top of page

Giá vé vào Mega Grand World Hà Nội mới nhất, chính xác

Giá vé Mega Grand World Hà Nội chỉ áp dụng với các dịch vụ cụ thể như đi thuyền Gondola, đu quay ngựa Carousel… Vé vào cổng miễn phí, sẵn sàng chào đón mọi du khách đến tham quan, trải nghiệm.

Mega Grand World Hà Nội là điểm đến mới nằm giữa Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3
Mega Grand World Hà Nội là điểm đến mới nằm giữa Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3

1. Giới thiệu về quần thể Mega Grand World Hà Nội

Mega Grand World Hà Nội nằm ở vị trí đắc địa của Ocean City, giữa giao điểm Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3. Đây là điểm đến mới hấp dẫn của khu vực miền Bắc, tạo nên không gian trải nghiệm sống động, đa sắc màu. 

Mega Grand World Hà Nội ghi dấu ấn đặc biệt khi kết hợp văn hóa, phong cách kiến trúc của Venice (Italy) và K-Town (Hàn Quốc). Điểm đến quy tụ hơn 800 cửa hàng phục vụ mọi nhu cầu của du khách từ ẩm thực, mua sắm đến vui chơi giải trí, thưởng thức văn hóa nghệ thuật. Tất cả tạo nên điểm vui chơi gần Hà Nội mới mẻ và đầy hấp dẫn, đáp ứng đa dạng nhu cầu giải trí của cộng đồng địa phương và du khách. 


2. Có mất vé vào Mega Grand World Hà Nội không?

Giá vé Mega Grand World Hà Nội vào cổng tham quan, chụp ảnh hoàn toàn miễn phí. Do đó, du khách có thể tận hưởng những trải nghiệm độc đáo tại Mega Grand World Hà Nội mà không cần mất vé. Du khách đến đây có thể tự do dạo chơi trên những khu phố tuyệt đẹp, chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc độc đáo và sở hữu vô vàn bức ảnh check in ấn tượng. Ngoài ra, du khách còn có cơ hội tham gia các hoạt động đường phố thú vị và thưởng thức những chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc. 

Du khách không phải mua vé vào Mega Grand World Hà Nội
Du khách không phải mua vé vào Mega Grand World Hà Nội

3. Bảng giá dịch vụ tại Mega Grand World Hà Nội

Giá vé Mega Grand World Hà Nội là miễn phí. Trường hợp muốn trải nghiệm thêm các hoạt động hấp dẫn tại vũ trụ giải trí này thì du khách cần trả phí cho một số dịch vụ cụ thể. Dưới đây là bảng giá dịch vụ tại Mega Grand World Hà Nội:      

Giá vé

Người lớn (cao từ 140cm)

Trẻ em (dưới 140cm)

Người lớn tuổi (từ 60 tuổi)

Vé đu quay ngựa Carousel

50.000 VNĐ

30.000 VNĐ

30.000 VNĐ

Vé đi thuyền Gondola

200.000 VNĐ

200.000 VNĐ

200.000 VNĐ

Thuê trang phục quý tộc châu Âu

100.000 VNĐ/60 phút

100.000 VNĐ/60 phút

100.000 VNĐ/60 phút

Thuê phụ kiện quý tộc châu Âu

50.000 VNĐ/60 phút 

50.000 VNĐ/60 phút 

50.000 VNĐ/60 phút 

Đồng xu may mắn

20.000 VNĐ

20.000 VNĐ

20.000 VNĐ

 

Ghi chú: 

  • Mega Grand World Hà Nội giá vé đi thuyền Gondola miễn phí cho trẻ cao dưới 80cm

  • Trò chơi Đu quay ngựa gỗ miễn phí vé cho trẻ cao dưới 90cm

  • Khách thuê trang phục đặt cọc 1.000.000 VNĐ/bộ, kèm giấy tờ tùy thân tương ứng

*** Lưu ý: Giá vé Mega Grand World Hà Nội cho từng dịch vụ có thể thay đổi theo thời gian và các chương trình khuyến mãi được áp dụng. Bạn hãy vui lòng cập nhật thông tin giá vé mới nhất tại website chính thức của Mega Grand World Hà Nội hoặc tại quầy thông tin trong khu vực.


4. Vì sao Mega Grand World Hà Nội thu hút giới trẻ?

Nằm phía Đông Thủ đô, Mega Grand World Hà Nội là điểm đến mới hấp dẫn trên bản đồ du lịch phía Bắc. Điểm đến có sức hút đặc biệt nhờ hội tụ nhiều yếu tố, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của mọi du khách. Dưới đây là 4 ưu thế vượt trội mà Mega Grand World sở hữu: 


4.1. Di chuyển dễ dàng, thuận tiện

Du lịch gần Hà Nội 1 ngày, du khách dễ dàng đến Mega Grand World Hà Nội bằng các chuyến xe VinBus khởi hành từ nhiều địa điểm ở trung tâm Thủ đô. Các tuyến xe hoạt động với tần suất 10 phút/chuyến, mọi ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lẫn đêm. Với sự linh hoạt và tiện lợi, hệ thống VinBus giúp du khách không còn lo ngại về khoảng cách cũng như phương thức di chuyển để tận hưởng các tiện ích và trải nghiệm hấp dẫn tại Mega Grand World Hà Nội. 

