top of page

Sinh Năm 2003 Mệnh Gì? Tuổi Quý Mùi 2003 Hợp Màu Gì, Làm Nhà Hướng Nào Tốt?

Sinh năm 2003 mệnh gì, tuổi gì, màu sắc hợp mệnh, hợp tuổi nào, khắc tuổi nào là câu hỏi chung của những người sinh năm này. Nếu bạn sinh năm 2003 quý mùi và đang tìm câu trả lời cho mình về những vấn đề kể trên, đừng bỏ qua bài viết dưới đây.



Quý Mùi 2003
Quý Mùi 2003

1. Sinh năm 2003 tuổi con gì?

Xem bói tử vi, người sinh năm 2003 cầm tinh con Dê

Can chi (tuổi Âm lịch): Quý Mùi

Xương con dê, tướng tinh con cọp

Con nhà Thanh Đế - Trường mạng

2. Sinh năm 2003 mệnh gì?

Theo Lịch vạn niên, mệnh người sinh năm 2003: Dương Liễu Mộc

Tương sinh với mệnh: Thủy, Hỏa

Tương khắc với mệnh: Kim, Thổ

3. Sinh năm 2003 có cung mệnh là gì?

Nam mạng: Càn Kim, thuộc Tây tứ mệnh

Nữ mạng: Ly Hỏa, thuộc Đông tứ mệnh

4. Sinh năm 2003 hợp màu gì?

- Người sinh năm 2003 hợp màu gì?

+ Màu bản mệnh: Là màu hành Mộc, gồm xanh lá, xanh lục.

+ Màu tương sinh: Là màu hành Thủy, gồm đen, xanh dương; Màu hành Hỏa là đỏ, tím, cam, hồng.

+ Màu kỵ: Là màu hành Kim, gồm trắng, xám, ghi; Màu hành Thổ gồm vàng, nâu đậm.


- Người sinh năm 2003 hợp xe màu gì?


Chọn màu xe hợp mệnh, không thăng quan thì cũng tiến chức. Khi chọn màu xe hợp mệnh Quý Mùi 2003, nên chọn các màu bản mệnh hoặc màu tương sinh phía trên. Tránh những màu kiêng kỵ là được.

Theo đó, màu xe hợp mệnh tuổi 2003 gồm: Đen, xanh dương, xanh lá, xanh lục, đỏ, cam…


5. Sinh năm 2003 hợp với số nào?

Nam mệnh hợp các số: 5, 6, 8

Nữ mệnh hợp các số: 3, 4, 9

6. Sinh năm 2003 hợp tuổi nào?

- Hợp với tuổi có mệnh thuộc Thủy: Giáp Thân, Ất Dậu, Quý Tị, Nhâm Thìn, Đinh Mùi, Nhâm Tuất, Quý Hợi…

- Hợp với tuổi có mệnh thuộc Hỏa: Kỷ Mùi, Giáp Tuất, Ất Hợi, Đinh Dậu…

- Hợp với tuổi có mệnh thuộc Mộc: Canh Dần, Tân Mão, Quý Mùi, Mậu Thìn, Kỷ Tị…

Quý Mùi 2003

7. Sinh năm 2003 hợp hướng nào?

Nam mệnh Quý Mùi 2003: Nam tuổi Mùi nên và không nên làm nhà theo hướng nào?

+ Hướng hợp: Tây (Sinh Khí) - Tây Nam (Phúc Đức) - Đông Bắc (Thiên Y) - Tây Bắc (Phục Vị). Cụ thể như sau: Hướng Tây Nam – Phúc Đức: Nhà này thịnh vượng, phát tài, con cái đông đúc thành đạt, gia đình thuận hòa, tuổi thọ kéo dài, tốt lành lâu dài. Hướng Đông Bắc – Thiên y: Giàu có thịnh vượng, thuận lợi hài hòa, sống có tình có nghĩa nhưng có một khuyết điểm là nhà thuần dương nên con gái trong nhà sức khỏe yếu. Hướng Tây Bắc – Phụ vị: Gia đình giàu có, con cháu hiển đạt, nhiều người tài giỏi, nhất là con trưởng nhưng khuyết điểm là dương thịnh âm suy nên phụ nữ trong nhà nhiều bệnh tật, con trẻ khó nuôi. Hướng Tây – Sinh khí: Sinh khí vốn là hướng tốt nhưng có sao Tham Lang Mộc tinh bị cung Đoài Kim khắc nên ban đầu nhà có lộc, làm ăn phát đạt nhưng sau đó sẽ kém dần đi.

