top of page

VinWonders Phú Quốc ở đâu? Review cực chi tiết vui chơi từ A-Z

Bạn đang lên kế hoạch du lịch Phú Quốc và đưa VinWonders vào danh sách phải đi của mình nhưng chưa biết VinWonders Phú Quốc ở đâu, làm sao để di chuyển đến đây? Hãy tham khảo ngay bài viết này nhé!

VinWonders Phú Quốc
VinWonders Phú Quốc


VinWonders Phú Quốc là công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam, hàng đầu châu Á và là khu vui chơi nhất định phải đi khi đến đảo ngọc. Vậy VinWonders Phú Quốc ở đâu? Có gì thú vị ở "tọa độ" hot hit này?




1. VinWonders Phú Quốc ở đâu? Địa chỉ VinWonders Phú Quốc

  • Địa chỉ VinWonders Phú Quốc: nằm trong siêu tổ hợp nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí Phú Quốc United Center, tọa lạc tại Bãi Dài, Gành Dầu, phía Bắc thành phố đảo Phú Quốc.

VinWonders Phú Quốc - điểm du lịch không thể bỏ lỡ 2022
VinWonders Phú Quốc - điểm du lịch không thể bỏ lỡ 2022

2. Di chuyển đến VinWonders Phú Quốc bằng phương tiện gì?

Bên cạnh câu hỏi VinWonders Phú Quốc ở đâu thì làm sao để di chuyển đến VinWonders Phú Quốc cũng là điều mà rất nhiều du khách quan tâm, đặc biệt là với những ai lần đầu đến với đảo ngọc. Hiện tại, có rất nhiều cách để di chuyển đến VinWonders Phú Quốc, bạn có thể tham khảo một số cách sau:

  • Sử dụng dịch vụ đặt xe tại Vinpearl Phú Quốc: Nếu bạn lưu trú tại Vinpearl Phú Quốc thì có thể sử dụng dịch vụ đặt xe của khu nghỉ dưỡng. Xe sẽ chở bạn và gia đình đến VinWonders Phú Quốc và các điểm tham quan khác nằm trong khu vực. Cách di chuyển này sẽ rất tiện nếu gia đình bạn đi đông người và không muốn mất nhiều thời gian chờ đợi. Tuy nhiên, hãy liên hệ trước với lễ tân để có thể đặt được xe nhé.

  • Đi taxi: Taxi cũng là một sự lựa chọn đáng cân nhắc bởi nó sẽ giúp bạn chủ động được lịch trình và không mất quá nhiều thời gian chờ đợi như đi xe bus, đặc biệt còn có không gian riêng cho cả gia đình. Tuy nhiên chi phí để đi taxi đến các điểm tham quan khá cao nên sẽ hợp lý hơn nếu đi theo đoàn đông người.

  • Thuê xe máy tự lái: Đây là cách mà hầu hết các bạn trẻ lựa chọn khi muốn tự do khám phá Phú Quốc bởi vừa chủ động thời gian, lịch trình lại tiết kiệm chi phí. Đặc biệt, địa chỉ VinWonders chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 20km nên việc di chuyển bằng xe máy cũng rất dễ dàng.

Taxi là phương tiện di chuyển phổ biến được nhiều du khách lựa chọn
Taxi là phương tiện di chuyển phổ biến được nhiều du khách lựa chọn

3. Hướng dẫn đường đi đến VinWonders Phú Quốc

3.1. Đường đi VinWonders Phú Quốc từ sân bay

VinWonders Phú Quốc nằm cách sân bay khoảng 38km nên nếu bạn đến Phú Quốc bằng máy bay có thể di chuyển đến VinWonders bằng taxi hoặc thuê xe đưa đón riêng.

