top of page

Sinh Năm 1964 Mệnh Gì? Tuổi Giáp Thìn Hợp Màu Gì, Hướng Nào, Tuổi Nào?

Chi tiết thông tin người sinh năm 1964 mệnh gì, năm con gì, tử vi trọn đời tuổi Giáp Thìn


1. Sinh năm 1964 tuổi con gì?


Sinh năm 1964 tuổi con gì? Giáp Thìn
Sinh năm 1964 tuổi con gì? Giáp Thìn

Sinh năm 1964 mệnh gì? Xem tử vi, người sinh năm 1964 là tuổi con Rồng

Năm sinh dương lịch: Từ 13/02/1964 đến 31/01/1965

Năm sinh âm lịch: Giáp Thìn

- Thiên can: Giáp

+ Tương hợp: Kỷ

+ Tương hình: Mậu, Canh

- Địa chi: Thìn

+ Tam hợp: Thân – Tý – Thìn

+ Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Vài nét tổng quan về tính cách, vận mệnh tuổi Giáp Thìn sinh năm 1964:

Theo vận mệnh người tuổi Giáp Thìn, người tuổi này sinh năm 1964 khá nóng tính, gấp gáp và cuồng nhiệt. Trong con người họ luôn chất chứa rất nhiều khát vọng cao xa, có chí tiến thủ nên có số làm quan tọ. Họ cũng thích đảm nhiệm những việc lớn, quan trọng.

Nhược điểm của con giáp này là đôi khi coi mình là trung tâm và có yêu cầu cao với những người xung quanh. Dù khá võ đoán nhưng vì có năng lực thật sự nên họ vẫn nhận được sự tôn trọng của mọi người.




Vận số của người này có Thủy nạn, có thể gặp hạn xấu năm 49 tuổi. Vì có can Giáp nên nếu bản mệnh sống xa quê sẽ dễ có đường công danh hiển vinh, giàu có.

Tuổi này có nhà cửa khang trang, tài lộc dư dả, trường hợp gặp ít may mắn cũng được thừa kế của cải từ ông cha để làm cơ sở.

Cuộc đời họ gặp được nhiều may mắn và cũng tự tạo cho mình những cơ hội để phát triển công danh, sự nghiệp, cuối đời được hưởng an nhàn và hạnh phúc, sung túc.

2. Sinh năm 1964 mệnh gì? 

Sinh năm 1964 tuổi con gì? Giáp Thìn
Sinh năm 1964 tuổi con gì? Giáp Thìn

Người sinh năm 1964 mệnh gì? Theo tử vi, người sinh năm 1964 thuộc mệnh Hỏa - Phúc Đăng Hỏa tức ngọn lửa tỏa ra từ đèn. Tham khảo thêm: Tổng hợp ý nghĩa các nạp âm của ngũ hành Hỏa

Ngọn đèn chiếu sáng bóng tối có tính chất là mang ánh sàn giúp cho cuộc sống con người không còn tăm tối, trẻ con được học hành mỗi tối để mở mang tri thức. Cho nên bản chất của người mệnh này rất nhiệt tình, tốt bụng, thích giúp đỡ và quan tâm tới người khác.

Nhược điểm của mệnh này đó là tiếp cận vấn đề muộn, nhưng giải quyết vấn đề sớm, vì họ là những người có nhiều phát minh, sáng kiến, luôn nhìn thấu mọi vật và từ đó có lối giải quyết thỏa đáng, nhanh gọn. 

Cách suy nghĩ của họ tích cực, tiến bộ thường đi trước một bậc. Khi trao đổi, tiếp cận với họ bạn sẽ được gợi mở nhiều ý tưởng quý báu, nó là nền tảng để đi tới thành công, nên bạn hãy trân trọng những người bạn như vậy. 

Thêm một điểm hạn chế trong tính cách những người này đó là đôi khi cậy tài, sống ngông, kiêu ngạo.


Sức mạnh của mệnh Hỏa và năng lượng ấm áp, nên trong chuyện tình cảm, họ nhiệt tình và dường như quên hết mọi việc còn dở, họ quan tâm, chăm sóc nửa kia rất chu đáo. Không những thế, Phúc Đăng Hỏa còn truyền năng lượng, cảm hứng cho đối tác trong công việc và cuộc sống.

+ Tương sinh: Thổ, Mộc

+ Tương khắc: Kim, Thủy

3. Sinh năm 1964 có cung mệnh là gì?

Sau khi đã biết được sinh năm 1964 mệnh gì, tuổi gì, ta có thể dễ dàng xem cung mệnh của tuổi này như sau:

- Nam mệnh: Ly Hoả thuộc Đông tứ mệnh

- Nữ mệnh: Càn Kim thuộc Tây tứ mệnh

4. Sinh năm 1964 hợp màu gì?


Sinh năm 1964 tuổi con gì? Giáp Thìn
Sinh năm 1964 tuổi con gì? Giáp Thìn

Xem màu hợp tuổi, cho người sinh năm 1964 cụ thể như sau:

Việc lựa chọn và sử dụng các vật dụng trong cuộc sống có màu sắc hợp mệnh sẽ giúp mang lại may mắn, hanh thông, tự tin cho bản mệnh.

