top of page

65 lời chúc ngày 8/3 ý nghĩa dành tặng cô giáo

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là dịp để chúng ta tri ân cô giáo. Các bạn muốn nhắn gửi những lời chúc mừng ý nghĩa đến cô giáo nhân ngày 8/3 nhưng chưa có nhiều ý tưởng hay. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của CachHayNhat để có thêm nhiều ý tưởng lời chúc, bài thơ để gửi đến cô giáo của mình nhé.

lời chúc ngày 8/3 ý nghĩa dành tặng cô giáo


Lời chúc 8/3 cô giáo ngắn gọn

1. Cô luôn là người đặc biệt nhất đối với chúng em, chúc cô ngày 8/3 thật vui vẻ và hạnh phúc.


2. Nhân ngày 8/3, em xin chúc cô luôn mạnh khỏe, vui vẻ và thành công trong sự nghiệp trồng người.


3. Ngày 8/3 đến rồi, chúc cô giáo của em lời chúc tốt đẹp nhất, mong cô luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc.


4. Cảm ơn cô đã dành thời gian và sức lực để giúp chúng con trở thành người tốt hơn. Happy Women's Day!


5. Nhân ngày 8/3, kính chúc cô luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc để mang đến cho chúng em những bài học hay và bổ ích.


6. Chúc mừng cô nhân ngày 8/3. Chúc cô thật nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc. Kính tặng cô những bông hoa tươi thắm nhất.


7. Ngày Quốc tế Phụ nữ đến, em chúc cô luôn khỏe mạnh, luôn vui vẻ và công tác tốt trong sự nghiệp trồng người - nghề cao cả trong các nghề.


8. Nhân Quốc tế Phụ nữ 8/3, em xin gửi tới cô những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cô luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công trên con đường dạy học của mình.


9. Cô là nguồn cảm hứng, động lực giúp em có được như ngày hôm nay. Cô xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp nhất vào ngày hôm nay và những ngày sau.


10. Em cảm thấy may mắn, tự hào khi có người giáo viên như cô. Cô đã dạy cho em những kiến thức quý báu để trở thành người công dân tốt cho xã hội. Happy Women’s day!



11. Cô kính yêu! Con có lời chúc 8-3 muốn gửi tới cô, mong người mẹ hiền của chúng con mãi luôn vui khỏe, xinh đẹp, luôn là ngọn hải đăng soi lối cho chúng con trên bước đường đời.


12. Cô là người giáo viên ưu tú và tốt nhất trong lòng chúng em, cô mang đến cho chúc em niềm vui trong những giờ học. Chúc cô ngày Quốc tế Phụ nữ vui vẻ và mạnh khỏe. Happy Women's Day!


13. Thật tuyệt khi em có một người giáo viên như cô. Cô truyền cảm hứng cho em học tập chăm chỉ, nỗ lực rèn luyện. Ngày 8/3, em chúc cô luôn mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.


14. Cô kính mến, cảm ơn cô vì tất cả những gì cô làm cho chúng em. Không chỉ định hình sự nghiệp mà cô còn giúp chúng em trở thành người tốt hơn. Chúc cô ngày Quốc tế Phụ nữ vui vẻ và thật ý nghĩa.


15. Nhân ngày 8/3, chúng em xin gửi tới các cô giáo những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các cô luôn luôn xinh đẹp, vui vẻ, hạnh phúc để vững bước chèo lái con thuyền “trồng người” đến bờ bến thành công.


Lời chúc 8/3 cô giáo ý nghĩa

1. Ơn dạy dỗ cao hơn núi, nghĩa thầy cô như nước biển khơi. Nhân ngày 8/3, chúng em xin gửi lời chúc mừng, lời cảm ơn sâu sắc nhất đến các cô. Chúc các cô luôn luôn xinh đẹp, mạnh khỏe, hạnh phúc và công tác tốt.


