top of page

Sinh Năm 1962 Mệnh Gì? Con Gì? Tuổi Nhâm Dần Hợp Tuổi Nào?

Người sinh năm 1962 mệnh gì, năm con gì, tử vi trọn đời tuổi Nhâm Dần…


1. Sinh năm 1962 tuổi con gì?


Sinh năm 1962 tuổi con gì? Nhâm Dần
Sinh năm 1962 tuổi con gì? Nhâm Dần

Sinh năm 1962 mệnh gì?  Xem tử vi, người sinh năm 1962 là tuổi con Hổ.

Năm sinh dương lịch: Từ 05/02/1962 đến 24/01/1963

Năm sinh âm lịch: Nhâm Dần

- Thiên can: Nhâm

+ Tương hợp: Đinh

+ Tương hình: Bính, Mậu

- Địa chi: Dần

+ Tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất

+ Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Vài nét tổng quan về vận mệnh tuổi Nhâm Dần sinh năm 1962:

- Nam giới tuổi Nhâm Dần ở thời kỳ tiền vận có thể gặp thành công, nhưng do bản chất thích hưởng thụ hơn làm nên sự nghiệp chóng tàn, phải bôn ba trôi nổi nhiều nơi.


Đến thời kỳ trung vận mới tạm ổn định và hậu vận gặp được nhiều điều tốt đẹp, cuộc sống nhiều hạnh phúc và sung túc. Tiền bạc cũng dư dả nhất ở thời hậu vận. Sự nghiệp hoàn thành vào năm 34 tuổi trở đi.

Gia đạo của con giáp nam này khá êm ấm, tạo được nhiều ảnh hưởng tốt đẹp cho cuộc đời. Nếu biết tu tâm dưỡng tính, đối xử chân tâm thật ý với mọi người thì sự nghiệp càng hưng. Nếu không thì tuổi già cũng còn lận đận, nhờ con cháu mà an nhàn.


- Nữ giới tuổi Nhâm Dần có thời kỳ tiền vận gặp nhiều khó khăn, trung vận có nhiều thay đổi về tình duyên và hạnh phúc cả đời. Thời kỳ hậu vận mới tạo được cơ hội thuận tiện cho cuộc sống lẫn sự nghiệp.

Giao đạo của con giáp nữ này có nhiều xung khắc, không mấy thuận hòa. Chuyện tình duyên nhiều trắc trở ở thời tiền vận và trung vận. Sang hậu vận mới được thảnh thơi hưởng phúc.

Công danh của nữ Nhâm Dần ít được thuận buồn xuôi gió, lúc lên cao, lúc xuống thấp, trầm bổng thất thường.

2. Sinh năm 1962 mệnh gì?

Sinh năm 1962 tuổi con gì? Nhâm Dần
Sinh năm 1962 tuổi con gì? Nhâm Dần

Người sinh năm 1962 mệnh gì? Theo tử vi, người sinh năm 1962 thuộc mệnh Kim - Kim Bạch Kim tức vàng pha bạc.  


Người thuộc nạp âm Kim Bạch Kim thuộc tuýp người bản lĩnh, quyết đoán, sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn, thách thức trong cuộc sống.

Tính cách của người mệnh Kim nói chung là những người thích lãnh đạo và có tầm nhìn xa trông rộng. Người thuộc nạp âm Kim Bạch Kim cũng mang đầy đủ những đặc tính ấy. Họ là những người cởi mở, công bằng, coi trọng lý lẽ và các mối quan hệ xã giao nên dễ dàng tạo dựng được sự nghiệp vang đội.

Tuy nhiên, nhược điểm của cung mệnh này là họ sống thiên về lý trí, ít trò chuyện với mọi người nên đôi lúc cảm thấy bị lạc lõng, cô đơn trong tập thể.


Vận trình tình của của người tuổi Quý Mão phải trải qua không ít biến cố. Trước khi tìm được bến đỗ bình yên hạnh phúc, họ thường sẽ phải trải qua một vài mối tình đổ vỡ. 

Song điểm nổi bật của những người tuổi này là sự thông minh, nhanh nhẹn và có sức hút đặc biệt nên dễ làm đối phương gục ngã chỉ qua một lần gặp gỡ.

Con trai mệnh này có tính gia trưởng trong khi con gái có cá tính mạnh, do đó, hôn nhân của những người thuộc nạp âm này thường có khoảng cách nhất định và cần thời gian để khắc phục.

