ như phá sản, bệnh hạn, tai họa.

8. Phật bản mệnh tuổi Tân Hợi 1971

Mỗi con giáp đều có một vị Phật bản mệnh riêng, luôn dõi theo và che chở, bảo hộ. Đây là thủ hộ thần mà không con giáp nào giống con giáp nào. Người tuổi Tân Hợi thờ Phật nào? Phật A Di Đà chính là vị thần luôn ở bên phù hộ cho con giáp này.

Sinh Năm 1971 tuổi Gì? Tân Hợi
Sinh Năm 1971 tuổi Gì? Tân Hợi

Phật A Di Đà là Giáo chủ Tây Phương Tịnh Thổ Thế Giới, cùng Quan Âm Bồ Tát, Đại Thế Chí Bồ Tát hợp xưng "Tây Phương tam thánh". Ngài nắm giữ linh lực rất mạnh, có thể trợ giúp bản mệnh nâng cao khả năng giao tiếp.

Mỗi cái độ tuổi người tuổi Hợi nói chung đều có những việc khó khăn, vì nhiều nguyên nhân mà chưa thể hoàn thành được nên đeo bản mệnh Phật A Di Đà sẽ trợ giúp giảm bớt áp lực, vô hình chung tăng cường sức mạnh để bản mệnh vượt qua trở ngại, có thể đạt thành tâm nguyện.



 

Xem thêm:












































































176 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page