2. Nhờ có cô, chúng em đã trưởng thành hơn, đủ mạnh mẽ và cứng cáp để sải đôi cánh bay giữa bầu trời, kiên định đối mặt với khó khăn. Chúc cô giáo ngày Quốc tế Phụ nữ ngập tràn niềm vui, hạnh phúc và luôn bình an.


3. Nhân Quốc tế Phụ nữ, với tất cả tấm chân tình, con chúc cho cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, gặp nhiều may mắn và thành công trên con đường dạy học, chăm bón những mầm non của mình thật tốt tươi.


4. Công việc của giáo viên là một công việc cao cả, không hề dễ dàng. Cô là người truyền đạt kiến thức, trí tuệ và giúp các thế hệ học sinh trở nên tốt đẹp hơn, trong đó có em. Em rất biết ơn vì điều đó. Chúc mừng cô nhân ngày Quốc tế Phụ nữ.


5. Nếu tri thức là ánh sáng, cô chính là người dẫn bước ánh sáng đến cho chúng em. Nhờ cô, chúng em đã biết cảm thông, chia sẻ và khám phá được thế giới đầy bí ẩn này. Chúc cô ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 ngập tràn niềm vui, hạnh phúc và bình an.


6. Mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, em muốn gửi lời chúc tới tất cả các cô giáo trên mọi miền Tổ quốc. Chúc cô giáo của em, người đang đọc tin nhắn này, một ngày 8/3 thật vui vẻ. Cảm ơn các cô đã luôn cố gắng hết mình để vun đắp tương lai cho thế hệ trẻ hôm nay.


7. Từ tận đáy lòng, em thực sự biết ơn cô vì đã dạy dỗ em nên người, dạy em biết phải kính trọng người trên, yêu thương người dưới, dạy cho em nhiều kiến thức để trở thành một người có ích cho xã hội. Nhân ngày 8/3, em chúc cô luôn xinh đẹp, vui tươi và hạnh phúc.


8. Cô thân mến, dù em đã ra trường được nhiều năm nhưng những lời hay ý đẹp, bài học mà cô đã dạy vẫn luôn truyền động lực và là nguồn cảm hứng cho em trong từng bước đi cuộc đời. Em xin gửi tới cô những lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày mùng 8 tháng 3, mong cô mỗi ngày đều hạnh phúc, vui vẻ!


9. Con luôn cảm thấy may mắn và tự hào được trở thành học sinh của cô, được cô chỉ bảo và dạy dỗ nên người. Ơn dạy dỗ cao hơn núi, nghĩa cô nhiều như nước biển khơi, con sẽ mãi khắc ghi trong lòng. Mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, con gửi lời chúc mừng tới cô, chúc cô giáo của con luôn mạnh khỏe, vui vẻ.


10. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, con gửi tới cô lời chúc mừng từ tận đáy lòng. Chúc cô giáo xinh đẹp của con luôn vui vẻ, hạnh phúc và tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người. Cảm ơn cô đã dìu dắt, dạy dỗ con nên người như ngày hôm nay, trở thành một người có ích cho đất nước, cho xã hội.


11. Hôm nay nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, tập thể lớp có những đóa hoa tươi đẹp nhất dâng tặng cô, chúng em hứa sẽ cố gắng đoàn kết học tập và rèn luyện, phấn đấu để lớp mình đạt được những thành tích cao trong các phong trào thi đua của nhà trường. Chúc cô luôn vui tươi, hạnh phúc và thành công trên con đường sự nghiệp của mình.


12. Mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, em muốn gửi lời chúc tới tất cả các cô giáo trên mọi miền Tổ quốc, chúc các cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công. Chúc cô giáo của em, người đang đọc tin nhắn này một ngày 8/3 thật vui vẻ bên gia đình với lời chúc tốt đẹp nhất. Cảm ơn các cô đã luôn cố gắng hết mình để vun đắp tương lai cho thế hệ trẻ hôm nay.


