top of page

Tại Sao Mọi Người Trở Thành Nhà Thiết Kế Đồ Họa? Và Các Câu Trả Lời

Amie , Nhà thiết kế

Tôi thích tạo ra những thứ trực quan, đẹp đẽ cũng truyền đạt một thông điệp. Tôi thích hình dung một khái niệm theo cách đơn giản.


Bryan Kearney, làm việc tại FireMon

Bởi vì họ yêu màu sắc, nghệ thuật, hay thay đổi, cảm xúc, hiểu biết, thông minh và biểu hiện mà không phương tiện nào đưa ra theo cách đặc biệt này. Thiết kế liên tục gây ngạc nhiên, thích thú và bối rối. Thật tuyệt vời và hấp dẫn.


Design graphic
Design graphic

Amie, Nhà thiết kế

Tôi thích tạo ra những thứ trực quan, đẹp đẽ cũng truyền đạt một thông điệp. Tôi thích hình dung một khái niệm theo cách đơn giản.


Bryan Kearney, làm việc tại FireMon

Bởi vì họ yêu màu sắc, nghệ thuật, hay thay đổi, cảm xúc, hiểu biết, thông minh và biểu hiện mà không phương tiện nào đưa ra theo cách đặc biệt này. Thiết kế liên tục gây ngạc nhiên, thích thú và bối rối. Thật tuyệt vời và hấp dẫn.


Kelvin Kim, Nhà thiết kế / Doanh nhân

Tôi trở thành một nhà thiết kế đồ họa như là cấp độ tiêu chuẩn vào thế giới thiết kế truyền thông rộng lớn hơn. Tôi bây giờ là một giám đốc sáng tạo / nghệ thuật làm việc với các cơ quan thương hiệu và tiếp thị để phát triển bản sắc và tài liệu truyền thông mạnh mẽ. Tôi vẫn làm công việc đồ họa mỗi ngày trên đỉnh cao của chỉ đạo & chiến lược và tôi thích nó


Tôi sẽ sử dụng một phép ẩn dụ hơi thô để giải thích. Nếu bạn gọi mình là gái mại dâm, bạn sẽ bị đánh giá thấp, bị lợi dụng và bị trả lương thấp. Nếu bạn gọi cho mình một người hộ tống chuyên nghiệp, bạn sẽ kiếm bộn tiền trên mọi tài khoản.


Theo cách tương tự, tôi sẽ khuyên các nhà thiết kế đồ họa ngừng tự gọi mình là nhà thiết kế đồ họa mà thay vào đó sử dụng các tiêu đề công nghiệp dựa trên giá trị cụ thể hơn. Nhà thiết kế truyền thông, nhà phát triển danh tính, Nhà thiết kế UI / UX, Nghệ sĩ thị giác, Giám đốc nghệ thuật Các tiêu đề này truyền đạt các chuyên ngành khác nhau để giải quyết các vấn đề của nhiều bên liên quan trong thị trường thiết kế đồ họa.

Theo tôi, chỉ những nhà thiết kế thiếu kinh nghiệm mới ra trường nên tự gọi mình là nhà thiết kế đồ họa bởi vì hãy đối mặt với đó là thời gian để làm việc chăm chỉ và trả tiền cho bạn. Sau đó, phát triển bản thân thành một giám đốc sáng tạo hoặc nhà thiết kế truyền thông. Điều đó đòi hỏi bạn phải học giao tiếp, quản lý, tiếp thị, thiết kế thương hiệu và các giá trị khác tạo ra các kỹ năng mềm.


Đừng đổ lỗi cho các nhà tiếp thị như nhiều nhà thiết kế không chuyên nghiệp làm, họ là bàn tay nuôi sống chúng ta. Học hỏi từ họ. Tìm hiểu làm thế nào để bổ sung cho công việc của họ và sự khác biệt về lương và sự tôn trọng mà bạn sẽ nhận được do kết quả sẽ là phi thường.



Janice B, Thiết kế đồ họa BCGD, Trường thiết kế Wanganui

Tôi chưa bao giờ thực sự nghĩ về lý do tại sao tôi muốn trở thành một nhà thiết kế đồ họa.