- Vì thuộc mệnh Hỏa nên người sinh năm 1964 sẽ hợp những gam màu thuộc mệnh Hỏa như màu đỏ, cam, hồng, tím. 

Những màu này tương hòa với bản mệnh nên trợ lực mạnh mẽ, kích thích tâm lý vui vẻ, sự nhiệt tình và tạo năng lượng trong công việc.

- Ngoài ra thì những người thuộc mệnh này sẽ rất hợp màu xanh lục thuộc mệnh Mộc. Đây là màu sắc giúp người Phúc Đăng Hỏa luôn có nguồn năng lượng vô tận nên luôn tự tin, tràn đầy sức sống cũng như sức sáng tạo.


Chúng sẽ là nguồn năng lượng vô tận cho những người Phúc Đăng Hỏa, họ luôn tự tin, căng tràn nhựa sống và sự sáng tạo trở nên bất tận, sức sáng vươn xa vạn dặm.


- Các màu vàng, nâu đất (thuộc mệnh Thổ); trắng, xám, bạc (thuộc mệnh Kim); xanh nước biển, đen (thuộc mệnh Thủy) đều hình khắc với mệnh Hỏa nên sẽ gây ra những yếu tố bất lợi với họ, làm giảm may mắn trong công việc, cuộc sống.

5. Năm 1964 hợp số nào?

Con số phong thủy may mắn đối với người tuổi Giáp Thìn sinh năm 1964 sẽ là:


- Nam hợp các số: 3, 4, 9

- Nữ hợp các số: 6, 7, 8

6. Sinh năm 1964 hợp tuổi nào?

Sinh năm 1964 tuổi con gì? Giáp Thìn
Sinh năm 1964 tuổi con gì? Giáp Thìn

Nam mạng:

+ Trong làm ăn: Ất Tỵ, Bính Ngọ, Mậu Thìn, Tân Hợi, Nhâm Tý

+ Lựa chọn vợ chồng: Mậu Thân, Tân Hợi, Nhâm Tý, Nhâm Dần

+ Tuổi kỵ: Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Ất Mão, Kỷ Mùi. Tân Dậu, Quý Mão và Đinh Dậu

Nữ mạng:

+ Trong làm ăn: Ất Tỵ, Bính Ngọ, Mậu Thân

+ Lựa chọn vợ chồng: Ất Tỵ, Bính Ngọ, Mậu Thân, Tân Hợi, Nhâm Tý, Nhâm Dần

+ Tuổi kỵ: Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Ất Mão, Kỷ Mùi, Tân Dậu, Quý Mão, Đinh Dậu

Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Ất Mão, Kỷ Mùi, Tân Dậu, Quý Mão, Đinh Dậu là những tuổi kỵ với bản mệnh Giáp Thìn. Nếu người sinh năm 1964 kết hôn hay có ý định hợp tác cùng làm ăn cùng với những tuổi này sẽ chỉ gặp thất bại và xui xẻo.

Nhưng nên nhớ những thông tin về tuổi hợp mệnh – khắc mệnh này chỉ mang tính tham khảo, hôn nhân có hạnh phúc hay việc làm ăn có hanh thông còn dựa vào nhiều yếu tố khác như bản lĩnh, năng lực, may mắn… chứ không phải hoàn toàn do yếu tố hợp - khắc mệnh.

7. Sinh năm 1964 hợp hướng nào?

Sinh năm 1964 tuổi con gì? Giáp Thìn
Sinh năm 1964 tuổi con gì? Giáp Thìn

7.1. Nam mệnh Giáp Thìn 1964

- Hướng hợp: Đông (Sinh Khí) - Bắc (Phúc Đức) 

+ Hướng Đông – Sinh khí: Nhà này phú quý, thịnh vượng, người trong nhà đỗ đạt cao, có tài có danh, con cháu khỏe mạnh và thông minh, gia đình hòa thuận.

+ Hướng Bắc – Phúc Đức: Nhà này giàu sang. Sức khỏe người trong gia đình tốt. Con cái thông minh, thành đạt trong cuộc sống. Tuy nhiên cần hóa giải Thủy - Hỏa xung.



- Hướng không hợp: Đông Nam (Thiên Y) - Nam (Phục Vị) - Tây Bắc (Tuyệt Mệnh) - Tây (Ngũ Quỷ) - Đông bắc (Họa Hại) - Tây Nam (Lục Sát)

+ Hướng Đông Nam – Thiên y: Nhà này lúc đầu thịnh vượng, có tài có danh, giàu có, phụ nữ thông minh và nhân hậu. Nhưng về sau nam giới hay bị bệnh, không thọ. Phụ nữ dễ thành cô quả.

+ Hướng Nam – Phục vị: Nhà này lúc đầu cũng có tài lộc, nhưng không giàu có. Do nhà thuần âm, dương khí kém nên nam giới dễ mắc bệnh, giảm về nhân đinh.