13. Tri thức là ánh sáng nơi cuối con đường, còn cô là người dẫn đường cần mẫn, chăm chỉ đưa chúng em đến gần với đích. Nhờ có cô, chúng em đã trưởng thành hơn, đủ mạnh mẽ và cứng cáp để sải đôi cánh bay giữa bầu trời, kiên định đối mặt với khó khăn, vấp ngã. Chúc cô giáo của chúng em ngày Quốc tế Phụ nữ ngập tràn niềm vui, hạnh phúc và luôn bình an.


14. Em muốn gửi lời chúc 8/3 chân thành tới các cô giáo thân yêu của mình - những người mẹ thứ hai của em ở trường, những người đã dạy em điều hay lẽ phải, dạy em học cách làm người, đưa em cập bến tri thức bao la. Các cô luôn là người mà em vô cùng kính trọng, yêu mến và là tấm gương sáng để em noi theo. Chúc các cô cuộc sống tràn đầy hạnh phúc và sức khỏe dồi dào.


15. Em muốn gửi lời chúc 8/3 chân thành tới các cô giáo thân yêu của mình - những người mẹ thứ hai của em ở trường, những người đã dạy em điều hay lẽ phải, dạy em học cách làm người, đưa em cập bến tri thức bao la. Các cô luôn là người mà em vô cùng kính trọng, yêu mến và là tấm gương sáng để em noi theo. Chúc các cô cuộc sống tràn đầy hạnh phúc, sức khỏe dồi dào để có thể ươm trồng thêm từng lớp mầm non xanh tương lai của Tổ quốc.


Lời chúc 8/3 cho cô giáo của phụ huynh

1. Chúc mừng cô giáo ngày 8/3! Chúc cô giáo luôn tươi trẻ, yêu đời và giữ vững được niềm tin, tình yêu với con trẻ.


2. Xin chúc cô có một ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc. Chúc cô ngày càng xinh đẹp, công việc thuận lợi, gặp nhiều may mắn.


3. Chỉ có tình yêu trẻ là động lực giúp các cô gắn bó với nghề. Nhân ngày 8/3, chúc cô giáo luôn mạnh khỏe, luôn căng tràn tình yêu con trẻ!


4. Chúc mừng cô ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Kính chúc cô luôn xinh đẹp, hạnh phúc và đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp giáo dục!


5. Dành tặng những tình cảm sâu sắc và biết ơn nhất đến các cô giáo - người mẹ hiền thứ 2 của cháu. Chúc các cô có một ngày 8/3 thật ý nghĩa!


6. Nhân ngày 8/3, tôi muốn gửi tới cô lời cảm ơn chân thành tới cô từ trái tim của một người mẹ. Chúc cô trẻ khỏe, vững tâm với nghề giáo cao cả này.


7. Dành tình cảm yêu thương, trân trọng nhất tới cô trong ngày 8/3. Gia đình xin thay mặt con em, chúc cô công tác tốt, mạnh khỏe và luôn vui vẻ.


8. Chúc cô giáo ngày 8/3 ngày cành trẻ trung, xinh đẹp, dồi dào sức khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và tiếp tục chắp cánh những ước mơ cho các thế hệ học sinh.


9. Tôi luôn trân quý hơn những cô giáo mầm non, thấu hiểu hơn những vất vả, khó khăn của các cô giáo mầm non. Chúc cô ngày 8/3 ấm áp, hạnh phúc!


10. Chúc cô giáo luôn luôn mạnh khỏe, trẻ trung, vui tính và giữ vững được niềm tin và ngày càng dũng cảm trước những đứa trẻ non dại và ngây thơ. Chúc mừng ngày 8/3!


11. Nhân dịp ngày quốc tế phụ nữ 8/3, gia đình xin gửi tới các cô lời chúc tốt đẹp và chân thành nhất, chúc các cô luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ trong sự nghiệp trồng người.


12. Nhân ngày 8/3, bố mẹ cháu xin gửi tới các cô lời cảm ơn vì đã tận tình chăm sóc, yêu thương cháu. Chúc cô giáo luôn mạnh khỏe để đủ sức “chiến đấu” với lũ trẻ mỗi ngày.


