top of page

Sinh Năm 2023 Mệnh Gì? Tuổi Quý Mão 2023 Hợp Màu Gì, Hợp Tuổi Nào?

Sinh năm 2023 mệnh gì, tuổi gì, màu sắc hợp mệnh, hợp tuổi nào, khắc tuổi nào là câu hỏi chung của những người sinh năm này. Nếu bạn sinh năm 2023 quý mão và đang tìm câu trả lời cho mình về những vấn đề kể trên, đừng bỏ qua bài viết dưới đây.



Quý Mão 2023
Quý Mão 2023

1. Sinh năm 2023 mệnh gì?

Bạn có biết 2023 năm con gì? Đó là năm Mão (tuổi Mèo), con giáp đứng thứ 4 trong 12 con giáp.

Xem lịch âm thì năm 2023 ứng với Quý Mão, ngũ hành mệnh Kim Bách Kim. Như vậy, để trả lời câu hỏi “Sinh năm 2023 mệnh gì”, chúng ta biết được họ là người mệnh Kim.

Nam mệnh cung Tốn Mộc thuộc Đông tứ mệnh, nữ mệnh cung Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh.

Người tuổi Mão vốn lạc quan, vui vẻ, không thích cuộc sống gò bó, bị kiểm soát quá nhiều. Họ luôn theo đuổi mơ ước, lý tưởng của riêng mình, nhưng vì năng lực bản thân có hạn nên vẫn có lúc thất vọng vì mộng không thành. Người này nhạy bén với thời cuộc nên nhanh chóng nắm bắt xu hướng, có điều khá mẫn cảm với những lời khen chê trái chiều.

2. Xem vận mệnh người tuổi Mão sinh năm 2023

Tổng quan về người tuổi Mão

Người tuổi Mão tính tình hòa nhã, thích tĩnh không thích động. Thường thì người này hay suy nghĩ nhưng lại thiếu quyết đoán nên dễ để lỡ mất cơ hội. Nhưng nếu xét về tình cảm thì đây là người rất trọng tình nghĩa.

Khi đã có tình cảm với ai, họ có thể chấp nhất, không chịu tin tưởng ai ngoài bản thân mình. Có khi chính sự cố chấp đó khiến họ phải chịu bất hạnh cả đời. Người này có trí nhớ tốt, có lòng từ tâm nhưng hay lãng phí tiền bạc.

Tuổi Mão có nhiều ưu điểm như hòa nhã, lương thiện, suy nghĩ lạc quan. Họ sống tình cảm, biết cảm thông và thấu hiểu cho người khác. Là người tâm cao trí ngạo song họ vẫn biết cách nhẫn nhịn chứ không bốc đồng làm chuyện có hại cho bản thân mình. Tuổi Mão biết dùng trí thông minh và sự linh hoạt của mình đúng lúc đúng chỗ.

Có điều, xem tử vi trọn đời, xét về nhược điểm thì những chú Mèo có phần ham hư vinh, tính tình thay đổi thất thường, dễ nóng giận, cũng dễ thỏa mãn với những gì mình đang có.

Quý Mão 2023

Vận mệnh người tuổi Quý Mão

Sinh năm 2023 mệnh gì? Xem tử vi có thể thấy người tuổi Quý Mão sinh năm 2023 mệnh Kim Bạch Kim. Người này khó có được đột phá lớn trên con đường sự nghiệp do bị tiểu nhân cản phá rất nhiều.

Thêm nữa, tuổi Quý Mão dễ bị ảnh hưởng bởi chuyện tình cảm nên không đủ quyết đoán khi quyết định vấn đề, tới khi lựa chọn xong thì cơ hội cũng đã qua đi rồi.

Con giáp này sống an phận thủ thường, hài lòng với những gì mình có, thỏa mãn với cuộc sống chứ không có nhiều đòi hỏi, nhiều tham vọng. Cũng chính vì thế nên tài vận của con giáp này không được tốt cho lắm.



Tiền bạc không đến mức túng thiếu vì bản thân Quý Mão cũng là người có năng lực, song để kiếm nhiều tiền thì không mấy dễ dàng. Bản mệnh vẫn đủ ăn đủ tiêu nếu biết tiết kiệm, không tiêu xài phung phí mà mất lộc.

Trong chuyện tình cảm, người tuổi Mão sinh năm 2023 khá chung tình, có điều họ lại không biết cách bày tỏ tình cảm nên chưa chắc đã được như ý. Phần lớn người tuổi này sẽ kết hôn muộn hoặc sống cô quả cả đời.

Thực ra nếu biết thay đổi trong cách nói chuyện thì Quý Mão có thể phát được lộc đào hoa, dễ được người khác phái thầm thương trộm nhớ. Tuy nhiên duyên phận không phải nói thay đổi là thay đổi ngay được, còn phải chờ đợi. Sau khi kết hôn, cần giữ mình, tránh để những mối quan hệ ngoài luồng phá vỡ hạnh phúc gia đình.

