top of page

Sinh Năm 2014 Mệnh Gì? Tuổi Giáp Ngọ 2014 Hợp Màu Gì, Hợp Tuổi Nào?

Sinh năm 2014 mệnh gì, tuổi gì, màu sắc hợp mệnh, hợp tuổi nào, khắc tuổi nào là câu hỏi chung của những người sinh năm này. Nếu bạn sinh năm 2014 giáp ngọ và đang tìm câu trả lời cho mình về những vấn đề kể trên, đừng bỏ qua bài viết dưới đây.



Giáp Ngọ 2014
Giáp Ngọ 2014

1. Sinh năm 2014 tuổi con gì?

Xem bói tử vi, người sinh năm 2014 tuổi con Ngựa

Can chi (tuổi Âm lịch): Giáp Ngọ

Xương con ngựa, tướng tinh con chim trĩ

Con nhà Bạch Đế - An mệnh, phú quý

2. Sinh năm 2014 mệnh gì?

Xem Lịch vạn niên, mệnh người sinh năm 2014 là Sa Trung Kim

Tương sinh với mệnh: Thổ và Thủy

Tương khắc với mệnh: Hỏa và Mộc

3. Sinh năm 2014 có cung mệnh là gì?

Nam mệnh: Tốn (ngũ hành Mộc), thuộc Đông tứ mệnh

Nữ mệnh: Khôn (ngũ hành Thổ), thuộc Tây tứ mệnh

4. Sinh năm 2014 hợp màu gì?

- Người sinh năm 2014 hợp màu gì?

+ Màu bản mệnh: Là màu của hành Kim, gồm trắng, bạc, ghi, xám.


+ Màu tương sinh: Là màu của hàng Thổ, gồm vàng, nâu đất; Màu của hành Thủy gồm đen, xanh dương.

+ Màu kỵ: Là màu của hành Hỏa, gồm đỏ, cam, tím, hồng; Màu của hành Mộc là xanh lục, xanh lá.


- Người sinh năm 2014 hợp xe màu gì?

Chọn màu xe hợp mệnh, không thăng quan thì cũng tiến chức. Khi chọn màu xe hợp mệnh Giáp Ngọ 2014, nên chọn các màu bản mệnh hoặc màu tương sinh phía trên. Tránh những màu kiêng kỵ là được.

Theo đó, màu xe hợp mệnh tuổi 2014 gồm: Trắng, ghi, vàng, nâu đen, xanh dương, xám…


5. Sinh năm 2014 hợp với số nào?

Nam mệnh hợp các số: 1, 3, 5

Nữ mệnh hợp các số: 2, 6, 8, 9

6. Sinh năm 2014 hợp tuổi nào?

- Hợp với tuổi thuộc mệnh Thổ: Bính Tuất, Đinh Hợi, Mậu Dần, Kỷ Mão, Tân Mùi, Bính Thìn, Đinh Tị…

- Hợp với tuổi thuộc mệnh Thủy: Nhâm Thìn, Quý Tị, Giáp Thân, Ất Dậu, Đinh Sửu, Nhâm Tuất, Quý Hợi…

- Hợp với tuổi thuộc mệnh Kim: Đinh Mùi, Canh Thìn, Tân Tị, Nhâm Thân, Quý Dậu, Ất Sửu, Tân Hợi…

Giáp Ngọ 2014

7. Sinh năm 2014 hợp hướng nào?

Nam mệnh Giáp Ngọ 2014:

+ Hướng hợp: Bắc (Sinh Khí) - Đông (Phúc Đức) - Nam (Thiên Y) - Đông Nam (Phục Vị). Cụ thể về xem hướng nhà như sau: Hướng Bắc: Nhà này được công danh phú quý song toàn, có danh có tiếng. Con cái ngoan hiền thành đạt có công danh hiển hách. Hướng Đông: Nhà này giàu có, thăng tiến, công danh hiển đạt, con trai và con gái đều phát triển. Hướng Nam: Nhà này những năm đầu được phú quý. Người trong nhà sống lương thiện, nữ giới phát triển, nam giới vận khí kém. Hướng Đông Nam: Nhà này âm vượng, dương suy, nên nam giới trong nhà kém hơn nữ giới. Nhà này lúc đầu khá giả, tăng nhân đinh. Nhưng về sau nhân đinh kém dần, con trai dễ đoản thọ. Phụ nữ nắm quyền trong gia đình và nuôi con.

