top of page

25 lời chúc 8/3 ý nghĩa nhất dành tặng Bà

Các bạn muốn nhắn gửi những lời chúc mừng ý nghĩa đến bà của mình nhân ngày 8/3 nhưng chưa có nhiều ý tưởng hay. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của CachHayNhat để có thêm nhiều ý tưởng lời chúc chân thành và ý nghĩa để gửi đến bà của mình nhé.

lời chúc 8/3 ý nghĩa nhất dành tặng Bà


Lời chúc 8/3 dành cho bà ngắn gọn

1. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, cháu chúc bà yêu của cháu luôn vui vẻ, hạnh phúc, mạnh khỏe, sống lâu trăm tuổi. Cháu yêu bà nhiều lắm.


2. Nhân ngày ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 cháu chúc bà nhiều sức khỏe và nụ cười luôn nở trên môi bà. Bà nhớ giữ gìn sức khỏe và sống vui bà nhé! Cháu yêu bà!


3. Tết năm nay không được về quê thăm bà, cháu nhớ bà lắm. Nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, cháu chúc bà luôn khỏe mạnh, vui vẻ, sống lâu trăm tuổi.


4. Bà ơi, hôm nay là ngày Quốc tế Phụ nữ, con có món quà nhỏ tặng bà. Con mong bà luôn mạnh khỏe, bình an và sống thật lâu bà nhé. Con yêu bà nhiều lắm ạ.


5. Chúc mừng bà ngày 8/3. Bà hãy luôn mạnh khỏe và ở bên chúng con, là chỗ dựa tinh thần giúp chúng con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, bà nhé!


6. Gửi bà yêu! Cháu chẳng biết nói gì hơn, nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, cháu chỉ biết chúc bà luôn luôn mạnh khoẻ, và luôn luôn là người bà mà cháu kính yêu quý nhất!


7. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 cháu chúc bà nhiều sức khỏe và nụ cười luôn nở trên môi bà. Bà nhớ giữ gìn sức khỏe và sống vui bà nhé! Cháu yêu bà!


8. Ngày 8 tháng 3 năm nay con không về được bà đừng buồn con nhé. Con chúc bà có một ngày thật vui vẻ và ý nghĩa. Cảm ơn bà đã luôn dành tình yêu thương vô hạn của mình cho con.


Lời chúc ngày 8/3 dành cho bà hay nhất

Những lời chúc 8 tháng 3 cho bà kính yêu dưới đây chắc chắn sẽ khiến cho bà của bạn luôn cảm thấy vui mừng và hạnh phúc. Đừng quên gửi đến bà những câu chúc ý nghĩa nhân ngày đặc biệt này bạn nhé.


1. Hôm nay ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, cháu chúc bà luôn luôn mạnh khỏe, ngày càng vui vẻ và bình an. Điều hạnh phúc nhất của hàng ngày được ở bên bà vì vậy cháu sẽ cố gắng làm bà hạnh phúc nhất.


2. Cháu luôn hạnh phúc trước đám bạn vì cháu còn bà và luôn có những kỷ niệm đẹp với bà. Cháu yêu bà nhiều lắm, chỉ mong luôn bé bỏng để được nằm trong lòng bà, ôm cổ bà. Mong ông trời luôn cho bà sức khỏe!


3. Từ nhỏ tới lớn, bà luôn tận tình chăm sóc con khôn lớn. Bà yêu con hơn yêu cả chính bản thân mình. Điều cháu luôn mong muốn là 365 ngày trong năm bà đều sống vui khỏe, mỗi dịp lễ, Tết, con cháu lại được quây quần bên bà. Chúc mừng bà kính yêu ngày 8/3!

4. Cháu nhớ bà nhiều lắm. Lâu rồi cháu không được về thăm bà để được ôm, hôn bà như ngày còn bé, nằm bên bà nghe những câu chuyện cổ tích, nghe lời hát ru như ngày xưa. Nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, cháu chúc bà luôn khỏe mạnh, vui vẻ, sống lâu trăm tuổi.


5. Bà yêu quý của cháu! Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, cháu kính chúc bà vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi và hạnh phúc với con cháu mãi nhé. Có thể bà không đọc được lời chúc yêu thương này nhưng dù sao và dù sao đi nữa, cháu cũng muốn nói với bà rằng: "Cháu yêu bà".


Lời chúc ý nghĩa nhất ngày 8/3 dành cho bà

1. Cháu nhớ bà nhiều lắm. Lâu rồi cháu không được về thăm bà để được ôm, hôn bà như ngày còn bé, nằm bên bà nghe những câu chuyện cổ tích, nghe lời hát ru như ngày xưa. Nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, cháu chúc bà luôn khỏe mạnh, vui vẻ, sống lâu trăm tuổi.


