top of page

Bộ Logo Vietcombank Vector CDR AI PDF PNG

CachHayNhat.com chia sẻ bộ logo Vietcombank các định dạng vector CDR (Corel) AI (illustrator) PDF PNG. Các phiên bản logo Vietcombank có slogan, không slogan, logo Vietcombank một màu, logo Vietcombank PNG màu trắng. File logo vector chuẩn bản gốc sử dụng cho thiết kế in ấn, cắt khắc.

Logo Vietcombank
Logo Vietcombank

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam tên viết tắt: "Vietcombank", là công ty lớn nhất trên thị trường chứng khoán Việt Nam tính theo vốn hóa. Ngân hàng được thành lập ngày 01/04/1963 với tư cách là một ngân hàng thương mại nhà nước. Tên trước đây của ngân hàng này là Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam.


Logo Vietcombank không slogan
Logo Vietcombank không slogan

Logo Vietcombank không slogan PNG
Logo Vietcombank không slogan PNG

Ý nghĩa logo mới của Vietcombank

Giới thiệu về logo mới của Vietcombank

Logo mới của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Vietcombank được thiết kế theo kiểu dáng chữ V thể hiện sự bền vững, hình dáng logo là hình trái tim với các đường nét liên kết với nhau thể hiện sự đoàn kết một lòng và sự phục vụ nhiệt tình đến từ trái tim của đội ngũ nhân viên Vietcombank.


Dòng chữ Vietcombank không còn được in nghiêng mềm mại như trước đây mà chuyển sang viết thẳng và in đậm với đườngnét rõ ràng, dứt khoán thể hiện sự vững vàng, chắc chắn. Màu sắc chủ đạo của logo vẫn là màu xanh lá làm cho thiết kế vừa thể hiện sự cứng rắn, mạnh mẽ, vững chãi vừa mang lại sự hài hoà, dịu nhẹ.


Ý nghĩa phần màu của logo mới Vietcombank

Màu sắc chủ đạo của logo ngân hàng Vietcombank là màu xanh lá thể hiện sức sống mạnh mẽ và nguồn sức mạnh tự nhiên cùng với đó là sự gửi gắm những hy vọng vào sự phát triển và ngày một thịnh vượng.


Ý nghĩa phần chữ của logo mới Vietcombank

Logo của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank có thiết kế chữ V vừa là viết tắt của tên thương hiệu Vietcombank vừa thể hiện sự vững vàng, mạnh mẽ.

Dòng chữ slogan bên dưới "Chung niền tin vững tương lai" tức là tất cả vì tương lai mang ý nghĩa sâu sắc. Dòng chữ slogan thể hiện sự tận tình, chu đáo của nhân viên Vietcombank và mong muốn khách hàng đồng hành trên con đường tới tương lai cùng Vietcombank.


Ý nghĩa biểu tượng của Vietcombank

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam luôn đặt 6 giá trị lên hàng đầu là sáng tạo, chu đáo - tận tâm, khác biệt, an toàn - bảo mật, phát triển không ngừng, kết nối rộng và gửi gắm những giá trị này vào logo của mình

  • Sáng tạo: Nhà lãnh đạo của Vietcombank không ngừng sáng tạo để mang tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất phù hợp với xu thế thị trường.

  • Chu đáo - tận tâm: Sự Chu đáo - tận tâm chính là yếu tố quan trọng giúp cho ngân hàng Vietcombank chiếm được lòng tin và sự yêu mến của khách hàng.

  • Khác biệt: Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Vietcombank không chỉ bắt kịp với xu thế của thị trường mà còn phải không ngừng đổi mới để tạo ra những nét riêng, sự khác biệt qua đó khẳng định vị thế của mình trên thị trường trong nước và quốc tế.

  • An toàn - bảo mật: Điều mà Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Vietcombank đặt lên hàng đầu chính là độ an toàn và bảo mật. Vietcombank luôn đảm bảo lợi ích cũng như quyền riêng tư của khách hàng khi sử dụng dịch vụ và sản phẩm tại đây.

  • Phát triển không ngừng: Ngân hàng Vietcombank luôn hướng tới việc phát triển sản phẩm dịch vụ để có thể đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

  • Kết nối rộng: Vietcombank đang không ngừng nỗ lực để xây dựng thương hiệu không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới

Logo Vietcombank có slogan
Logo Vietcombank có slogan

Logo Vietcombank có slogan PNG
Logo Vietcombank có slogan PNG

Logo Vietcombank một màu
Logo Vietcombank một màu

Logo Vietcombank một màu PNG
Logo Vietcombank một màu PNG

Logo Vietcombank màu trắng
Logo Vietcombank màu trắng

Logo Vietcombank màu trắng PNG
Logo Vietcombank màu trắng PNG

Download file logo Vietcombank


Password nếu có: cachhaynhat.com


Download Bộ Logo Vietcombank Vector CDR AI PDF PNG

 

Xem thêm:






3.890 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page