+ Hướng kỵ: Nam (Tuyệt Mệnh) - Đông (Ngũ Quỷ) - Đông Nam (Họa Hại) - Bắc (Lục Sát). Cụ thể như sau: Hướng Nam – Tuyệt mệnh: sao Kim Phá Quân nhập cung Hỏa nên bị hướng Ly Hỏa khắc, tuy giảm bớt hung tính của sao Phá Quân nhưng vẫn rất xấu. Hướng Bắc – Lục sát: Nhà lúc đầu tốt lành, khá giả nhưng tổn hại sức khỏe, nhất là phụ nữ, con cháu không tu chí, hư hỏng. Hướng Đông Nam – Họa hại: Nhà này lúc đầu cũng tốt, làm ăn khá suôn sẻ nhưng do có tương khắc nên người nhà sức khỏe yếu kém, hay đau ốm, khó khăn đường sinh nở, con cái khó nuôi. Hướng Đông – Ngũ quỷ: Nhà này thường gặp hung tai, mất mát, tổn hao tài sản, dễ gặp họa hoạn, kiện tụng, thị phi, ốm đau bệnh tật. Quẻ Chấn đại diện cho trưởng nam nên con trai trong nhà kém may mắn.


Nữ mệnh Quý Mùi 2003: Nữ tuổi Mùi nên và không nên làm nhà theo hướng nào?

+ Hướng hợp: Đông (Sinh Khí) - Bắc (Phúc Đức) - Đông Nam (Thiên Y) - Nam (Phục Vị). Cụ thể như sau: Hướng Đông – Sinh khí: Hướng này là một trong những hướng tốt nhất, gia đình làm ăn thịnh vượng giàu có, sự nghiệp phát đạt, chức vị cao, con cháu giỏi giang thành danh, gia định hạnh phúc. Hướng Bắc – Phúc Đức: Hướng này báo hiệu gia trạch thuận lợi, người nhà khỏe mạnh, con cháu đông đúc thành công nhưng cần hóa giải Thủy Hỏa tương xung thì sẽ tốt hơn. Hướng Đông Nam – Thiên y: Hướng nhà này vốn tốt, trong nhà có người lập công danh, phụ nữ thảo hiền nhưng về sau lại ảnh hưởng tới nam giới khiến sức khỏe yếu nhược, bệnh tật, yểu mệnh, trong nhà nhiều góa phụ. Hướng Nam – Phục vị: Nhà hướng này ban đầu cũng khá nhưng lại không phát, nhà âm thịnh dương suy nên nam giới đau ốm liên miên, chết trẻ.

+ Hướng kỵ: Tây Bắc (Tuyệt Mệnh) - Tây (Ngũ Quỷ) - Đông bắc (Họa Hại) - Tây Nam (Lục Sát). Cụ thể như sau: Hướng Tây Bắc – Tuyệt mệnh: Hướng nhà này nhiều tai ương, làm ăn không thuận, người già không thọ, nam giới yểu mệnh, có nhiều góa phụ. Hướng Tây Nam – Lục sát: Nhà này âm vượng khiến dương nhược nên phụ nữ năm quyền, nam giới yểu mệnh. Tuy nhà có nữ giới làm chủ thì ở cũng tạm nhưng như vậy thì con cháu đời sau cũng không đông đúc, nhất là thiếu con trai. Hướng Đông Bắc – Họa hại: Nhà này lắm chuyện nhiễu nhương, làm ăn không lên, khó khăn vất vả. Hướng Tây – Ngũ quỷ: Nhà này dương khí yếu nhược nên nam giới yếu ớt, mất sớm; con gái thứ trong nhà hay gặp rủi ro, gia đình lụn bại.

8. Phật bản mệnh tuổi Quý Mùi 2003

Về mặt phong thủy, Phật bản mệnh tuổi Quý Mùi sinh năm 2003 là Đại Nhật Như Lai.

Đại Nhật Như Lai tượng trưng cho quang minh, ánh sáng của chân lý, dung hợp được tính nết của người tuổi Quý Mùi.

Đeo bản mệnh này giúp giảm thiểu tâm tình tiêu cực, tăng cường năng lực phán đoán, hạ thấp tính cố chấp, từ đó thúc đẩy công việc hay chuyện tình cảm càng thêm thuận lợi.



 

Xem thêm:











































































70 lượt xem0 bình luận
bottom of page