top of page

Sinh Năm 2008 Mệnh Gì? Tuổi Mậu Tý 2008 Hợp Màu Gì, Làm Nhà Hướng Nào Tốt?

Sinh năm 2008 mệnh gì, tuổi gì, màu sắc hợp mệnh, hợp tuổi nào, khắc tuổi nào là câu hỏi chung của những người sinh năm này. Nếu bạn sinh năm 2008 mậu tý và đang tìm câu trả lời cho mình về những vấn đề kể trên, đừng bỏ qua bài viết dưới đây.



Mậu Tý 2008
Mậu Tý 2008

1. Sinh năm 2008 tuổi con gì?

Xem tử vi khoa học người sinh năm 2008 tuổi con Chuột

Can chi (tuổi Âm lịch): Mậu Tý

Xương con chuột, tướng tinh con chó sói

Con nhà Xích Đế - Phú quý

2. Sinh năm 2008 mệnh gì?

Theo Lịch vạn niên mệnh người sinh năm 2008 là Tích Lịch Hỏa

Tương sinh với mệnh: Mộc và Thổ

Tương khắc với mệnh: Thủy và Kim

3. Sinh năm 2008 có cung mệnh là gì?

Nam: Khảm (ngũ hành Thủy), thuộc Đông tứ mệnh

Nữ: Cấn (ngũ hành Thổ), thuộc Tây tứ mệnh

4. Sinh năm 2008 hợp màu gì?

- Người sinh năm 2008 hợp màu gì?

+ Màu bản mệnh: Là màu của Hỏa, gồm đỏ, tím, hồng, cam.

+ Màu tương sinh: Là màu hành Mộc gồm xanh lá, xanh lục; Màu hành Thổ gồm vàng, nâu đậm.

+ Màu kỵ: Là màu hành Thủy gồm xanh dương, đen; màu hành Kim như trắng, xám, ghi, bạc.

- Người sinh năm 2008 hợp xe màu gì?


Chọn màu xe hợp mệnh, không thăng quan thì cũng tiến chức. Theo đó, khi chọn màu xe hợp mệnh Mậu Tý 2008, nên chọn các màu bản mệnh hoặc màu tương sinh phía trên. Tránh những màu kiêng kỵ là được.

Theo đó, màu xe hợp mệnh tuổi 2008 gồm: Đỏ, xanh lục, vàng, nâu đậm, cà phê, cam…


5. Sinh năm 2008 hợp với số nào?

Nam mệnh hợp các số: 1, 4, 6, 7

Nữ mệnh hợp các số: 2, 5, 9

6. Sinh năm 2008 hợp tuổi nào?

- Hợp với tuổi có mệnh thuộc Mộc: Canh Dần, Quý Mùi, Mậu Thìn, Kỷ Tị, Canh Thân, Tân Dậu…

- Hợp với tuổi có mệnh thuộc Thổ: Bính Tuất, Đinh Hợi, Mậu Dần, Tân Mùi, Bính Thìn, Đinh Tị…

- Hợp với tuổi có mệnh thuộc Hỏa: Kỷ Sửu, Giáp Tuất, Ất Hợi, Bính Dần, Đinh Mão, Kỷ Mùi…

Mậu Tý 2008

7. Sinh năm 2008 hợp hướng nào?

Nam mệnh Mậu Tý 2008:

+ Hướng hợp: Đông Nam (Sinh Khí) - Nam (Phúc Đức) - Đông (Thiên Y) - Bắc (Phục Vị). Cụ thể xem hướng nhà như sau: Hướng Đông Nam: Nhà này phú quý; con cái đều thông minh, hiển đạt; vợ chồng hòa thuận, con cái hiếu thảo; hạnh phúc lâu bền; trường thọ. Hướng Nam: Ban đầu căn nhà có vẻ phát sinh thuận lợi, nhưng sau gia sản suy dần, con cháu vận khí kém, nhất là người tuổi trung nam. Hướng Đông: Nhà này lúc đầu hưng vượng, nhưng về sau kém dần, nhân khẩu không tăng. Gia đình hòa thuận, sống nhân nghĩa. Hướng Bắc: Nhà này lúc đầu phát đạt, giàu có. Nhưng do nhà thuần dương nên âm suy, vợ con sức khỏe kém.


