top of page

Download Font SVN-Arial Việt Hóa - Phông Chữ Phổ Biến Nhất

Cachhaynhat.com chia sẻ font SVN Arial việt hóa phông chữ phổ biến nhất


Font Arial được thiết kế cho Monotype vào năm 1982 bởi Robin Nicholas và Patricia Saunders. Là một thiết kế sans serif hiện đại, Arial chứa đựng nhiều đặc điểm nhân văn hơn so với nhiều thiết bị tiền nhiệm và do đó, nó phù hợp hơn với tâm trạng của những thập kỷ cuối của thế kỷ XX. Việc xử lý tổng thể các đường cong mềm mại và đầy đặn hơn so với hầu hết các khuôn mặt sans serif theo phong cách công nghiệp. Các nét vẽ đầu cuối được cắt theo đường chéo giúp khuôn mặt trông ít máy móc hơn. Arial là một họ kiểu chữ cực kỳ linh hoạt có thể được sử dụng thành công như nhau để thiết lập văn bản trong báo cáo, bản trình bày, tạp chí, v.v. và để sử dụng hiển thị trên báo chí, quảng cáo và khuyến mại.


Font SVN-Arial Việt Hóa
Font SVN-Arial Việt Hóa



Lịch sử font Arial

Mặc dù được tạo ra cho IBM, nhưng chính Microsoft vào năm 1992 đã chọn Arial là một phần của bộ phông chữ hệ thống cho hệ điều hành Windows® 3.1. Quyết định đó đã mang lại cho thiết kế bước đi quan trọng nhất của nó. Kể từ đó, Arial đã được sử dụng trên mọi máy tính và mọi ứng dụng văn bản có thể tưởng tượng được. Ngoài việc được đóng gói với hệ điều hành Windows, nó được tìm thấy trên hệ điều hành Apple® Mac OS X® và được nhúng trong hầu như tất cả các máy in laser dựa trên PostScript®. Mặc dù chỉ có một số phông chữ Arial đi kèm với hệ điều hành và các sản phẩm phần cứng, nhưng có một số lượng lớn các biến thể trong họ có sẵn cho những người giao tiếp đồ họa. Hơn 28 kiểu dáng tồn tại, bao gồm một loạt các kiểu dáng bo tròn và thiết kế liền khối.


Sử dụng font Arial

Bởi vì nó dễ đọc ở các kích thước lớn và nhỏ và trong nhiều ứng dụng khác nhau, Arial đã là một phông chữ màn hình quan trọng trong nhiều thập kỷ.

Arial, tuy nhiên, có nhiều công dụng ngoài các ứng dụng trên màn hình. Nó đã là một lựa chọn phổ biến cho quảng cáo, thiết kế sách và truyền thông văn phòng. Tính sẵn có của nhiều khổ rộng hẹp cũng làm cho kiểu chữ phù hợp với áp phích và quảng cáo in lớn. Ở kích thước điểm nhỏ hơn, Arial phổ biến cho các chú thích sơ đồ và là một kiểu chữ dễ đọc cho sách. Arial cũng được sử dụng trong nhiều biểu trưng và tài liệu thông tin, chẳng hạn như sách nhỏ, công cụ hỗ trợ giáo dục và hướng dẫn sử dụng.


Font SVN-Arial Việt Hóa
Font SVN-Arial Việt Hóa

Font SVN-Arial Việt Hóa
Font SVN-Arial Việt Hóa

Bộ SVN Arial này gồm 12 font

  • Font SVN-Arial Regular Việt hóa

  • Font SVN-Arial Italic Việt hóa

  • Font SVN-Arial Bold Việt hóa

  • Font SVN-Arial Bold Italic Việt hóa

  • Font SVN-Arial 2 Regular Việt hóa

  • Font SVN-Arial 2 Italic Việt hóa

  • Font SVN-Arial 2 Bold Việt hóa

  • Font SVN-Arial 2 Bold Italic Việt hóa

  • Font SVN-Arial 3 Regular Việt hóa

  • Font SVN-Arial 3 Italic Việt hóa

  • Font SVN-Arial 3 Bold Việt hóa

  • Font SVN-Arial 3 Bold Italic Việt hóa



Password nếu có: cachhaynhat.com


Tải bộ Font SVN Arial Việt Hóa Phông Chữ Phổ Biến Nhất

 

Xem Thêm các Font chữ đẹp khác:



























23.538 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page