top of page

Top 20 nữ minh tinh trên 30 tuổi Đẹp nhất Thế giới

CachHayNhat - Dưới đây là danh sách 20 nữ minh tinh trên 30 tuổi đẹp nhất thế giới. Tiêu chí danh sách này chỉ dành cho những phụ nữ nổi tiếng, không chỉ là nhan sắc, đó còn là tài năng. Mỗi người đều có ý kiến ​​cá nhân và thích chiêm ngưỡng vẻ đẹp.


20. Jennifer Lopez

20. Jennifer Lopez

Jennifer Lopez sinh năm 1969 vào ngày 24 tháng 7 tại Thành phố New York. Cô ấy đã giữ vững vị trí trong những năm qua do có bốn đề cử hiện tại mà cô ấy đã được đề cử. Cô là một nhà sản xuất, vũ công, ca sĩ và diễn viên người Mỹ. Nhiều người biết đến cô ấy nhờ những bài hát của cô ấy.


19. Charlize Theron

19. Charlize Theron

Charlize Theron là người Nam Phi sinh ngày 7 tháng 8 năm 1975. Cô là nhà sản xuất và diễn viên người Mỹ gốc Nam Phi. Với hai danh hiệu này, rõ ràng cô ấy rất lộng lẫy. Nhiều người nhận ra cô ấy nhờ những giải thưởng khác nhau mà cô ấy đã giành được. Cô ấy là một bà mẹ hai con xinh đẹp.


18. Kate Winslet

18. Kate Winslet

Kate Elizabeth Winslet CBE (sinh ngày 5 tháng 10 năm 1975) là một nữ diễn viên người Anh. Cô được biết đến qua các bộ phim độc lập, đặc biệt là phim truyền hình cổ trang và thường miêu tả những người phụ nữ đau khổ. Winslet là người nhận được nhiều giải thưởng khác nhau, bao gồm 3 Giải thưởng Điện ảnh Viện hàn lâm Anh, 4 Giải Quả cầu vàng và là một trong số ít nghệ sĩ đã giành được các Giải Oscar, Emmy và Grammy.


17. Milla Jovovich

17. Milla Jovovich

Milica Bogdanovna Jovovich (sinh ngày 17 tháng 12 năm 1975), được biết đến với nghệ danh Milla Jovovich, là một nữ diễn viên, người mẫu và nhạc sĩ người Mỹ. Việc cô đóng vai chính trong nhiều bộ phim hành động và khoa học viễn tưởng đã khiến kênh âm nhạc VH1 coi cô là “nữ hoàng nhạc rock trị vì” vào năm 2006. Năm 2004, Forbes xác định rằng cô là người mẫu được trả lương cao nhất thế giới.


16. Gal Gadot

16. Gal Gadot

Gal Gadot-Varsano (tiếng Do Thái: גל גדות [ˈɡal ɡaˈdot]; sinh ngày 30 tháng 4 năm 1985) là một nữ diễn viên, nhà sản xuất và người mẫu người Israel. Ở tuổi 18, cô đăng quang Hoa hậu Israel năm 2004. Sau đó cô phục vụ hai năm trong Lực lượng Phòng vệ Israel với tư cách là một người lính, sau đó cô bắt đầu học tại trường cao đẳng IDC Herzliya trong khi xây dựng sự nghiệp người mẫu và diễn xuất của mình.


15. Kristen Stewart

15. Kristen Stewart

Kristen Jaymes Stewart (sinh ngày 9 tháng 4 năm 1990) là một nữ diễn viên và nhà làm phim người Mỹ. Cô trở thành ngôi sao với vai chính Bella Swan trong loạt phim The Twilight Saga (2008–2012), thu về tổng cộng hơn 3,3 tỷ đô la trên toàn thế giới. Là nữ diễn viên được trả lương cao nhất thế giới trong năm 2010 và 2012, cô là người nhận được Giải thưởng César, là nữ diễn viên Mỹ duy nhất giành được giải thưởng này.