+ Hướng Tây Bắc – Tuyệt mệnh: Xem hướng nhà theo tuổi, nhà này khó giàu, làm ăn sa sút, tai họa nhiều. Bậc cha ông không thọ, phụ nữ trong nhà phải sống cô đơn.

+ Hướng Tây – Ngũ quỷ: Nhà này âm thịnh dương suy, nam giới đoản thọ; phụ nữ nhất là con gái thứ cũng gặp nguy hại. Kinh tế sa sút.

+ Hướng Đông Bắc – Họa hại: Nhà này kinh làm ăn khó khăn, kinh tế suy kém. Nhiều chuyện thị phi, tai ương.

+ Hướng Tây Nam – Lục sát: Nhà nay âm thịnh dương suy, nên nữ giới nắm quyền, nam giới kém, tổn thọ.


Sinh năm 1964 tuổi con gì? Giáp Thìn
Sinh năm 1964 tuổi con gì? Giáp Thìn

7.2. Nữ mệnh Giáp Thìn 1964

- Hướng hợp: Tây Nam (Phúc Đức) - Đông Bắc (Thiên Y) - Tây Bắc (Phục Vị)

+ Hướng Tây Nam – Diên niên: Nhà này giàu sang phú quý, đường con cái thuận lợi, tài lộc phát triển, gia trạch hài hòa, tuổi thọ cao, hậu nhân hiển quý, đỗ đạt, tốt lành bền vững.

+ Hướng Đông Bắc – Thiên y: Tài lộc sung túc, tình cảm hài hòa, con người nhân đức nhưng vì hướng nhà thuần dương nên người con gái trong nhà sức khỏe yếu.

+ Hướng Tây Bắc – Phục vị: Con cháu có công danh sự nghiệp, nhiều người thành đạt, nhất là con trưởng. Tuy nhà giàu có nhưng vì dương thịnh âm suy nên phụ nữ sức khỏe yếu kém, con khó nuôi.

- Hướng không hợp: Tây (Sinh Khí) - Nam (Tuyệt Mệnh) - Đông (Ngũ Quỷ) - Đông Nam (Họa Hại) - Bắc (Lục Sát)

+ Hướng Tây – Sinh khí: Hướng Sinh khí vốn là hướng tốt nhưng vì có sao Tham Lang Mộc tinh bị cung Đoài Kim khắc nên dù ban đầu sung túc, có của ăn của để nhưng về sau sẽ dẫn lụi bại.

+ Hướng Nam – Tuyệt mệnh: Hướng này có sao Kim Phá Quân nhập cung Hỏa nên bị hướng nhà Ly Hỏa khắc, tuy rằng giảm bớt hung tính của sao phá Quân những vẫn không nên ở.

+ Hướng Đông – Ngũ quỷ: Trong nhà có nhiều điều bất ổn, mất mát tài sản, dễ gặp họa hoạn, thị phi kiện cáo kéo tới liên tiếp, sức khỏe yếu kém, bệnh tật liên miên. Quẻ Chấn đại diện cho trưởng nam nên con trai trong nhà gặp nhiều rủi ro.

+ Hướng Đông Nam – Họa hại: Nhà này ban đầu làm ăn tốt đẹp nhưng do có tương khắc nên người trong nhà nhiều bệnh tật, khó khăn đường con cái, con cái sinh ra yếu ớt, khó nuôi. 

Dù hướng nhà Tốn Mộc khắc sao Thổ, giảm bớt sự hung hiểm của Lộc Tồn nhưng vẫn rất bất lợi cho sức khở của người con gái trong nhà.

+ Hướng Bắc – Lục sát: Ban đầu phát đạt, kinh tế khá giải nhưng sức khỏe lại tổn hao, nhất là phụ nữ trong nhà. Con cái hư hỏng, không có chí hướng làm ăn.

8. Phật bản mệnh tuổi Giáp Thìn 1964

Sinh năm 1964 tuổi con gì? Giáp Thìn
Sinh năm 1964 tuổi con gì? Giáp Thìn

Mỗi con giáp đều có vị thần bản mệnh, thủ hộ thần của riêng mình. Với người tuổi Giáp Thìn thì Phổ Hiền Bồ Tát là vị Phật sẽ luôn bên cạnh bảo vệ con giáp này. Con giáp này thiên tính thông minh, có năng lực lãnh đạo nên tính cách không tránh khỏi có phần kiêu ngạo. 

Phổ Hiền Bồ tát tượng trưng cho lễ đức và đại nguyện, lấy trí đạo soi lối chúng sinh, dùng trí tuệ dẫn dắt đường hướng, thỉnh bản mệnh Phật về mang bên mình sẽ giảm bớt tính tự phụ, sản sinh sự hài hòa với những người xung quanh. 

Một người có thể đi rất nhanh nhưng chỉ một đoàn người mới có thể đi rất xa. Có bản mệnh Phật bên mình, người tuổi Giáp Thìn nhất định gặt hái được thành công.



 

Xem thêm:












































































849 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page