top of page

Tải Vietkey 2007 - Bộ Gõ Tiếng Việt Gọn Nhẹ

CachHayNhat chia sẻ Vietkey 2007 phần mềm bộ gõ tiếng Việt hỗ trợ người dùng soạn thảo văn bản tối ưu và hiệu quả. Bản có thể dùng với nhiều mã hóa khác nhau, cũng như những kiểu gõ phố biên hiện nay TELEX và VNI cách thức đơn giản. Đây là một trong số các công cụ không thể thiếu trên thiết bị máy tính của bạn.

giao diện VietKey 2007
giao diện VietKey 2007

Tính năng ở phiên bản VietKey 2007

Người dùng dễ dàng thao tác và không cần phải thiết lập quá nhiều thứ. Thông thường chỉ cần mở là có thể sử dụng ngay lập tức. VietKey hỗ trợ người dùng với đa dạng bảng mã thông dụng trên thế giới. Ví dụ như: Unicode, VNI Windows, TCVN3,..



Ngoài ra, phần mềm VietKey tương thích hầu hết toàn bộ những hệ điều hành của windows. Kể cả những phiên bản mới nhất như Windows 10. Việc cài đặt đơn giãn cùng với dung lượng nhỏ. Chính những yếu tố đó khiến VietKey có lượng lớn người sử dung trong nhiều thời gian qua.


Ngày nay, khi những phần mềm gõ tiếng Việt được phổ biến và đa dạng. Nổi bất trong đó có thể nói Unikey RC 4.3 là công cụ tốt nhì ở hiện tại. Nhưng vẫn còn rất nhiều người vẫn thích sử dụng VietKey. Bởi những tính năng nó mang lại chẳng thua kém gì những phần mềm khác.


Khi dùng VietKey, Người dùng gõ tiếng Việt đơn giản và nhanh chóng. Nếu muốn sửa khi gõ sai, người dùng chỉ cần sửa ngày sau đó. Mà không cần phải xóa cụm từ trước đó, gây phiền phúc cho bạn. Đây có thể coi một trong những tính năng cải tiến nhất.


Hơn thế, VietKey còn tương thích được với nhiều phần mềm thiết kế như: Photoshop hay ProShow Producer. Vì thế người dùng dễ dàng chèn những ký tự rất đơn giản khi dùng phần mềm với VIetKey.


giao diện cài đặt VietKey 2007
giao diện cài đặt VietKey 2007

VietKey là gì?

Vietkey là phần mềm gõ Tiếng Việt thông dụng được sử dụng trên Windows/Linux. Vietkey 2007 có ngôn ngữ Tiếng Việt, Tiếng Anh cho người dùng.

Khác với hệ thống chữ cái tiếng anh, để gõ được bộ chữ Tiếng Việt và một số ngôn ngữ có dấu khác cần sử dụng và tải một chương trình bảng bộ gõ khác. Phần mềm Vietkey ra đời, cho phép người sử dụng dễ dàng nhập ký tự Tiếng Việt hoặc các ký tự có dấu của các loại ngôn ngữ khác như ngôn ngữ Trung, Nhật, Pháp, …


Phần mềm do một kỹ sư trẻ trong viện Tự động hóa Đặng Minh Tuấn sáng tạo và phát hành lần đầu tiên vào năm 1994. Sau một giai đoạn đầu được phát hành và cho phép người dùng sử dụng tải Vietkey miễn phí. Phần mềm tiếp tục cải thiện và phát triển theo bảng bộ chuyển đổi bộ bảng mã ký tự Tiếng Việt. Chủ yếu bao gồm các công cụ Vietkey như sau: 4 Palm, 4 PPC, 4 Linux và hệ Linux.


Bên cạnh đó, Vietkey mới nhất cung cấp theo nhiều bộ bảng mã hỗ trợ TCVN3, VNI, IBM, Unicode. Hiện có cả những bộ gõ hỗ trợ kiểu Telex và VNI vốn đã rất thông dụng hiện nay. Nhờ đó khi trải nghiệm kho phần mềm máy tính về bộ gõ này sẽ cho phép người sử dụng dễ dàng thuận tiện trong việc chuyển mã; chuyển đối phương thức nhập văn bản từ các dạng chữ thường sang chữ có dấu hoặc ngược lại từ có dấu sang không dấu.


Đánh giá về phiên bản VietKey 2007

Nếu để nói về phần mềm bộ gõ tiếng Việt hàng đầu hiện nay, thì có lẽ VietKey sẽ là đối thủ nặng ký được nhiều người dùng chú ý. Từ giao diện thân thiện với ngôn ngữ việt, dung lượng nhỏ nhẹ cho windows. Hỗ trợ đa dạng cho việc thiết kế hay soạn thảo văn bản của bạn tốt nhất có thể.




Download Vietkey 2007 bên dưới

vietkey_2007
.rar
Download RAR • 571KB


 


484 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page