Bắt đầu tại sân bay Phú Quốc, bạn đi theo hướng bên trái ra đường Trần Hưng Đạo, di chuyến đến ngã 5 giao với đường 30/4 (cổng chợ đêm) thì rẽ phải vào đường 30/4. Đến ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao với đường Hùng Vương, rẽ trái rồi tiếp tục di chuyển tới tuyến đường Dương Đông, Cửa Cạn, Gành Dầu là đến VinWonders Phú Quốc.


3.2. Đường đi VinWonders Phú Quốc từ thị trấn Dương Đông

Nếu bạn nghỉ tại thị trấn Dương Đông thì có thể di chuyển đến VinWonders Phú Quốc bằng taxi hoặc thuê xe máy, ô tô tự lái. Với hình thức thuê xe tự lái, bạn có thể di chuyển theo tuyến đường từ ngã 5 cổng chợ đêm, đi vào đường 30/4 hướng đi Hà Ninh. Đến ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao với đường Hùng Vương thì rẽ trái rồi chạy thẳng theo tuyến đường Dương Đông, Cửa Cạn, Gành Dầu là đến VinWonders Phú Quốc.

VinWonders Phú Quốc nằm cách thị trấn Dương Đông chỉ khoảng 20km nên bạn có thể dễ dàng lái xe đến đây
VinWonders Phú Quốc nằm cách thị trấn Dương Đông chỉ khoảng 20km nên bạn có thể dễ dàng lái xe đến đây

4. Chơi gì tại VinWonders Phú Quốc

VinWonders Phú Quốc với 6 phân khu gồm 12 chủ đề được xem là một trong những điểm đến hấp dẫn du khách nhất tại Phú Quốc với rất nhiều trò chơi đa dạng từ cảm giác mạnh đến khám phá nhẹ nhàng, thích hợp với nhiều đối tượng du khách.


4.1. Đại lộ châu Âu

Ngay khi bước vào cửa, bạn sẽ đi qua khu đại lộ châu Âu mang đậm kiến trúc và màu sắc của thời trung cổ với hàng chục cửa hàng đông đúc, nhộn nhịp. Đây cũng là nơi thường xuyên diễn ra các lễ hội, màn diễu hành đến từ những diễn viên trong trang phục hóa trang lộng lẫy.

Đại lộ châu Âu đầy màu sắc chào đón du khách ngay khi vừa đến VinWonders Phú Quốc
Đại lộ châu Âu đầy màu sắc chào đón du khách ngay khi vừa đến VinWonders Phú Quốc

4.2. Thế giới lốc xoáy

Đến VinWonders Phú Quốc đừng quên khám phá công viên nước lớn bậc nhất Đông Nam Á tái hiện “thiên đường nhiệt đới Hawaii” với hàng chục trò chơi khủng. Trong đó phải kể đến điểm nhấn đường trượt “Nọc độc mãng xà” mang cảm giác mạnh nhưng cũng rất “đã” trong thời tiết nóng nực của mùa hè.

Xua tan cái nóng mùa hè với các trò chơi cảm giác mạnh tại Thế giới lốc xoáy
Xua tan cái nóng mùa hè với các trò chơi cảm giác mạnh tại Thế giới lốc xoáy


4.3. Khu làng bí mật

Khu làng bí mật tại VinWonders Phú Quốc chính là “nơi ở” của bộ tộc Viking dũng mãnh với các căn nhà mang đậm kiến trúc Bắc Âu. Ở đây, bạn có thể tham gia 2 trò chơi nổi bật là Ngôi làng chiến binh và Thử thách thần sấm.

Khu làng bí mật nơi thử thách các “chiến binh” dũng cảm
Khu làng bí mật nơi thử thách các “chiến binh” dũng cảm

4.4. Thế giới diệu kỳ

Thế giới diệu kỳ sẽ đưa bạn đến không gian của 5 kỳ quan huyền diệu trên thế giới và là nơi của những câu chuyện cổ tích giúp người lớn như trở về tuổi thơ.