+ Tương sinh: Thủy, Thổ

+ Tương khắc: Mộc, Hỏa

3. Sinh năm 1962 có cung mệnh là gì?

Nam mệnh: Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh

Nữ mệnh: Tốn Mộc thuộc Đông tứ mệnh

4. Sinh năm 1962 hợp màu gì?

Sinh năm 1962 tuổi con gì? Nhâm Dần
Sinh năm 1962 tuổi con gì? Nhâm Dần

Như đã nói ở trên, người sinh năm 1962 thuộc mệnh Kim Bạch Kim nên theo quy luật tương sinh của ngũ hành: Mệnh Kim Bạch Kim tương sinh với mệnh Thổ (Thổ sinh Kim) và mệnh Thủy (Kim sinh Thủy).

Theo quy luật tương khắc: Mệnh Kim Bạch Kim tương khắc với mệnh Mộc (Kim khắc Mộc) và mệnh Hỏa (Kim khắc Hỏa).

Như vậy, màu sắc hợp với mệnh của người sinh năm 1963 được tính cụ thể như sau:

- Màu hợp mệnh:

Theo đó, mệnh Kim Bạch kim hợp với màu vàng, nâu đất (thuộc Thổ); xanh nước biển, đen (thuộc Thủy) và màu xám, bạc, trắng (thuộc Kim). 

Đây là những màu sắc tương sinh, tương hợp sẽ mang lại may mắn cho bản mệnh.



Vì thế, nếu bạn đang tìm hiểu mệnh Kim hợp xe màu gì thì có thể ưu tiên chọn những màu sắc hợp bản mệnh này.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn màu sắc trang phục, màu sơn nhà, trang trí nội thất nhà cửa hay mua vòng tay phong thủy theo các gam màu hợp mệnh trên để mang lại may mắn cho chính mình. 


- Màu khắc mệnh:

Theo quy luật tương sinh tương khắc, các màu xanh lá (thuộc Mộc); màu đỏ, cam, hồng, tím (thuộc Hỏa) là màu khắc với mệnh Kim.

Căn cứ vào các màu mệnh Kim Bạch Kim hợp và khắc bạn có thể chọn được màu sắc các vật dụng, màu sơn phong thủy giúp mang lại điềm may mắn và loại bỏ được vận đen đủi.

5. Năm 1962 hợp số nào?

Con số phong thủy may mắn đối với người tuổi Nhâm Dần sinh năm 1962 sẽ là:

- Nam hợp các số: 2, 5, 8, 9

- Nữ hợp các số: 1, 3, 4

6. Sinh năm 1962 hợp tuổi nào?

Sinh năm 1962 tuổi con gì? Nhâm Dần
Sinh năm 1962 tuổi con gì? Nhâm Dần

Nam mạng Nhâm Dần:

+ Trong làm ăn: Giáp Thìn, Canh Tuất, Mậu Thân

+ Lựa chọn vợ chồng: Nhâm Dần, Giáp Thìn, Mậu Thân, Canh Tuất

+ Tuổi kỵ: Ất Tỵ, Bính Ngọ, Nhâm Tý, Mậu Ngọ, Canh Tý, Giáp Ngọ

Nữ mạng Nhâm Dần:

+ Trong làm ăn: Giáp, Thìn, Mậu Thân, Canh Tuất

+ Lựa chọn vợ chồng: Mậu Thân, Giáp Thìn, Canh Tuất

+ Tuổi kỵ: Ất Tỵ, Bính Ngọ, Nhâm Tý, Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Canh Tý và Giáp Ngọ

Người tuổi Nhâm Dần tốt nhất không nên hợp tác làm ăn hay nên duyên vợ chồng với các tuổi Ất Tỵ, Bính Ngọ, Nhâm Tý, Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Canh Tý và Giáp Ngọ để tránh gặp phải những điều không may mắn trong cuộc sống.

Tuy nhiên, những thông tin về tuổi hợp mệnh – khắc mệnh này chỉ mang tính tham khảo, hôn nhân có hạnh phúc hay việc làm ăn có hanh thông còn dựa vào nhiều yếu tố khác như bản lĩnh, năng lực, may mắn… chứ không phải hoàn toàn do yếu tố hợp - khắc mệnh.

7. Sinh năm 1962 hợp hướng nào?

Sinh năm 1962 tuổi con gì? Nhâm Dần
Sinh năm 1962 tuổi con gì? Nhâm Dần

7.1. Nam mệnh Nhâm Dần 1962

- Hướng hợp: Đông Bắc (Sinh Khí) - Tây Bắc (Phúc Đức) - Tây (Thiên Y) 

+ Hướng Đông Bắc – Sinh khí: Nhà này nhiều tài lộc, giàu sang phú quý, nhiều tiền của, con cái thành đạt, nhiều đất đai. Về sau sẽ kém vì hành Mộc của sao Sinh khí sẽ làm suy giảm tài lộc.



+ Hướng Tây Bắc – Phúc Đức: Nhà này nhiều tài lộc, giàu có, có danh có tiếng, con cháu thông minh học giỏi, gia đình hạnh phúc, người trong nhà trường thọ.

