top of page

Ứng dụng hẹn hò của Facebook muốn kết nối bạn với người yêu bí mật của bạn

Dịch vụ này cũng đang mở rộng sang 14 quốc gia mới.


Nếu bạn đã từng muốn cho Facebook biết người yêu lãng mạn của bạn là ai - chẳng mấy chốc bạn sẽ có cơ hội làm điều đó. Hôm nay, tại hội nghị các nhà phát triển F8 2019, công ty đã công bố Secret Crush, một tính năng mới sẽ cho phép bạn sử dụng Hẹn hò trên Facebook để bày tỏ sự quan tâm đến ai đó từ bạn bè của bạn trên trang web.


Facebook nói rằng người dùng đã nói với họ rằng họ tin rằng có cơ hội khám phá những mối tình lãng mạn trong vòng tròn bạn bè mở rộng của riêng họ trên Facebook và đó là ý tưởng cho Secret Crush ra đời.




Tính năng này sẽ cho phép bạn chọn từ tối đa chín người bạn trên Facebook mà bạn có thể quan tâm và nếu họ đang sử dụng dịch vụ Hẹn hò, họ sẽ nhận được thông báo cho họ biết ai đó có cảm tình với họ. Đủ đơn giản, nhưng cảm giác phải có nhau, tất nhiên. Nếu Hẹn hò trên Facebook của bạn thêm bạn vào danh sách Secret Crush của họ, thì hai bạn sẽ được kết hợp và bạn có thể, có thể, sống hạnh phúc mãi mãi.

Facebook đang nhấn mạnh rằng, nếu người yêu của bạn không thích Hẹn hò và họ không chọn tính năng này hoặc đưa bạn vào danh sách của họ, "không ai" sẽ biết rằng bạn đã nhập tên của một người bạn. Đó là điều cần suy nghĩ vì có vẻ như để mọi người không bị quấy rối trên dịch vụ .



Thật không may cho những bạn ở Mỹ muốn sử dụng Hẹn hò trên Facebook hoặc tính năng Secret Crush mới của nó, dịch vụ này vẫn chưa có sẵn ở đây. Đã một năm kể từ lần đầu tiên được công bố tại F8 2018 , nhưng Facebook cho biết cuối cùng họ sẽ đến Mỹ vào cuối năm 2019. Điều đó nói rằng, Facebook đã cho biết rằng Hẹn hò đang mở rộng sang 14 quốc gia mới: Brazil , Bôlivia, Chile, Ecuador, Guyana, Paraguay, Peru, Uruguay, Lào, Malaysia, Philippines, Singapore, Việt Nam và Suriname.


Đó là ngoài Argentina, Colombia, Mexico, Canada và Thái Lan ; các quốc gia nơi Facebook Hẹn hò đã có sẵn trong vài tháng qua.







44 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page