top of page

Top 10 người đàn ông đẹp trai nhất thế giới 2021

CachHayNhat - Bản chất bình thường của con người khi nói về phụ nữ là đẹp và hấp dẫn. Tuy nhiên, chúng ta không thể phủ nhận một thực tế rằng chúng ta thậm chí có những người đàn ông quyến rũ và đẹp trai.


Một sự thật thú vị khác là phụ nữ thường bị mê hoặc bởi những người đàn ông đẹp trai, những người có vẻ ngoài quyến rũ. Chúng ta có thể đã nghe nói về một số đàn ông và phụ nữ trên khắp thế giới có vẻ ngoài hấp dẫn đến nghẹt thở. Chúng tôi ở đây để tiết lộ 10 người đàn ông đẹp trai nhất thế giới vào năm 2021.


Khi chúng ta nói về những người đàn ông đẹp trai nhất, cần phải lưu ý rằng đó không chỉ là về ngoại hình giết người mà còn về cách họ mang tính cách nói chung.

Top 10 người đàn ông đẹp trai nhất thế giới 2021

Top 10 người đàn ông đẹp trai nhất thế giới 2021


10 người đàn ông đẹp trai nhất thế giới năm 2021

Tất nhiên, có một số điều khác được cân nhắc khi chọn những người đàn ông đẹp trai nhất như vóc dáng, danh tiếng, sự nghiệp thành công, khiếu hài hước, bản tính khiêm tốn, các công việc từ thiện, v.v.


Vì vậy, cân nhắc tất cả những điều này, chúng tôi đã tổng hợp danh sách 10 người đàn ông đẹp trai nhất thế giới vào năm 2021.

Hãy cùng chúng tôi đi sâu vào danh sách này ngay lập tức!


1. Robert Pattinson

Robert Pattinson
Robert Pattinson

Nam diễn viên Hollywood Robert Pattinson là một trong những diễn viên được trả thù lao cao nhất thế giới. Robert Douglas Thomas Pattinson sinh ngày 13 tháng 5 năm 1986 tại London (United Kingdon). Nam diễn viên đa năng nổi tiếng với nhân vật Edward Cullen mà anh thể hiện trong loạt phim Twilight Saga. Chiều cao của anh ấy là 1,85 mét. Anh ấy cũng thích chơi guitar và piano.


Theo tỷ lệ vàng của Beauty Phi, người ta thấy rằng cấu trúc khuôn mặt của Pattinson chính xác đến 92,15%. Điều này chứng minh rõ ràng lý do tại sao Robert Pattinson là một trong những người đàn ông đẹp trai nhất thế giới.


Robert Pattinson cũng đã có tên trong danh sách 100 người nổi tiếng của Forbes cũng như trong danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới. Tạp chí People's Magazine đã ghi nhận anh là một trong những người đàn ông quyến rũ nhất năm 2008 và 2009.


Anh ấy không chỉ là một diễn viên tuyệt vời mà còn tham gia vào nhiều công việc từ thiện khác nhau như Go Campaign. Anh ấy thậm chí còn có những bức tượng sáp của mình tại Madame Tussauds ở London cũng như New York. Robert Pattinson đã được vinh danh với một số giải thưởng cho những màn trình diễn của mình, trong đó có Giải thưởng cho các nhà phê bình phim London.


2. Hrithik Roshan

Hrithik Roshan
Hrithik Roshan

Hrithik Roshan là một nam diễn viên nổi tiếng của Ấn Độ, anh còn được biết đến với khả năng vũ đạo điêu luyện. Anh sinh ra ở Mumbai (Maharashtra), Ấn Độ vào ngày 10 tháng 1 năm 1974. Anh kết hôn với Sussanne Khan vào năm 2000 và ly thân vào năm 2014. Chiều cao của anh là 1,8 mét.


Trong những năm 1980, Hrithik được xem như một diễn viên nhí trong một số bộ phim. Hiện tại, anh là một trong những diễn viên có khả năng ngân hàng lớn ở Ấn Độ. Bộ phim đầu tay của anh ấy là 'Kaho Naa Pyar Hai', bộ phim này đã tình cờ trở thành một bộ phim bom tấn. Koi Mil Gaya, Krrish, Krrish 3, War, Super 30 là một vài bộ phim nổi tiếng của anh ấy.

Hrithik Roshan còn được gọi là Thần Hy Lạp nhờ sở hữu thân hình nam tính và đôi mắt màu xanh ngọc bích tuyệt đẹp. Anh chàng điển trai có một lượng fan nữ khổng lồ theo dõi bởi vẻ ngoài tuyệt đẹp và màu mắt độc đáo.