Thế giới diệu kỳ với chủ đề cổ tích đưa bạn đến 5 vùng đất: xứ sở Alice, ốc đảo Ba Tư, Ai Cập cổ đại, khu rừng bí ẩn và miền Tây hoang dã
Thế giới diệu kỳ với chủ đề cổ tích đưa bạn đến 5 vùng đất: xứ sở Alice, ốc đảo Ba Tư, Ai Cập cổ đại, khu rừng bí ẩn và miền Tây hoang dã

4.5. Thế giới phiêu lưu

Nếu bạn là người thích các trò chơi cảm giác mạnh thì không thể bỏ qua khu vực “thế giới phiêu lưu” bởi ở đây là tổ hợp các trò chơi sẽ khiến bạn như muốn “rớt tim”.

Đến thế giới phiêu lưu và chinh phục “Cơn thịnh nộ của Zeus”
Đến thế giới phiêu lưu và chinh phục “Cơn thịnh nộ của Zeus”

4.6. Cung điện Hải Vương

Cung điện Hải Vương tại VinWonders Phú Quốc là một trong 5 thủy cung lớn nhất thế giới. Nơi đây được xây dựng theo hình rùa đồi mồi khổng lồ và là "ngôi nhà chung" của 300 loài với hơn 255.000 cá thể. Đến cung điện Hải Vương, bạn nhất định phải chụp hình cùng nàng tiên cá, ngủ qua đêm trong lòng đại dương hoặc chiêm ngưỡng bữa ăn của loài cá mập...

Vẻ đẹp hoành tráng của cung điện Hải Vương khiến du khách ngỡ ngàng
Vẻ đẹp hoành tráng của cung điện Hải Vương khiến du khách ngỡ ngàng

Bên cạnh đó, để có thể khám phá hết VinWonders Phú Quốc, bạn nên sắm một chiếc bản đồ VinWonders Phú Quốc ngay từ cửa ra vào để có thể sắp xếp lịch trình sao cho hợp lý nhất.

Bản đồ VinWonders Phú Quốc
Bản đồ VinWonders Phú Quốc


5. Giờ hoạt động & Giá vé VinWonders Phú Quốc 2022

  • Giờ mở cửa VinWonders Phú Quốc: 09h00 - 19h30

  • Giá vé VinWonders Phú Quốc:


Lưu ý:

  • Bảng giá vé áp dụng từ ngày 05/05/2022

  • Giá vé thay đổi theo từng thời điểm và các chương trình ưu đãi


6. Ưu đãi vé VinWonders Phú Quốc và các combo Phú Quốc hấp dẫn nhất

6.1. Vinpearl x Creamfields: Chỉ từ 3.499.000 VND để quẩy hội cực đỉnh với combo trọn gói tại Phú Quốc mùa lễ hội

Thời gian áp dụng:

  • Thời gian bán: Từ nay đến 30/11/2022

  • Thời gian lưu trú: Từ 15 – 18/12/2022

Creamfields là một trong những lễ hội thường niên xuất xứ từ Vương Quốc Anh, một trong những lễ hội âm nhạc lớn và có tầm ảnh hưởng nhất thế giới. Lễ hội đã thu hút sự tham gia của hơn 300,000 ravers đến từ khắp nơi trên thế giới – với sự góp mặt của dàn tên tuổi trong làng âm nhạc điện tử.

Sắp tới đây, Creamfields Vietnam sẽ chính thức đặt chân tại hòn đảo Phú Quốc, Việt Nam – và ngày ấn định tổ chức sẽ là ngày 17/12/2022 tại Grand World, Phú Quốc. Đây sẽ là lễ hội EDM chốt năm 2022 mà các fan âm nhạc điện tử không thể nào bỏ lỡ!


