top of page

Cách Tìm Font Chữ Qua Hình Ảnh, Video Hướng Dẫn

Tìm font chữ bằng hình ảnh, cách tìm phông chữ bằng hình ảnh


Bạn bắt gặp vô số hình ảnh với phông chữ đẹp trên đó. Những hình ảnh đó có thể là hình quảng cáo, tranh vẽ, ảnh chụp hoặc một cái gì đó khác. Dù thể hiện bằng cách nào, nó không có gì khác thường khi thấy một phông chữ mà bạn muốn trên một bức ảnh.


Vấn đề duy nhất là bạn không biết phông chữ đó được gọi là gì. Có nhiều công cụ miễn phí khác nhau mà bạn có thể sử dụng để xác định phông chữ đó. Với các ứng dụng sau, bạn sẽ luôn có thể xác định một phông chữ qua hình ảnh.



Tìm font chữ bằng hình ảnh


1. Cách tìm font chữ bằng WhatTheFont



Một trong những cách tìm phông chữ phổ biến nhất qua ứng dụng web là WhatThe Font. Với ứng dụng này, có một số quy tắc cần tuân thủ như đảm bảo rằng các phông chữ trong ảnh không được chạm vào mép, chiều cao của chữ cái phải là 100 pixel và văn bản phải nằm ngang càng tốt.


Khi bạn đã tải lên hình ảnh của mình và đã gõ phông chữ bạn muốn xác định, ứng dụng sẽ liệt kê các kết quả ở bên trái của trang tiếp theo. Bạn sẽ thấy tên của phông chữ, một ví dụ về nó và tên của người tạo. Nếu bạn cảm thấy rằng bạn phông những phông chữ đó chưa thật sự đúng, ứng dụng sẽ cung cấp cho bạn tùy chọn để tham khảo ý kiến chuyên gia.


2. Tìm font chữ với WhatFontis



Đầu tiên, chúng ta có WhatFontIs. Nó có một công cụ tuyệt vời để xác định phông chữ nhưng một công cụ mà bạn sẽ cần phải đăng ký nếu bạn muốn tận hưởng mọi thứ mà nó cung cấp. Với ứng dụng web, chỉ cần tải lên hình ảnh có phông chữ bạn muốn xác định và nhấp vào tiếp tục.


Sau khi chỉ định các phông chữ bạn muốn nhận ra, ứng dụng sẽ cung cấp cho bạn một danh sách các kết quả phù hợp. Bạn cũng có thể sử dụng WhatFontIs làm tiện ích mở rộng của Chrome nếu bạn muốn xác định phông chữ không có trong hình ảnh.







Phông chữ theo diện mạo: Trang web hỏi bạn 13 câu hỏi về phông chữ của bạn, sau đó cung cấp cho bạn danh sách các kết quả khớp từ cơ sở dữ liệu của hơn 11.000 kiểu. Các câu hỏi điển hình bao gồm các nhân vật có các serifs không? Và và hình dạng Dấu chấm trên dấu hỏi là gì?

Phông chữ theo tên: Nếu bạn biết một phần của tên phông chữ, nhưng bạn không chắc chắn về tên đầy đủ, ứng dụng sẽ cung cấp cho bạn các đề xuất.

Phông chữ theo độ tương tự: Nếu phông chữ không xác định rất giống với phông chữ khác, hãy nhập tên và xem kiểu nào phù hợp với nhau. Nó cũng là một công cụ hữu ích nếu bạn muốn tìm (và sử dụng) một phông chữ ít được biết đến trong dự án của bạn có sự tương đồng với phông chính.



Phông chữ theo hình ảnh: Các công cụ cho phép bạn tìm kiếm các phông chữ khác nhau. Bạn thậm chí có thể tìm kiếm bằng từ - ví dụ: nhập vào Car Car, sẽ liệt kê tất cả các phông chữ bao gồm hình ảnh của ô tô.

Phông chữ của nhà thiết kế: Tạo phông chữ là một hình thức nghệ thuật. Giống như bất kỳ nghệ thuật nào, một số nhà sáng tạo nhất định đã trở nên nổi tiếng - vì họ đã phát triển một phong cách độc đáo mà rõ ràng trong tất cả các tác phẩm của họ hoặc bởi vì họ đã tạo ra một số phông chữ chính cổ điển được sử dụng ngày nay. Nếu bạn yêu thích một phông chữ từ một nhà thiết kế nào đó, hãy nhập tên của họ để xem những gì họ đã tạo ra.


















Xem Thêm các Font chữ đẹp khác:


















Tìm font chữ bằng hình ảnh, cách tìm font chữ bằng ảnh, cách tìm font chữ trên ảnh

2.042 lượt xem1 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page