13. Thời gian các con ở với các cô nhiều hơn bên bố mẹ. Cảm ơn các cô đã yêu thương, chăm sóc cháu như con của mình. Nhân ngày 8/3, chúc cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc!


14. Nhân ngày 8/3, kính chúc cô giáo luôn xinh đẹp, vui tươi và hạnh phúc. Cảm ơn cô giáo đã luôn quan tâm, yêu thương và chăm sóc cháu trong suốt thời gian vừa qua.


15. Nhân ngày 8/3, các phụ huynh của lớp Chồi 1 xin chúc các cô giáo luôn mạnh khỏe, vui vẻ và thành công. Cảm ơn các cô đã luôn chăm sóc, dạy dỗ và yêu thương các con!

16. Gia đình xin thay mặt các con chúc cô giáo luôn vui vẻ, mạnh khỏe, công tác tốt. Cảm ơn các cô đã luôn dành tình cảm yêu thương và chăm sóc các con. Happy women's day!


17. Nhân ngày 8-3, chúc cô luôn trẻ trung vui tươi để mãi là người thầy, người chỉ đường gần gũi nhất với mọi học sinh. Chúc cô luôn mạnh khỏe và luôn được các học sinh yêu quý.


18. Nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3, gia đình xin gửi những lời chúc tốt đẹp và chân thành nhất tới các cô. Chúc các cô giáo luôn xinh đẹp, vui khỏe và hoàn thành tốt nhiệm vụ trong sự nghiệp trồng người.


19. Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Ban phụ huynh lớp A xin gửi tới cô những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cô luôn vui khỏe, hạnh phúc, tràn đầy nhiệt huyết, vững bước dìu dắt thế hệ mầm non của đất nước.


20. Nhân ngày 8/3, tôi muốn gửi tới cô giáo lời cảm ơn chân thành nhất từ trái tim của một người mẹ. Cảm ơn cô đã luôn dành thời gian chăm sóc và hết lòng vì cháu. Chúc cô giáo có một ngày lễ thật ý nghĩa và hạnh phúc!


21. Làm mẹ của hai đứa con, tôi luôn ngưỡng mộ những cô giáo mầm non. Cảm ơn các cô luôn nhẫn nại, tận tụy, yêu thương các con. Chúc các cô luôn dồi dào sức khỏe để viết tiếp những hành trang vô cùng tươi đẹp. Chúc mừng cô 8/3!


22. Nghề giáo luôn cao quý và người giáo viên mầm non lại càng đáng trân quý hơn cả. Nhân ngày 8/3, tôi xin gửi tới các cô giáo lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các cô luôn mạnh khỏe, xinh tươi để luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, luôn là người mẹ hiền thứ 2 của các cháu!


23. Thay mặt hội cha mẹ học sinh lớp A, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các cô giáo. Cảm ơn các cô đã luôn quan tâm, yêu thương và dành cho các con những điều tốt đẹp nhất. Chúc các cô luôn xinh tươi, vui vẻ, hạnh phúc và có nhiều năng lượng để "chiến đấu" với lũ trẻ. Chúc mừng ngày 8/3!


24. Cùng là phụ nữ, tôi thấu hiếu những nỗi vất vả của các cô giáo mầm non. Ở nhà, một mẹ một con đã mệt nhoài, đây các cô ngày nào cũng một đàn con với đủ tính cách. Thật sự tôi rất khâm phục và cảm ơn các cô! Chúc mừng các cô ngày 8/3. Kính chúc các cô luôn mạnh khỏe, vượt qua mọi khó khăn để vun đắp tình yêu con trẻ!