Tất cả những gì tôi biết là khi tôi chuyển từ sử dụng bút chì và sổ phác thảo sang thiết kế trên máy tính .. tôi chỉ bị cuốn hút. Tôi bị ám ảnh bởi nó (ngày và đêm) và nhận ra rằng đây là con đường tôi muốn đi.


Nó không giống như tôi đã chọn để trở thành một nhưng như thể nghề nghiệp đã chọn tôi. Giống như bạn không thể kiểm soát người mình yêu. Bạn chỉ cần làm. Vì vậy, phương pháp này áp dụng cho tôi là tốt.


Vâng, nó có thể không phải là nghề được trả lương cao nhất ngoài kia .. nhưng nó mang lại cho bạn cảm giác hài lòng sâu sắc và một mục đích trong cuộc sống của bạn. Tôi đã biết ngay từ đầu rằng bạn phải yêu những gì bạn làm và tôi có những người bạn thay vì đi đâu cũng có tiền. Đối với tôi, tôi không thể sống như vậy. Tôi muốn trích dẫn Wes (triệu đô la) Virgin mà tôi ngưỡng mộ và theo dõi trên YouTube .. ông nói điều này,

Bạn phải cảm nhận theo cách của mình để thành công ..


Sau đó, khi bạn tiếp tục phát huy kỹ năng của mình hoặc tốt hơn nữa, nếu bạn yêu thích những gì bạn làm .. bạn sẽ gắn bó với nó trong một thời gian dài, bất kể công việc trở nên tẻ nhạt hay khó khăn đến mức nào. Và thành công sẽ theo sau.


Tôi nghĩ Nhà thiết kế đồ họa là một trong những kỹ năng được mọi người tìm kiếm nhiều nhất đang tìm kiếm (đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ) vì họ cần những người như chúng tôi làm cho mọi thứ trở nên đẹp và chuyên nghiệp - từ logo, danh thiếp .. đến tài liệu tiếp thị của họ. .bởi vì số lần hiển thị đầu tiên. Vì vậy, không thiếu việc làm ngoài kia. Nó chỉ là cạnh tranh và bạn cần phải nổi bật giữa đám đông.


Đó là lý do tại sao rất nhiều Nhà thiết kế đồ họa mà tôi biết .. quyết định tự do và làm việc cho chính họ. Và nếu bạn kiên trì và làm việc chăm chỉ .. có thể kiếm được một cuộc sống toàn thời gian. Thậm chí nhiều hơn là có một công việc Thiết kế đồ họa thực tế. Tôi thà làm việc cho chính mình - nếu bạn hỏi tôi, bởi vì bạn có thể sáng tạo như bạn muốn, bạn có thể chọn dự án hoặc khách hàng nào bạn muốn làm việc và bạn có thể tạo ra một nguồn thu nhập thụ động vô tận. Thắng thắng thắng!


Michelle Rohr, một số gà con tôi tình cờ tìm thấy trên mạng, một nhà thiết kế đồ họa tự học sử dụng phần mềm miễn phí từ máy tính của mình để tạo ra các bản in. Cô ấy vừa đạt $ 50k (trong một năm!) Bán các bản in! Bạn có thể kiểm tra khóa học của cô ấy ở đây. Đây là một khóa học dễ theo dõi và tôi là một trong những sinh viên của cô ấy và cũng có thu nhập thụ động dễ dàng với nó. Vì vậy, tôi biết nó hoạt động.


Dù sao, bất cứ điều gì bạn quyết định chọn, bạn cần yêu thích những gì bạn làm và thậm chí còn tốt hơn nếu bạn có thể giúp đỡ người khác (giải quyết một vấn đề) cùng một lúc. Sau đó, bạn đang thực sự tạo ra sự khác biệt trong thế giới trong khi làm những gì bạn yêu thích.

Và nếu bạn nghĩ trở thành một Nhà thiết kế đồ họa sẽ giúp bạn đạt được điều đó, thì nó sẽ có giá trị trong thời gian của bạn.


