top of page

Zappa - chú mèo mẫu Instagram được lấy cảm hứng từ Gigi Hadid

CachHayNhat - hầu hết các mẫu trang phục của Zappa đều được thực hiện bởi người chủ yêu thương của chú mèo. Gọi cô ấy là meow-del hoặc một người tạo dáng chuyên nghiệp, nhưng chủ nhân của cô ấy gọi cô ấy là Zappa.

Zappa cat
Zappa cat

Cô mèo trắng tuyệt đẹp này là một người gốc Rotterdam, sống những ngày ở Hà Lan với chủ nhân Lana Vermeegen. Cô mèo 3 tuổi đã biến Instagram thành cuộc dạo chơi dành cho mèo cá nhân của mình, lấp đầy tài khoản của cô (có hơn 70.000 người theo dõi) bằng những bức ảnh được thiết kế đẹp mắt với những bộ quần áo thậm chí còn dễ thương hơn.


Trong khi Zappa thực hiện việc tạo dáng, thì Vermeegen là người đứng sau bộ trang phục sát thủ của mèo con, đó là những đường may bắt chước hoàn hảo của vẻ ngoài thời trang cao cấp được thu nhỏ lại để phù hợp với hình dáng chú mèo mảnh khảnh của Zappa.


Để giúp thú cưng và những người yêu thích thời trang tìm thấy cảm hứng từ phong cách đặc trưng của Zappa, NGƯỜI đã nói chuyện với chủ nhân của cô ấy về những điều cần thiết để chăm sóc một ngôi sao thời trang mèo.

Zappa cat
Zappa cat

Zappa đã đi vào cuộc sống của bạn như thế nào?

Khi lần đầu tiên tôi được sống một mình, tôi thực sự cảm thấy thiếu vắng sự hiện diện của một con vật cưng. Mẹ tôi cũng có một con mèo trắng hoàn toàn tên là Ted. Vì vậy, tôi đã đi tìm Ted nhỏ của riêng mình. Vài tuần sau, tôi tìm thấy Zappa và tôi yêu ngay lập tức.


Tại sao bạn quyết định tạo tài khoản Instagram cho Zappa?

Khi Zappa còn là một chú mèo con, tôi rất hạnh phúc với cô ấy và tôi không thể ngừng chụp ảnh cô ấy. Thỉnh thoảng (có thể là luôn), tôi đăng ảnh của cô ấy lên tài khoản mạng xã hội cá nhân của mình và sau một thời gian, một số người bắt đầu phàn nàn về việc thứ duy nhất họ nhìn thấy là Zappa, vì vậy tôi quyết định tạo một tài khoản Instagram với hình ảnh tôi đã làm bằng Zappa.

Zappa cat
Zappa cat

Bạn sẽ mô tả tính cách của Zappa như thế nào?

Cô ấy siêu tò mò, đó có lẽ là lý do chính khiến cô ấy luôn ở xung quanh chúng ta. Cô ấy cũng rất hòa đồng, cô ấy thích chào hỏi tất cả những ai đến nhà chúng tôi và khi chúng tôi nói chuyện với cô ấy, cô ấy thích nói lại.


Bạn quyết định bắt đầu mặc quần áo cho Zappa khi nào?

Thực ra là khá sớm. Bản thân tôi thực sự thích quần áo và thời trang và tôi nghĩ rằng thật dễ thương khi tìm những bộ quần áo nhỏ xíu phù hợp với Zappa. Vì vậy, Zappa từ từ làm quen với nó. Sau đó, tôi quyết định rằng Zappa có thể trở thành gương mặt đại diện cho thời trang / thời trang dạo phố dành cho thú cưng và bắt đầu kết hợp những mảng thời trang nhỏ.

Zappa cat
Zappa cat

Làm thế nào bạn có được Zappa thoải mái khi mặc quần áo?

Chúng tôi bắt đầu mặc quần áo cho Zappa khi cô ấy còn rất nhỏ và cô ấy đã quen với điều đó. Chúng tôi sẽ không làm điều đó nếu cô ấy không thích nó.