Thơ chúc cô giáo ngày mùng 8 tháng 3

Không chỉ là những câu văn xuôi, nhiều bạn còn muốn sáng tạo và điểm tô hơn bằng cách sưu tầm hay sáng tác những bài thơ ngắn gọn, súc tích chứa đựng nhiều tâm tư, tình cảm để chúc thầy cô một ngày tốt lành. Chúc mừng cô giáo nhân ngày 8/3 dưới đây:


Tặng cô bao đóa hoa hồng Tặng cô với cả hương nồng sắc xuân Tháng ngày dạy dỗ ân cần Cho bao thế hệ góp phần dựng xây Tiếng cô tưởng nhớ mới đây Xây bao hạnh phúc tràn đầy yêu thương...


Có một miền đất rất xa

Nơi bàn tay cô để lại

Bàn tay ngọt ngào hoa trái

Thành phố trên trang sách em

Cô ngồi soạn bài đêm đêm

Lung linh ánh đèn tỏa sáng

Mỗi ngày đứng trên bục giảng

Dắt em từng bước vào đời

Xôn xao âm thanh đất trời

Trên bàn tay cô đã dắt

Bàn tay lặng thầm dìu dắt

Cho em cả một bầu trời.


Chúc cô mạnh khỏe

Trẻ mãi không già

Sống mãi bên em

Tăng cô bao đóa hoa hồng

Tặng cô với cả hương nồng sắc xuân

Tháng ngày dạy dỗ ân cần

Cho bao thế hệ góp phân dựng xây

Tiếng cô tưởng nhớ mới đây

Xây bao hạnh phúc trấn dầy yêu thương...


Cô là cô tấm hiền hòa Việc trường, việc lớp, việc nhà đảm đang Tính tình vui vẻ dịu dàng Bạn bè quý mến, trò càng yêu thương. Người luôn vun đắp việc trường Khó khăn chẳng ngại - lời thương dành nhiều Cùng chung gánh vác bao điều Chuyên môn việc chính - bao nhiêu tháng ngày. Nữ công khéo léo hăng say Chị em tâm sự điều hay, điều buồn Đồng nghiệp ai cũng quý luôn Thật thà, chất phác, mến thương mọi người Yêu cô như mẹ, cô ơi! Mượn lời thơ gửi tình người thiết tha!


Ngày mồng tám tháng ba Chúng em đi hái hoa Mang về tặng cô giáo Bó hoa của em đây

Vàng tươi hoa cúc áo Hồng hồng hoa cối xay Đỏ rực nụ dong riềng Tím tím hoa bìm bìm

Dây tơ hồng em cuốn Thành một bó vừa xinh Sao em hồi hộp thế Chẳng nói được câu nào

Lời cô tha thiết sao Vòng tay cô dịu quá Có phải hoa nói hộ Cho lòng em xôn xao

Ôi chùm hoa bé nhỏ Của đồng quê ngọt ngào.


Có thể bây giờ cô đã quên em Học trò quá nhiều, làm sao cô nhớ hết Xa trường rồi, em cũng đi biền biệt Vẫn nhớ lời tự nhủ: Sẽ về thăm.

Có thể bây giờ chiếc lá bàng non Của ngày em đi đã úa màu nâu thẫm Ai sẽ nhặt dùm em xác lá Như em thuở nào ép lá giữa trang thơ?

Ước gì... Hiện tại chỉ là mơ Cho em được trở về chốn ấy Giữa bạn bè nối vòng tay thân ái Được vui-buồn-cười-khóc hồn nhiên

Em nhớ hoài tiết học đầu tiên Lời cô dạy: "Văn học là nhân học" Và chẳng ai học xong bài học làm người! Chúng em nhìn nhau khúc khích tiếng cười

Len lén chuyền tay gói me dầm cuối lớp Rồi giờ đây theo dòng đời xuôi ngược Vị chua cay thuở nào cứ thấm đẫm bờ môi Những lúc buồn em nhớ quá - Cô ơi!

Bài học cũ chẳng bao giờ xưa cũ...


