top of page

23 Công Dụng Đáng Ngạc Nhiên Cho Đồ Gia Dụng

Những quả bóng tennis để bảo vệ sàn nhà của bạn, sơn móng tay để niêm phong phong bì và quần cũ để lọc gạo - từ mẹo làm sạch đến cuộc sống, ai biết hộ gia đình có thể có nhiều công dụng khác?


23 Công Dụng Đáng Ngạc Nhiên Cho Đồ Gia Dụng


Giấy nhôm

1. Máy chà sàn : thay vì vứt bỏ một miếng giấy bạc đã sử dụng, hãy chà nó lên và để dành cho những chiếc nồi và chảo khó lau chùi.

2. Bù nhìn : rất nhiều loài chim không thích lá. Cắt một số mảnh giấy bạc và treo chúng trong cây ăn quả.

3. Tăng tốc độ ủi : đặt một lớp giấy bạc lên bàn ủi của bạn dưới quần áo để giúp ủi nhanh hơn và hiệu quả hơn.


Lọ thủy tinh và hộp thức ăn

4. Bàn làm việc : loại bỏ nhãn và sử dụng hộp thiếc và lọ thủy tinh như một bàn làm việc tiết kiệm.

5. Trồng câu : những chiếc lọ lớn có thể được sử dụng trồng cây, và chúng trông cũng rất tuyệt.

6. Hộp dao kéo : hộp nhôm trông ngộ nghĩnh như giá đỡ dao và nĩa sau khi đặt bàn.





Sơn móng tay

7. Niêm phong phong bì : niêm phong hoặc nối lại một phong bì bằng cách sơn sơn móng tay sạch dọc theo đỉnh và nhấn xuống.

8. Kim chỉ : tất cả chúng ta đều có sợi chỉ không chơi bóng với kim. Nhúng phần cuối trong sơn móng tay và để khô trong một phút trước khi xâu chuỗi sẽ thực hiện thủ thuật.

9. Khóa mã màu : thay vì đầu tư vào các phím khóa, hãy sử dụng sơn móng tay để mã màu cho đỉnh của các phím.


Bóng tennis

10. Bảo vệ sàn: cắt vào các quả bóng tennis và đặt chúng ở dưới cùng của chân ghế để bảo vệ sàn nhà của bạn khỏi trầy xước. Bạn có thể phun sơn chúng trước khi ra tay để chúng phù hợp với bảng màu.

11. Dụng cụ đỗ xe : buộc một quả bóng tennis cũ vào nóc nhà để xe của bạn ở phía sau. Điều này sẽ giúp đánh giá vị trí bạn cần phanh và đỗ thay vì va vào tường phía sau.


Thìa kim loại

12. Giảm bọng mắt : đặt một thìa kim loại vào tủ lạnh qua đêm và sử dụng vào buổi sáng để giảm bọng mắt quanh mắt mệt mỏi.

13. Ngâm thìa : tự làm thìa nhúng sô cô la bằng cách làm tan khối sô cô la dự phòng vào thìa và để trong tủ lạnh.


Dầu ô liu

14. Làm mềm da : đặc tính làm ẩm của nó làm cho dầu ô liu trở thành một chất làm mềm da lý tưởng. Áp dụng một lượng nhỏ vào mặt và cơ thể và xem kết quả nhanh chóng.

15. Đánh bóng đồ gỗ : sử dụng một lượng nhỏ trên khăn lau bụi để có được đồ nội thất bằng gỗ lấp lánh.


Quần cũ

16. Máy hút bụi : các sợi mềm của quần làm cho chúng trở thành máy hút bụi lý tưởng

17. Máy lọc thực phẩm : rửa quần cũ và sử dụng chúng như một máy lọc thực phẩm trong nhà bếp.

18. Xà phòng gọn gàng : bệnh xà phòng trượt xung quanh? Cuối cùng, cắt đôi ống chân quần của bạn ra và cho xà phòng vào và buộc hai đầu lại.


Thạch dầu

19. Nới lỏng các ngăn kéo và bản lề : đặt thạch xăng dầu vào các góc bên ngoài của các ngăn kéo và trên bản lề để ngăn chặn tiếng rít và nới lỏng chúng.


Baking soda

20. Tăng cường sức giặt : thêm 1/2 chén baking soda vào bột giặt của bạn để làm cho quần áo sạch hơn và làm cho nó đi xa hơn.

21. Tự làm mát không khí : tự làm mát không khí tự nhiên bằng cách cho baking soda vào bình và trộn với tinh dầu. Đặt một ít vải lên trên cùng và cố định bằng dây thun.




Bàn chải đánh răng

22. Làm sạch các khu vực khó khăn : một bàn chải đánh răng cũ là một công cụ làm sạch tuyệt vời cho những điểm nhỏ khó khăn. Sử dụng bàn chải đánh răng cũ để loại bỏ bụi bẩn và làm sạch đế giày. Chỉ cần chắc chắn rằng bạn không làm cho nó bị lẫn lộn với hàng ngày của bạn!

23. Lông mày chú rể : thay vì đầu tư vào một công cụ chải lông mày, một chiếc bàn chải đánh răng giá rẻ sẽ có được đôi lông mày gọn gàng và gọn gàng vào đầu ngày.



53 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page