Anh ấy đã giành được một số giải thưởng cho kỹ năng diễn xuất của mình, trong đó có sáu giải Filmfare. Các tạp chí và trang web hàng đầu như People, Vogue, Eastern Eyes, Glamour UK đã nhắc đến Hrithik như một người đàn ông nóng bỏng nhất thế giới. Hrithik Roshan, con trai của nam diễn viên Bollywood Rakesh Roshan, cũng đảm nhận các công việc từ thiện.


3. David Beckham

David Beckham
David Beckham

David Beckham là một trong những cầu thủ bóng đá hàng đầu thế giới. David Beckham sinh ngày 2 tháng 5 năm 1975 tại London, Vương quốc Anh. Chiều cao của anh ấy là 1,8 mét. Anh kết hôn với ngôi sao nhạc pop Victoria Beckham vào năm 1999 và cặp đôi có 4 người con. Hiện tại, David Beckham là chủ tịch và đồng sở hữu của Inter Miami CF cũng như đồng sở hữu của Salford City.


Anh ấy đã chơi cho Manchester United, AC Milan, Preston North End, Paris Saint-Germain, Real Madrid và các đội tuyển quốc gia Anh. Cầu thủ 46 tuổi giải nghệ vào năm 2013 và thành tích lớn nhất của anh là giành được 19 danh hiệu lớn trong 20 năm sự nghiệp.

Tạp chí hàng đầu People's đã ghi nhận anh là một trong những người đàn ông quyến rũ nhất còn sống. Beckham cũng đã đóng góp vào một số công việc từ thiện. Kể từ khi anh ấy từng chơi cho Manchester United, anh ấy đã ủng hộ UNICEF. Anh cũng trở thành Đại sứ thiện chí.


4. Idris Elba

Idris Elba
Idris Elba

Idris Elba sinh ngày 6 tháng 9 năm 1972 tại London, Vương quốc Anh. Chiều cao của anh ấy là 1,89 mét. Anh ấy là một diễn viên, nhà văn và nhà sản xuất người Anh. Không chỉ là điều này mà Idris Elba còn là một ca sĩ, nhạc sĩ, rapper cũng như DJ tuyệt vời.

Idris Elba cũng đã lọt vào danh sách Sexiest Man Alive của tạp chí Nhân dân nổi tiếng năm 2018. Thậm chí, các tạp chí thời trang nổi tiếng khác còn đưa Idris Elba vào danh sách những người đàn ông đẹp trai nhất thế giới nhờ gương mặt cuốn hút, tính cách nam tính cũng như thân hình nam tính. .



Anh nổi tiếng với các màn trình diễn trong loạt phim HBO The Wire, loạt phim BBC One Luther cũng như phim năm 2013, Mandela: Long Walk to Freedom. Elba được biết đến với vai Heimdall trong năm bộ phim MCU là 'Thor,' 'Thor: The Dark World', 'Avengers: Age of Ultron,' 'Thor: Ragnarok' và 'Avengers: Infinity War.


5. Justin Trudeau

Justin Trudeau
Justin Trudeau

Justin Pierre James Trudeau là một chính trị gia nổi tiếng người Canada, người đã giữ chức Thủ tướng thứ 23 của Canada từ năm 2015. Cha của ông là Pierre Trudeau, người từng là Thủ tướng thứ 15 của Canada.


Justin Trudeau sinh ngày 25 tháng 12 năm 1971. Chiều cao của anh là 1,88 mét. Ông là lãnh đạo của Đảng Tự do từ năm 2013. Ông kết hôn với Sophie Gregoire Trudeau vào năm 2005.


Justin Trudeau đã được tạp chí Vogue xếp vào danh sách những người đàn ông quyến rũ nhất năm 2021. Thủ tướng Canada 49 tuổi là chính trị gia đẹp trai nhất thế giới, người sở hữu gương mặt quyến rũ và tính cách lôi cuốn. Ông cũng được ca ngợi vì tình yêu của mình đối với nhân loại.


6. Omar Borkan Al Gala

Omar Borkan Al Gala
Omar Borkan Al Gala

Omar Borkan Al Gala , còn được gọi là Omar Borkan, là một người mẫu, diễn viên và một nhiếp ảnh gia người Iraq. Anh ấy sinh ra ở Baghdad, Iraq vào ngày 23 tháng 9 năm 1989. Anh ấy có vẻ ngoài cực kỳ hấp dẫn có thể khiến các cô gái phát cuồng sau anh ấy. Trang Instagram của anh có 1,3 triệu người theo dõi.


Omar Borkan Al Gala là người Ả Rập đẹp trai nhất theo International Press. Phụ nữ ở Trung Đông ca ngợi anh ta bằng cách gọi anh ta là người đàn ông đẹp trai nhất. Anh ấy thực sự trông rất gợi cảm; nhờ khuôn mặt hấp dẫn và đôi mắt màu hạt dẻ có thể khiến bạn (đặc biệt là phụ nữ) kinh ngạc.