14. Natalie Portman

14. Natalie Portman

Natalie Portman, sinh năm 1981, là người Israel đến từ Jerusalem. Cô là một đạo diễn, nhà văn, nhà sản xuất và diễn viên điện ảnh. Cô là một bà mẹ hai con xinh đẹp đã gặt hái được nhiều thành tựu trong cuộc sống. Các giải thưởng của cô bao gồm hai giải Quả cầu vàng và một giải thưởng của học viện. Với những giải thưởng này, cô đã trở nên nổi tiếng và được mọi người công nhận nhờ vẻ đẹp của cô.


13. Madeleine Marie Stowe

13. Madeleine Marie Stowe

Madeleine Marie Stowe Mora là một nữ diễn viên người Mỹ. Cô hầu như chỉ xuất hiện trên truyền hình trước khi có vai diễn đột phá trong bộ phim hài kịch tội phạm năm 1987 Stakeout. Cô tiếp tục đóng vai chính trong các bộ phim Revenge (1990), Bad Girls (1994), China Moon (1994), 12 Monkeys (1995), The General's Daughter (1999) và We Were Soldiers (2002). Với vai diễn trong bộ phim độc lập Short Cuts năm 1993, cô đã giành được Giải thưởng của Hiệp hội Phê bình Phim Quốc gia cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.


12. Emma Watson

12. Emma Watson

Emma Charlotte Duerre Watson là một nữ diễn viên và nhà hoạt động người Anh. Cô đã được công nhận với các vai diễn trong cả phim bom tấn và phim độc lập, cũng như hoạt động vì quyền phụ nữ của mình. Watson đã được Forbes và Vanity Fair xếp hạng trong số những nữ diễn viên được trả lương cao nhất thế giới và được tạp chí Time vinh danh là một trong 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới vào năm 2015.


11. Nicole Kidman

11. Nicole Kidman

Cuối cùng, chúng ta có Nicole Kidman, sinh ngày 20 tháng 6 năm 1967, tại Hoa Kỳ. Cô là một nhà sản xuất và diễn viên người Mỹ gốc Úc. Hai danh hiệu này định nghĩa vẻ đẹp ở Nicole. Cô đã giành được nhiều giải thưởng khác nhau như năm giải Quả cầu vàng, và điều này đã khiến cô trở nên nổi tiếng hơn trên toàn thế giới. Cô ấy là một bà mẹ bốn con xinh đẹp.


10. Cristina Hendricks

10. Cristina Hendricks

Christina Rene Hendricks sinh năm 1975, là cựu người mẫu, diễn viên người Mỹ. Với nhiều giải thưởng khác nhau trong ngành phim truyền hình dài tập, Christina không chỉ xinh đẹp mà còn phục vụ ngành phim truyền hình với niềm đam mê và chuyên môn trong việc giành giải thưởng. Bạn không thể quên ghi cô ấy vào danh sách này.


9. Salma Hayek

9. Salma Hayek

Một người đẹp khác là Salma Hayek Pinault. Cô là một nhà sản xuất phim và diễn viên người Mỹ và Mexico. Sinh ngày 2 tháng 9 năm 1966, cô bắt đầu sự nghiệp của mình ở Mexico với vai chính trong Telenovela Teresa. Nhiều người biết đến cô khi cô từng được đề cử giải Ariel. Cô ấy xinh đẹp, và đó là lý do tại sao cô ấy đã tham gia nhiều chương trình truyền hình.


8. Keeley Hawes

8. Keeley Hawes

Claire Julia “Keeley” Hawes (sinh ngày 10 tháng 2 năm 1976) là một nữ diễn viên và nhà sản xuất người Anh. Sau khi bắt đầu sự nghiệp của mình trong một số tác phẩm chuyển thể văn học, bao gồm Our Mutual Friend (1998) và Tipping the Velvet (2002), Hawes nổi tiếng với vai diễn Zoe Reynolds trong loạt phim Spooks (2002–2004) của BBC, tiếp theo là cô đồng diễn vai DI Alex Drake trong Ashes to Ashes (2008–2010), nhờ đó cô đã giành được Giải thưởng Glamour cho Nữ diễn viên truyền hình Vương quốc Anh.