Lời chúc 8/3 của bé

“Nhân ngày mùng tám tháng ba

Bé con xin chúc mẹ

Thật mạnh khỏe, tươi vui

Chúc cô giáo của con

Luôn tràn đầy hạnh phúc

Chúc chị gái học giỏi

Lại càng thêm xinh đẹp

Bé chúc cho tất cả

Trong ngày mùng tám tháng ba”


“Rời mái trường thân yêu

Bao năm rồi cô nhỉ?

Trong em luôn đọng lại

Lời dạy bảo của cô

Ngày ấy vào mùa thu

Bước chân em rộn rã

Cô không lời từ giã

Xa trường tự lúc nào

Em cứ ngỡ chiêm bao

Cô về đâu chẳng biết?

Vẫn vang lời thiết tha?

Từ giọng cô dịu hiền

Thời gian bước triền miên

Cô chưa lần quay lại

Chúng em nhớ cô mãi

Mong thấy cô trở về

Lúc xưa cô vỗ về

Nay chúng em khôn lớn

Ngày trời trường gần đến

Bao giờ gặp lại cô”


Lời chúc 8/3 tặng cô giáo tiếng Hàn, Trung, Anh

Nếu giáo viên là người nước ngoài hoặc là giáo viên dạy ngoại ngữ cho bạn, thay vì lời chúc cô giáo bằng tiếng Việt hãy thử đổi mới lời chúc với tiếng Trung, tiếng Hàn, tiếng Anh... để gây ấn tượng, cũng như thể hiện khả năng học hỏi, tiếp thu, và sự tinh tế tuyệt vời của bạn cho cô giáo thấy nhé!


Tiếng Hàn

1. 선생님의 은혜에 깊이 감사하며 항상 건강하시기를 기원합니다. (Em muốn gửi cảm ơn chân thành đến cô. Mong cô luôn khỏe mạnh).

2. 3월 8일에는 행복과 행복을 기원합니다. (Chúc cô ngày mùng 8 tháng 3 vui vẻ và hạnh phúc).


Tiếng Trung

1. 把妇女节8/3的祝福送给每一位优秀的妇女,不仅是今天而且要每天都灿烂。(Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, gửi đến những người phụ nữ tuyệt vời, chúc cô mỗi ngày đều rạng ngời như hôm nay).

2. 祝福这位美丽的妇女,今天老师能与最美的诗歌和花朵相媲美。(Gửi lời chúc phúc tới người phụ nữ xinh đẹp nhất, hôm nay cô xứng đáng với những bông hoa và những vần thơ đẹp nhất).

3. 愿您永远快乐如意, 幸福无比!(Chúc cô mãi mãi vui vẻ như ý, hạnh phúc vô biên).


Tiếng Anh

1. You will always be successful if you have the right teacher in your life and I am very blessed to have you... Happy International Women’s Day to you. (Bạn sẽ thành công nếu như trong đường đời bạn gặp được người thầy tốt! Em vô cùng hạnh phúc và tự hào vì được làm học trò của cô... Gửi lời chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ tới cô).


2. Dear teacher, I am sending you warm greetings on Women’s Day because you are the light that has guided me through each and every step of life. (Cô thân yêu, nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, em xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến cô, bởi vì cô là ánh sáng soi lối chỉ đường cho em trên từng bước đường đời).


3. Thank you for guiding me through ups and downs of my life. Happy International Women’s Day to you. (Chúc mừng cô nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, cảm ơn cô đã dìu dắt con vượt qua những thăng trầm của cuộc sống).



Bài viết trên đây là những lời chúc hay ngày 8/3 dành cho cô giáo mà CachHayNhat muốn chia sẻ đến bạn. Chúc bạn tìm được một lựa chọn phù hợp, ưng ý và cũng đừng quên chuẩn bị thêm hộp quà đẹp mắt, độc đáo cùng bó hoa tươi thắm để gửi gắm yêu thương tới những người mẹ thứ hai, người phụ nữ đáng kính trọng trong cuộc đời mình nhé.






Xem thêm lời chúc hay








469 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page