top of page

Sinh Năm 1979 Mệnh Gì? Tuổi Kỷ Mùi Sinh Năm 1979 Vận Mệnh Như Thế Nào

Sinh năm 1979 mệnh gì, tuổi gì, màu sắc hợp mệnh, hợp tuổi nào, khắc tuổi nào là câu hỏi chung của những người sinh năm này. Nếu bạn sinh năm 1979 và đang tìm câu trả lời cho mình về những vấn đề kể trên, đừng bỏ qua bài viết dưới đây.


Kỷ Mùi 1979
Kỷ Mùi 1979

1. Sinh năm 1979 tuổi con gì?

Xem bói tử vi, người sinh năm 1979 thuộc tuổi con Dê.

- Năm sinh dương lịch: Từ 28/01/1979 đến 15/02/1980

- Năm sinh âm lịch: Kỷ Mùi

- Thiên can: Kỷ

+ Tương hợp: Giáp

+ Tương hình: Quý, Ất

- Địa chi: Mùi

+ Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi

+ Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi


Tổng quan về người tuổi Kỷ Mùi 1979:

Người Kỷ Mùi sinh năm 1979 thường là những người rất đáng tin cậy và biết nghe lời. Trong cuộc sống cũng như trong công việc, họ luôn biết cách lập ra kế hoạch từ trước và đề ra kỷ luật nghiêm khắc trong quá trình thực hiện.

Ưu điểm của người tuổi này là độc lập, lạc quan, thận trọng, cẩn thận. Song người sinh năm 1979 lại có khuyết điểm thiếu niềm tin vào bản thân, chính vì vậy nên họ rất dễ cảm thấy hoang hoang, lo sợ mỗi khi phải đối mặt với khó khăn.


Người tuổi này rất coi trọng gia đình, người thân chính là tài sản quý giá nhất và họ luôn cố gắng làm việc chăm chỉ vì những người mình yêu thương.

Cuộc đời của nam tuổi Kỷ Mùi gặp quá nhiều trở ngại trên con đường công danh và sự nghiệp. Vận tài lộc của họ cũng không được may mắn, tuy nhiên nếu kiên trì theo đuổi tới cùng sẽ đạt được thành tựu tốt đẹp xứng đáng. Hậu vận nhờ thế cũng được yên vui.

Đường công danh của nam Kỷ Mùi không ổn định, lên xuống thất thường và phải nhờ đến sự trợ giúp của người thân trong gia đình. Tiền viện, gia đạo nhiều buồn thương. Trung vận và hậu vận mới được êm ấm, hạnh phúc.

Từ 38 tuổi trở đi, sự nghiệp của người tuổi này mới có khởi sắc và có thể lên cao bền vững nhất. Còn vận tiền tài chỉ ổn định từ tuổi 45 trở đi.


Kỷ Mùi 1979
Kỷ Mùi 1979

2. Sinh năm 1979 mệnh gì?

Người sinh năm 1979 là mệnh gì? Theo tử vi, người sinh năm 1979 mệnh Hỏa – Thiên Thượng Hỏa tức lửa trên trời.

+ Tương sinh: Thổ, Mộc

+ Tương khắc: Kim, Thủy


Trong ngũ hành, hỏa là lửa, mùa hè, sức nóng. Ở khía cạnh tích cực, Hỏa có thể mang lại ánh sáng, hơi ấm và hạnh phúc nên tượng trưng cho sự đam mê, danh dự, năng lượng dồi dào.

Nhưng ở mặt tiêu cực, Hỏa có thể tuôn trào, bùng nổ nên tượng trưng cho chiến tranh.

Những người thuộc mệnh Hỏa thường có niềm đam mê cháy bỏng, có tố chất của người lãnh đạo và rất coi trọng lẽ phải. Những từ ngữ miêu tả khái quát về người mệnh Hỏa là: hưng phấn, bốc đồng, ghen tỵ, thẳng tính, quả quyết, hiếu thắng.

Kỷ Mùi 1979
Kỷ Mùi 1979

3. Sinh năm 1979 có cung mệnh là gì?

Khi đã biết được sinh năm 1979 mệnh gì, ta có thể xem cung mệnh của tuổi này như sau: - Nam mạng thuộc cung Chấn Mộc thuộc Đông tứ mệnh.

- Nữ mạng thuộc cung Chấn Mộc thuộc Đông tứ mệnh.

