top of page

Lời chúc 8/3 cho người yêu ngọt ngào, lãng mạn nhất

Những lời chúc ngày 8/3 ngọt ngào, lãng mạn sẽ là món quà ý nghĩa, giúp bạn mang lại niềm vui, bất ngờ cho người mình yêu. Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày tôn vinh những người phụ nữ. Hãy gửi những lời chúc lãng mạn, ngọt ngào đến người yêu hay bạn gái trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 để họ luôn luôn cảm thấy hạnh phúc nhé.

lời chúc 8/3 cho người yêu


Lời chúc 8/3 ý nghĩa cho người yêu

1. Em luôn quan tâm, rất chu đáo và anh muốn cảm ơn em vì đã làm cho cuộc sống của anh trở nên tươi sáng hơn. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ.


2. Ngày Quốc tế Phụ nữ, chúc em những lời chúc tốt đẹp nhất, luôn xinh đẹp, hạnh phúc và vui vẻ không chỉ vào ngày 8/3 và cả những ngày khác nữa.


3. Từng đêm suy nghĩ của anh đều hướng về em. Từng giây trái tim anh đều thổn thức vì em. Ở bên em, mỗi khoảnh khắc trong đời anh đều mới mẻ. Chúc em ngày 8/3 vui vẻ, tình yêu của anh!


4. Chúc em ngày Quốc tế Phụ nữ và các ngày khác luôn xinh đẹp, trẻ và khỏe mạnh. Hãy luôn hạnh phúc và cười tươi như bây giờ em nhé.


5. Anh chỉ muốn em biết, em là người bạn đời, người đồng hành lý tưởng của anh. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 em. Anh yêu em!


6. Thế giới của anh trở nên đẹp và hoàn hảo hơn khi có em, anh hứa sẽ luôn quan tâm, và yêu thương em nhiều hơn.


7. Cuộc sống sẽ chẳng còn ý nghĩa nếu không có em. Em khiến anh trở nên trọn vẹn. Yêu em nhiều, tình yêu của anh. Happy Women's Day!


Lời chúc 8/3 cho người yêu ngọt ngào, lãng mạn nhất

8. Nụ cười ngọt ngào của em khiến anh quên đi vết thương sâu sắc nhất và nỗi buồn khổ sở nhất. Em chính là lý do tại sao mỗi ngày lại tuyệt vời như vậy. Chúc em ngày 8/3 hạnh phúc!


9. Sự hiện diện của em làm cho cuộc sống của anh trở nên tốt đẹp hơn. Cảm ơn em đã luôn ở bên cạnh anh và yêu anh hết mực. Happy Women's Day!


10. Em yêu, em biết không, không chỉ ngày 8/3 mà tất cả các ngày khác trong năm, anh vẫn luôn yêu em và mong em gặp những điều tốt đẹp nhất. Chúc em ngày Phụ nữ vui vẻ, hạnh phúc.


11. Hãy luôn mỉm cười em nhé, bởi nụ cười của em còn đẹp hơn tất cả những bông hoa trong ngày mùng 8 tháng 3 này. Anh chúc em hạnh phúc và thành công trên con đường em đang đi. Anh luôn ủng hộ em.


12. Ở Châu Âu mọi người đang ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ trời đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Happy Women's Day!


13. Gửi cô gái tôi yêu. Tôi rất xin lỗi nếu lời chúc 8/3 của tôi có làm nghẽn mạng Internet bởi vì nó chứa đựng hàng ngàn nụ hôn. Em à, anh rất hạnh phúc vì đã tìm được một nửa của đời mình. Đó chính là em. Anh yêu em nhiều lắm, mà sẽ mãi là như thế em ạ.


14. Hãy sống là chính em, biết yêu những gì mình đang có, biết tìm kiếm những gì mình chưa có, điều chưa có của anh là một nửa như em, điều chưa có của em có phải là một nửa của anh? Dù sao đi chăng nữa anh chúc em một ngày của phụ nữ vui vẻ mãi đẹp như anh vẫn nghĩ về em.


15. Ngày 8/3 luôn là ngày thật đặc với em và đặc biệt với cả anh nữa. Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào và hãy gìn giữ, nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé.


Lời chúc 8/3 cho người yêu ở xa

1. Em yêu! Anh mong cho em có thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và may mắn. Cảm ơn em đã luôn yêu thương và cảm thông cho anh.


2. Em yêu à, em có biết tình cảm của anh dành cho em nhiều chừng nào không? Dù em có ở cách xa anh thế nào đi chăng nữa, anh vẫn yêu em rất nhiều và sẽ luôn là như vậy. Chúc em ngày 8/3 vui vẻ nhé, anh yêu em nhiều!


