top of page

15 Hình ảnh ma có thật và những câu chuyện rùng rợn sau đó

CachHayNhat - 15 hình ảnh ma có thật đẹp nhất và những câu chuyện rùng rợn đằng sau đó. Đây là những hình ảnh nổi tiếng về những lần xuất hiện ma quái và những hiện tượng siêu nhiên không giải thích được.

Hình ảnh ma có thật

1. Ảnh Philippines

Ảnh Philippines
Ảnh Philippines

Bức ảnh này được chụp vào năm 2000 tại thành phố Eastwood, Manila ở Philippines. Hai cô gái đi chơi qua đêm và họ đã nhờ ai đó chụp ảnh bằng máy ảnh kỹ thuật số trên điện thoại di động của họ. Khi nhìn vào bức ảnh, họ vô cùng sửng sốt khi thấy một bóng dáng ma quái đang ôm chặt lấy cánh tay một cô gái.


2. Trường trung học El Paso

Trường trung học El Paso
Trường trung học El Paso

Đây là bức ảnh lớp học của trường trung học El Paso được chụp vào năm 1985. Mọi người trong ảnh đều hiện lên rõ ràng và khác biệt, ngoại trừ bóng dáng của một cô gái trẻ có nét mờ và mờ. Những đứa trẻ khác trong bức ảnh khẳng định rằng không có cô gái nào đứng đó khi bức ảnh được chụp và không ai biết danh tính của cô gái trẻ. Một số người cho rằng đó là hồn ma của một nữ cổ động viên đã tự sát sau khi bị bạn trai xô ngã.


3. Kuntilanak

Kuntilanak
Kuntilanak

4. Con ma trên ghế

Con ma trên ghế
Con ma trên ghế

Bức ảnh này được chụp vào năm 1979. Chồng của người phụ nữ trẻ đã chụp bức ảnh cô đang chơi với cây đàn guitar bass. Khi các bức tranh được phát triển, họ nhìn thấy hình ảnh ma quái của một người đàn ông đang ngồi trên ghế. Họ tin rằng đó là hồn ma của một người đàn ông đã tự sát trong nhà của họ sáu tháng trước đó. Cuối cùng họ phải chuyển ra ngoài vì hoạt động huyền bí dữ dội trong nhà.


5. Cậu bé nhà nông

Cậu bé nhà nông
Cậu bé nhà nông

Bức ảnh tuyệt vời này được chụp bởi nhiếp ảnh gia Neil Sandbach vào năm 2008. Anh đang chụp thử nghiệm tại một trang trại Hertfordshire, Vương quốc Anh. Trong một trong những bức ảnh, có một hình bóng ma quái đang nhìn quanh góc chuồng. Những người chủ của trang trại cho biết họ đã nhìn thấy hồn ma của một cậu bé mặc đồ trắng, lẩn quẩn quanh chuồng.


6. Ngày cưới

Ngày cưới
Ngày cưới

Bức ảnh này được chụp vào năm 1942 ở Jasper, Alabama. Đó là ngày cưới của người phụ nữ, nhưng ở hậu cảnh, một hình bóng đáng sợ đã được chụp lại ẩn nấp trên cây.


7. Nhà Whaley

Nhà Whaley
Nhà Whaley

8. Ảnh trường Kuntilanak

Ảnh trường Kuntilanak
Ảnh trường Kuntilanak

Bức ảnh này có vẻ là từ Indonesia. Họ nói rằng hồn ma là một cô gái trong lớp đã chết và cô ấy trở lại như một Kuntilanak để dọa các học sinh của mình.


9. Đồn điền Myrtles

Đồn điền Myrtles
Đồn điền Myrtles

10. Bóng ma MRT Singapore

Bóng ma MRT Singapore
Bóng ma MRT Singapore

Bức ảnh này được chụp vào năm 1999 bởi hành khách trên tàu điện ngầm Marina Bay ở Singapore. Một số nhà ga trên tuyến này được cho là bị ma ám vì chúng được xây dựng trên phần còn lại của một nghĩa trang cũ. Nhiều người cho biết họ đã gặp ma khi đi trên chuyến tàu này.


11. Ảnh nhóm ở nước Áo

Ảnh nhóm ở nước Áo
Ảnh nhóm ở nước Áo

Ảnh nhóm ở nước Áo
Ảnh nhóm ở nước Áo

Hai bức hình này được chụp vào năm 1988 bởi một cặp đôi khi đi nghỉ ở Áo. Họ tổ chức một bữa tiệc tại khách sạn Vierjahrzeiten ở Maurach và quyết định chụp một bức ảnh tập thể. Những bức ảnh này được chụp lần lượt, nhưng trong bức ảnh thứ hai, một cái đầu nổi đầy ma quái xuất hiện. Không ai trong số những người trong bức ảnh có bất kỳ ý tưởng nào về người phụ nữ ma quái đó là ai.



12. Cầu Pack Horse

Cầu Pack Horse
Cầu Pack Horse

Một số trang web sẽ thử và cho bạn biết bức ảnh này được chụp ở Oak Grove, Kentucky. Đo không phải sự thật. Nó được chụp trên Cầu Pack Horse ở Vương quốc Anh. Các nhà điều tra huyền bí đã chụp ảnh trên cầu vào ban đêm và ghi lại hình ảnh này trên máy ảnh. Người ta cho rằng ba con ma ám ảnh cây cầu - một cô gái trẻ và hai phụ nữ.


13. Cậu bé ma Amityville

Cậu bé ma Amityville
Cậu bé ma Amityville

14. Hình ảnh bóng ma khách sạn Vulcan

Hình ảnh bóng ma khách sạn Vulcan
Hình ảnh bóng ma khách sạn Vulcan

Hình ảnh ma quái này đã được các nhà điều tra Paranormal ghi lại trong khách sạn Vulcan ở St Bathans, New Zealand từ chương trình truyền hình Ghost Hunt. Người ta tin rằng đó là hồn ma của một người phụ nữ tên Rose bị bóp cổ đến chết trong khách sạn vào những năm 1880.


15. Những cô gái trong lớp học

Những cô gái trong lớp học
Những cô gái trong lớp học


 

Xem thêm bài viết liên quan đến hồn ma




4.268 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page