top of page

Download font VNF Abril Fatface Việt hóa đẹp

Cachhaynhat.com chia sẻ font VNF Abril Fatface Việt hóa tuyệt đẹp dành cho thiết kế. Abril Fatface font đặc biệt được khuyến khích với các phông chữ tiêu đề trọng lượng được sử dụng trong các áp phích quảng cáo và tiếp thị ở Anh và Pháp thế kỷ 19.


Phông chữ Abril Fatface

Abril Fatface là một phần của chương trình dành cho những người thân yêu thuộc loại quan trọng hơn, Abril, bao gồm mười tám thiết kế cho tất cả nội dung Hiển thị và Văn bản sử dụng. Không nghi ngờ gì nữa, các trọng số chính là sự cải tiến ngày nay của các loại Didone cổ điển, sàng lọc cả tính trung lập và sự tồn tại mạnh mẽ trên trang web để thu hút sự chú ý của người đọc với mức độ căng thẳng được đo bằng các đường cong, màu sắc vượt trội và độ tương phản đáng kể.

font VNF Abril Fatface Việt hóa
font VNF Abril Fatface Việt hóa

Abril Fatface đặc biệt được khuyến khích với các phông chữ tiêu đề trọng lượng được sử dụng trong các áp phích quảng cáo và tiếp thị ở Anh và Pháp thế kỷ 19. Các serifs mỏng và các đường cong được làm sạch tạo cho kiểu chữ một liên hệ tinh tế mang lại cho bất kỳ dòng tiêu đề nào một hình ảnh trực quan trang nhã. Ký tự Latinh kéo dài được thiết lập hỗ trợ hơn 50 ngôn ngữ, giống như những người từ Trung và Bắc Âu.

font VNF Abril Fatface Việt hóa
font VNF Abril Fatface Việt hóa

font VNF Abril Fatface Việt hóa
font VNF Abril Fatface Việt hóa

Cài đặt font font VNF Abril Fatface Việt hóa

Bạn tải font font VNF AbrilFatface Việt hóa rồi giải nén, copy toàn bộ font chữ muốn cài, sau đó bạn vào theo đường dẫn C:\Windows\Fonts rồi paste vào thư mục fonts.



Password: cachhaynhat.com


Tải font font VNF AbrilFatface Việt hóa Việt hóa


Các bộ font Việt hóa - tiếng Việt khác


1.846 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page