3. Chúc em yêu của anh luôn học giỏi, xinh đẹp và gặp nhiều may mắn! Anh ở bên đây nhớ em nhiều, lúc nào cũng hướng về em và chỉ muốn ở bên em mà thôi. Hãy đợi anh nhé!


4. Lại một mùa 8 tháng 3 nữa anh không thể ở bên cạnh em rồi. Em đừng buồn em nhé. Dù không ở bên nhưng trái tim của anh luôn hướng về em. Chúc em luôn bình an và hạnh phúc. Anh yêu em hơn những gì anh nói.


5. Tổng đài Tình Yêu xin thông báo, thuê bao 09xx vừa nhận được 1 lời chúc mừng ngày 8/3 cùng 1000 nụ hôn gió từ thuê bao 09xx

Chúc cho tình yêu của hai bạn mãi bền lâu và vượt qua mọi sóng gió.


6. Mai là ngày 8/3 nhưng anh không thể gần bên em được. Anh xin lỗi!. Nhưng đừng buồn em nhé, dẫu có ra sao thì anh vẫn luôn dõi theo em và chúng mình sẽ bên nhau sớm thôi. Chúc em yêu ngày 8/3 vui vẻ!


7. Sang ngày 8/3 rồi mà bé yêu của anh chưa dậy ư? Anh đã sai một thiên thần tới gọi bé dậy nhưng nó bảo nó không thể đánh thức một thiên thần khác… Nên anh đành tự đánh thức bé vậy.


8. Em yêu à, thật lòng anh xin lỗi vì không thể ở cạnh em ngày 8/3, anh đã ra bưu điện để gửi thư cho em với lời nhắn: Anh yêu em! Nhưng cô nhân viên bưu điện nói thư quá nặng không gửi được. Yêu em nhiều!


9. Từ nơi xa xôi này anh chỉ muốn được về bên em, về với yêu dấu, về với thương yêu và hạnh phúc. Anh mong sao:

Để sáng mai ra được thấy nụ cười em,

Thấy buồn đau tan dần trong ánh mắt

Thấy bóng hình em giữa cuộc đời muôn mặt

Dẫu cay đắng bao lần… tay vẫn trong tay.


10. Bé yêu à, ngày 8/3 sắp tới rồi, anh mong người yêu anh luôn gặp nhiều may mắn và luôn trẻ trung xinh đẹp như bây giờ. Hãy luôn giữ vững niềm tin vào cuộc sống nhé em. Anh sẽ cố gắng về với em. Yêu em.


11. Tuy không thể tặng quà và hoa hồng cho em vào ngày 8/3, nhưng anh nhớ em nhiều lắm cô bé à. Anh chúc em luôn hạnh phúc, vui vẻ và thành công trên con đường em đã chọn nhé!


12. Cảm ơn em đã đến bên đời anh, chấp nhận thiệt thòi để yêu anh. Anh chỉ muốn nói rằng anh thương em nhiều. Nhân ngày 8/3, anh mong rằng mọi điều tốt đẹp sẽ đến với em, mãi hạnh phúc và tươi cười như lúc này.



Lời chúc 8/3 dành tặng người yêu cũ

1. Dù chia tay nhưng anh vẫn luôn coi em là người bạn, mong muốn mọi điều tốt đẹp đến với em. Happy Women's Day.


2. Dù em đã ở xa anh nhưng trong trái tim anh luôn thầm mong cho em được hạnh phúc, đặc biệt là trong ngày hôm nay, 8/3. Hãy sống thật vui vẻ em nhé, vì ở đâu đó vẫn có 1 người muốn được nhìn thấy em cười.


3. Mặc dù đã không còn ở bên nhau nhưng vào ngày này anh vẫn rất nhớ em. Không biết em sống ra sao, giờ như thế nào. Cầu chúc cho em một ngày 8-3 thật hạnh phúc, vui vẻ.


4. Dù chúng ta không còn ở bên nhau, không còn được nắm tay dạo bước trên các con phố quen thuộc nhưng vào ngày này, anh vẫn luôn nhớ tới em và luôn mong em hạnh phúc. Happy Women's Day!


5. Dù không được làm mảnh ghép hoàn hảo của em nhưng anh vẫn luôn muốn cảm ơn em vì đã cho anh một tình yêu đẹp, trọn vẹn. Chúc em ngày 8/3 hạnh phúc, vui vẻ, được người ấy yêu thương hết mực.


6. Dù chúng ta đã chia tay nhưng trong trái tim của anh, anh thầm cầu chúc cho em hạnh phúc, tìm bến đỗ của cuộc đời và có ngày 8/3 vui vẻ.


7. Ngày 8/3 nữa lại đến, dù tình yêu đôi ta đã kết thúc nhưng anh vẫn luôn biết ơn em khi đã cho anh biết thế nào là tình yêu và chúc em ngày 8/3 hạnh phúc bên người yêu mới.