6.2. Sắm sửa tươm tất, tự tin du xuân cùng Tết Combo chỉ từ 6.800.000 VNĐ/người/3N2Đ

Thời gian áp dụng:

  • Thời gian lưu trú: Từ 22/01 - 05/02/2023

  • Thời gian bán: Đến 30/11/2022

  • Thời gian đặt dịch vụ: Đến 05/11/2022

Chi tiết ưu đãi: 

  • Vé máy bay khứ hồi của Vietnam Airlines bao gồm 12kg hành lý xách tay, 01 kiện 23kg và 01 kiện 10kg hành lý ký gửi/ 01 khách

  • 02 đêm nghỉ hạng phòng Vinpearl tiêu chuẩn

  • 02 buffet sáng thượng hạng

  • Đón tiễn sân bay bằng xe bus cho khách lưu trú tại Phú Quốc

  • Miễn phí sử dụng các dịch vụ ưu tiên tại sân bay: Quầy thủ tục, hành lý, lối lên máy bay


Ưu đãi đặc biệt:

  • Nhập TET500 giảm 500.000 VNĐ/đơn hàng từ 2 voucher

  • Miễn phí phí trả góp lãi suất 0% (Không áp dụng đồng thời với ưu đãi nhập code TET500 giảm 500.000 VNĐ/đơn hàng và các ưu đãi khác của Vinpearl)

  • Miễn phí thay đổi giờ bay trước 03 ngày so với ngày khởi hành, không đổi hành trình


6.3. Trọn gói combo vé máy bay & phòng khách sạn tại Vinpearl Phú Quốc giá cực tốt

Vinpearl Phú Quốc sở hữu các khách sạn, resort cao cấp bên bờ biển đảo ngọc, liên tục mở bán các combo vé máy bay và phòng với giá cực tốt, giúp tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể cho du khách. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy những ưu đãi kèm theo như giảm giá vé vui chơi, giảm giá dịch vụ khách sạn... hấp dẫn theo từng thời điểm khi lựa chọn combo du lịch.


6.4. Jolly combo - Vinpearl x Vietjet Air chỉ từ 3.200.000 VNĐ, tặng hotel credit 300.000 VNĐ

Vinpearl kết hợp cùng Vietjet Air gửi đến khách hàng combo trọn gói với ưu đãi chỉ từ 3.200.000 VNĐ và tặng hotel credit 300.000 VNĐ để bạn dễ dàng tận hưởng “những ngày mà chân chưa mỏi, có tiền cũng khó mà mua”.

Thời gian áp dụng:       

  • Thời gian bán: Đến 30/11/2022  (hoặc cho đến khi hết voucher ưu đãi)

  • Thời gian lưu trú: Từ 15/9 đến 22/12/2022 

  • Thời gian đặt dịch vụ: Đến 10/12/2022, đảm bảo trước 15 ngày so với ngày lưu trú 

Chi tiết ưu đãi: 

  • 3N2Đ nghỉ dưỡng tại Vinpearl kèm buffet sáng hoặc buffet ba bữa (tuỳ theo gói dịch vụ của khách hàng) 

  • Vé máy bay khứ hồi Vietjet Air gồm 07 kg hành lý xách tay   

  • Tặng vé VinWonders hoặc Vinpearl Safari cho gói phòng ăn sáng; tặng vé VinWonders và Vinpearl Safari cho gói phòng ăn 03 bữa. 

  • Tặng hotel credit trị giá 300.000 VNĐ/combo để tận hưởng mọi dịch vụ đẳng cấp tại khách sạn 

  • Đón tiễn sân bay bằng xe bus cho khách lưu trú ở Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An 

Chi tiết các chặng áp dụng và link booking:

  • Nha Trang

    • Hồ Chí Minh - Nha Trang: chỉ từ 3.200.000 VNĐ

    • Hà Nội - Nha Trang: chỉ từ 3.300.000 VNĐ


  • Đà Nẵng/Nam Hội An

    • Hồ Chí Minh - Đà Nẵng/ Nam Hội An: chỉ từ 3.200.000 VNĐ

    • Hà Nội - Đà Nẵng/ Nam Hội An: chỉ từ 3.200.000 VNĐ 


  • Phú Quốc

    • Hồ Chí Minh - Phú Quốc: chỉ từ 4.900.000 VNĐ

    • Hà Nội - Phú Quốc: chỉ từ 3.800.000 VNĐ


6.5. "GOLF-AWAY RETREAT" - tận hưởng nghỉ dưỡng, nâng tầm golfer chỉ từ 7.500.000 VNĐ/2 người siêu ưu đãi

  • Thời gian bán: Đến 30/11/2022 (hoặc đến khi hết số lượng khuyến mãi)

Với mong muốn mang đến một kỳ nghỉ tích hợp giữa thư giãn, nghỉ ngơi và luyện tập, Vinpearl gửi đến quý khách hàng chương trình GOLF-AWAY RETREAT hấp dẫn với trọn gói đêm phòng kèm bữa buffet sáng, vui chơi không giới hạn VinWonders và ngàn ưu đãi dịch vụ golf.

Bạn sẽ có ngay:

  • 02 đêm nghỉ phòng tiêu chuẩn kèm ăn sáng tại phòng tiêu chuẩn của các khách sạn áp dụng

  • Tặng 01 hoặc 02 vòng Golf tại Vinpearl Golf Phú Quốc (Giá golf 18 hố bao gồm green fee, share buggy & caddie) – tùy gói khách đặt

  • Tặng 02 suất Body massage cho 2 khách

Hãy đặt trước 15 ngày so với ngày lưu trú. Giá combo nghỉ dưỡng & chơi Golf chỉ từ 7.500.000 VNĐ/ 2 người.




6.6. Family Package - 3N2Đ phòng gồm ăn sáng + VinWonders Hoặc Safari + miễn phí 01 trẻ em hoặc 02 bữa trưa + Giảm 500k khi mua qua App MyVinpearl

  • Thời gian bán: Đến 30/11/2022 (hoặc cho đến khi hết số lượng ưu đãi)

Đảo ngọc Phú Quốc vẫn luôn là điểm đến với sức hấp dẫn kỳ lạ, một thiên đường rực nắng giữa những hàng cây nhiệt đới xanh mát. Hãy cùng gia đình, bạn bè và người thân yêu của mình tận hưởng kì nghỉ trọn niềm vui tại Vinpearl Phú Quốc với gói ưu đãi cực đã FAMILY PACKAGE:

- Trải nghiệm 02 đêm nghỉ tại phòng khách sạn tiêu chuẩn cho 02 người lớn và 02 trẻ em dưới 4 tuổi/phòng

- Thưởng thức 02 bữa sáng cho 02 người lớn và 02 trẻ em dưới 4 tuổi/phòng

- Thỏa sức vui chơi không giới hạn tại VinWonders HOẶC Vinpearl Safari

- Lựa chọn 1 trong 2 ưu đãi:

+ Hoặc Miễn phí phụ thu 01 trẻ em (không giường phụ) bao gồm ăn sáng + Vui chơi VinWonders HOẶC Vinpearl Safari

+ Hoặc Miễn phí 02 bữa trưa cho 02 người lớn và 02 trẻ em dưới 4 tuổi/phòng

(*) Ưu đãi cho khách mua trên app Myvinpearl – nhập code FAM500 giảm 500.000 VNĐ/đơn hàng



6.7. Happy Tuesday - Thứ 3 diệu kỳ, nhân đôi ưu đãi, vi vu khắp chốn cùng Vinpearl

Thứ hai là ngày đầu tuần, còn thứ 3 là ngày để săn deal diệu kỳ từ Vinpearl. Vào ngày thứ 3 hàng tuần, Vinpearl sẽ áp dụng X2 ưu đãi, giảm tới 10%+ cho các sản phẩm khách sạn, vé vui chơi, tour & trải nghiệm dành cho khách hàng là hội viên Pearl Club hoặc thành viên đăng ký mới.


