top of page

Sinh Năm 2024 Mệnh Gì? Năm 2024 Là Năm Con Gì? Tuổi Con Gì?

Sinh năm 2024 mệnh gì, tuổi gì, hợp màu sắc nào, hợp mệnh nào, hợp tuổi nào, khắc tuổi nào là câu hỏi chung của những người sinh năm này. Nếu bạn sinh năm 2024 giáp thìn và đang tìm câu trả lời cho mình về những vấn đề kể trên, đừng bỏ qua bài viết dưới đây.



Giáp Thìn 2024
Giáp Thìn 2024

1. Năm 2024 là năm con gì?

Ở một số nước phương Đông như Việt Nam, Trung Quốc, người ta thịnh hành việc gọi tên của các ngày, tháng, năm theo chu kỳ của Can Chi. Theo đó, hệ Can bao gồm 10 yếu tố: Giáp, Ất, Bính, Đinh, Mậu, Kỷ, Canh, Tân, Nhâm, Quý.

Hệ Chi bao gồm 12 yếu tố: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi. Ghép tuần tự các yếu tố này với nhau, ta sẽ được 60 tổ hợp, vì thế cứ sau 60 ngày hoặc 60 năm, tổ hợp này lại quay lại từ đầu.

Vậy năm 2024 là năm con gì? Theo Can Chi, năm 2024 sẽ là năm Giáp Thìn.


2. Sinh năm 2024 mệnh gì?

Người sinh năm 2024 là mệnh gì? Theo tử vi, người sinh năm 2024 cầm tinh con Rồng, mệnh Phú Đăng Hỏa, tức lửa đèn dầu. Phú Đăng Hỏa là ngọn đèn chiếu sáng trong đêm đen, khi mà ánh sáng của mặt trăng và mặt trời không chiếu tới được. Vì thế, người mệnh này thường không thích phô trương, xuất đầu lộ diện. Đa phần họ là những người lặng lẽ nhưng tài hoa, một khi cần thì họ là những người rất được việc. Khi chưa gặp thời, họ có thể sống âm thầm, ít người chú ý, nhưng khi đắc chí, họ sẽ tỏa sáng rực rỡ như hình ảnh ngọn đèn chiếu sáng vậy.


3. Tổng quan về cuộc đời của người tuổi Giáp Thìn

Theo tử vi trọn đời, người sinh năm 2024 có phúc tinh dẫn lối, nên cuộc đời thường gặp nhiều may mắn, có quý nhân phù trợ. Dù không phải là người quá thích khoe mẽ, phô trương, nhưng họ là những có lý tưởng và hoài bão lớn lao, luôn âm thầm cố gắng để đạt được những thành công hơn người. Họ không có quá nhiều lo lắng hay muộn phiền trong cuộc sống, gia đình cũng hạnh phúc, ấm êm, vợ chồng ít khi xảy ra bất hòa, tranh cãi.

Tính cách

Người tuổi Thìn tính cách hướng nội, không hay nói nhưng có lòng tự tôn cao, hay tự ái. Họ khá bị động trong các mối quan hệ, không giỏi giao tiếp xã hội, đối xử với mọi người cũng không quá nhiệt tình, vì vậy không có nhiều bạn bè chí cốt.


Ưu điểm của người tuổi này là gan dạ, tài hoa, dũng cảm, cầu tiến, khảng khái, hào phóng. Khi gặp chuyện khó khăn, họ không vội nản lòng mà thường có ý chí phấn đấu, thua keo này ta bày keo khác. Tuy nhiên, họ cũng tồn tại những khuyết điểm cần phải nhận rõ để thay đổi hoặc kiềm chế lại, ví dụ như cố chấp, cứng đầu, dễ kích động, nổi nóng, kiêu ngạo tự đại, tham vọng.

Người cầm tinh con giáp này nên học cách lắng nghe ý kiến của người khác nhiều hơn, không nên lúc nào cũng khăng khăng đi theo nhận định của bản thân mình. Chính vì sự cô độc, không thích lắng nghe mà nhiều khi, họ bỏ lỡ những cơ hội tốt.

Giáp Thìn 2024

Sự nghiệp

Người tuổi Thìn khá thích hợp rời quê hương đi phát triển sự nghiệp, trong đó tốt nhất là phát triển sự nghiệp ở nước ngoài.

Người sinh năm 2024 có lòng cầu tiến, khá tự tin với năng lực của mình, một khi gặp cơ hội sẽ thể hiện được tài năng. Người tuổi này có năng lực sáng tạo, trong bạn bè, đồng nghiệp thường là người nghĩ ra những ý tưởng mới đột phá. Nếu làm sai, họ dám dũng cảm thừa nhận, nhưng đồng thời, họ cũng đặt ra những yêu cầu rất cao cho mọi người.

Bởi tuổi này có tư duy chính xác, tỉ mỉ, nên nên lựa chọn những cần việc cần sử dụng đến đầu óc, để có thể thể hiện năng lực sáng tạo và làm việc của bản thân. Không nên lựa chọn những việc chỉ thuần túy là lao động chân tay hoặc sử dụng máy móc.

Thời còn trẻ, người này thường hay va vấp, đến khi tới tuổi trung niên, suy nghĩ trưởng thành hơn thì mọi việc ắt sẽ thuận lợi. Tuy nhiên, do tính cách của bản thân nên trong những năm trung niên, bạn cũng gặp không ít những những chuyện phiền não. Để tránh việc những người đố kị trong công việc đã gây nên nhiều chuyện thị phi và hiểu lầm không đáng có, nên dù có tài, bạn cũng cần chú ý điều chỉnh các mối quan hệ xung quanh mình, làm việc nên tham khảo ý kiến của người khác, chú ý giao lưu với họ nhiều hơn.