+ Hướng Tây – Thiên y: Nhà này âm thịnh dương suy, ít con trai. Nhà này gia đạo tốt, nhiều tài lộc làm ăn, nhưng về sau dễ suy kém về kinh tế.

- Hướng không hợp: Tây Nam (Phục Vị) - Bắc (Tuyệt Mệnh) - Đông Nam (Ngũ Quỷ) - Đông (Họa Hại) - Nam (Lục Sát)

+ Hướng Tây Nam – Phục vị: Nhà này thời gian đầu cũng cũng phát đạt giàu có, nhưng về sau bị tổn hại, nam bị tổn thương, nữ nắm quyền trong gia đình, có khi trở thành cô quả.

+ Hướng Bắc – Tuyệt mệnh: Nhà này làm ăn suy bại, không giàu có. Sức khỏe suy yếu, con trai thứ dễ tổn thọ sớm.

+ Hướng Đông Nam – Ngũ quỷ: Nhà này không có tài lộc, gia sản bại sút, nhiều chuyện thị phi, dễ bất hòa, gia đình không yên, tranh chấp tài sản, hiếm con trai. Người mẹ dễ gặp tai họa.

+ Hướng Đông – Họa hại: Nhà này lúc đầu giàu có, nhân khẩu tăng, nhưng về sau thì sa sút, thường gặp tai họa; người mẹ già dễ bị tổn thương. 

+ Hướng Nam – Lục sát: Nhà này những năm đầu cũng có tài lộc, nhưng về sau sa sút, giảm đinh, dương khí suy do đó nam giới đoản thọ, thiếu con nối dõi.

7.2. Nữ mệnh Nhâm Dần 1962

Sinh năm 1962 tuổi con gì? Nhâm Dần
Sinh năm 1962 tuổi con gì? Nhâm Dần

- Hướng hợp: Bắc (Sinh Khí) - Đông (Phúc Đức) – (Thiên Y) 

+ Hướng Bắc – Sinh khí: Nhà này được công danh phú quý song toàn, có danh có tiếng. Con cái ngoan hiền thành đạt có công danh hiển hách.

+ Hướng Đông – Phúc Đức: Nhà này giàu có, thăng tiến, công danh hiển đạt, con trai và con gái đều phát triển.

- Hướng không hợp: Đông Nam (Phục Vị) - Đông Bắc (Tuyệt Mệnh) - Tây Nam (Ngũ Quỷ) - Tây Bắc (Họa Hại) - Tây (Lục Sát)

+ Hướng Đông Nam – Phục vị: Nhà này âm vượng, dương suy, nên nam giới trong nhà kém hơn nữ giới. Nhà này lúc đầu khá giả, tăng nhân đinh. Nhưng về sau nhân đinh kém dần, con trai dễ đoản thọ. Phụ nữ nắm quyền trong gia đình và nuôi con.

+ Hướng Đông Bắc – Tuyệt mệnh: Nhà này rất xấu, kinh tế suy bại, nhà thiệt nhân đinh, nữ giới bệnh tật khó chữa. Phụ nữ khó nuôi con.

+ Hướng Tây Nam – Ngũ quỷ: Người trong nhà hay bị đau ốm, bệnh tật; tài sản suy bại, nhiều chuyện thị phi, người mẹ gánh chịu nhiều bệnh tật và tổn thọ.

+ Hướng Tây Bắc – Họa hại: Xem hướng nhà cho phụ nữ tuổi Dần, nhà này lúc đầu có tài lộc, nhưng về sau suy. Nhiều tai họa xảy ra, phụ nữ đặc biệt là trưởng nữ dễ bị tổn thương, khó sinh đẻ.

+ Hướng Tây – Lục sát: Nhà này lúc đầu làm ăn cũng có của, nhưng về sau sa sút. Âm thịnh dương suy nên nam giới dễ đoản thọ, trưởng nữ trong nhà hay ốm đau và thương tật.

8. Phật bản mệnh tuổi Nhâm Dần 1962

Mặt dây chuyền Hư Không Tạng Bồ Tát
Mặt dây chuyền Hư Không Tạng Bồ Tát

Người tuổi Dần tính tình thuần phác, bất kể là ở cương vị nào đều có thể duy trì tính công bằng bình đẳng, hòa hợp với những người xung quanh.

Nhưng nhược điểm của người này là dễ nóng nảy, dễ giận chó đánh mèo, đeo Phật bản mệnh Hư Không Tạng Bồ Tát có thể hiệp trợ giúp người tuổi Dần hoàn thiện tính cách, học được sự ôn hòa, điều chỉnh tiết tấu cuộc sống chậm lại, tâm thái bình tĩnh hơn



 

Xem thêm:












































































1.228 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page