4. Sinh năm 1979 hợp màu gì?

Như đã nói ở trên, người sinh năm 1979 thuộc mệnh Hỏa, vì vậy bản mệnh nên chọn sử dụng những đồ dùng, quần áo, ví tiền, xe cộ… có màu sắc tương sinh hoặc tương hợp với mệnh của mình sẽ đem lại nhiều may mắn, vận số hanh thông; đồng thời tránh dùng những màu tương khắc với mệnh để tránh xui xẻo.

Cụ thể, người tuổi Kỷ Mùi hợp với các màu:

- Màu tương sinh: Xanh lá.

Đây là thuộc hành Mộc, theo quy luật tương sinh, tương khắc của ngũ hành, Mộc sinh Hỏa nên mệnh Hỏa rất hợp với màu xanh lá.

- Màu tương hợp: Đỏ, hồng, tím, cam (thuộc hành Hỏa bản mệnh)

- Màu tương khắc: Đen, xanh nước biển (thuộc hành Thủy vì Thủy khắc Hỏa)

Kỷ Mùi 1979

5. Năm 1979 hợp số nào?

Nam hợp các số: 1, 3, 4

Nữ hợp các số: 1, 3, 4


6. Sinh năm 1979 hợp tuổi nào?

Đối với nam mạng:

+ Trong làm ăn: Canh Thân, Quý Hợi, Giáp Tý

+ Lựa chọn vợ chồng: Canh Thân, Quý Hợi, Giáp Tý, Bính Dần, Mậu Ngọ và Đinh Tỵ

Người tuổi Kỷ Mùi nếu kết hôn với tuổi Quý Hợi và Canh Thân sẽ tốt cho đường tài lộc, cuộc sống hai vợ chồng giàu sang, sung túc, hạnh phúc.

Nếu kết hôn với tuổi Giáp Tý, Bính Dần thì trợ giúp cho sự nghiệp, công danh thành đạt, phát triển mạnh mẽ.

Nếu kết hôn với tuổi Mậu Ngọ và Đinh Tỵ thì cuộc sống hai vợ chồng phát triển cả về công danh và tiền tài.

Tất cả những tuổi hợp kết hôn với tuổi Kỷ Mùi này đều có cong cháu đông đúc.

+ Tuổi kỵ: Tân Dậu, Đinh Mão, Mậu Thìn, Quý Dậu, Bính Thìn, Ất Dậu

Đối với nữ mạng:

+ Trong làm ăn: Canh Thân, Quý Hợi, Giáp Tý


+ Lựa chọn vợ chồng: Canh Thân, Quý Hợi, Giáp Tý, Bính Dần, Mậu Ngọ và Đinh Tỵ

+ Tuổi kỵ: Tân Dậu, Đinh Mão, Mậu Thìn, Quý Dậu, Bính Thìn và Ất Mão


Kỷ Mùi 1979

7. Sinh năm 1979 hợp hướng nào?

Ý nghĩa các hướng trong ngũ hành được phân chia như sau:

Diên niên: Mọi sự ổn định

Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn

Thiên y: Gặp thiên thời được che chở

Phục vị: Được sự giúp đỡ

Tuyệt mệnh: Chết chóc

Hoạ hại: Nhà có hung khí

Lục sát: Nhà có sát khí

Ngũ qui: Gặp tai hoạ

7.1. Nam mệnh Kỷ Mùi 1979

- Hướng hợp: Nam (Sinh Khí) - Đông Nam (Phúc Đức) - Bắc (Thiên Y)

Cụ thể như sau:

+ Hướng Nam – Sinh khí: Nhà này có tài lộc, làm ăn tốt đẹp, con người hiền lành hiếu thảo, nhất là phụ nữ. Con cháu giỏi giang thành đạt, gia vận phát triển.

+ Hướng Đông Nam – Phúc đức: Nhà này công danh hiển đạt, nhiều người có sự nghiệp vang dội, có chức có quyền, phấn đấu tiến lên. Nhà sinh ra nhiều người có tài năng và đức độ, thành danh trong xã hội.

+ Hướng Bắc – Thiên y: Nhà này tài lộc phát triển, con người đức độ nhưng vì nhà thuần dương nên phụ nữ trong nhà thường xuyên ốm đau bệnh tật.

- Hướng không hợp: Đông (Phục Vị) - Tây (Tuyệt Mệnh) - Tây Bắc (Ngũ Quỷ) - Tây Nam (Họa Hại) - Đông Bắc (Lục Sát)

Cụ thể:

+ Hướng Đông – Phục vị: Xem hướng làm nhà, ban đầu hướng nhà này khá ổn, có lộc kinh doanh nhưng vì thuần dương nên cha mẹ con cái bất hòa, gia đình mâu thuẫn, phụ nữ sức khỏe yếu kém, nhà ít con cái.