Chris Freeze, Nhà sáng lập / Nhà thiết kế tích hợp tại SOLID Cannabiz

Tôi tự nói với chính mình khi tôi nói rằng nghiên cứu nghệ thuật phòng thu và văn hóa thị giác là quyết định tốt nhất tôi từng có thể làm với tư cách là một nghệ sĩ và nhà thiết kế. Tôi trở thành một nghệ sĩ đầu tiên và một nhà thiết kế thứ hai. Tôi đã tạo ra các video hình ảnh và thiết kế cho chính mình từ khi còn bé. Mãi cho đến khi tôi đạt đến chín muồi, tôi mới nhận ra mình không thể kiếm sống hợp lý nếu chỉ làm nghệ thuật cho chính mình. Vì vậy, trong 5 năm qua tôi đã quyết định lấy bằng nghệ thuật phòng thu của mình và áp dụng những gì tôi đã biết về thiết kế và nghệ thuật để trở thành một nghệ sĩ thương mại. Đó không phải là công việc mơ ước của tôi mà là hợp đồng biểu diễn nếu bạn biết cách lấy chúng tốt hơn là bị phá vỡ. Vâng, bạn phải thỏa hiệp khá nhiều để làm cho khách hàng của bạn hài lòng nhưng cuối cùng đó là cuộc gọi của bạn. Bạn có thể bỏ đi và không bao giờ làm việc với người đó nữa. Một lời khuyên, nghiên cứu kinh doanh và khởi nghiệp, những kỹ năng này sẽ giúp tăng cường đáng kể khả năng đàm phán của bạn và giới thiệu đất đai, đó là cách bạn giữ cho doanh nghiệp của bạn hoạt động trơn tru. Vâng, sẽ có lúc bạn ở trên đỉnh của một đỉnh và sẽ có lúc bạn ở dưới đáy thung lũng nhìn lên đỉnh tiếp theo tự hỏi làm thế nào bạn sẽ đến đó. Đó là ngoài trò chơi cho các nhà thiết kế tự do. May mắn nhất! Đừng từ bỏ chính mình và cuối cùng mọi việc sẽ diễn ra! Bình yên! Đừng từ bỏ chính mình và cuối cùng mọi việc sẽ diễn ra! Bình yên! Đừng từ bỏ chính mình và cuối cùng mọi việc sẽ diễn ra! Bình yên!


Massimo Zefferino, nhà thiết kế hơn 20 năm, người giải quyết vấn đề, doanh nhân

Các bạn ơi, các bạn thật vui nhộn! K, đầu tiên và quan trọng nhất, niềm đam mê! Bạn là một nhà thiết kế bởi vì bạn sống để giải quyết vấn đề, và một nhà thiết kế đồ họa thậm chí còn hơn thế bởi vì bạn thích giải quyết những vấn đề trực quan.


Tôi vẫn còn vội vã khi có được cảm hứng đó, thức suốt đêm cho đến khi bình minh, tạo ra logo, chữ đánh dấu, bố cục hoàn hảo mà khi tôi trình bày nó, nó khiến khách hàng của tôi đi theo hướng A-ha !!!! khen tôi!


Đừng hiểu nhầm tôi, tôi cũng rất tức giận và chộp lấy khách hàng khi họ cố gắng làm giám đốc nghệ thuật. Khi số lượng bản sửa đổi vô lý của những người không biết gì về những gì họ đang nói, khiến tôi ghê tởm sự tồn tại của họ, hối hận vì đã làm công việc ngu ngốc của họ, ghét công việc của họ (và khuôn mặt) nhiều hơn mỗi ngày cho đến khi tôi chỉ cần tránh và hãy để người khác hoàn thành công việc cho tôi (Tôi vẫn nhận được những cái đó)


Khi bạn yêu thích những gì bạn làm, bạn bỏ ra hàng giờ, cắt giảm lương và hy sinh để được hoàn thành và tìm cách đối phó với những tiêu cực. Năm nay là xưởng phim của tôi năm thứ 20 kinh doanh kiếm tiền rất tốt, khách hàng tốt, công việc tốt. Tôi không thể tưởng tượng làm bất cứ điều gì khác thiết kế cho cuộc sống bé !!!!!