Bạn tìm thấy vẻ ngoài thời trang cao cấp của Zappa ở đâu?

Hầu như tất cả các ngoại hình của cô ấy đều được đặt làm riêng. Nó bắt đầu với một số chiếc áo hoodie đen trắng mà tôi đặt cho Zappa vì tôi nghĩ rằng nó sẽ trông dễ thương trên người cô ấy. Tôi đã tự làm chiếc áo hoodie có biểu tượng hộp Supreme bằng cách sử dụng thẻ Supreme thật từ một chiếc áo len cũ. Đôi khi tôi cũng tình cờ tìm thấy một món đồ nhỏ trông tuyệt vời trên Zappa. Nhưng tôi chủ yếu thích làm các mặt hàng tùy chỉnh. Đó là một thách thức để đến gần với phiên bản "con người" nhất có thể.

Zappa cat
Zappa cat

Làm thế nào để bạn có được cô ấy để tạo dáng chụp ảnh?

Đó thực sự là một câu hỏi buồn cười bởi vì rất nhiều lần chúng ta không phải làm bất cứ điều gì cho nó. Cô ấy là một người mẫu rất tự nhiên! Nhưng cô ấy cũng có một số ngày không thực sự thích nó và sau đó chúng tôi cố gắng đánh lạc hướng cô ấy bằng đồ chơi và đồ ăn vặt.

Zappa cat
Zappa cat

Zappa bắt đầu nổi tiếng trên Instagram khi nào?

Thực sự có một bài đăng đặc biệt đã tạo ra một sự thay đổi lớn. Tôi và bạn trai đang rửa bát, và Zappa luôn ở đâu đó xung quanh chúng tôi trong nhà. Tôi vừa đặt một chiếc bát thủy tinh lớn xuống và Zappa sau đó quyết định cô ấy có thể ngủ trong bát. Sau đó, tôi tạo ra bức tranh này:

Zappa cat
Zappa cat

Và bức ảnh đó đã lan truyền trong cộng đồng thú cưng sau khi tôi đăng nó. Điều buồn cười là bức tranh vẫn được đăng lại rất đều đặn.


Bạn nhận được phản ứng gì từ những người theo dõi cô ấy?

Chúng tôi nhận được rất nhiều phản ứng khác nhau nhưng chúng luôn tích cực. Tất nhiên rất nhiều người nghĩ rằng cô ấy trông rất dễ thương và xinh đẹp. Cũng giống như chúng tôi. Kể từ khi tính năng trên Hypebae, chúng tôi cũng nhận thấy sự gia tăng những người thời trang dạo phố quan tâm đến những bộ trang phục nhỏ bé. Nhưng chúng tôi cũng có một số phản ứng thực sự đau lòng của những người mất một con mèo trắng. Họ theo dõi Zappa vì nó mang lại cho họ sự thoải mái. Đây là một vinh dự lớn đối với chúng tôi và mang lại cho chúng tôi rất nhiều niềm vui!

Zappa cat
Zappa cat

Mọi người muốn biết điều gì nhất về Zappa?

Chúng tôi luôn nhận được câu hỏi rằng cô ấy là giống chó nào! Và điều đó luôn khiến chúng tôi buồn cười bởi vì cô ấy chỉ là một thiếu nữ châu Âu, cô ấy không phải là giống chó đặc biệt nhưng chúng tôi phải thừa nhận rằng cô ấy là một cô gái nhỏ rất đẹp trai.

Zappa cat
Zappa cat

Điều bạn thích nhất về Zappa là gì?

Chúng tôi thích Zappa rất gần gũi với chúng tôi. Bất kể chúng tôi làm gì, Zappa luôn ở gần chúng tôi. Và cô ấy luôn rất vui khi gặp chúng tôi khi chúng tôi đi làm về! Khi chúng tôi đặt chìa khóa vào cửa, bạn có thể nghe thấy tiếng meo meo của cô ấy rất lớn trong phòng khách, thật đáng yêu.


Biểu tượng phong cách của Zappa là ai?

Gigi Hadid , bởi vì cô ấy là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho các tư thế


 

Xem thêm các hình ảnh mèo:



















79 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page