top of page

10 Quốc Gia Được Ghé Thăm Nhiều Nhất Trên Thế Giới 2020

Du lịch trên toàn thế giới đã đạt mức cao khác trong năm 2018 và 2019 . Trên toàn cầu, hơn 1,4 tỷ chuyến du lịch đã được ghi nhận vào năm 2018. Đặc biệt, máy bay đã khiến việc đi lại trở nên dễ dàng và phổ biến hơn bao giờ hết. Bạn chỉ có thể lên máy bay và sau đó đến bất kỳ nơi nào trên Trái đất mà bạn muốn, thường chỉ trong một ngày. Điều đó đang được nói, có một số quốc gia phổ biến hơn đáng kể để đến thăm so với những quốc gia khác. Những lý do cho điều này có thể là thời tiết, văn hóa hoặc danh lam thắng cảnh mà một quốc gia cụ thể mang lại cho du khách. Bảng xếp hạng Top 10 sau đây cho bạn thấy 10 quốc gia được ghé thăm nhiều nhất trên Trái đất.


Nhìn chung, các quốc gia này chịu trách nhiệm về 579 triệu điểm đến du lịch toàn cầu vào năm ngoái. Điều này có nghĩa là, chỉ riêng 10 quốc gia này đã tạo ra 41% tổng số chuyến du lịch trên khắp thế giới. Một con số khá đáng chú ý phải không? Mỗi quốc gia trong số này đã chào đón ít nhất hơn 35 triệu du khách nước ngoài đến quận của họ vào năm ngoái, trong khi quốc gia được ghé thăm nhiều nhất trên Trái đất thậm chí còn đạt gần mốc 100 triệu. Hầu hết thời gian có những thành phố và điểm du lịch cụ thể trong những thành phố tạo ra làn sóng du lịch lớn nhất cho một quốc gia. Do đó, bảng xếp hạng cũng sẽ chỉ ra các thành phố và điểm du lịch được ghé thăm nhiều nhất trong các quốc gia được nhiều du khách ghé thăm nhất.

10 Quốc Gia Được Ghé Thăm Nhiều Nhất Trên Thế Giới 2020

Lưu ý: Bảng xếp hạng 10 quốc gia được ghé thăm nhiều nhất trên thế giới dựa trên số lượng du khách có sẵn gần đây nhất mà một quốc gia đã nhận được trong cả năm dương lịch.


10 quốc gia được ghé thăm nhiều nhất trên thế giới 2020


1. Pháp

~ 90 triệu du khách

1. Pháp ~ 90 triệu du khách

Thành phố được ghé thăm nhiều nhất: Paris, Ile-de-France Điểm tham quan được ghé thăm nhiều nhất: Nhà thờ Đức Bà Paris (ở Paris, Ile-de-France)


 

2. Tây Ban Nha

~ 83 triệu du khách

2. Tây Ban Nha ~ 83 triệu du khách

Thành phố được ghé thăm nhiều nhất: Barcelona, ​​Catalonia Điểm du lịch được ghé thăm nhiều nhất: La Sagrada Familia (ở Barcelona, ​​Catalonia)


 

3. Hợp chủng quốc Hoa Kỳ

~ 80 triệu du khách

3. Hợp chủng quốc Hoa Kỳ ~ 80 triệu du khách

Thành phố được ghé thăm nhiều nhất: Thành phố New York, New York Điểm tham quan được ghé thăm nhiều nhất: Quảng trường Thời đại (ở Thành phố New York, New York)


 

4. Trung Quốc

~ 63 triệu du khách

4. Trung Quốc ~ 63 triệu du khách

Thành phố được ghé thăm nhiều nhất: Bắc Kinh, Thành phố Bắc Kinh Điểm du lịch được ghé thăm nhiều nhất: Tử Cấm Thành (ở Bắc Kinh, Thành phố Bắc Kinh)


 

5. Ý

~ 62 triệu du khách

5. Ý ~ 62 triệu du khách

Thành phố được ghé thăm nhiều nhất: Venice, Veneto Điểm tham quan được ghé thăm nhiều nhất: Quảng trường San Marco & Cầu Rialto (cả hai đều ở Venice, Veneto)


 

6. Thổ Nhĩ Kỳ

~ 46 triệu du khách

6. Thổ Nhĩ Kỳ ~ 46 triệu du khách

Thành phố được ghé thăm nhiều nhất: Istanbul, tỉnh Istanbul Điểm thu hút khách du lịch nhất: Grand Bazaar (ở Istanbul, tỉnh Istanbul)


 

7. Mexico

~ 42 triệu du khách

7. Mexico ~ 42 triệu du khách

Thành phố được ghé thăm nhiều nhất: Cancun, Quintana Roo Điểm tham quan được ghé thăm nhiều nhất: Kim tự tháp Mặt trời (ở Teotihuacan, Bang Mexico)


 

8. Đức

~ 39 triệu du khách

8. Đức ~ 39 triệu du khách

Thành phố được ghé thăm nhiều nhất: Berlin, Berlin Điểm tham quan được ghé thăm nhiều nhất: Cổng Brandenburg (ở Berlin, Berlin)


 

9. Thái Lan

~ 38 triệu du khách

9. Thái Lan ~ 38 triệu du khách

 

10. Vương quốc Anh

~ 36 triệu du khách

10. Vương quốc Anh ~ 36 triệu du khách

Thành phố được ghé thăm nhiều nhất: London, Anh Điểm tham quan được ghé thăm nhiều nhất: Cung điện Buckingham (ở London, Anh)


10 quốc gia được ghé thăm nhiều nhất trên thế giới năm 2020

(tính đến tháng 2 năm 2020)


TOP 10 QUỐC GIA ĐƯỢC GHÉ THĂM NHIỀU NHẤT TRÊN THẾ GIỚI:

1. PHÁP

~ 90 triệu lượt khách

2. TÂY BAN NHA

~ 83 triệu lượt khách

3. HOA KỲ HOA KỲ

~ 80 triệu du khách

4. TRUNG QUỐC

~ 63 triệu lượt khách

5. ITALY

~ 62 triệu lượt khách

6. THỔ NHĨ KỲ

~ 46 triệu lượt khách

7. MEXICO

~ 42 triệu lượt khách

8. ĐỨC

~ 39 triệu lượt khách

9. THÁI LAN

~ 38 triệu lượt khách

10. VƯƠNG QUỐC ANH

~ 36 triệu lượt khách


Các quốc gia được ghé thăm nhiều nhất trên thế giới, dựa trên các chuyến thăm được thực hiện trong năm 2019.


 

Xem thêm:

54 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page