Nói về lòng tin với con người thì bản mệnh luôn tin tưởng rằng con người có phần thiện lớn hơn phần ác. Khi đã tin tưởng ai, Quý Mão sẵn sàng trao hết cho người đó. Con giáp này cũng khá ỷ lại vào đối phương, khi mất đi nơi dựa dẫm thì bơ vơ không biết làm gì. Cần đề phòng kẻo bị lừa gạt.

Quý Mão sinh năm 2023 hợp tuổi nào?

Người tuổi Mão nên kết giao làm ăn với tuổi nào để vượng phát cả đôi? Nam mệnh muốn chọn đối tác làm ăn tốt thì chớ nên bỏ qua người tuổi Quý Mão đồng tuổi, Ất Tị và Kỷ Dậu, sẽ gặp nhiều điều may mắn và thuận lợi. Còn khi chọn người để nên duyên chồng vợ thì cô gái tuổi Quý Mão, Ất Tị, Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Tân Hợi và Tân Sửu rất hợp với chàng trai tuổi Quý Mão.

Nữ mệnh có thể hợp tác làm ăn với người tuổi Quý Mão đồng tuổi, Ất Tị và Đinh Mùi, họ là những người đáng tin cậy và có thể mang tới nhiều may mắn, cát lành cho con giáp này. Nữ Quý Mão chọn chồng đừng bỏ qua những chàng trai tuổi Quý Mão, Ất Tị, Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Tân Hợi và Tân Sửu.

Người tuổi Mão sinh năm 2023 không hợp với con giáp nào?

Những người tuổi Tý, Sửu, Thìn, Dậu, Ngọ không hợp với người tuổi Quý Mão, nhất là người tuổi Nhâm Tý và Canh Tý.

Quý Mão gặp Tý: Quan hệ không được tốt, tình cảm khó đạt đến mức độ nhất định, dễ nảy sinh tranh cãi, bất đồng quan điểm.

Quý Mão gặp Sửu: Dễ thù hận, khó có mối quan hệ tốt đẹp, có thể hợp tác nhưng không nhiều, đôi bên đề phòng lẫn nhau.

Quý Mão gặp Thìn: Có lợi ích chung thì sẽ ở bên nhau nhưng tính cách khác biệt, xảy ra mâu thuẫn khó bề giải quyết.

Quý Mão gặp Dậu: Xung đột gay gắt, mâu thuẫn bất hòa, hay tranh giành, cạnh tranh lẫn nhau.

Quý Mão gặp Ngọ: Ở thế đối đầu, xung khắc cực mạnh, không thể ở cạnh nhau, không có điểm chung, khó bề hợp tác.


Tuổi Quý Mão làm thế nào để đón cát trừ hung?

Mão gặp Tuất tất đại cát. Người tuổi Mão có thể bày tượng Chó phong thủy ở phương vị Chính Tây trong nhà sẽ gặp nhiều may mắn. Bản mệnh cũng có thể nuôi chó hoặc tìm bạn là người tuổi Tuất.

Mão gặp Hợi tất có phúc, bản mệnh có thể trưng tượng Heo phong thủy, Heo cầu phúc ở phương vị Tây Bắc trong nhà. Có thể nuôi heo hoặc tìm bạn là người tuổi Hợi.

Mão gặp Mùi sự nghiệp vượng, con giáp này nên đặt tượng Dê phong thủy ở phương vị Tây Nam trong nhà. Có thể nuôi dê hoặc tìm bạn là người tuổi Mùi.

Mão gặp Trăng tất thành đại nghiệp, có thể treo tranh Trăng sáng trong nhà để mượn khí lực của vầng trăng tăng thêm vận khí cho mình tiến bước trong sự nghiệp.

Mão gặp Cỏ có cơm ăn áo mặc, chính vì thế con giáp này trong nhà lúc nào cũng nên có ngũ cốc, mùa thu nên đi về nơi đồng quê, năng tham gia các hoạt động trồng trọt.

Mão gặp Gạo hỷ càng thêm hỷ, có thể đặt hũ gạo ở phương vị cát lợi trong nhà, mùa thu nên đi về nơi đồng quê.

Mão gặp Hỷ công danh vượng, có thể bày hoa tươi hay cây cảnh trong nhà để tăng thêm sinh khí, hỷ khí cho mình, giúp sự nghiệp thêm thịnh vượng.

Phương vị khai vận của tuổi Mão là phương Chính Bắc, nên đặt vật phẩm phong thủy hay hoa tươi ở đây để tăng vận khí.



 

Xem thêm:











































































185 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page