Với tất cả những mặt tích cực này, bảo sao anh ấy không góp mặt trong danh sách những mỹ nam đẹp trai nhất thế giới năm 2021!


7. Tom Cruise

Tom Cruise
Tom Cruise

Tom Cruise là một diễn viên kiêm nhà sản xuất nổi tiếng người Mỹ. Thomas Cruise Mapother IV sinh ra tại Syracuse, New York, Hoa Kỳ vào ngày 3 tháng 7 năm 1962. Mission: Impossible - Fallout, Eyes Wide Shut, A Some Good Men, Edge of Tomorrow, The Last Samurai là một số bộ phim nổi tiếng của anh .


Tom Cruise nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ mọi người trên khắp thế giới không chỉ vì màn trình diễn hoàn hảo mà còn bởi vẻ ngoài bảnh bao và tính cách dễ mến. Tom Cruise cũng rất nổi tiếng khi để nhiều kiểu tóc khác nhau.

Anh ấy đã 3 lần đoạt giải Quả cầu vàng. Ngoài ra, anh ấy đã ba lần được đề cử cho Giải thưởng Viện hàn lâm. Anh được coi là một trong những diễn viên được trả lương cao nhất thế giới.


8. Kim Taehyung (V)

Kim Taehyung (V)
Kim Taehyung (V)

Kim Taehyung là một nam ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc. Được biết đến nhiều hơn với nghệ danh 'V' , Kim Taehyung là giọng ca chính của nhóm nhạc nam Hàn Quốc nổi tiếng BTS. Taehyung sinh ngày 30 tháng 12 năm 1995 tại Seo District của Daegu, Hàn Quốc.

Ca khúc đầu tiên của anh ấy là "No More Dream" vào năm 2013 từ album solo đầu tay của BTS, '2 Cool 4 Skool'. Tài khoản Instagram của anh ấy có khoảng 7,1 triệu người theo dõi.


Kim Taehyung (V) được coi là chàng trai đẹp trai nhất Hàn Quốc. Kênh YouTube “Top 10 thế giới” đã tuyên bố V là người đàn ông đẹp trai nhất thế giới năm 2020. Và chúng tôi cũng có anh ấy trong danh sách những người đàn ông đẹp trai nhất thế giới năm 2021 nhờ khuôn mặt quyến rũ và vẻ ngoài đáng yêu của anh ấy.


9. Chris Evans

Chris Evans
Chris Evans

Christopher Robert Evans thường được biết đến với cái tên Chris Evans là một nam diễn viên nổi tiếng người Mỹ sinh ngày 13 tháng 6 năm 1981 tại Boston, Massachusetts, Hoa Kỳ.

Chúng ta được thấy một trong những nam diễn viên đẹp nhất đảm nhận nhân vật Captain America trong một loạt phim thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU). Anh trở thành một trong những nam diễn viên được trả lương cao nhất thế giới nhờ màn trình diễn xuất sắc trong loạt phim Marvel.


Nam diễn viên 39 tuổi đã lọt vào danh sách những người đàn ông đẹp trai nhất thế giới năm 2021 do nhiều tạp chí thời trang bình chọn. Và tất nhiên, anh ấy tự hào về tất cả những phẩm chất có thể thu hút bất kỳ phụ nữ nào về phía mình như đôi mắt xanh, vẻ quyến rũ nam tính, thái độ dễ chịu, v.v.


10. Noah Mills

Noah Mills
Noah Mills

Noah Mills là một người mẫu kiêm diễn viên người Canada. Anh sinh ngày 26 tháng 4 năm 1983 tại Toronto, Canada. Anh ấy là một cái tên nổi tiếng trong ngành thời trang, người đã tham gia vào các chiến dịch của Dolce & Gabbana.


Noah Mills trông rất thu hút nhờ đôi mắt màu hạt dẻ, khuôn ngực rộng và chiều cao 1,88 mét khá đẹp. Anh đã được Vogue.com ghi nhận là một trong '10 người mẫu nam hàng đầu mọi thời đại' vào năm 2014.

Noah Mills đã được Models.com gọi là “một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trong ngành”.


Vì vậy, đây là danh sách 10 người đàn ông đẹp trai nhất thế giới của CachHayNhat. Cần lưu ý rằng chúng tôi đã liệt kê các tên theo thứ tự ngẫu nhiên. Hãy cho chúng tôi biết nếu có ai trong danh sách của chúng tôi cũng là người yêu thích của bạn!


 

Xem thêm các top 10 khác

370 lượt xem1 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page