7. Emily Olivia Leah Blunt

7. Emily Olivia Leah Blunt

Emily Olivia Leah Blunt (sinh ngày 23 tháng 2 năm 1983) là một nữ diễn viên người Anh. Các giải thưởng của cô bao gồm Giải Quả cầu vàng và Giải của Hiệp hội Diễn viên Màn ảnh, cùng với các đề cử cho hai Giải thưởng Điện ảnh của Viện Hàn lâm Anh. Được đào tạo tại Hurtwood House ở Dorking, Blunt xuất hiện lần đầu trong bộ phim The Royal Family sản xuất năm 2001. Cô tiếp tục xuất hiện trong bộ phim truyền hình Boudica (2003) và đóng vai Nữ hoàng Catherine Howard trong miniseries Henry VIII (2003).


6. Jenifer Aniston

6. Jenifer Aniston

Những người phụ nữ xinh đẹp dễ dàng được nhận diện, và ít nhất họ luôn bận rộn với sự nghiệp đã định của mình. Jennifer Aniston là nhà sản xuất phim, nữ doanh nhân và diễn viên người Mỹ. Sinh năm 1969, cô ấy đã tập trung và quyết tâm trong suốt cuộc đời của mình dựa trên thực tế là cô ấy đã bắt đầu làm diễn viên khi còn nhỏ.


5. Scarlett Johansson

5. Scarlett Johansson

Chúng tôi đã thấy hầu hết những người nổi tiếng là nữ diễn viên và ca sĩ. Scarlett Johansson là một trong những nữ diễn viên được trả thù lao cao nhất thế giới. Nhiều người biết đến cô ấy vì cô ấy đã xuất hiện nhiều lần trong danh sách những người nổi tiếng của Forbes. Ngoài ra, cô ấy đã từng mặc nhiều giải thưởng cho thấy rõ ràng cô ấy không chỉ chuyên nghiệp và xinh đẹp.


4. Penelope Cruz

4. Penelope Cruz

Hầu hết những phụ nữ xinh đẹp này đều là diễn viên, và họ làm người mẫu. Bạn không thể nói về hai điều này mà không xác định Penelope Cruz. Cô được ký hợp đồng hoặc giới thiệu tham gia diễn xuất khi mới 15 tuổi, và kể từ đó, cô đã nổi như cồn. Sinh năm 1974, Penelope là một trong những mỹ nữ.


3. Kate beckinsale

3. Kate beckinsale

Kathrin Romary Beckinsale (sinh ngày 26 tháng 7 năm 1973) là một nữ diễn viên và người mẫu người Anh. Sau một số vai diễn nhỏ trên truyền hình, bộ phim đầu tay của cô là Many Ado About Nothing (1993) khi còn là sinh viên Đại học Oxford. Cô xuất hiện trong các bộ phim truyền hình về trang phục của Anh như Prince of Jutland (1994), Cold Comfort Farm (1995), Emma (1996) và The Golden Bowl (2000), ngoài các tác phẩm sân khấu và đài phát thanh khác nhau. Cô bắt đầu công việc đóng phim tại Hoa Kỳ vào cuối những năm 1990.


2. Angelina Jolie

2. Angelina Jolie

Một phụ nữ xinh đẹp khác nên góp mặt trong danh sách 20 phụ nữ đẹp hàng đầu là Angelina Jolie. Cô ấy là một nữ diễn viên từng đoạt giải thưởng của học viện, người đã được chú ý đến nhờ vẻ đẹp của mình. Ngoài vẻ đẹp của mình, cô ấy còn là một nhà nhân đạo, nhà làm phim và diễn viên. Ngoài ra, cô là một trong những nữ diễn viên được trả lương cao nhất ở Hollywood.


1. Monica Bellucci

1. Monica Bellucci

Monica Bellucci, hay Monica Anna Maria Bellucci, là một người Ý sinh ngày 30 tháng 9 năm 1964, tại một ngôi làng nhỏ ở Ý. Pasquale Bellucci và Brunella Briganti là cha mẹ của cô. Tại Đại học Perugia, cô làm mẫu chủ yếu để có tiền đi học, và điều này sau đó dẫn đến sự nghiệp người mẫu của cô.


 

Xem thêm các top 10 khác

105 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page