Shane Clapson

Vì họ là người tâm thần.

Nếu bạn muốn được trả lương rất thấp, hoàn toàn bị đánh giá thấp và đối phó với những kẻ ngốc cả ngày thì thiết kế đồ họa là nghề nghiệp dành cho bạn.


Thật kỳ lạ, nó phải hoàn toàn ngược lại vì hầu như không có khía cạnh nào đối với trải nghiệm của con người mà không bị chạm vào bởi thiết kế ở dạng này hay dạng khác (đặc biệt là đồ họa). Các nhà thiết kế đồ họa nên được ca ngợi vì thiên tài, tính cách tuyệt vời của họ và đắm chìm trong sự giàu có và danh tiếng! Thật không may.


Trae Sjogren, Nhà thiết kế đồ họa, doanh nhân Wannabe.

  1. Họ thích nó (hoặc quan tâm để tuyên bố rằng họ đam mê nó)

  2. Bảo mật công việc (khá nhiều doanh nghiệp cần thiết kế đồ họa)

  3. Linh hoạt (Làm việc cả đêm để ngủ cả ngày? Du lịch thế giới và làm việc từ máy tính xách tay? 7 giờ sáng đến 3 giờ chiều? Hãy lựa chọn)

  4. Họ giỏi về điều đó (tại sao bạn lại làm gì đó?)

  5. Nó có thể trả tốt (nếu bạn cảm thấy bị trả lương, hãy yêu cầu nhiều hơn, nếu quá ít, hãy để lại hoặc nhận được nhiều hơn và cung cấp nhiều giá trị hơn)

  6. Có lẽ nhiều hơn nữa (nhưng đó là tất cả những gì tôi có thể nghĩ trong 5 phút khi đi vệ sinh)


Nicolas Cannon

Tôi đã chuyển sự nghiệp vào cuối những năm 20 tuổi từ một nghề điện tử, dựa trên thiết kế đồ họa, vì tôi là một người sáng tạo hơn là hoàn toàn thực tế.


Bây giờ tôi được trả lương khá cao, trong sự nghiệp, tôi coi không chỉ là một công việc, đó là cách sống, tôi thể hiện sự sáng tạo và tính cách của mình hàng ngày, sử dụng nhiếp ảnh, minh họa, kiểu chữ, tâm lý, v.v.


Tôi nói rằng tôi hài lòng với công việc của mình, vâng, bạn thường phải đối phó với những kẻ ngốc, nhưng bạn có thể tìm một công việc khác bao quanh bạn với những người có tư duy sáng tạo và rất nhiều niềm vui (nếu bạn là người khác may mắn!)


Bây giờ tôi sẽ mạo hiểm viết và minh họa một cuốn sách thiếu nhi, và xây dựng studio của riêng mình trong khu vườn của tôi.


trở thành một nhà thiết kế là cho cuộc sống, không chỉ là một công việc!


Pilib I. O 'Faolain, cựu Cook

Không có tiền trong thiết kế đồ họa, đó là một lĩnh vực được trả lương rất thấp với vô số đối thủ cạnh tranh và rào cản rất thấp để gia nhập.


Mọi người đồ họa trên web có thể ngọ nguậy theo cách của họ vào UX và đào tạo công việc để cải thiện trạm của họ, hoặc xây dựng thương hiệu, nhưng việc giữ vững vị trí trong lĩnh vực này sẽ khiến bạn bị trừng phạt.



Jeanne Berry, Thiết kế đồ họa & nghệ thuật sợi BFA, Đại học bang Bowling Green

Bởi vì đó là điều duy nhất bố mẹ tôi sẵn sàng thỏa hiệp với tư cách là một thiếu tá.


Sau bốn năm làm việc trước và một vài người làm việc tự do (hoặc cố gắng), và phẫn nộ về việc tôi phải đổi lại chuyên ngành Thiết kế đồ họa vì họ không quá hài lòng khi tôi đổi nó thành BFA trong Fibers mà tôi không biết, tôi đã rời đi toàn bộ doanh nghiệp (một quyết định khác mà họ không hài lòng).


