top of page

Download Font iciel Port Việt Hóa

Cachhaynhat.com chia sẻ font iciel port Việt Hóa rất đẹp cho thiết kế.


Port font là một kiểu chữ Didone thử nghiệm mang hơi hướng hiện đại, lấy cảm hứng từ các kiểu chữ nổi tiếng của các bậc thầy về kiểu chữ như Bodoni và Didot và sự hoa mỹ và sang trọng của kiểu chữ thư pháp.


Font Port kết hợp các đường thẳng và độ tương phản mạnh mẽ của kiểu chữ Didone với các đường nét thanh lịch của thư pháp theo cách hình học, tạo ra các ký tự hoa mỹ với các dấu gạch chéo hình học có thể được kết hợp theo vô số cách.


Kết quả của thử nghiệm này là Port, một kiểu chữ hiển thị độc đáo và phong phú được sử dụng trên các kích thước lớn và lợi ích chính của nó là số lượng ký tự thay thế mà nó có. Cổng là kiểu mở được lập trình và bao gồm hàng trăm kiểu thay thế, từ dấu gạch chéo đến kiểu thay thế tiêu đề, chữ ghép và bộ kiểu cách với mỗi ký tự có một phiên bản mỏng của chính nó, mang lại sự tự do hoàn toàn cho mọi nhu cầu sáng tạo của bạn.


Font Port có sẵn trong một số hương vị: Port Regular, là phiên bản cơ sở và có toàn bộ bộ ký tự cơ bản; Cổng thường được trang trí , có các hình thức phong phú hơn và chứa nhiều nhân vật được trang trí hơn và xa hoa hơn; Cổng trung bình và cổng trung bình thông thường, được thiết kế cho những trường hợp bạn cần độ dày hơn một chút và các biến thể trang trí: Đồ trang trí cổng, chứa một loạt các yếu tố dành cho việc tạo ra các miếng phi lê, họa tiết và bọ chét, dẫn đến số lượng gần như vô hạn có thể kết hợp để tô điểm cho thiết kế của bạn và Port Words , một tập hợp một số từ phổ biến nhất được sử dụng bằng tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ý và tiếng Bồ Đào Nha.


Font iciel Port Việt Hóa

Font iciel Port Việt Hóa

Font iciel Port Việt Hóa


Password: cachhaynhat.com


Tải font iciel port Việt Hóa rất đẹp cho thiết kế.

 

Xem Thêm các Font chữ đẹp khác:





















540 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page