Lộ trình các chuyến xe VinBus đến Mega Grand World Hà Nội
Lộ trình các chuyến xe VinBus đến Mega Grand World Hà Nội

4.2. Kiến trúc đặc sắc Đông Tây hội tụ

Mega Grand World Hà Nội được chia thành 2 phân khu chính: The Venice (Chợ Tây bên sông) và K-Town (Phố Đông trên biển). Phân khu The Venice mang đậm kiến trúc châu Âu với những dãy nhà ven sông rực rỡ sắc màu và thuyền Gondola kiểu Ý. 


Bước qua chiếc cầu đi bộ nơi cuối dòng Venice, du khách sẽ đến được phố Đông với không gian lãng mạn, tái hiện văn hóa Hàn Quốc xưa và nay qua những nếp nhà, con phố. Sự kết hợp linh hoạt giữa hai nền văn hóa và phong cách kiến trúc tạo nên không gian độc đáo, mang đến cho du khách những cảm nhận mới mẻ và đầy thi vị. 

Giá vé Mega Grand World Hà Nội miễn phí tham quan các phân khu trong tổ hợp
Giá vé Mega Grand World Hà Nội miễn phí tham quan các phân khu trong tổ hợp


Một góc phố lãng mạn ở K-Town
Một góc phố lãng mạn ở K-Town

4.3. Một điểm đến vạn trải nghiệm

Mega Grand World Hà Nội mang đến hàng loạt trải nghiệm đặc sắc, đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng của mọi đối tượng du khách. Cụ thể, các bé có thể học hỏi và khám phá tại bảo tàng, tổ hợp vui chơi. 


Giới trẻ có thể thỏa mãn niềm đam mê mua sắm tại các khu phố workshop, cửa hàng phụ kiện, thời trang, mỹ phẩm và tham gia trò chơi Skydrop hay vòng đu quay Carousel. Người cao tuổi cũng tìm thấy không gian phù hợp với các con phố ẩm thực, cửa hàng mua sắm chuyên biệt và trung tâm chăm sóc sức khỏe Đông – Tây y…  

Ngoài ra, Mega Grand World Hà Nội còn là nơi lưu giữ những khoảnh khắc độc đáo của mỗi du khách qua các hoạt động hấp dẫn như: 

  • Check in Cầu Đông Tây – tuyệt tác kiến trúc tại Mega Grand World, nơi giao thoa 2 bờ văn hóa

  • Chiêm ngưỡng chuỗi artwork nghệ thuật ấn tượng bên bờ sông Venice

  • Lênh đênh trên thuyền Gondola, đắm mình trong không gian nên thơ, lãng mạn

  • Thả đồng xu và gửi gắm ước nguyện tại đài phun nước Amore

  • Trở về tuổi thơ với những vòng quay ngựa gỗ

Trải nghiệm vô vàn hoạt động hấp dẫn tại Mega Grand World Hà Nội
Trải nghiệm vô vàn hoạt động hấp dẫn tại Mega Grand World Hà Nội

4.4. Nhiều lễ hội, hoạt động và sự kiện hấp dẫn

Mega Grand World Hà Nội tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện và lễ hội có tầm cỡ quốc tế. Du khách sẽ có cơ hội hòa vào không gian rộn ràng, náo nhiệt của hoạt động diễu hành định kỳ, xiếc, biểu diễn âm nhạc, Carnival đường phố châu Âu, Festival ẩm thực đường phố Hàn Quốc… 

Tâm điểm là show diễn thực cảnh The Grand Voyage lộng lẫy, tái hiện khung cảnh giao thương từ Đông sang Tây và hành trình khám phá thương cảng phồn hoa của Mega Grand World. Với màn trình diễn hoành tráng của ánh sáng, âm thanh, nhạc nước cùng công nghệ 3D mapping, The Grand Voyage hứa hẹn mang đến trải nghiệm nghệ thuật độc đáo cho những chuyến du lịch gia đình gần Hà Nội.

Vé vào Mega Grand World Hà Nội miễn phí, mang đến cho du khách cơ hội thưởng thức nhiều show diễn, sự kiện đặc sắc
Vé vào Mega Grand World Hà Nội miễn phí, mang đến cho du khách cơ hội thưởng thức nhiều show diễn, sự kiện đặc sắc

Mega Grand World Hà Nội xứng danh là điểm đến mới, kỳ quan giải trí độc đáo miền Bắc khi được đầu tư tâm huyết với đa dạng hạng mục hấp dẫn. Đây là điểm hẹn hoàn hảo cho cả gia đình và giới trẻ cùng nhau vui chơi, trải nghiệm, khám phá văn hóa, ẩm thực và không gian lễ hội đa sắc màu. Đặc biệt, giá vé Mega Grand World Hà Nội vào cổng miễn phí và di chuyển thuận tiện với hệ thống VinBus còn là ưu thế vượt trội để những trải nghiệm nơi đây càng thêm trọn vẹn.



Xem thêm

93 lượt xem1 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page