Người cầm tinh con giáp này trời sinh đã có phản ứng nhanh nhẹn, khả năng quan sát tỉ mỉ, vì thế không gặp nhiều khó khăn trong việc quản lý kinh tế, tài sản. Tuy vậy, đối với người tuổi này, tiền bạc chỉ là mục tiêu cần đạt được trong cuộc sống, không phải là tất cả.

Vận thế của người tuổi này ngay từ khi mới sinh ra đã như cây cỏ được tắm dưới gió xuân, được người ta chú ý, có địa vị tốt, trong cuộc sống thường không thiếu thốn điều gì. Dù là trong sự nghiệp hay trong đời thường, họ cũng sẽ đạt được mục đích, thuận lợi thành công.


Nghề nghiệp thích hợp: Luật sư, chủ tịch, mục sư, bác sĩ, nghệ thuật gia…

Sức khỏe

Người tuổi này thường có sức khỏe dồi dào, tinh thần phấn chấn, dường như không bao giờ biết đến mệt mỏi. Tuy nhiên, họ cần phải chú ý đến các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa. Việc ăn uống hợp lý, điều độ, nghỉ ngơi đúng giờ giấc luôn là một trong nhiều điều cần phải chú ý hàng đầu nếu muốn giữ gìn sức khỏe. Ngoài ra, nên kiềm chế tính nóng nảy, dễ bị kích động vì chúng cũng có ảnh hưởng không tốt đến dạ dày.

Tình yêu, hôn nhân

Trong tình yêu, người tuổi Thìn, đặc biệt là người sinh năm Giáp Thìn được nhiều người ái mộ, theo đuổi. Họ thường không cách nào kháng cự tình cảm của người khác, vì thế mà đào hoa không đếm xuể. Họ không hề có ý định coi tình yêu là trò chơi, nhưng người tuổi này rất ít khi thật lòng yêu người khác. Đàn ông tuổi Giáp Thìn luôn tràn đầy ý chí chiến đấu, dù thỉnh thoảng có cái nhìn phiến diện về sự vật nhưng hành động, tác phong hào hiệp nên rất dễ thu hút ánh mắt mọi người.

Họ còn là những người chu đáo, nhẹ nhàng, vì trời sinh đã nhạy cảm nên càng dễ được lòng phái nữ. Nhưng cũng chính bởi vì sự nhạy cảm nên họ thường hay suy nghĩ nhiều, từ đó dễ sinh ra những lúc giận hờn vô cớ.

Còn nữ tuổi Giáp Thìn thì có vẻ ngoài hào sảng, tính cách nhiệt tình, giỏi đoán ý người khác, thường trở thành đối tượng để theo đuổi của phái nam. Khác với đàn ông, phụ nữ tuổi này lại ít khi gặp những chuyện phiền lòng trong quan hệ tình cảm.

Trong tình yêu, người tuổi Rồng tỏ ra khá bị động, nhưng bởi vì bản thân là người nghiêm túc, có kỉ luật, lại hào phóng, rộng lượng nên tình cảm phát triển thuận lợi, đa số thời gian bên nhau giữa đôi bên sẽ rất vui vẻ. Sau khi kết hôn, tuổi này sẽ có cuộc sống gia đình hạnh phúc

4. Vận mệnh của người sinh năm Giáp Thìn theo tháng sinh

Tháng 1: Đây là người có tài cao, có năng lực trong học tập và làm việc nhưng không gặp được nhiều may mắn, ít có quý nhân phù trợ nên thường phải lập nghiệp từ tay không.

Tháng 2: Gặp thời sẽ làm nên nghiệp lớn. Sinh ra vào tháng này thì có uy quyền, có tài lộc, được nhiều người tôn kính.

Tháng 3: Là người có chí lớn, đáng tin cậy, vì luôn cố gắng nên mai sau có thể công thành danh toại.

Tháng 4: Là người có ý chí hơn người, lại có tài cán xuất chúng. Một khi gặp thời, họ sẽ trở thành người nổi bật, mang lại danh tiếng cho gia đình.

Tháng 5: Người sinh tháng này là người thẳng thắn, tuy vậy tính khí có phần nóng nảy, nếu không khéo cư xử dễ mất lòng mọi người.

Tháng 6: Là người không mấy may mắn, số phận lênh đênh, khó có thể thành công làm nên nghiệp lớn.

Tháng 7: Người này có đầu óc sáng suốt, mưu trí, vừa có danh vừa có lợi, cả đời thuận lợi ít khi bị tiểu nhân hãm hại.

Tháng 8: Là người phong lưu, hào phóng, có số đi xa, du ngoạn bốn bể.

Tháng 9: Là người quyết đoán, làm việc luôn tính toán chu đáo, sòng phẳng. Có số phú quý, con đường thăng tiến thuận lợi.

Tháng 10: Người sinh vào tháng 10 tính cách có phần bị động, không thích trải qua sóng to gió lớn, đương đầu với mạo hiểm nên sự nghiệp khó thành công.

Tháng 11: Người này sinh ra có số cô đơn, không gặp nhiều may mắn, có chí nhưng không được toại nguyện.

Tháng 12: Sinh vào tháng này có ý chí nhưng không gặp thời, có thể đạt được thành tựu trong công việc nhưng chỉ là những thành công nhỏ.



 

Xem thêm:











































































182 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page