Thời gian áp dụng: Thứ 3 hàng tuần từ 06/09/2022

Đối tượng áp dụng:

  • Thành viên Pearl Club

  • Thành viên đăng ký mới

Chi tiết ưu đãi:

  • Giảm thêm tới 10%+ cho các sản phẩm khách sạn, vé vui chơi, tour & trải nghiệm


6.8. Nghỉ dưỡng đẳng cấp với ưu đãi PEARL VILLA CHỈ TỪ 15.800.000 VNĐ

  • Thời gian diễn ra: Đến 30/11/2022 (hoặc đến khi hết số lượng khuyến mãi)

Bạn sẽ nhận ngay ưu đãi hấp dẫn:

  • 02 đêm nghỉ tại Villa tiêu chuẩn

  • 02 bữa sáng tại khách sạn

  • 01 ngày vui chơi VinWonders Phú Quốc hoặc Vinpearl Safari Phú Quốc

  • 01 bữa BBQ được setup riêng tại villa

  • Đón tiễn sân bay



6.9. Combo vé vào cửa VinWonders và Safari chỉ 1.200.000 VNĐ

Với trọn gói vé VinWonders + Safari Phú Quốc, bạn tha hồ mà trải nghiệm các trò chơi mạo hiểm và tìm hiểu, chiêm ngưỡng nhiều động vật hoang dã. Không chỉ tiết kiệm chi phí, combo vé vào cửa còn giúp du khách tiết kiệm thời gian đặt mua, đặc biệt không cần tới quầy check-in soát vé mà có thể vào cửa trực tiếp.


Ngoài ra, du khách có thể đặt mua vé vui chơi VinWondersvé tham quan Vinpearl Safari online tùy theo lịch trình một cách nhanh chóng, vào cửa trực tiếp không cần check-in quầy vé.


6.10. [Grand World Phú Quốc] Thưởng thức màn trình diễn Tinh Hoa Việt Nam chỉ với 300.000 VNĐ

Lấy bối cảnh kinh thành xưa nhộn nhịp, combo Grand World với màn trình diễn thực cảnh Tinh Hoa Việt Nam chắc chắn sẽ làm “nức lòng” các fan của “bộ môn” du lịch khi đến Phú Quốc United Center.

  • Sân khấu 11.000m2

  • 300 diễn viên múa

  • 4 chương - 12 màn biểu diễn



6.11. [Grand World Phú Quốc] Vé tham quan Bear Museum

Được đầu tư lên đến 2 triệu USD, Nhà gấu Teddy ở Grand World Phú Quốc sẽ là điểm đến vui chơi, giải trí tuyệt vời cho mọi người, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ. Với kiến trúc tòa nhà hình Donut độc đáo, Bảo Tàng Gấu Teddy Bear sẽ mang đến cho bạn những bức hình sống ảo ‘chất hơn nước cất’ để khoe với hội bạn.

  • 1500m2 diện tích

  • 05 phân khu trải nghiệm

  • Hơn 500 chú gấu Teddy Bear



6.12. Gói đón tiễn sân bay trị giá 690.000 VNĐ

Ngoài việc đảm bảo các dịch vụ vui chơi, ăn uống cho khách hàng, Vinpearl còn hỗ trợ gói đón tiễn sân bay tiện lợi, an toàn. Hành trình xe di chuyển từ hệ thống khách sạn Vinpearl đến sân bay. Tất cả xe đều được trang bị nhiều tiện ích, thiết kế sang trọng và rộng rãi, thoáng mát.


Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho những ai đang có kế hoạch đến với Phú Quốc có được thông tin hữu ích về địa chỉ VinWonders Phú Quốc ở đâu, cách di chuyển đến VinWonders Phú Quốc và kinh nghiệm vui chơi tại công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam này!




Xem thêm

50 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page