8. Em đang hạnh phúc bên người đó phải không. Chúc em không chỉ ngày 8/3 mà mọi ngày luôn hạnh phúc, vui vẻ. Happy Women's Day.


10. Mặc dù ta đã chia tay nhưng anh vẫn luôn coi em là người bạn tri kỷ ! Anh sẽ luôn dõi theo em! Hy vọng em sẽ được hạnh phúc. Vậy là sắp tới 8/3 rồi, anh chúc em vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc.


11. Nếu có một điều ước, anh mong thời gian quay trở lại, để đến bên em trong ngày 8/3 này. Dù sao cũng chúc em hạnh phúc, luôn vui vẻ em nhé!.


12. Mặc dù ta đã xa nhau nhưng tình cảm của anh dành cho em sẽ không bao giờ thay đổi, nhớ nha em! Anh bao giờ cũng bên em! Hy vọng em sẽ được hạnh phúc. Vậy là sắp tới 8-3 rồi, anh chúc em vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc.


Lời chúc 8/3 bằng tiếng Anh cho người yêu

1. Just wanted to thank you from bottom of my heart for all things you do! Happy Womens Day!

Anh muốn cảm ơn em từ tận đáy lòng vì tất cả những điều em đã làm cho anh. Chúc em ngày 8/3 hạnh phúc!


2. No matter from which angle. I look at you. You appear to be an angel and Women’s Day is the perfect to say: I am so lucky to have you in my life.

Bất cứ khi nào trong mắt anh, em cũng như một thiên thần và ngày Quốc tế phụ nữ là dịp hoàn hảo để anh có thể nói rằng: Anh thật vô cùng may mắn khi có em trong cuộc đời!


3. Side by side or miles apart, you are always on my mind and close to my heart!

Dù chúng ta gần hay xa cách, em vẫn luôn xuất hiện trong tâm trí anh, ngay cạnh trái tim anh.


4. Just wanted to thank you from bottom of my heart for all things you do! Happy Womens Day!

Anh muốn cảm ơn em từ tận đáy lòng vì tất cả những điều em đã làm cho anh. Chúc em ngày 8/3 hạnh phúc!


5. Happy Women’s Day to the one who has stolen my heart!

Chúc người đã đánh cắp trái tim tôi một ngày 8/3 thật hạnh phúc.


6. Every moment with you is…Magical! I love you!

Mọi khoảnh khắc ở bên em đều như phép màu. Anh yêu em.


7. This is just my way of saying that you are a very special woman in my life! Thanks!

Anh chỉ muốn nói rằng em là người phụ nữ tuyệt vời nhất trong cuộc đời anh. Cảm ơn em!


8. Wishing a very Happy Women’s Day to the most amazing women I know

Gửi tới người phụ nữ đặc biệt nhất mà tôi biết lời chúc Ngày phụ nữ vui vẻ!


9. No matter from which angle, I look at you appear to be an angel. Women’s day is the perfect to say: I am so lucky to have you in my life.

Dù ở bất kỳ góc độ nào, anh cũng thấy e giống như một thiên thần. Ngày phụ nữ là dịp hoàn hảo để nói rằng: Anh thật may mắn khi có em trong cuộc đời này.


10. I just gathered some fresh flowers to say “Hello” and to wish you a day as bright and cheerful as you are!

Anh vừa mới gom những đoá hoa tươi để nói "Xin chào" và chúc em một ngày tươi sáng và vui vẻ như chính em vậy!


11. Sending you wishes to say you blossom up the world around me! Happy Women’s Day!

Gửi em những lời chúc tốt đẹp nhất để nói rằng em đã làm rực rỡ thế giới xung quanh anh như thế nào. Chúc em ngày 8/3 hạnh phúc!


12. No matter from which angle. I look at you . You appear to be an angel and Women’s Day is the perfect to say: I am so lucky to have you in my life.

Bất cứ khi nào trong mắt anh, em cũng như một thiên thần và ngày Quốc tế phụ nữ là dịp hoàn hảo để anh có thể nói rằng: Anh thật vô cùng may mắn khi có em trong cuộc đời!


13. Holding your hands, feeling the warmth of our togetherness, sharing sweet secrets of love. Sweetheart, with you every moment seems like an everlasting dream. I love you!

Nắm tay em, cảm nhận hơi ấm, chia sẻ những bí mật tình yêu ngọt ngào. Em yêu, ở bên em, mọi khoảnh khắc giống như một giấc mơ dài bất tận. Anh yêu em.


Bài viết trên đây mà CachHayNhat tổng hợp những lời chúc 8/3 dành cho người yêu hay nhất, lãng mạn và ngọt ngào. Bạn có thể lựa chọn lời chúc mà bạn cảm thấy hay nhất để người tặng người ấy nhân ngày quốc tế phụ nữ 8-3 này nhé.








Xem thêm lời chúc hay






187 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page