+ Hướng kỵ: Tây Nam (Tuyệt Mệnh) - Đông Bắc (Ngũ Quỷ) - Tây (Họa Hại) - Tây Bắc (Lục Sát). Cụ thể xem hướng nhà như sau: Hướng Tây Nam: Nhà này dễ thiệt hại nhân đinh, nhiều chuyện thị phi, nhà ở bất an, gia sản suy bại. Hướng Tây Bắc: Nhà này lúc đầu có của ăn của để, nhưng sau bị sa sút, làm ăn thất bại, kinh tế khó khăn. Do nhà thuần dương, âm suy nên phụ nữ dễ bị suy yếu. Hướng Tây: Nhà này nhiều chuyện thị phi trai gái, cờ bạc, gia sản suy bại, làm ăn kinh doanh hay gặp trắc trở và thất bại. Hướng Đông Bắc: Nhà này nhiều chuyện thị phi, anh em bất hòa, hay tranh chấp kiện tụng. Về kinh tế thường nghèo khó, không giàu.


Nữ mệnh Mậu Tý 2008:

+ Hướng hợp: Tây Nam (Sinh Khí) - Tây (Phúc Đức) - Tây Bắc (Thiên Y) - Đông Bắc (Phục Vị). Cụ thể xem hướng nhà như sau: Hướng Tây Nam: Nhà này giàu có về điền sản, nhiều nhân đinh, hạnh phúc. Nhưng do Mộc tinh hành Mộc khắc hướng (Thổ) nên về sau sẽ kém dần. Hướng Tây: Nhà này phát tài phát lộc nhanh chóng. Con cháu thông minh, đỗ đạt cao, gia đình hạnh phúc. Hướng Tây Bắc: Nhà này được giàu sang phú quý, người nhà lương thiện, nhân đinh nhiều, tài lộc dồi dào theo phúc đức để lại. Do nhà thuần dương nên phụ nữ ốm yếu. Hướng Đông Bắc: Nhà này lúc đầu có tiền tài, có của ăn của để nhưng về sau suy dần. Nhà này dương thịnh, âm suy nên phụ nữ và con gái trong nhà sẽ kém hơn nam giới về sức khỏe và công danh tiền tài.

+ Hướng kỵ Đông Nam (Tuyệt Mệnh) - Bắc (Ngũ Quỷ) - Nam (Họa Hại) - Đông (Lục Sát). Cụ thể xem hướng nhà như sau: Hướng Đông Nam: Nhà này thường gặp nguy hiểm từ bên ngoài vào. Người trong nhà dễ mắc bệnh chứng gió, dễ gặp tai họa, trộm cướp, thiệt mạng. Con út là người dễ thương tổn. Hướng Đông: Nhà này ban đầu bình yên, về sau suy dần. Nhà này dương thịnh, âm suy nên con gái trong gia đình hay bị tổn thương, con trai út cũng hay bị tổn thương, ốm đau. Hướng Nam: Nhà này lúc đầu cũng giàu có, nhưng về sau tài lộc suy dần, nhân khẩu không tăng, vợ lấn át chồng, gia đình hay mâu thuẫn. Hướng Bắc: Nhà này nhiều chuyện thị phi, kiện tụng cãi vã. Gia sản ngày càng suy, không vượng. Do nhà dương thịnh, âm suy nên phụ nữ và con gái trong nhà hay bị tổn thương.

8. Phật bản mệnh tuổi Mậu Tý 2008

Vị Phật độ mệnh cho tuổi Mậu Tý sinh năm 2008 là Thiên Thủ Quan Âm Bồ Tát - Quan Âm nghìn mắt nghìn tay.

Vị Bồ Tát này công lực mạnh mẽ, có thể nhìn thấu, nghe thấu trăm ngàn lẽ ở đời, dùng huệ nhãn soi tỏ khắp bốn phương tám hướng để thấu đạt những khổ đau, bi phẫn của con người.

Quan Âm còn nổi tiếng là vị Phật có tấm lòng tư bi, cứu khổ cứu nạn, độ hóa chúng sinh.

Đeo Phật bản mệnh có hình Thiên Thủ Quan Âm Bồ Tát sẽ được Ngài gia trì, che chở, mọi chuyện sẽ hanh thông, tốt lành, đi theo con đường chân chính, không phạm sai lầm.



 

Xem thêm:











































































59 lượt xem0 bình luận
bottom of page