+ Hướng Tây – Tuyệt mệnh: Nhà này kinh doanh khó khăn, tài sản hao hụt, gặp nhiều tai ương. Cung Chấn đại diện cho trưởng nam trong nhà nên con trai trưởng đoản thọ, chết vì bệnh tật.

+ Hướng Tây Bắc – Ngũ quỷ: Nhà này không có lộc làm ăn, con trai trưởng sức khỏe yếu kém, dễ bị bệnh tật, thường xuyên gặp rủi ro tai ương.

+ Hướng Tây Nam – Họa hại: Nhà này ít người, không có tài sản, cung Khôn đại diện cho người mẹ bị khắc nên phụ nữ lớn tuổi gặp nhiều chuyện không hay.

+ Hướng Đông Bắc – Lục sát: Nhà này làm ăn kém cỏi, dương thịnh âm suy khiến phụ nữ bị ảnh hưởng tiêu cực, con trai út sức khỏe yếu kém.


7.2. Nữ mệnh Kỷ Mùi 1979

- Hướng hợp: Nam (Sinh Khí) - Đông Nam (Phúc Đức) - Bắc (Thiên Y)

+ Hướng Nam – Sinh khí: Nhà hướng này nghênh đón tài lộc, có đường hướng phát triển kinh doanh, người trong nhà đức độ hiếu lễ, nhất là phụ nữ. Phúc lộc lâu dài, con cháu đều thành công.

+ Hướng Đông Nam – Phúc đức: Hướng nhà này phát về quan vận, đường quan lộ hanh thông, sự nghiệp hiển đạt, có địa vị xã hội cao. Người trong nhà có tài có đức, được trọng vọng kính nể.

+ Hướng Bắc – Thiên y: Nhà này tài lộc dồi dào, con người lễ nghĩa nhưng vì nhà thuần dương nên sức khỏe của phụ nữ trong nhà không tốt.

- Hướng không hợp: Đông (Phục Vị) - Tây (Tuyệt Mệnh) - Tây Bắc (Ngũ Quỷ) - Tây Nam (Họa Hại) - Đông Bắc (Lục Sát)

+ Hướng Đông – Phục vị: Xem hướng làm nhà, hướng này ban đầu khá ổn, làm ăn có lộc nhưng vì thuần dương nên gia trạch mất cân bằng, cha mẹ con cái cãi cọ, sức khỏe của phụ nữ yếu kém, ít con cái.

+ Hướng Tây – Tuyệt mệnh: Nhà này không có lộc làm ăn, gặp nhiều tai họa. Cung Chấn đại diện trưởng nam nên người này ốm yếu, dễ chết bệnh, đoản thọ.

+ Hướng Tây Bắc – Ngũ quỷ: Nhà này kinh tế ảm đạm, con trai trưởng đau ốm, yếu ớt, hay gặp chuyện không may.

+ Hướng Tây Nam – Họa hại: Nhà này nhân khẩu thưa thớt, nghèo túng khó khăn. Cung Khôn đại diện cho người mẹ bị khắc nên người mẹ dễ gặp tai ương.

+ Hướng Đông Bắc – Lục sát: Nhà này kinh tế yếu kém, dương thịnh âm suy đặc biệt bất lợi với sức khỏe của phụ nữ và con trai út.


8. Phật bản mệnh tuổi Kỷ Mùi 1979

Mỗi con giáp đều có vị thần bản mệnh, thủ hộ thần của riêng mình. Với người tuổi Kỷ Mùi thì Phật bản mệnh đó là Đại Nhật Như Lai.

Đại Nhật Như Lai.
Đại Nhật Như Lai.

Đại Nhật Như Lai tượng trưng cho quang minh, ánh sáng của chân lý, dung hợp được tính nết của người tuổi Mùi nói chung và tuổi Kỷ Mùi nói riêng.

Đeo bản mệnh Phật Đại Nhật Như Lai sẽ khiến tuổi Mùi giảm thiểu tâm tình tiêu cực, tăng cường năng lực phán đoán, hạ thấp tính cố chấp. Bản mệnh Phật của người tuổi Mùi là thánh vật phong thủy, có ý nghĩa cát tường, giúp bạn may mắn tốt lành, giảm bớt xui rủi, đạt được nguyện vọng.


 

Xem thêm:













































































74 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page