Tôi ước tôi đã đi vào Triết học như tôi muốn. Tôi sẽ có khoảng 10 năm kể từ khi nghỉ hưu từ buổi biểu diễn giáo sư của mình nhưng không thể làm như vậy bởi vì tôi yêu nó rất nhiều.


Ý tôi là, tôi vẫn có thể tham gia vào nó, nhưng tôi ở độ tuổi mà cửa sổ cho các vị trí TTF đang đóng, và hơi đáng sợ khi nghĩ rằng tôi sẽ bỏ lỡ tiếng rít dưới nó trước khi nó đóng sầm lại.


Simon Meisinger, Thiết kế đồ họa từ năm 2005

Tôi đã vào Thiết kế đồ họa vì tôi muốn tạo ra những thứ tuyệt vời với Photoshop.


Nhưng sau đó tôi nhận ra rằng tôi chỉ thích đưa thông tin theo thứ tự và loại đó có thể là một thứ gì đó vô cùng đẹp.


Vì vậy, tôi đã nhận được vào bố trí in.


Công việc thích hợp đầu tiên của tôi sau đó là tại một công ty trực tuyến nơi tôi nhận ra rằng việc đưa thông tin theo thứ tự lên màn hình theo cách tương tác thậm chí còn thú vị hơn.


Vì vậy, tôi đã xây dựng các trang web.

Và đó là toàn bộ câu chuyện ngắn gọn.


Jake Monroe

Nếu bạn là một người có thiên hướng nghệ thuật Đó là một nghề tuyệt vời để có trong khi bạn xây dựng những gì bạn thực sự muốn làm. Trở thành một nhà thiết kế công ty nội bộ là một linh hồn và kinh khủng, ngành công nghiệp này rất biến động và sa thải là hoàn toàn chắc chắn. Tôi thấy việc trở thành một nhà thiết kế tự do là sweetspot, tôi không bao giờ đi vào văn phòng, có thể làm việc ở bất cứ nơi nào tôi đi du lịch và làm nhiều hơn những gì tôi từng làm trong một công việc công ty làm việc khoảng nửa giờ. Nó giống như bất cứ điều gì khác, bạn phải trả phí của mình nhưng chiến lợi phẩm của bất kỳ ngành nghề nào sẽ đến nếu bạn chăm chỉ, lạc quan và kiên trì không ngừng.


Shanon Brade, BA Thiết kế đồ họa, Đại học Florida

Thể hiện sự sáng tạo của bạn. Có lẽ lợi ích quan trọng nhất của việc trở thành một nghệ sĩ đồ họa là khả năng thể hiện sự sáng tạo của bạn, trong khi vẫn kiếm được một cuộc sống tuyệt vời. Nhiều nghệ sĩ đang hướng tới thiết kế đồ họa bởi vì dễ dàng kiếm sống như một nhà thiết kế đồ họa hơn là trong các lĩnh vực như mỹ thuật.


Martin Scurry, Nhà thiết kế đồ họa tại Sprak Desig

Đối với nhiều nhà thiết kế đồ họa, nó không chỉ là một công việc - đó là một cách sống. Hiểu về các nguyên tắc của thiết kế tốt có nghĩa là bạn sẽ nhìn mọi thứ khác nhau, từ áp phích và bìa tạp chí, cho đến các mảnh đồ nội thất, tòa nhà và các tiện ích bạn sử dụng hàng ngày. Nhà thiết kế là động vật tò mò tự nhiên và bạn sẽ thấy mình suy nghĩ khác về thế giới xung quanh và ngưỡng mộ những chi tiết nhỏ hơn được đưa vào những sản phẩm được thiết kế đẹp mắt.


Đây là một ngành rất thân thiện, với các nhà thiết kế thường xuyên chia sẻ công việc, cảm hứng và ý tưởng của họ, và giúp đỡ lẫn nhau với những lời khuyên, lời khuyên và phản hồi. Bạn chỉ cần xem trực tuyến trên các nền tảng như Dribbble , Behance và Cargo Collective để xem cộng đồng thiết kế có thể tham gia và hữu ích như thế nào. Điều này cũng dịch ngoại tuyến và bạn sẽ thấy rằng hầu hết các thành phố lớn sẽ có các sự kiện và gặp gỡ thường xuyên, vì vậy đây cũng có thể là một công việc thực sự hòa đồng.