2. Chúc bà kính yêu của cháu có một ngày Quốc tế Phụ nữ ngập tràn niềm vui và tiếng cười. Cháu mong sao sẽ còn nhiều dịp 8 tháng 3 để cháu được nói những lời yêu thương với bà. Cảm ơn bà đã luôn quan tâm, lo lắng và thương yêu cháu. Cháu yêu bà nhiều lắm ạ!


3. Kính chúc bà không chỉ là trong ngày 8/3, ngày 20/10 mà tất cả 365 ngày đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc! Để cho cháu luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt bà, cho cháu được cảm nhận tình yêu thương của bà suốt cuộc đời… Và nhiều hơn thế nữa.


4. Bà ơi, vì ở xa nên cháu không thường xuyên thăm bà được, cháu nhớ bà nhiều lắm. Nhân dịp ngày quốc tế phụ nữ 8/3, cháu chúc bà nhiều sức khỏe, ăn khỏe, ngủ khỏe và luôn vui vẻ để được sống lâu với các cháu bà nhé! Cháu yêu bà.


5. Bà yêu quý của cháu! Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, cháu kính chúc bà vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi và hạnh phúc với con cháu mãi nhé. Có thể bà không đọc được lời chúc yêu thương này nhưng dù sao và dù sao đi nữa, cháu cũng muốn nói với bà rằng: "Cháu yêu bà".


6. Bà ơi! Bà có biết bà là người phụ nữ tuyệt vời, ấm áp và rất quan trọng đối với cháu không? Cháu luôn cảm thấy thật hành phúc và tự hào vì được làm cháu của bà. Cháu mong sao bà sống thật lâu, thật vui vẻ và khỏe mạnh để làm chỗ dựa tinh thần vững chắc cho cháu. Yêu bà nhiều lắm.


Lời chúc ngày 8/3 dành cho bà tình cảm nhất

1. Cháu xa mẹ sớm, thường ở với bà từ nhỏ nên với cháu bà còn là mẹ. Cháu vẫn nhớ mọi người kể, lúc khát sữa, cháu khóc ngặt nghẽo và vất vả chạy khắp xóm xin sữa, vì vội quá nên vấp ngã, vết sẹo vết còn. Không chỉ ngày 8/3, mà ngày nào mở mắt thức dậy, cháu cũng chỉ mong bà luôn mạnh khỏe và luôn là điểm dựa tinh thần lớn nhất của cháu.


2. Bà yêu quý của cháu! Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, cháu kính chúc bà vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi và hạnh phúc với con cháu mãi nhé. Có thể bà không đọc được lời chúc yêu thương này nhưng dù sao và dù sao đi nữa, cháu cũng muốn nói với bà rằng: "Cháu yêu bà".


3. Cháu luôn thấy tự hào và hạnh phúc vì được làm cháu của bà, được bà yêu thương, dạy bảo những điều hay, lẽ phải. Cháu có được thành công như ngày hôm nay cũng nhờ bà đó ạ. Nhân ngày 8 tháng 3, ngày tôn vinh phụ nữ, cháu kính chúc bà luôn mạnh khỏe, sống thật vui để cháu được phụng dưỡng và chăm sóc cho bà.

4. Bà ơi, cháu yêu bà nhiều lắm. Một đời bà đã vất vả nhiều vì cuộc sống hạnh phúc của chúng con, bà tận tụy không biết mệt mỏi, dù tuổi cao sức yếu, bà vẫn luôn bên chúng con chỉ đường dẫn bước, khuyên chúng con những điều hay lẽ phải, giúp chúng con nên người. Hôm nay đây, bà hãy luôn mạnh khỏe và ở bên chúng con, là chỗ dựa tinh thần giúp chúng con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, bà nhé!


5. Gửi đến bà thân yêu của con. Từ nhỏ tới lớn, bà và mẹ là những người luôn tận tình chăm sóc cho con, nuôi lớn con từng ngày. Bà yêu con hơn yêu cả chính bản thân của mình nữa. Dù những lúc con hư, con quấy, bà vẫn thức trắng đêm cùng mẹ để chăm con, dỗ dành cho con chìm vào giấc ngủ. Giờ đây con đã lớn khôn thành người, con không biết lấy gì để đền đáp công ơn, chỉ biết rằng, con cần phải nói lên những lời biết ơn nhất tới bà và mẹ. Con chúc bà luôn khỏe mạnh, sống đời đời bên con.



Bài viết trên đây là những lời chúc hay ngày 8/3 dành cho bà mà CachHayNhat muốn chia sẻ đến bạn. Chúc bạn tìm được một lựa chọn phù hợp, ưng ý và cũng đừng quên chuẩn bị thêm hộp quà đẹp mắt, độc đáo cùng bó hoa tươi thắm để gửi gắm yêu thương tới bà của mình, người phụ nữ đáng kính trọng trong cuộc đời mình nhé.






Xem thêm lời chúc hay









362 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page