+ Hướng kỵ: Đông Bắc (Tuyệt Mệnh) - Tây Nam (Ngũ Quỷ) - Tây Bắc (Họa Hại) - Tây (Lục Sát). Cụ thể về xem hướng nhà như sau: Hướng Đông Bắc: Nhà này rất xấu, kinh tế suy bại, nhà thiệt nhân đinh, nữ giới bệnh tật khó chữa. Phụ nữ khó nuôi con. Hướng Tây: Nhà này lúc đầu làm ăn cũng có của, nhưng về sau sa sút. Âm thịnh dương suy nên nam giới dễ đoản thọ, trưởng nữ trong nhà hay ốm đau và thương tật. Hướng Tây Bắc: Nhà này lúc đầu có tài lộc, nhưng về sau suy. Nhiều tai họa xảy ra. Cung tốn (đại diện cho trưởng nữ) bị khắc, phụ nữ đặc biệt là trưởng nữ dễ bị tổn thương, khó sinh đẻ. Hướng Tây Nam: Người trong nhà hay bị đau ốm, bệnh tật; tài sản suy bại, nhiều chuyện thị phi, Cung Khôn (đại diện cho người mẹ) do đó người mẹ gánh chịu nhiều bệnh tật và tổn thọ.


Nữ mệnh Giáp Ngọ 2014:

+ Hướng hợp: Đông Bắc (Sinh Khí) - Tây Bắc (Phúc Đức) - Tây (Thiên Y) - Tây Nam (Phục Vị). Cụ thể về xem hướng nhà như sau: Hướng Đông Bắc: Nhà này nhiều tài lộc, giàu sang phú quý, nhiều tiền của, con cái thành đạt, nhiều đất đai. Về sau sẽ kém vì hành mộc của sao Sinh khí sẽ làm suy giảm tài lộc. Hướng Tây Bắc: Nhà này nhiều tài lộc, giàu có, có danh có tiếng, con cháu thông minh học giỏi, gia đình hạnh phúc, người trong nhà trường thọ. Hướng Tây: Nhà này âm thịnh dương suy, ít con trai. Nhà này gia đạo tốt, nhiều tài lộc làm ăn, nhưng về sau dễ suy kém về kinh tế. Hướng Tây Nam: Nhà này thời gian đàu cũng cũng phát đạt giàu có, nhưng về sau bị tổn hại, nam bị tổn thương, nữ nắm quyền trong gia đình, có khi trở thành cô quả.

+ Hướng kỵ: Bắc (Tuyệt Mệnh) - Đông Nam (Ngũ Quỷ) - Đông (Họa Hại) - Nam (Lục Sát). Cụ thể về xem hướng nhà như sau: Hướng Bắc: Nhà này làm ăn suy bại, không giàu có. Sức khỏe suy yếu, con trai thứ dễ tổn thọ sớm. Hướng Nam: Nhà này những năm đầu cũng có tài lộc, nhưng về sau sa sút, giảm đinh, dương khí suy do đó nam giới đoản thọ, thiếu con nối dõi. Hướng Đông: Nhà này lúc đầu giàu có, nhân khẩu tăng, nhưng về sau thì sa sút, thường gặp tai họa; người mẹ già dễ bị tổn thương. Hướng Đông Nam: Nhà này không có tài lộc, gia sản bại sút, nhiều chuyện thị phi, dễ bất hòa, gia đình không yên, tranh chấp tài sản, hiếm con trai. Người mẹ dễ gặp tai họa.

8. Phật bản mệnh tuổi Giáp Ngọ 2014

Về mặt phong thủy, vị Phật độ mệnh tuổi Giáp Ngọ sinh năm 2014 là Đại Thế Chí Bồ Tát. Đeo bản mệnh Phật Đại Thế Chí Bồ Tát giúp cho người tuổi Giáp Ngọ bớt thị phi, tránh bị tiểu nhân lợi dụng. Đồng thời vị Bồ Tát này tượng trưng cho quang minh, trí tuệ nên bản mệnh sáng suốt hơn khi nhìn nhận vấn đề, dễ mang tới thành công hơn cho bản mệnh.



 

Xem thêm:











































































170 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page