Kelsey Wharton, Nhà thiết kế đồ họa

Đối với cá nhân tôi:

Nó khiến tôi cảm thấy một mức độ sáng tạo mà tôi không thể cảm nhận được với các lĩnh vực khác (vì đơn giản là tôi không giỏi về chúng). Thiết kế đồ họa trở nên tự nhiên đối với tôi đặc biệt là khi tôi nhận ra nó được tích hợp với các lĩnh vực nghệ thuật khác như thế nào.


Và đó có lẽ là phần tốt nhất, sự tích hợp của nó. Như ai đó đã nói dưới đây, một mình thiết kế đồ họa có thể không phải trả nhiều tiền nhất nhưng chắc chắn nó cho phép bạn trải nghiệm hoặc bắt đầu các kỹ năng khác một cách dễ dàng. (thiết kế / phát triển web, thiết kế UX / UI, quản lý phương tiện truyền thông xã hội, v.v.).


Dan Avangard, Visionary at Orion Arm

Mong muốn truyền đạt biểu hiện, theo nghĩa trực quan, với sự hài lòng bên trong là có quyền kiểm soát hậu cần của khái niệm và phong cách, chuyển đổi con người thành nhà thiết kế đồ họa.

Biểu thức truyền đạt

Giống như nhiều người trong chúng tôi, tôi bắt đầu với một cây bút chì ngay khi tôi có thể cầm một cây trong tay. Những gì tôi vẽ ở độ tuổi rất trẻ bị ảnh hưởng bởi những gì tôi đã giữ lại dựa trên sự quan sát và trí tưởng tượng, với chủ nghĩa hiện thực (vì tôi không phải là loại cảm xúc) - trái ngược với trừu tượng - là động lực của phong cách đồ họa của tôi. Sau đó, ở tuổi thiếu niên, tôi sẽ hình dung kỹ thuật hơn với sự trợ giúp của bút kỹ thuật và những thứ tương tự. Sau đó, nhiếp ảnh sẽ trở thành một sở thích, một công cụ khác trong túi các thủ thuật thị giác của tôi, với sự xâm nhập sau đó vào phản ứng quang hóa (Thx đến Noritsu và những tiêu cực và hóa chất 'ol 35mm) liên tục khiến mắt tôi (và mũi) bị mờ đi. Vì vậy, khi tôi có thể mua Macintosh IIsi, Tôi đã bị cuốn hút (bởi sự lựa chọn), đặt các công cụ nguyên thủy của mình sang một bên, và do đó bị ám ảnh bởi Photoshop, Illustrator và QuarkXpress, đặt tên cho một số ít, tất cả đã đẩy tôi vào thế giới phát triển của Thiết kế đồ họa.

Yếu tố di truyền

Cũng có thể có một thành phần di truyền / ảnh hưởng đằng sau sự lựa chọn trở thành một nhà thiết kế đồ họa? Chú tôi là một nhà thiết kế đồ họa (cũng trong suốt cuộc đời chuyên nghiệp của ông). Nhưng tôi vẫn có xu hướng đồng ý rằng bất kỳ ai cũng có thể mở khóa các khả năng thiết kế ẩn của họ khi họ có ổ đĩa và công cụ để làm việc đó.


Sheryl Mae Duliguez

xin chào, tên tôi là Sheryl đối với tôi Tôi trở thành một nhà thiết kế đồ họa bởi vì tôi rất vui khi làm điều này. Khi khách hàng của tôi hài lòng với các tác phẩm của tôi và hài lòng với nó rằng đó là một phần thưởng tuyệt vời cho tôi với tư cách là một nghệ sĩ.

Trong loại nền tảng nghệ thuật này, tôi có thể thể hiện bản thân và làm những điều tôi yêu thích.

Thiết kế màu sắc cuộc sống của tôi và Chúa làm cho tôi tỏa sáng với những tài năng tôi có




116 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page